Những lưu ý từ IELTS thầy Ngọc Bách giúp việc luyện thi online của bạn hiệu quả hơn | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Những lưu ý từ IELTS thầy Ngọc Bách giúp việc luyện thi online của bạn hiệu quả hơn

      Những lưu ý từ IELTS thầy Ngọc Bách giúp việc luyện thi online của bạn hiệu quả hơn

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Khóa IELTS online Package của trung tâm IELTS thầy Ngọc Bách được khá nhiều người yêu thích vì sự tiện ích của nó. Tuy nhiên để sử dụng khóa học một cách tối ưu thì không phải ai cũng làm được.

      Danh sách

      Bài viết

      Luyện thi IELTS chưa bao giờ là dễ dàng, đặc biệt với những người bận rộn. Do đó, khóa IELTS online Package của trung tâm luyện thi IELTS thầy Ngọc Bách là một sự lựa chọn đáng cân nhắc dành cho những ai không dư dả về mặt thời gian bởi độ linh động rất tốt của chương trình. Trong bài viết này, Edu2Review sẽ tổng hợp những chia sẻ của thầy Bách về cách học trong khóa IELTS online Package sao cho đạt được hiệu quả và tiết kiệm thời gian nhất có thể.

      * Bạn muốn học IELTS nhưng chưa biết học ở đâu tốt? Xem ngay bảng xếp hạng các trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất Việt Nam!

      Lý do bạn tự học IELTS không hiệu quả là gì?

      • Không có phương pháp học hiệu quả cho 4 kỹ năng

      Chưa có phương pháp học cụ thể nhưng lại tự bắt đầu luyện bộ đề Cambridge IELTS sẽ khiến nhiều người học IELTS nhận kết quả không khả quan. Cũng có một số trường hợp vẫn tích cực giải đề mỗi ngày, tuy nhiên do không đi theo bất cứ tiêu chí chấm thi nào để làm bài mà điểm thi của bạn cứ mãi "dậm chân tại chỗ".

      Vì thế, mọi người nên có một phương pháp học đơn giản và hiệu quả phù hợp với tiêu chí chấm thi cho cả 4 kỹ năng trước, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và nhanh tiến bộ hơn.

      • Sử dụng tài liệu không cập nhật với đề thi hiện tại

      Sử dụng tài liệu không bám sát đề thi hiện tại cũng là một lý do làm chậm sự tiến bộ của các bạn. Ví dụ các bạn học theo các sách nổi tiếng cho bài Writing và Speaking, nhưng sách luyện thi đó đã xuất bản từ rất lâu (có thể là do được anh chị/ bạn bè giới thiệu lại).

      Mặc dù vẫn nhiều kiến thức hữu dụng, thế nhưng những đề thi trong sách đã không được cập nhật trong một thời gian dài, từ đó làm giảm đi hiệu quả học của bạn. Tuy nhiên, việc tìm kiếm các đề thi thật mới ra (tốt nhất kèm cả bài mẫu) sẽ khá mất thời gian. Bạn nên nhờ người vừa thi trước gần với thời điểm hiện tại nhất để lại tài liệu cho mình thì sẽ hiệu quả hơn nhiều.

      Sử dụng tài liệu không cập nhật với đề thi hiện tại là một những lý do làm chậm sự tiến bộ của bạn

      Sử dụng tài liệu không cập nhật với đề thi hiện tại là một những lý do làm chậm sự tiến bộ của bạn

      • Không được sửa bài, nhận phản hồi chi tiết lỗi sai từ những người có trình độ cao hơn

      Vấn đề mà đa số những bạn đang tự học IELTS không hiệu quả đều gặp phải chính là không được người có band điểm cao hơn sửa bài. Đặc biệt là với 2 kỹ năng Writing và Speaking, sau khi có phương pháp học phù hợp, bước tiếp theo là mọi người phải thực hành với bộ đề thi thật và nên được sửa bài, nhận xét hàng tuần thì mới đảm bảo hiệu quả.

      Không chỉ Writing và Speaking, với 2 kỹ năng Listening, Reading khi luyện đề thi cũng xuất hiện rất nhiều thắc mắc với câu hỏi, việc có một người hướng dẫn cũng giúp bạn nhận được kết quả khả quan hơn. Nếu có giải thích chi tiết cho từng câu hỏi trong bộ đề mà bạn luyện thì việc học của bạn sẽ dễ dàng hơn nhiều.

      • Học không có lộ trình cụ thể rõ ràng

      Hiện nay, trên mạng có rất nhiều tài liệu cho bạn tự học IELTS, điều này dễ khiến cho bạn loay hoay với đống tài liệu tải về vì không biết nên học cái gì trước – sau.

      Mọi người nên hệ thống lại các tài liệu mình có, tốt nhất chỉ nên chọn học theo tài liệu của một thầy hoặc cô mình thấy phù hợp cho dễ học, dễ theo dõi. Bên cạnh đó, các bạn nên tự vạchcho bản thân một lộ trình phù hợp với trình độ đầu vào, mục tiêu đầu ra để đạt hiệu quả tốt hơn.

      4 lợi ích mà khóa IELTS online Package của thầy Ngọc Bách đem lại cho bạn

      Từ những lý do trên, cùng với kinh nghiệm hơn 7 năm giảng dạy tiếng Anh của mình, thầy Bách đã chỉ ra cho mọi người 4 bước để học IELTS nhanh chóng và hiệu quả trong khóa IELTS online Package của trung tâm.

      Test online trên website luyện thi IELTS Ngọc Bách

      Đầu tiên, mọi người sẽ được tham gia test IELTS online trên hệ thống website riêng với các tài liệu được cập nhật sát với đề thi thật nhất. Đây là công đoạn để thầy Bách nắm rõ được trình độ hiện tại của các bạn nhằm xây dựng một lộ trình đúng đắn ngay từ đầu giúp bạn tiết kiệm thời gian.

      Thầy sẽ đưa ra những lời khuyên về thời gian thi để khả năng đạt mục tiêu của bạn là cao nhất, nên dành thời gian học 1 ngày như thế nào? Bên cạnh đó, thầy cũng chỉ rõ cho bạn giải pháp học 4 kỹ năng như thế nào cho nhanh chóng cải thiện nhất có thể.

      Định hướng phương pháp học tập có hiệu quả cho bản thân

      Đến với khóa IELTS online Package, học viên sẽ được chỉ dẫn phương pháp học đơn giản do thầy Bách cùng các giáo viên bản xứ xây dựng cho cả 4 kỹ năng. Thầy Bách khuyên người học nên chọn theo một phương pháp học cụ thể, phù hợp và kiên trì thực hiện theo nó để đạt được kết quả tốt hơn.

      Sau khi test online, thầy Bách sẽ tư vấn cho bạn một khóa học phù hợp để đạt được mục tiêu bạn đặt ra

      Sau khi test online, thầy Bách sẽ tư vấn cho bạn một khóa học phù hợp để đạt được mục tiêu đặt ra

      Luyện tập với các bộ mới nhất

      Sau khi có phương pháp làm bài, bước tiếp theo học viên sẽ được cung cấp các tài liệu gần nhất với đề thi thật. Việc ôn luyện này sẽ có hiệu quả và tiết kiệm thời gian hơn cho bạn.

      Sửa bài chi tiết cho cả 4 kỹ năng hàng tuần

      Khi luyện thi IELTS online, khó khăn lớn nhất của mọi người là không có người sửa bài, làm bài Writing và Speaking xong thì không biết mình làm như thế có đạt yêu cầu của giám khảo hay không. Ở khóa học này, học viên sẽ được sửa bài Writing và Speaking hàng tuần dựa trên 4 tiêu chí giám khảo dùng để chấm điểm thi cho:

      • Bài Writing: Task achievement (khả năng trả lời bài thi), Coherence and Cohesion (tính gắn kết giữa các câu và đoạn văn), Lexical resource (Vốn từ vựng), Grammatical Range and Accuracy (ngữ pháp).
      • Bài Speaking: Fluency and Coherence (mức độ lưu loát và mạch lạc), Lexical resource (nguồn từ vựng), Grammatical Range and Accuracy (sử dụng cấu trúc câu đa dạng và chính xác), Pronunciation (cách phát âm).

      Khi học đúng theo hướng dẫn của thầy Ngọc Bách trong khóa Package, bạn có thể cảm thấy sự tiến bộ của bản thân qua từng ngày.

      Khóa học IELTS online Package được nhiều học viên lựa chọn khi luyện thi IELTS thầy Ngọc Bách

      Khóa học IELTS online Package được nhiều học viên lựa chọn khi luyện thi IELTS thầy Ngọc Bách

      Cùng với những chia sẻ cho việc học IELTS Ngọc Bách, Edu2Review hy vọng bạn sẽ có thêm thông tin để lựa chọn một lộ trình và phương pháp học IELTS thích hợp cho bản thân. Chúc bạn thành công trong kỳ thi sắp tới!

      Phương Trinh (Tổng hợp)

      Nguồn hình: IELTS Ngọc Bách


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Gợi ý lựa chọn lớp học IELTS Ngọc Bách phù hợp cho bạn

      06/02/2020

      Mỗi quyết định đăng ký học đồng nghĩa bạn sẽ phải đầu tư cả tài chính và thời gian để đạt được ...

      Luyện thi IELTS

      Top 3 trung tâm luyện thi IELTS tại Hà Nội

      10/10/2023

      Bạn cần luyện thi IELTS cho nhu cầu đi làm, du học? Bạn đang băn khoăn về chất lượng và học phí ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...