Những trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc Quận 3 không thể bỏ qua | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Những trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc Quận 3 không thể bỏ qua

      Những trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc Quận 3 không thể bỏ qua

      Cập nhật lúc 21/09/2020 01:57
       Edu2Review xin giới thiệu đến bạn các trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc Quận 3 đáng “đồng tiền bát gạo

      Danh sách

      Bài viết

      IELTS là một bài kiểm tra đánh giá năng lực tiếng Anh qua 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc và Viết được tổ chức bởi Tổ chức Giáo dục IDP của Úc hoặc Tổ chức ESOL của Đại học Cambridge và Hội đồng Anh. Với thang điểm khoa học và đảm bảo uy tín, IELTS được nhiều cơ quan, tổ chức lấy làm tiêu chuẩn để tuyển chọn học viên, học sinh, nhân sự. Vậy làm thế nào để luyện thi IELTS một cách nhanh chóng nhưng hiệu quả? Edu2Review xin giới thiệu tổng đến bạn đọc các trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc Quận 3 sau:

      Trung tâm Jolo English

      Địa chỉ:

      • Tầng 1, Tòa C2, Vinhomes Central Park, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      • 110 Đường số 2, Cư Xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, TP. HCM

      Thành lập từ năm 2013, Jolo English đã đào tạo thành công cho nhiều đối tượng học viên từ thiếu nhi đến người lớn và đã giúp hàng ngàn người học đạt điểm số IETLS từ 7.0 – 8.5. Đây còn là môi trường học cởi mở và thân thiện, giúp học viên phát huy được hết tiềm năng của mình.

      Các giảng viên tại Jolo đều là người bản xứ đến từ nhiều nước khác nhau như Úc, Mỹ, New Zealand… và có bằng TESOL (chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế). Jolo English đã đầu tư cơ sở vật chất cùng trang thiết bị hiện đại, đảm bảo điều kiện tốt nhất cho các học viên.

      đánh giá của học viên
      về jolo english

      Giáo trình tại trung tâm được các giáo viên đầu tư tâm huyết và thời gian thiết kế (Nguồn: Jolo English)Giáo trình tại trung tâm được các giáo viên đầu tư tâm huyết và thời gian thiết kế (Nguồn: Jolo English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Jolo English

      Bên cạnh đó, chương trình đào tạo và giáo trình tại trung tâm được các giáo viên đầu tư tâm huyết và thời gian để thiết kế. Trung tâm cũng lựa chọn những tài liệu đào tạo tiếng Anh chất lượng từ các nhà xuất bản uy tín như Đại học Oxford, Macmillan hay Cambridge.

      Khóa học luyện thi IELTS cấp tốc tại Jolo được xây dựng một cách cụ thể với số lượng bài chi tiết, học viên có thể đạt được IELTS với mục tiêu đặt ra chỉ sau một khoảng thời theo học. Tùy vào trình độ của mỗi học viên, thời gian học có sẽ kéo dài hơn.

      Nhận xét của Huyền Trang Lưu, học viên đã học khóa luyện thi IELTS cấp tốc tại trung tâm: “Mình đã có rất nhiều những trải nghiệm tuyệt vời trong khi tham gia khóa học tại trung tâm. Đây cũng là một trung tâm uy tín, một điểm đến tin cậy cho các bạn đang tìm kiếm những khóa học tiếng Anh chất lượng nữa nhé! ”.

      Trung tâm ETEST English

      Địa chỉ:

      • Lầu 3, 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
      • Lầu 6, 79-81-83 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 3, TP.HCM

      Trung tâm ETEST là một trong những địa điểm luyện thi chứng chỉ tiếng Anh và tư vấn du học uy tín. Khi theo học tại ETEST, học viên sẽ được tư vấn và cá nhân hóa lộ trình học riêng biệt phù hợp với mình. Ngoài luyện thi IELTS, trung tâm còn có các khóa học như luyện thi SAT, TOEFL, ACT và cả viết luận săn học bổng.

      Trung tâm Tiếng Anh ETEST đào tạo Anh ngữ cho học viên dựa trên 3 tiêu chí là Tin tưởng – Trung thực – Chuyên nghiệp. Trung tâm quan niệm, giáo dục bền vững sẽ tạo cơ hội cho các học viên phát triển một cách vững chắc. Do đó, ETEST tập trung đem đến sự tiến bộ và kết quả tích cực cho mỗi học viên theo học.

      đánh giá của học viên
      về trung tâm etest english

       ETEST tập trung đem đến sự tiến bộ và kết quả tích cực cho mỗi học viên (Nguồn: ETEST) ETEST tập trung đem đến sự tiến bộ và kết quả tích cực cho mỗi học viên (Nguồn: ETEST)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm ETEST

      ETEST đặt mục tiêu hướng dẫn chiến lược làm bài cho học viên bằng cách thức mô phỏng thực tế các dạng bài khác nhau, cách trả lời khác nhau. Từ đó, người học sẽ phân tích, tổng hợp và suy luận để có thể hoàn thành bài thi một cách chi tiết nhất. Một trong những điểm nhấn của khóa học IELTS nữa là trung tâm thiết kế chương trình học có thể liên kết được các khóa học nâng cao khác như SAT hoặc ACT.

      Nhằm đảm bảo chất lượng và tương tác hiệu quả, mỗi lớp học của trung tâm sẽ có tối đa 6 học viên, do 2 giáo viên phụ trách giảng dạy và theo sát. Giáo viên của ETEST có nhiều thầy cô từng làm giám khảo kỳ thi IETLS. Khóa học kết hợp thực hành liên tục giữa online và offline cùng kho bài tập sát với cấu trúc bài thi IELTS.

      Nhận xét của Trâm Nguyên Ngọc, học viên đã theo học khóa IELTS tại trung tâm: “Môi trường học mới lạ và hiệu quả giúp mình khai phá được hết khả năng. Mình cũng được học hỏi và làm được nhiều điều thú vị. Quan trọng nhất là mình đã có sự tiến bộ rõ rệt chỉ sau 2 tháng. Điểm trừ đó là học phí khá cao và giờ học còn ít”.

      Trung tâm English Guide

      • Địa chỉ: 95A3 Trần Quốc Toản, Phường 7, Quận 3, TP.HCM

      Khởi điểm là IELTS Station vào năm 2014, trung tâm đã quyết định đổi tên thành English Guide với định hướng không chỉ tập trung đào tạo IELTS, mà còn vào tiếng Anh giao tiếp và TOEIC. Đội ngũ giáo viên tại English Guide đều có trình độ từ IELTS 8.0, tốt nghiệp chuyên ngành ngoại ngữ, sư phạm và có bằng cấp giảng dạy. Bên cạnh đó, trung tâm không chỉ dựa trên kinh nghiệm và trình độ để lựa chọn giáo viên mà còn chú trọng đến tính cách nhằm đem đến một môi trường học tích cực nhất có thể cho học viên.

      đánh giá của học viên
      về english guide

      Đội ngũ giáo viên tại English Guide đều có trình độ từ IELTS 8.0 (Nguồn: Zing News)Đội ngũ giáo viên tại English Guide đều có trình độ từ IELTS 8.0 (Nguồn: Zing News)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại English Guide

      Khóa học IELTS EXPRESS 5.5 là khóa đào tạo IELTS cấp tốc cho đối tượng học viên có nhu cầu đạt IELTS 5.5 trong vòng 2 tháng. Khóa học được thiết kế để học viên có thể nắm vững được cấu trúc đề thi của cả 4 kỹ năng và biết cách phân bổ thời gian hợp lý trong thời gian thi.

      Nhận xét của Thanh Vo, một học viên đã theo học tại trung tâm: “Nếu bạn đang tìm một trung tâm tiếng Anh hỗ trợ cho việc học tiếng Anh của bạn thì nên ghé English Guide ngay và luôn. English Guide rất chất lượng và xịn xò về giáo trình lẫn phương pháp giảng dạy của giáo viên... Tìm được English Guide như tìm được con đường quý báu trong hành trình học tiếng Anh của mình, đặc biệt là để đi du học.”

      Với danh sách các trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc Quận 3 đã tổng hợp, Edu2Review hy vọng bạn sẽ có thêm nhiều thông tin tham khảo để lựa chọn cho mình một trung tâm thích hợp. Chúc bạn luôn kiên trì học tập và gặt hái thành công.

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 9/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để cập nhật thông tin mới nhất!

      Bảng xếp hạng trung tâm
      luyện thi IELTS TP.HCM

      Minh Thư (Tồng hợp)

      Nguồn ảnh cover: preply


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Lưu lại ngay 5 địa chỉ luyện thi IELTS cấp tốc cho người mất gốc tại TP.HCM

      11/07/2022

      Luyện thi IELTS luôn đòi hỏi nhiều nỗ lực từ người học đặc biệt là đối với người mất gốc. Để có ...

      Luyện thi IELTS

      Danh sách các trung tâm Anh ngữ tại quận 3

      08/06/2022

      Bạn đang tìm một trung tâm Anh ngữ tại quận 3, hãy cùng Edu2Review điểm qua một vài cái tên để ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...