Những khóa học tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi quận Gò Vấp chất lượng, có thể bạn chưa biết? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Những khóa học tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi quận Gò Vấp chất lượng, có thể bạn chưa biết?

      Những khóa học tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi quận Gò Vấp chất lượng, có thể bạn chưa biết?

      Cập nhật lúc 10/12/2020 14:51
      Dưới đây là thông tin về 8 khóa học tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi quận Gò Vấp. Hãy cùng Edu2Review tham khảo xem những địa chỉ này có xứng đáng để ba mẹ "chọn mặt gửi vàng" không nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Trong thời đại hội nhập quốc tế, ngoại ngữ đóng vai trò ngày càng quan trọng. Làm thế nào để nâng cao trình độ tiếng Anh của con là vấn đề mà hầu hết các bậc phụ huynh đều quan tâm. Danh sách các khóa học tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi quận Gò Vấp trong bài viết này có thể giúp ba mẹ giải quyết nỗi lo!

      Trung tâm Anh ngữ ILA

      • Địa chỉ: 757-759-761 Phan Văn Trị, P.7, Q. Gò Vấp

      Không ngừng đổi mới và cải thiện chất lượng đào tạo giúp ILA trở thành thương hiệu giáo dục nhận được nhiều sự quan tâm của phụ huynh tại TP.HCM. Trung tâm sở hữu đội ngũ giáo viên bản xứ hùng hậu, đến từ nhiều trường đại học khác nhau trên khắp thế giới. Tất cả thầy cô tại trung tâm đều sở hữu chứng chỉ dạy Anh văn theo chuẩn quốc tế.

      Khóa học Super Juniors do Trung tâm Anh ngữ ILA thiết kế đặc biệt, dành cho các bé từ 6-12 tuổi. Khóa học trang bị cho học viên đầy đủ các kỹ năng cơ bản và thiết yếu của công dân thế kỷ 21. Giảng viên thường xuyên kết hợp giữa việc dạy học truyền thống với các hoạt động tương tác như hình ảnh, video, trò chơi, thuyết trình… giúp bài học sinh động và hấp dẫn hơn. Lớp học được đầu tư tiện nghi và khang trang tạo môi trường học tập an toàn và thân thiện cho các bé.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ ILA

      Giới thiệu về chương trình Anh văn Thiếu nhi – ILA Super Juniors (Nguồn: YouTube – ILA Vietnam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ ILA

      Trung tâm Anh ngữ YOLA

      • Địa chỉ: 366A7 – A8 Phan Văn Trị, P.5, Q. Gò Vấp

      Đặt kết quả của học viên làm yếu tố ưu tiên hàng đầu, Trung tâm Anh ngữ YOLA trở thành một trong những trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi quận Gò Vấp thu hút lượng lớn học viên. Dưới đây là một số ưu điểm của Trung tâm Tiếng Anh YOLA mà phụ huynh có thể xem xét:

      • Đội ngũ giáo viên tốt nghiệp cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ từ các trường đại học nước ngoài có tiếng. Giảng viên phải có giấy chứng nhận dạy tiếng Anh theo tiêu chuẩn quốc tế và trợ giảng bắt buộc có IELTS trên 6.0.
      • Chương trình đa dạng phù hợp với mọi lứa tuổi, kiểm soát đầu vào chặt chẽ để đảm bảo chất lượng đầu ra đạt chuẩn. Trong đó, khóa Junior Primary dành cho các bé từ 6-12 tuổi.
      • Giáo trình phát triển song song về ngôn ngữ, kiến thức và các kỹ năng mềm như tư duy phản biện, sử dụng công nghệ, giải quyết vấn đề.
      • Hoạt động ngoại khóa tạo cơ hội cho bé cọ xát, rèn luyện và phát huy tối đa sự tự tin khi giao tiếp bằng tiếng Anh.
      • Ứng dụng kết hợp nền tảng truyền thống và công nghệ cao trong quá trình giảng dạy: học online & offline.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ YOLA

      Trung tâm Anh ngữ YOLA truyền đạt kiến thức cơ bản xen kẽ phương pháp truyền thống và trò chơi giúp bé tiếp thu nhanh hơn (Nguồn: YOLA)Trung tâm Anh ngữ YOLA truyền đạt kiến thức cơ bản xen kẽ phương pháp truyền thống và trò chơi giúp bé tiếp thu nhanh hơn (Nguồn: YOLA)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ YOLA

      Trung tâm Tiếng Anh VUS

      • Địa chỉ:
        • 651 – 651B Quang Trung, P.11, Q. Gò Vấp
        • 679 Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp

      Khi tham gia khóa học Anh văn thiếu nhi Super Kids của VUS, bé có cơ hội tiếp xúc, giao tiếp với các giáo viên giỏi, xuất sắc người bản xứ có trình độ chuyên môn cao và chứng chỉ giảng dạy Anh ngữ đạt chuẩn như TESOL, CELTA hoặc tương đương TEFL. Điều này giúp cách phát âm, ngữ điệu và cách sử dụng tiếng Anh trong cuộc sống của bé tự tin, tự nhiên giống người bản xứ.

      Điểm nổi bật trong chương trình Super Kids của VUS là phương thức giảng dạy tập trung phát huy tối đa tiềm năng của bé về hợp tác, giao tiếp, sáng tạo và tư duy phản biện. Đồng thời, việc sử dụng truyện ngắn, truyền tải kiến thức các môn học phổ biển bằng tiếng Anh giúp bé gia tăng hiểu biết phổ thông và cách ứng dụng tiếng Anh trong cuộc sống.

      Ngoài ra, Trung tâm Tiếng Anh VUS cũng có câu lạc bộ tiếng Anh Kids Talk và lớp phụ đạo để bổ sung từ vựng và cấu trúc ngữ pháp nếu bé còn yếu.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Tiếng Anh VUS

      Chương trình Super Kids của Trung tâm Tiếng Anh VUS giúp bé tự tin hơn khi giao tiếp với người bản xứ (Nguồn: Người Đô Thị)Chương trình Super Kids của Trung tâm Tiếng Anh VUS giúp bé tự tin hơn khi giao tiếp với người bản xứ (Nguồn: james-franco)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Tiếng Anh VUS

      Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng

      • Địa chỉ:
        • 16B Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp
        • 635 Phan Văn Trị, P.7, Q. Gò Vấp
        • 1232 Quang Trung, P.8, Q. Gò Vấp

      Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng là trung tâm chuyên về tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi quận Gò Vấp có chất lượng và cơ sở vật chất đáng để tham khảo.

      Trường đầu tư xây dựng phòng học, phòng vui chơi và hội trường nhằm phục vụ quá trình giảng dạy. Bên cạnh đó, mỗi phòng học trang trí theo từng chủ đề cũng như tivi, kệ sách và các món đồ chơi… tạo không khí học Anh văn vui vẻ và sinh động.

      Giáo viên đều tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Để phù hợp tiêu chí dạy của Ngoại ngữ Thần Đồng, thầy cô được xét tuyển và huấn luyện kỹ lưỡng theo chuẩn phát âm của người Mỹ. Nhằm tạo môi trường học vui vẻ, thầy cô bản xứ và người Việt của trường có lồng ghép hình ảnh, video minh hoạ vào bài giảng để các em có thể dễ dàng tiếp thu kiến thức mới.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng

      Giáo viên bản xứ đang giảng dạy cho bé tại Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng (Nguồn: Ngoại ngữ Thần Đồng)Giáo viên bản xứ đang giảng dạy cho bé tại Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng (Nguồn: Ngoại ngữ Thần Đồng)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Cali

      • Địa chỉ:
        • 134 – 136 Nguyễn Oanh, P.7, Q. Gò Vấp
        • 253 Phạm Văn Chiêu, P.14, Q. Gò Vấp

      Nếu đang tìm trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi quận Gò Vấp, phụ huynh có thể tham khảo Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Cali.

      Phương pháp Talk Max của trung tâm giúp tối ưu hóa bài giảng bằng việc phát triển kỹ năng nghe, nói đến mức tối đa. Chương trình học tại đây sinh động và hấp dẫn thông qua hình ảnh, trò chơi, video… giúp học viên tiếp thu nhanh kiến thức mà không gây nhàm chán.

      Giáo viên tại đây đều là người nước ngoài từ sự giới thiệu của đại sứ quán các nước. Để đảm bảo chất lượng dạy học, trung tâm có khâu tuyển dụng kỹ lưỡng với nhiều tiêu chí gắt gao.

      Phương tiện giảng dạy hiện đại bao gồm máy chiếu, màn hình LCD, đường truyền Internet mạnh và hệ thống phòng lab tiện nghi, hỗ trợ các bé trong suốt quá trình học tập tại đây.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Cali

      Giới thiệu về Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Cali (Nguồn: YouTube – Trung tâm Anh ngữ Cali)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Cali

      Trung tâm Anh ngữ Á Châu ACE

      • Địa chỉ: 468 Thống Nhất, P.16, Q. Gò Vấp

      Trung tâm Anh ngữ Á Châu có hệ thống phòng học trang bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế như máy chiếu tivi, màn hình chiếu... Tất cả đều sắp xếp một cách khoa học, tạo không gian thoải mái cho học viên.

      Khóa Anh văn thiếu nhi dành cho các bé ở độ tuổi từ 5-12 giúp các em quen thuộc với môi trường học tiếng Anh theo tiêu chuẩn quốc tế. Một lớp chỉ có 15 học viên. Vì thế, giáo viên có thể tập trung theo dõi và cải thiện trình độ của từng bé.

      Bên cạnh đó, thầy cô cũng tổ chức các trò chơi, hoạt động như làm việc nhóm, diễn kịch, hát, múa để kích thích sự sáng tạo ở bé và rèn luyện sự tự tin khi sử dụng tiếng Anh.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh Ngữ Á Châu ACE

      Đội ngũ giảng viên và nhân viên tại Trung tâm Anh ngữ Á Châu ACE (Nguồn: Facebook - Anh ngữ Á Châu)Đội ngũ giảng viên và nhân viên tại Trung tâm Anh ngữ Á Châu ACE (Nguồn: Facebook – Anh ngữ Á Châu)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh Ngữ Á Châu ACE

      Trung tâm Anh ngữ Quốc Tế Bắc Mỹ

      • Địa chỉ: 760 Quang Trung, P.8, Q. Gò Vấp

      Khóa học NIS – Super Star là chương trình Anh văn được Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Bắc Mỹ thiết kế cho các học viên từ 6-11 tuổi. Ở mỗi buổi học, học viên sẽ được trau dồi cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết nhờ các bài học thú vị, sinh động, trò chơi vui nhộn và những câu hỏi thảo luận nhóm.

      Giáo viên tại trung tâm đều là người bản xứ có trình độ và kinh nghiệm dạy học lâu năm. Để giúp bé nhanh chóng hiểu và thuộc bài, thầy cô tại đây kết hợp phương pháp dạy minh hoạ (sử dụng hình vẽ, bản mẫu…) và trình bày (sử dụng video, phim…).

      Về lộ trình học tập, trường có nhiều cấp độ phù hợp với trình độ của mỗi học viên. Phụ huynh có thể tham khảo thêm về các khoá học sau đây:

      • Pre-Super Star
      • Super Star A
      • Super Star B
      • Super Star C

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Bắc Mỹ

      Không gian lớp học tại Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Bắc Mỹ (Nguồn: hanalink)Không gian lớp học tại Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Bắc Mỹ (Nguồn: hanalink)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế Bắc Mỹ

      Trung tâm Anh ngữ Năng khiếu Việt

      • Địa chỉ: 540 Nguyễn Oanh, P.6, Q. Gò Vấp

      Trung tâm Anh ngữ Năng khiếu Việt là địa điểm dạy tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi quận Gò Vấp nhận được nhiều sự cân nhắc từ phụ huynh địa phương.

      Bên cạnh các lớp luyện thi chứng chỉ A, B, C hay Starters, Movers, Flyers, trung tâm còn tăng cường thêm các lớp Anh văn phổ thông trình độ từ Tiểu học đến Trung học cơ sở. Điều này nhằm bổ sung và cung cấp kiến thức nền cho học viên bắt kịp giáo trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

      Học viên của trung tâm nhận được sự quan tâm kỹ lưỡng bởi đội ngũ giáo viên có trình độ cao và kinh nghiệm lâu năm. Ngoài ra, trung tâm còn có các phòng hoạt động như phòng học thông minh, phòng đóng kịch, phòng video hỗ trợ quá trình giảng dạy.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Năng khiếu Việt

      Hoạt động ngoại khóa tại Trung tâm Anh ngữ Năng khiếu Việt (Nguồn: Facebook - Ngoại ngữ Năng khiếu Việt)Hoạt động ngoại khóa tại Trung tâm Anh ngữ Năng khiếu Việt (Nguồn: Facebook – Ngoại ngữ Năng khiếu Việt)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Năng khiếu Việt

      Qua những thông tin vừa đề cập ở trên, Edu2Review hy vọng có thể giúp quý phụ huynh tìm được trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi quận Gò Vấp phù hợp cho trẻ.

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 11/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất!

      danh sách trung tâm
      tiếng Anh trẻ em tại TPHCM

      Phương Thảo (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: thefoundrycommunity


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Trung tâm tiếng Anh trẻ em ở quận Gò Vấp cho bé, cha mẹ đã biết chưa?

      06/02/2020

      Các phụ huynh đang ở Gò Vấp và muốn tìm trung tâm tiếng Anh trẻ em uy tín và chất lượng cho bé 4 ...

      Học ở đâu tốt?

      Danh sách 14 trung tâm Anh ngữ tại quận Gò Vấp

      10/10/2023

      Bạn đang sống tại Gò Vấp và đang có nhu cầu tìm kiếm một trung tâm tiếng Anh gần nhà? Bài viết ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...