Những trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi Quận Gò Vấp sở hữu đội ngũ giáo viên khủng | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Những trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi Quận Gò Vấp sở hữu đội ngũ giáo viên khủng

      Những trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi Quận Gò Vấp sở hữu đội ngũ giáo viên khủng

      Cập nhật lúc 12/03/2021 10:08
      Tiêu chí nào được phụ huynh ưu tiên lên hàng đầu khi lựa chọn trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi Quận Gò Vấp? Nếu yếu tố đó là đội ngũ giáo viên thì bài viết này chính là dành cho bạn!

      Danh sách

      Bài viết

      Bên cạnh giáo trình và phương pháp giảng dạy, giáo viên chính là nhân tố quyết định cho “bước đà” của trẻ trong hành trình chinh phục Anh ngữ. Đặc biệt, nếu học viên muốn sở hữu khả năng phát âm chuẩn, thông thạo văn nói tự nhiên, thì thầy cô giáo người bản xứ hoặc giáo viên Việt Nam có kinh nghiệm làm việc và học tập tại nước ngoài nhiều năm là lựa chọn lý tưởng.

      5 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi Quận Gò Vấp dưới đây sở hữu đội ngũ giảng viên không chỉ có trình độ, kinh nghiệm, mà còn là những người truyền cảm hứng học Anh ngữ rất lớn đến học viên.

      Trung tâm Anh ngữ YOLA

      • Địa chỉ: 366A7-A8 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp

      YOLA là thương hiệu đào tạo tiếng Anh học thuật "nhẵn mặt" với nhiều học sinh, sinh viên. Giáo viên người Việt tại YOLA 100% đều là du học sinh với trình độ thạc sĩ trở lên. Họ sẽ giúp học viên trau dồi từ vựng học thuật, rèn luyện phương pháp học tiếng Anh bài bản được đúc rút từ kinh nghiệm bản thân. Cũng từng trải qua thời gian ôn luyện vất vả, các giáo viên Việt sẽ có sự đồng cảm sâu sắc, dễ dàng chia sẻ và định hướng học tập cho học viên hơn.

      Nắm bắt được những ưu điểm của các giảng viên, YOLA cũng đã khéo léo sắp xếp từng giảng viên đứng lớp cho những khóa học phù hợp. Bằng cách này, YOLA khai thác tối ưu khả năng của giảng viên, giúp mỗi học viên có cơ hội học tiếng Anh hiệu quả. Bằng chứng rõ ràng nhất là bảng thành tích siêu khủng của các học viên đã tốt nghiệp tại đây.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ YOLA

      Giáo viên YOLA dạy trẻ với nhiệt huyết và cái tâm của mình (Nguồn: YouTube –
      YOLA)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ YOLA

      Trung tâm tiếng Anh VUS

      Địa chỉ:

      • 679 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp
      • 651-651B Quang Trung, Phường 11, Quận Gò Vấp

      Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS) có hơn 2.000 giáo viên, trợ giảng đến từ Việt Nam và nước ngoài. Đội ngũ này đang hỗ trợ 70.000 học viên tại các cơ sở trên cả nước. Nhờ đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao và tận tụy, VUS được NEAS (National English Language Teaching Accreditation Scheme) – một trong những tổ chức độc lập hàng đầu về đánh giá chất lượng giảng dạy trên toàn thế giới – công nhận chất lượng đào tạo tiếng Anh đạt chuẩn quốc tế.

      VUS áp dụng quy trình tuyển dụng chuyên nghiệp và nghiêm ngặt. 100% giáo viên nước ngoài có bằng giảng dạy Anh ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế: TESOL, CELTA hoặc tương đương với TEFL. Ứng viên phải đủ năng lực để vượt qua nhiều vòng kiểm tra: sơ vấn, phỏng vấn, dạy demo…để được chính thức trở thành giáo viên Anh ngữ của VUS.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh văn Hội Việt Mỹ VUS

      VUS là một trong những trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi Quận Gò Vấp đáng tham khảo (Nguồn: Facebook – VUS – Anh văn Hội Việt Mỹ)VUS là một trong những trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi Quận Gò Vấp đáng tham khảo (Nguồn: Facebook – VUS – Anh văn Hội Việt Mỹ)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ VUS

      Trung tâm Anh ngữ ILA

      • Địa chỉ: 759 – 761 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp

      Trung tâm Anh ngữ ILA với kinh nghiệm hơn 15 năm giảng dạy tiếng Anh, sở hữu 31 trung tâm đào tạo tại 6 thành phố lớn trên cả nước. Đội ngũ giáo viên hơn 400 người, đều là giáo viên bản ngữ có kinh nghiệm giảng dạy và chứng chỉ hành nghề quốc tế.

      Mỗi giáo viên ở trung tâm đều là những người có tâm huyết với ngành giáo dục, cùng phương pháp giảng dạy hiện đại từ các nền giáo dục tiên tiến như Anh, Hoa Kỳ... Họ sẽ cung cấp cho học viên những chương trình đào tạo chất lượng phù hợp với nhu cầu của từng cá nhân.

      Đội ngũ giáo viên tại ILA là những giáo viên bản ngữ có bằng cấp và nhiều kinh nghiệm. Tất cả các giáo viên đều bắt buộc đã có bằng cử nhân hoặc thạc sĩ và bằng cấp giảng dạy Anh ngữ được chứng nhận quốc tế. Các giáo viên không chỉ hiểu được nhu cầu của các học viên, mà còn hết mình giúp đỡ từng học viên đạt được mục tiêu học tập của mình.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ ILA

      Chương trình đào tạo giáo viên giảng dạy tại ILA (Nguồn: YouTube – ILA Vietnam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ ILA

      Trung tâm tiếng Anh Apollo

      • Địa chỉ: 366 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp

      Apollo English là trung tâm đào tạo tiếng Anh 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập từ năm 1994. Apollo tự hào là thành viên của International House – tổ chức Anh ngữ uy tín và lâu đời của Vương Quốc Anh. Apollo hiện có hơn 27 trung tâm tại các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Ninh, Đà Nẵng, Bình Dương, Biên Hòa...

      Đội ngũ giảng viên giảng dạy đều là giáo viên người nước ngoài với nhiều kinh nghiệm giảng dạy các chương trình tiếng Anh dành cho người lớn và trẻ em.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm tiếng Anh Apollo

      Chân dung người giáo viên Apollo (Nguồn: YouTube – Apollo English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm tiếng Anh Apollo

      Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders

      Địa chỉ:

      • 366A30 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp
      • 663 Quang Trung, Phường 11, Quận Gò Vấp
      • 720 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp

      Cái tên tiếp theo trong danh sách trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi Quận Gò Vấp là Apax Leaders. Trung tâm được thành lập với mục tiêu hiện thực hóa ước mơ đem đến cho thế hệ trẻ Việt Nam chương trình đào tạo Anh ngữ hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Bằng tâm huyết và những nỗ lực không ngừng, Apax Leaders tin rằng một môi trường đào tạo tiếng Anh toàn diện đến từ ba yếu tố: tính ưu việt trong chất lượng dạy và học; sự khác biệt và sáng tạo; mối quan hệ tương tác giữa học viên, thầy cô và gia đình.

      Với đội ngũ 100% giáo viên bản ngữ, có chứng chỉ giảng dạy quốc tế, tài liệu dạy và học được thiết kế dành riêng cho học sinh Châu Á, theo tiêu chuẩn Mỹ, Apax Leaders giúp học viên tự tin dự thi các chứng chỉ quốc tế Cambridge English, TOEFL, IELTS…

      Khu vực "English Only” (căn tin, phòng sách, siêu thị mini...) trong và ngoài lớp học giúp học viên được "tắm mình” trong môi trường tiếng Anh một cách tự nhiên và toàn diện nhất. Khu vực "Hangouts” trước giờ học thông qua các hoạt động đời thường cùng giáo viên để nâng cao khả năng giao tiếp thực tế.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders

      Khóa đào tạo chuyên môn STEAM chuẩn Mỹ dành riêng cho đội ngũ giáo viên của Apax Leaders miền NamKhóa đào tạo chuyên môn STEAM chuẩn Mỹ dành riêng cho đội ngũ giáo viên của Apax Leaders miền Nam (Nguồn: Apax Leaders)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders

      Trong nền kinh tế thị trường, khi giáo dục cũng đang dần được phát triển theo hướng kinh doanh hóa không thể tránh khỏi tình trạng các trung tâm tiếng Anh chạy theo thành tích mà bỏ rơi cái tâm ngành dạy. Thế nhưng, 5 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận Quận Gò Vấp mà Edu2Review tổng hợp trên đây sẽ phần nào giúp bạn yên tâm về chất lượng giáo viên. Hãy cân nhắc và lựa chọn cho mình một nơi học phù hợp, bạn nhé!

      Nhật Linh (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: pexels


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Trung tâm tiếng Anh trẻ em ở quận Gò Vấp cho bé, cha mẹ đã biết chưa?

      06/02/2020

      Các phụ huynh đang ở Gò Vấp và muốn tìm trung tâm tiếng Anh trẻ em uy tín và chất lượng cho bé 4 ...

      Học ở đâu tốt?

      Danh sách 14 trung tâm Anh ngữ tại quận Gò Vấp

      10/10/2023

      Bạn đang sống tại Gò Vấp và đang có nhu cầu tìm kiếm một trung tâm tiếng Anh gần nhà? Bài viết ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...