Những lưu ý cần nhớ khi cân nhắc học IELTS Ngọc Bách | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Những lưu ý cần nhớ khi cân nhắc học IELTS Ngọc Bách

      Những lưu ý cần nhớ khi cân nhắc học IELTS Ngọc Bách

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Thầy Ngọc Bách khá nổi tiếng trong cộng đồng tự học và luyện thi IELTS. Các lớp học của thầy luôn thu hút nhiều học viên nhưng bạn cần phải nắm rõ những lưu ý sau trước khi học IELTS Ngọc Bách.

      Danh sách

      Bài viết

      IELTS ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều bạn trẻ lựa chọn ôn luyện. Vì thế, luyện thi IELTS ở đâu luôn là một dấu hỏi lớn với nhiều người. Với hơn 400.000 lượt like trên fanpage, IELTS Ngọc Bách là một trong những địa chỉ được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Đừng vội vã đăng ký ngay, bởi như nhiều trung tâm Anh ngữ khác, thương hiệu này cũng cần được bạn cân nhắc và đánh giá mức độ phù hợp với bản thân.

      Địa chỉ đào tạo online và offline

      Nếu muốn học IELTS Ngọc Bách thì tin vui cho bạn là trung tâm đào tạo cả online và offline. Với hình thức học online, ngay cả với người học ở xa vẫn có thể dễ dàng tiếp cận kiến thức và nâng cao trình độ của mình. Chương trình online sẽ có khóa đào tạo toàn diện 4 kỹ năng và đào tạo kỹ năng lẻ. Trong khi đó, khóa offline sẽ giảng dạy 4 kỹ năng nhưng tập trung hơn ở kỹ năng Writing.

      Học online phong cách “tự lực cánh sinh”

      Nếu lựa chọn lớp học IELTS Ngọc Bách thì bạn cần làm quen với 4 chữ: tự lực cánh sinh. Tự học online thông thường cần nhiều sự cố gắng và chủ động từ người học bởi sẽ không có ai nhắc nhở bạn. Với khóa học này cũng vậy, bạn gần như sẽ không có sự tương tác với giảng viên trong việc giảng dạy. Thầy Ngọc Bách chỉ đóng vai trò là người đánh giá và sửa bài tập mà thôi.

      Vậy nhưng khóa học online này vẫn luôn được quảng cáo rằng đã giúp nhiều học viên đạt mức điểm 7.0 – 8.0, thực hư ra sao?

      • Khóa học IELTS lẻ

      Khóa học này được thiết kế dành cho các bạn ở xa không có điều kiện đến học trực tiếp tại Hà Nội. Chương trình học bao gồm 3 khóa luyện kỹ năng Reading, Writing và luyện Topic Vocabulary.

      Với các khóa học IELTS online này học viên sẽ được hướng dẫn cách tự học IELTS thông qua các video bài giảng và giáo trình mới nhất do thầy Ngọc Bách biên soạn cẩn thận. Nội dung khóa học được cập nhật những đề thi mới nhất để học viên làm quen với những thay đổi mới.

      Giáo trình được biên soạn kỹ lưỡng cùng các file audio được giáo viên bản xứ thu âm phù hợp với nhiều trình độ của người học. Đi kèm với các khóa học online, học viên sẽ được gửi những chỉ dẫn định hướng cách học phù hợp để khai thác tối ưu hiệu quả, gia tăng khoảng 1 – 2 điểm IELTS.

      Học phí dao động từ 700 – 1.100.000 VNĐ/ khóa bao gồm cả giáo trình. Nếu như bạn đã mua sách giáo trình để tự học trước đó thì sẽ được linh động giảm trừ phần tiền sách vào học phí.

      >> Top 3 trung tâm luyện thi IELTS tại Hà Nội

      Hướng dẫn sử dụng tài khoản trên ứng dụng IELTS Ngoc Bach (Nguồn: YouTube – Nguyễn Ngọc Bách)

      • Khóa học IELTS Package

      Về hình thức học, khóa học này cũng được đào tạo theo mô hình tương tự với khóa học lẻ nhưng bạn sẽ được học toàn diện 4 kỹ năng. Điểm khác biệt với khóa học này đó là lộ trình được thiết kế tùy theo trình độ đầu vào, mục tiêu đầu ra và thời gian thi của bạn. Dựa trên những thông tin được học viên cung cấp, thầy Ngọc Bách IELTS sẽ soạn tài liệu và chọn khóa học online phù hợp để giúp người học bạn đạt điểm mục tiêu nhanh nhất có thể.

      Ngoài ra, các bạn sẽ được chữa bài Writing – Speaking, tham gia test trực tuyến để đảm bảo phát huy 100% hiệu quả khóa học. Học phí của khóa này được chia làm 3 gói với những ưu đãi riêng như sau: IELTS Package 1 có giá 4.200.000 VNĐ (được chữa 15 bài Writing), IELTS Package 2 giá 4.500.000 VNĐ (được chữa 20 bài Writing), IELTS Package 3 có mức giá 5.000.000 VNĐ (được chữa 20 bài Writing và 20 bài Speaking).

      Như vậy, khóa online lẻ sẽ phù hợp với những học viên có trình độ khá, chỉ muốn nâng cao một kỹ năng nhất định. Việc lựa chọn khóa IELTS Package sẽ phù hợp hơn nếu bạn không có tính chủ động hay mới bắt đầu luyện thi, bởi khóa học này được thiết kế cho từng người học và có sự tương tác với giáo viên thông qua việc chữa bài tập.

      Xem đánh giá của học viên về
      IELTS Ngọc Bách

      Khóa học IELTS Package là best seller tại IELTS Ngọc BáchKhóa học IELTS Package là "best seller" tại IELTS Ngọc Bách

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại IELTS Ngọc Bách

      Ba số 1 cho khóa học IELTS offline

      Khi học IELTS Ngọc Bách offline, bạn cần phải lưu ý là khóa học này gần như chỉ ôn luyện kỹ năng Writing mà thôi. Để giải thích rõ hơn, bạn vẫn sẽ được cung cấp giáo trình ôn luyện 4 kỹ năng do thầy Ngọc Bách IELTS biên soạn nhưng đa số thời gian tại lớp sẽ dành để nhận xét và sửa các lỗi sai trong bài Writing. Các kỹ năng còn lại sẽ được lướt qua nhanh và chủ yếu dựa vào khả năng tự học của bạn.

      Số một thứ 2 là địa chỉ trung tâm. Lớp học IELTS Ngọc Bách offline hiện tại chỉ có một địa chỉ duy nhất là 11B ngách 16 ngõ 61 Lạc Trung, Hà Nội. Khu vực này không nằm ở trung tâm và cũng không tiện di chuyển bằng phương tiện công cộng. Do đó chỉ phù hợp hơn với sinh viên đang học tập và sinh hoạt tại khu vực Hai Bà Trưng, Thanh Xuân.

      Trung bình một tháng sẽ có khoảng 2 – 3 khóa học offline được khai giảng. Con số này không quá lớn với một trung tâm tiếng Anh, nhưng những khóa học này sẽ được thầy Ngọc Bách IELTS trực tiếp giảng dạy nên chất lượng sẽ được đảm bảo hơn.

      Lớp học offline tại IELTS Ngọc Bách có sĩ số tương đống đôngLớp học offline tại IELTS Ngọc Bách có sĩ số tương đối đông

      Lớp học hướng đến mục tiêu tăng 1 – 2 band điểm so với điểm đầu vào của học viên. Với các bạn có trình độ ngữ pháp chưa tốt, học xong khóa này có thể đạt 6.0 – 6.5. Còn với các bạn có trình độ ngữ pháp tốt thì sẽ dễ dàng đạt 7.0 – 8.0. Học phí của khóa là 4.900.000 VNĐ đã bao gồm các tài liệu giáo trình kèm theo.

      Một lưu ý là sĩ số của lớp thường khá đông, khoảng 20 người/ khóa. Điều này cũng là một điểm bạn cần cân nhắc khi tham gia lớp học IELTS Ngọc Bách offline.

      Tóm lại, khi học IELTS Ngọc Bách, bạn cần phải có tinh thần chủ động, tự giác bởi kết quả luyện thi chủ yếu dựa vào khả năng tự học của bạn. Hy vọng những chia sẻ trên đã có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về quá trình học IELTS Ngọc Bách và đưa ra quyết định phù hợp với bản thân. Nếu như vẫn đang phân vân, đừng quên tham khảo thêm danh sách các trung tâm luyện thi IELTS chất lượng tại Hà Nội nhé!

      * Học phí cập nhất tới 07/2019. Liên hệ trực tiếp trung tâm để cập nhật thông tin mới nhất.

      Xem thêm danh sách trung tâm
      luyện thi IELTS

      Khuê Lâm (Tổng hợp)
      Nguồn hình ảnh: IELTS Ngọc Bách


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Bạn biết gì về các ưu đãi học phí tại IELTS Ngọc Bách?

      06/02/2020

      Bạn mong muốn và tìm kiếm một nơi luyện thi IELTS uy tín, chất lượng và linh động thời gian phù ...

      Luyện thi IELTS

      Top những trung tâm luyện thi IELTS hiệu quả tại Hà Nội

      06/02/2020

      Để luyện thi IELTS hiệu quả, nỗ lực hết sức thôi chưa đủ, bạn cần phải có cách học tối ưu. Tại Hà ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...