Những website học tiếng Hàn online bạn không thể bỏ qua | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Những website học tiếng Hàn online bạn không thể bỏ qua

      Những website học tiếng Hàn online bạn không thể bỏ qua

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Bạn đang muốn học tiếng Hàn online để chủ động được thời gian và có thể ôn luyện kiến thức bất cứ lúc nào? Edu2Review xin giới thiệu đến bạn những website giúp bạn có thể tự học tiếng Hàn tại nhà!

      Nhằm đáp ứng nhu cầu học tiếng Hàn ngày càng tăng, không chỉ trung tâm ngoại ngữ mà các trang đào tạo trực tuyến cũng mở chương trình học tiếng Hàn online nhằm thu hút thêm học viên. Phương pháp học online phù hợp với những đối tượng không thể sắp xếp thời gian đến lớp và muốn tiết kiệm chi phí. Hãy cùng điểm qua những website học tiếng Hàn online mà Edu2Review đã chọn lọc cho bạn nhé!

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm Tiếng Hàn tại TPHCM

      Website có các khóa học tiếng Hàn kèm học phí

      • Unica

      Unica là một trong những hệ thống đào tạo trực tuyến lớn ở Việt Nam. Với đội ngũ giảng viên là những chuyên gia trong nhiều lĩnh vực, Unica đem tới hàng trăm khóa học phù hợp với mọi đối tượng và nhiều ngành nghề. Ngoại ngữ cũng là một trong những chương trình đào tạo được chú trọng trên trang web này. Unica sẽ giúp bạn tự học tiếng Hàn tại nhà hiệu quả với những khóa học tiếng Hàn dành cho người đi làm hoặc bất kỳ ai không có nhiều thời gian để đến lớp.

      Unica có đa dạng các khóa học tiếng Hàn từ cơ bản đến nâng cao phù hợp với mọi đối tượng. Học phí tại đây dao động từ 200.000 VNĐ đến 1.000.000 VNĐ. Bạn chỉ cần đăng ký một lần là có thể học mãi mãi, không giới hạn bài giảng và thời gian học tập. Chỉ cần có laptop hay điện thoại, bạn sẽ học được bất kỳ lúc nào. Đội ngũ giảng viên có nhiều kinh nghiệm sẽ đem tới các bài giảng chất lượng không kém gì học tại lớp. Ngoài ra, bạn sẽ được kết nối vào nhóm học tập để thuận tiện trao đổi thắc mắc với thầy cô và bạn học.

      Giới thiệu khóa học Sơ cấp tại Unica (Nguồn: YouTube – Unica)

      • Edumall

      Đây là một “siêu thị” khóa học tiếp theo mà Edu2Review muốn giới thiệu đến bạn. Bỏ một phút dạo quanh trang đào tạo trực tuyến này, bạn sẽ tìm được ngay chương trình đào tạo ngôn ngữ Hàn Quốc phù hợp với mình. Dù bạn là người mới bắt đầu học tiếng Hàn hay muốn luyện thi TOPIK, Edumall đều có các khóa học tiếng Hàn online đáp ứng yêu cầu của bạn.

      Edumall hợp tác với hàng loạt giảng viên giỏi để đưa ngoại ngữ đến gần hơn với những học viên không có điều kiện đến lớp. Chỉ cần một cái click chuột chọn mua khóa học, bạn sẽ nhận tận tay mã kích hoạt và được tham gia vào lớp học ngay lập tức. Các bài giảng cho phép bạn xem nhiều lần nhằm cải thiện kỹ năng. Quá trình tự học tiếng Hàn sẽ hiệu quả hơn nếu bạn chủ động trao đổi thắc mắc với giảng viên trên nhóm học tập.

      Giao diện giới thiệu khóa học trên Edumall (Nguồn: edumall)Giao diện giới thiệu khóa học trên Edumall (Nguồn: edumall)

      Website học tiếng Hàn online miễn phí

      Bên cạnh các khóa học thu phí, việc tham gia các trang web học tiếng Hàn miễn phí được nhiều người lựa chọn. Dưới đây là một số trang để bạn tham khảo.

      • Thông tin Hàn Quốc

      Đây là một trong những website học tiếng Hàn miễn phí của Việt Nam sẽ giúp bạn có thể tự học tiếng Hàn tại nhà. Giao diện của trang Thông tin Hàn Quốc bắt mắt với nhiều mục tin tức, âm nhạc, thời trang, học tiếng Hàn. Các bài giảng được cập nhật thường xuyên bao gồm từ vựng, ngữ pháp, giao tiếp và luyện thi TOPIK. Bên cạnh lý thuyết, các giảng viên thường đính kèm video để người học dễ hình dung hơn, giúp học tiếng Hàn hiệu quả hơn.

      Bài giảng ngữ pháp tiếng Hàn được kết hợp với video (Nguồn: thongtinhanquoc)Bài giảng ngữ pháp tiếng Hàn được kết hợp với video (Nguồn: thongtinhanquoc)

      • Học tiếng Korea

      Học tiếng Korea là một trang web được thiết kế bài bản với hệ thống từ vựng đa dạng cùng hàng loạt ngữ pháp cần thiết trong quá trình học tập tiếng Hàn. Đến với trang học trực tuyến này, bạn có thể học từ vựng tiếng Hàn theo các chủ đề có sẵn. Khi học xong, bạn có thể tìm các bài trắc nghiệm để luyện tập, kiểm tra kiến thức của bản thân.

      Chương trình học từ vựng tại Học tiếng Korea được chia theo nhiều chủ đề (Nguồn: hoctiengkorea)Chương trình học từ vựng tại Học tiếng Korea được chia theo nhiều chủ đề (Nguồn: hoctiengkorea)

      • KBS World Radio

      Nếu bạn là người khó tiếp thu các lý thuyết theo phương pháp học truyền thống, hãy cùng thử phương pháp học tiếng Hàn qua video với KBS World Radio. Đây là trang của Đài truyền hình Hàn Quốc đăng tải thường xuyên tin tức giúp người học luyện nghe. Ngoài ra, các video học ngoại ngữ được đăng tải theo nhiều chủ đề kèm theo bài dịch, giảng giải cho người học. Khi học tại đây, bạn sẽ được nâng cao kỹ năng giao tiếp chuẩn, cách áp dụng từ vựng, ngữ pháp vào thực tế.

      Các video kèm lời giảng giải giúp người học trau dồi kỹ năng nghe nói (Nguồn: world.kbs.co.kr)Các video kèm lời giảng giải giúp người học trau dồi kỹ năng nghe nói (Nguồn: world.kbs.co.kr)

      • Kênh YouTube Cheri Hyeri 체리 혜리

      Đây là một địa chỉ hết sức quen thuộc với những ai đang tìm hiểu ngôn ngữ Hàn Quốc. Kênh YouTube này thuộc sở hữu của một cô gái Hàn muốn đem ngôn ngữ của mình đến gần hơn với người Việt. Các bài giảng được đăng tải thường xuyên với phương pháp học thú vị kèm với tiếng Việt giúp người học nhanh hiểu. Nếu là người mới bắt đầu, bạn có thể ghé qua website này để học bảng chữ cái tiếng Hàn, cách đọc và phát âm chuẩn các từ vựng đơn giản. Điểm đặc biệt nhất khi học qua trang YouTube của cô bạn này, người học sẽ trau dồi được kỹ năng giao tiếp tốt, có ngữ điệu như người bản xứ.

      Video hướng dẫn học bảng chữ cái tiếng Hàn (Nguồn: YouTube – Cheri Hyeri 체리 혜리)

      Đương nhiên việc học trực tiếp với giảng viên luôn là lựa chọn hàng đầu. Nhưng nếu không có thời gian, bạn có thể ghé thăm các trang đào tạo phía trên và tự học tiếng Hàn ở nhà. Số lượng người lựa chọn học online ngày càng tăng và bạn có thể đạt được kết quả tốt nếu có quyết tâm cao. Khi lựa chọn phương pháp học này, bạn phải luôn chủ động tìm tòi học hỏi và kiên trì thì mới đạt được mục tiêu như mong muốn.

      Trên đây là những website học tiếng Hàn online có phí lẫn miễn phí dành cho bạn. Bạn có thể xem xét và lựa chọn phương pháp học phù hợp với mình. Edu2Review chúc bạn thành công trên con đường chinh phục ngoại ngữ!

      Lan Hương (Tổng hợp)
      Nguồn hình cover: unsplash


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Những lý do ẩn sau thành công của Hàn ngữ Dong A – UTE

      06/02/2020

      Sau 7 năm thành lập, Hàn ngữ Dong A – UTE đã khai giảng 400 lớp tiếng Hàn với trình độ từ căn bản ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Khởi đầu bứt phá với những phần mềm học tiếng Hàn thú vị

      06/02/2020

      Phần mềm học tiếng Hàn nào có thể giúp bạn trau dồi vốn từ vựng, củng cố ngữ pháp, rèn luyện kỹ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...