Những lý do nên lựa chọn Trung tâm tiếng Hàn Kanata | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Những lý do nên lựa chọn Trung tâm tiếng Hàn Kanata

      Những lý do nên lựa chọn Trung tâm tiếng Hàn Kanata

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Trường Hàn Ngữ Việt Hàn Kanata là một trong những địa điểm học ngoại ngữ được nhiều học viên lựa chọn. Hãy cùng khám phá xem ở trung tâm tiếng Hàn này có gì đặc biệt!

      Danh sách

      Bài viết

      Bắt đầu hoạt động từ năm 2005, Hàn ngữ Việt Hàn Kanata đã có hơn 14 năm kinh nghiệm giảng dạy. Nhờ vào đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp và các khóa học đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng, Trung tâm tiếng Hàn Kanata luôn tự tin sẽ mang đến một môi trường học tốt, những trải nghiệm thú vị cho người học.

      Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp

      Hàn ngữ Kanata sở hữu một đội ngũ giảng viên không chỉ có chuyên môn cao mà còn nhiệt huyết, tận tâm trong công việc giảng dạy. Đa số giảng viên của trường đều có trình độ từ đại học trở lên, nhiều người từng du học tại Hàn Quốc. Trong mỗi tiết học, thầy cô luôn tạo ra không khi vui vẻ nhằm truyền tải những kiến thức, kinh nghiệm thực tế giúp học viên học tiếng Hàn tốt hơn.

      Không chỉ giảng dạy, thầy cô còn là những nhà biên soạn với hơn 30 giáo trình học tiếng Hàn bổ ích và các từ điển thông dụng. Từ điển Hàn Việt Naver cũng chính là kết quả nghiên cứu của đội ngũ giảng viên ở trung tâm tiếng Hàn này.

      Kanata có đội ngũ giáo viên tận tình, vui vẻ đem lại cảm giác thoải mái trong từng buổi họcKanata có đội ngũ giáo viên tận tình, vui vẻ đem lại cảm giác thoải mái trong từng buổi học

      Khóa học đa dạng và chất lượng

      Hàn ngữ Kanata thiết kế nhiều khóa học chất lượng và phù hợp với những mục tiêu khác nhau của học viên.

      • Tiếng Hàn cho thiếu nhi: Phương pháp học nhẹ nhàng, hiệu quả ngay trên lớp học giúp các em nhỏ hoàn thiện về kỹ năng nghe, nói để tự tin giao tiếp cơ bản.
      • Biên phiên dịch tiếng Hàn 1-8 và tiếng Hàn phổ thông 1-10: Nếu bạn chưa từng học tiếng Hàn ở đâu, khóa Biên phiên dịch và Phổ thông sẽ dành cho bạn. Bạn sẽ hoàn thiện 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết để tự tin giao tiếp, phục vụ cho công việc. Kết thúc khóa học, học viên có đủ năng lực để học luyện thi TOPIK, sở hữu chứng chỉ ngoại ngữ 2.
      • Giao tiếp tiếng Hàn: Khóa học phù hợp với mọi đối tượng đang đi làm, đi học muốn học thêm tiếng Hàn. Khóa học sẽ đem lại cho bạn đủ kiến thức, đặc biệt là kỹ năng nghe, nói để có thể tự tin giao tiếp, làm biên phiên dịch, hướng dẫn viên và làm việc tại các công ty Hàn Quốc.
      • Luyện thi chứng chỉ TOPIK I, II: Khóa luyện thi TOPIK ở Trung tâm tiếng Hàn Kanata dành cho những ai đã học qua lớp cơ bản, muốn có chứng chỉ để phục vụ cho việc học, công việc tương lai, du học hoặc định cư, kết hôn. Kanata có nhiều lớp với trình độ khác nhau giúp học viên đạt điểm số mong muốn từ 1 đến 6.
      • Luyện thi chứng chỉ EPS TOPIK: Chứng chỉ EPS TOPIK dành cho những sinh viên, người lao động mong muốn đạt điểm cao trong kỳ thi tiếng Hàn dành cho đối tượng muốn xuất khẩu lao động.
      • Tiếng Hàn cho phụ nữ di trú kết hôn: Khóa học phù hợp với mọi đối tượng muốn kết hôn với người Hàn Quốc.

      Cảm nhận của học viên
      về Hàn ngữ Việt Hàn Kanata

      Trung tâm tiếng Hàn Kanata có nhiều lớp học phù hợp với mục tiêu của người họcTrung tâm tiếng Hàn Kanata có nhiều lớp học phù hợp với mục tiêu của người học

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Kanata

      Chất lượng đào tạo hoàn thiện, học phí hợp lý

      Hàn ngữ Kanata có hệ thống giáo trình chất lượng và được hiệu trưởng trường đại học tại Hàn công nhận. Giáo trình chính được sử dụng là giáo trình của trường Đại học Seoul, trường đại học nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Ngoài ra, trung tâm còn có các giáo trình của Bộ Giáo dục và các sách được biên soạn bởi chính các giảng viên giàu kinh nghiệm. Các giáo trình được chia theo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và các chuyên ngành khác (dịch, văn hóa...).

      Chương trình học thường được thiết kế với 70% thời lượng học với giáo viên người Việt, 30% học với giáo viên người Hàn khiến quá trình học thú vị hơn.

      Ngoài ra, Hàn ngữ Kanata còn có các lớp kỹ năng mềm về phương pháp học tiếng Hàn, học từ vựng, soạn thảo, luyện dịch phim. Đặc biệt là các môn học về văn hóa, kỹ năng sống và làm việc theo lối sống Hàn Quốc đem tới cho học viên những kinh nghiệm bổ ích có thể áp dụng trong thực tế.

      Mỗi buổi học không chỉ có kiến thức mà còn đem lại trải nghiệm thú vịMỗi buổi học không chỉ có kiến thức mà còn đem lại trải nghiệm thú vị

      Về học phí, đây là trung tâm tiếng Hàn có mức học phí khá hợp lý:

      • Lớp cơ bản cấp 1: 2.100.000 VNĐ/khóa.
      • Lớp Biên phiên dịch 1: 4.700.000 VNĐ/khóa.
      • Luyện thi TOPIK học trong 6 tuần có mức học phí từ 4.000.000 VNĐ/khóa.

      Các lớp có cấp độ cao hơn sẽ có mức học phí cao hơn. Ngoài ra, trung tâm thường xuyên có chương trình miễn giảm học phí và học bổng dành cho những học viên xuất sắc.

      Kanata là đại diện của các trường đại học Hàn Quốc

      Điểm đặc biệt tạo nên danh tiếng cho Hàn ngữ Kanata chính là một trung tâm tiếng Hàn chất lượng được lựa chọn là đối tác cho nhiều trường đại học nổi tiếng của Hàn Quốc như Đại học Seoul, Đại học Yonsei, Đại học Kyonghy, Đại học Myongji...

      Sau khi học tại Kanata, người học sẽ được tư vấn cơ hội du học và định hướng nghề nghiệp ở các trường, doanh nghiệp Hàn Quốc nếu có nhu cầu. Các kỳ tuyển sinh được trung tâm cập nhật liên tục với chi phí ưu đãi, hỗ trợ xin visa và học bổng.

      >> Đi tắt đón đầu với danh sách trung tâm dạy tiếng Hàn tại TP.HCM (Phần 2)

      trường Đại học Gimcheon đến giao lưu với các bạn tại Trung tâm Tiếng Hàn KanataTrường Đại học Gimcheon đến giao lưu với các bạn tại Trung tâm tiếng Hàn Kanata

      Cảm nhận học viên

      Để có cái nhìn khách quan hơn về trung tâm, mời bạn đọc điểm qua những chia sẻ từ chính học viên của Kanata:

      “Chương trình rất phù hợp với nhu cầu của em, vì làm việc ở môi trường gặp nhiều khách hàng người Hàn Quốc nên thực sự em chỉ cần kỹ năng nghe và nói để phản xạ một cách tự nhiên trong giao tiếp. Em đã sợ phải học lớp đủ 4 kỹ năng vì em sợ tốn thời gian hơn để tập trung vào ngữ pháp trong văn viết. Sau khi học thì em đã hoàn toàn tự tin vào khả năng giao tiếp của mình, hiện tại thì em đã được rất nhiều người Hàn kết bạn, em cảm thấy rất vui.” – Cảm nhận từ học viên của Lớp giao tiếp tiếng Hàn.

      “Em đã học tiếng Hàn và chuẩn bị kỳ thi TOPIK để biết khả năng của mình ở cấp độ nào nhưng em lại không biết cách làm bài cho chính xác nhất và nhanh nhất có thể. Em đã đến với lớp luyện thi TOPIK của trường và sau 10 tuần học, em đã nắm vững các kiến thức và kinh nghiệm về các phương pháp làm bài đúng cách nhất. Trong kỳ thi vừa qua em đã đạt kết quả đáng mong đợi. Cảm ơn trường đã giúp em thành công ạ.” – Mộthọc viên lớp luyện thi TOPIK tâm sự.

      Học viên của Kanata chia sẻ về phương pháp học tiếng Hàn hiệu quả

      Trên đây là những lý do nên học tiếng Hàn tại Trường Hàn ngữ Việt Hàn Kanata. Qua bài viết này, Edu2Review hy vọng đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết để lựa chọn một trung tâm tiếng Hàn phù hợp với mình.

      * Thông tin học phí được cập nhật vào tháng 11/2019. Vui lòng liên hệ trung tâm để cập nhật thông tin học phí mới nhất!

      Lan Hương (Tổng hợp)
      Nguồn hình ảnh và video: Trường Hàn ngữ Việt Hàn Kanata


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Tìm hiểu khóa học tiếng Hàn online cho người mới bắt đầu tại HanTalk Vina

      06/02/2020

      Cũng là trung tâm đào tạo tiếng Hàn, nhưng HanTalk Vina lại mang đến một trải nghiệm trau dồi Hàn ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      5 bài hát cho người mới học tiếng Hàn

      06/02/2020

      Bạn muốn học tiếng Hàn qua bài hát nhưng chưa tìm được? 5 bài hát tiếng Hàn sau đây sẽ giúp bạn ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...