Những điều thú vị về Đại học Thành Tây | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Những điều thú vị về Đại học Thành Tây

      Những điều thú vị về Đại học Thành Tây

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Chắc hẳn có rất nhiều người còn lạ lẫm với cái tên Đại học Thành Tây, một trong những trường đại học ngoài công lập ở Hà Nội. Hãy cùng Edu2Review khám phá những điều thú vị từ ngôi trường này nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Trường Đại học Thành Tây là một trường đại học tư thục thành lập năm 2007 và có trụ sở tại ngõ 844 đường Tố Hữu, quận Hà Đông, Hà Nội. Trường cũng là thành viên của Tổ chức giáo dục Hoa Kỳ (IAE), cùng với Trường Cao đẳng Việt Mỹ, Học viện Thiết kế ADS, Trường Trung cấp Bách khoa Sài Gòn.

      Hiện trường tập trung giảng dạy các khối ngành chăm sóc sức khỏe, khoa học kỹ thuật, kinh tế, công nghệ truyền thông. Các chương trình học của nhà trường được xây dựng trên ba nền tảng kiến thức, kỹ năng, thái độ. Còn rất nhiều điều thú vị về Đại học Thành Tây, cùng Edu2Review khám phá ngay thôi!

      Bảng xếp hạng trường
      đại học tốt nhất việt nam

      Chất lượng về đào tạo và nghiên cứu

      Chương trình giảng dạy được thiết kế tích hợp với các trường đại học quốc tế để tạo điều kiện cho sinh viên dễ dàng trao đổi với các trường trên thế giới đồng thời thuận lợi cho việc tiếp nhận sinh viên quốc tế học tập tại Việt Nam.

      Chương trình đào tạo được kiểm định và tuân theo chuẩn chất lượng của từng ngành nghề. Nội dung đào tạo của chương trình chất lượng cao được giảng dạy bằng tiếng Anh nhằm giúp sinh viên làm quen với môi trường quốc tế từ đó tự tin thể hiện bản thân trong môi trường làm việc hội nhập tương lai.

      Xem thêm đánh giá của sinh viên về
      đại học Thành Tây

      Chặng đường 10 năm Đại học Thành Tây (Nguồn: YouTube – (HN) Đại học Thành Tây)

      Bên cạnh đó, Đại học Thành Tây còn có chương trình trao đổi sinh viên quốc tế nhằm đưa sinh viên của trường sang các trường đối tác và ngược lại, tiếp nhận sinh viên quốc tế đến học tập tại Việt Nam. Sinh viên được khuyến khích trao đổi với các trường đối tác ít nhất một học kỳ để tăng trải nghiệm môi trường học tập quốc tế.

      Nhà trường sử dụng toàn bộ giáo trình đến từ các nhà xuất bản uy tín nhất trên thế giới cập nhật những kiến thức mới nhất cho sinh viên. Sách bao gồm cả bản gốc tiếng Anh và bản dịch sang tiếng Việt, thuận tiện cho sinh viên nghiên cứu học tập.

      Đại học để khởi nghiệp

      Chương trình học sẽ được thiết kế dựa trên thực tiễn của doanh nghiệp, đúng trình tự theo chuẩn CDIO nhằm đưa chính xác những gì doanh nghiệp cần vào bài giảng. Phương pháp giảng dạy theo dự án (project based learning) hoặc giảng dạy để giải quyết vấn đề (problem based learning) được áp dụng dựa trên các bài tập tình huống thật (case study) đến từ doanh nghiệp. Điều này giúp sinh viên sẵn sàng cho mọi công việc ngay khi tốt nghiệp.

      Hội thảo giữa nhà tuyển dụng và Đại học Thành Tây (Nguồn: AMUN Việt Nam)Hội thảo giữa nhà tuyển dụng và Đại học Thành Tây (Nguồn: AMUN Việt Nam)

      Ngoài ra, trường luôn khuyến khích sinh viên thử nghiệm những ý tưởng của mình trong thực tế. Những ý tưởng này dù thành công hay thất bại cũng là bài học quý giúp sinh viên trưởng thành trong công việc sau này. Học qua những sai lầm bao giờ cũng sâu sắc và nhớ lâu hơn phải không nào!

      Không những vậy, sinh viên được rèn luyện thái độ đúng đắn trước khi ra trường. Tinh thần trách nhiệm cao và tác phong chuyên nghiệp là những gì cần thiết trong môi trường doanh nghiệp. Sinh viên sẽ được làm việc trong những dự án giả lập trong các công ty để học cách trao đổi, làm việc nhóm, hiểu thêm về văn hóa doanh nghiệp. Điều này sẽ là điểm cộng lớn, giúp bạn bắt nhịp nhanh chóng với công việc sau khi ra trường.

      Để phát triển bản thân và sự nghiệp thì không thể thiếu các mối quan hệ hữu ích. Hiểu được điều này, trường sẽ giới thiệu sinh viên tới làm việc, thực tập tại các công ty hoặc mời các doanh nhân, chuyên gia tới trao đổi với sinh viên về học tập, nghiên cứu từ đó giúp sinh viên xây dựng các mối quan hệ có ích cho công việc sau này.

      Lế tốt nghiệp của sinh viên Đại học Thành TâyLễ tốt nghiệp của sinh viên Đại học Thành Tây (Nguồn: Đại học Thành Tây)

      Trang bị cho sinh viên kỹ năng thế kỷ 21

      Kỹ năng thế kỷ 21 gồm bốn nhóm chính: Kỹ năng tư duy, kỹ năng làm việc, kỹ năng sử dụng công nghệ và kỹ năng sống trong môi trường toàn cầu. Những kỹ năng này sẽ được đưa vào các nội dung đào tạo và các hoạt động trải nghiệm của sinh viên. Các trải nghiệm của sinh viên được tổ chức thành các chương trình phát triển cá nhân và các hoạt động câu lạc bộ. Chi tiết các kỹ năng thiết yếu thế kỷ 21 bao gồm:

      • Kỹ năng tư duy: Tư duy sáng tạo, tư duy phản biện, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng ra quyết định và khả năng tự học suốt đời.
      • Kỹ năng làm việc: Giao tiếp và hợp tác làm việc theo nhóm.
      • Kỹ năng sử dụng các công cụ làm việc: Hiểu biết các kiến thức chung về công nghệ thông tin và truyền thông (ICT).
      • Kỹ năng sống trong xã hội toàn cầu: Ý thức công dân, cuộc sống và sự nghiệp, trách nhiệm cá nhân và xã hội, hiểu biết tính đa dạng văn hóa.

      Sinh viên Đại học Thành Tây năng độngSinh viên Đại học Thành Tây năng động (Nguồn: Đại học Thành Tây)

      Môi trường học tập chuyên nghiệp

      Khuôn viên của trường được xây dựng hiện đại tuân thủ những chuẩn mực của kiến trúc quốc tế. Khu giảng đường được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại giúp học viên có điều kiện học tập tốt nhất. Khu thể thao ngoài trời bao gồm sân bóng đá, bóng rổ, điền kinh, khu tập thể thao trong nhà gồm gym, bóng bàn, võ thuật, bóng rổ, bóng chuyền và sân tập đa năng khác phục vụ cho hoạt động rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe của sinh viên.

      Thư viện và khu tự học được xây dựng khang trang tạo cảm giác thoải mái nhất cho người học. Các phòng hội thảo chuyên đề, hội trường là nơi chia sẻ các kiến thức và kỹ năng giữa những người nổi tiếng trong xã hội với cán bộ giảng viên, sinh viên trường.

      Hy vọng với những thông tin trên bạn đã có cái nhìn khái quát và hiểu rõ hơn về Đại học Thành Tây. Hãy truy cập Edu2Review để có thêm nhiều thông tin về nhiều trường đại học khác.

      Thường Lạc tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      [Official] Top 10 trường đại học hạnh phúc nhất 2018

      10/03/2020

      Bạn muốn tìm các trường đại học tốt nhất Việt Nam? Với Edu2Review, tốt chưa hẳn là đủ, chúng tôi ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Làm thế nào để chọn được một trường Đại Học tốt?

      06/02/2020

      Bạn sắp phải đưa ra quyết định khá lớn trong cuộc đời mình, đó bước vào Đại Học. Vậy đâu là những ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học 2 giai đoạn: Hướng đi mới cho thí sinh nếu không trúng tuyển đại học

      25/08/2023

      Nếu không trúng tuyển đại học, hướng đi mới từ chương trình đại học 2 giai đoạn của ĐH Văn Hiến ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      10 ưu thế và đặc quyền khi là sinh viên Đại học Văn Hiến

      31/07/2023

      Trở thành sinh viên của Đại học Văn Hiến, bạn sẽ nhận được 10 đặc quyền “xịn xò” về học bổng, học ...