Tìm hiểu khóa học tiếng Hàn online cho người mới bắt đầu tại HanTalk Vina | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tìm hiểu khóa học tiếng Hàn online cho người mới bắt đầu tại HanTalk Vina

      Tìm hiểu khóa học tiếng Hàn online cho người mới bắt đầu tại HanTalk Vina

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Cũng là trung tâm đào tạo tiếng Hàn, nhưng HanTalk Vina lại mang đến một trải nghiệm trau dồi Hàn ngữ thật khác biệt – học tiếng Hàn online.

      Danh sách

      Bài viết

      Nếu thời gian hạn hẹp và vị trí địa lý là hai vấn đề lớn cản trở những bước đi đầu tiên của bạn thì học tiếng Hàn online trở thành giải pháp cứu nguy hiệu quả. Tuy nhiên, việc tự học một ngôn ngữ mới chẳng khác nào một mình bơi giữa đại dương nên đăng ký một khóa học trực tuyến bài bản, khoa học sẽ là quyết định sáng suốt!

      Vậy, tìm đâu ra một khóa học tiếng Hàn online hiệu quả? Mời bạn đọc điểm qua một vài thông tin về HanTalk Vina – một trong những trung tâm có khóa học đáp ứng nhu cầu học tiếng Hàn trực tuyến một cách bài bản cho người mới bắt đầu!

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Hàn tại TPHCM

      Bài giảng được thiết kế dành riêng cho “ma mới”

      Việc dạy ngoại ngữ cho người mới bắt đầu vốn không hề đơn giản vì “sai một ly sẽ đi một dặm”. Vì thế, bài giảng các lớp “vỡ lòng” tại HanTalk Vina luôn bám sát tiêu chí đơn giản, thú vị, dễ hiểu. Kèm theo đó, đều có phần giải thích cụ thể hoặc phát âm chuẩn giọng Seoul giúp học viên có thể nắm chắc nền tảng ngay từ đầu, học đến đâu nhớ đến đấy và áp dụng ngay vào thực tiễn.

      Bài giảng tại HanTalk Vina luôn bám sát tiêu chí đơn giản, thú vị, dễ hiểuBài giảng tại HanTalk Vina luôn bám sát tiêu chí đơn giản, thú vị, dễ hiểu (Nguồn: Pexels)

      Kho tàng tài liệu luôn được cập nhật

      Với phương pháp học tiếng Hàn online, bạn có thể chủ động học tập mọi lúc, mọi nơi nhờ dữ liệu bài giảng luôn trực chờ trên ứng dụng di động. Sau khi hoàn tất thủ tục đăng ký, học viên có thể truy cập vào kho tàng tài liệu hữu ích từ file luyện nghe đến video bài giảng soạn sẵn, tất cả đều được sắp xếp theo lộ trình phù hợp.

      Ngoài ra, nhằm hạn chế tình trạng bị xao nhãng mỗi khi “đụng” đến internet hay điện thoại, phần mềm học tập của HanTalk Vina có cả tính năng học ngoại tuyến thông qua thẻ nhớ hoặc cho phép tải bài giảng về máy.

      Với phương pháp học tiếng Hàn online, bạn có thể chủ động học tập mọi lúc, mọi nơiVới phương pháp học tiếng Hàn online, bạn có thể chủ động học tập mọi lúc, mọi nơi (Nguồn: Pexels)

      Đội ngũ giảng viên được công nhận tại các doanh nghiệp Hàn Quốc

      Một điểm đặc biệt của khóa học online tại đây là học viên sẽ có cơ hội tương tác với giáo viên bên cạnh các bài giảng quay sẵn. Giáo viên giảng dạy tiếng Hàn đều tốt nghiệp thạc sĩ chuyên ngành Hàn Quốc học của các trường đại học danh tiếng tại Hàn Quốc. Thầy cô có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy, đã và đang sinh sống tại Hàn Quốc. Vì vậy, ngoài kiến thức chuyên môn, học viên cũng có cơ hội tìm hiểu sâu hơn về văn hóa, phong tục, tập quán tại quốc gia này.

      Một học viên tên Thi – sinh viên Đại học Lạc Hồng chia sẻ: “Lý do mình học tiếng Hàn là vì yêu thích văn hóa và đất nước Hàn Quốc cũng như muốn đi du học tại đất nước xinh đẹp này. Theo kinh nghiệm bản thân, kiến thức học được tại trường lớp và sách vở rất bổ ích nhưng chỉ nhờ vào đó thì bạn khó có thể giao tiếp được. Vì trong tiếng Hàn có rất nhiều từ vựng mà nghĩa giống nhau dễ bị nhầm lẫn khi áp dụng vào cuộc sống.

      Tại HanTalk Vina, mình được học những từ vựng mà người Hàn Quốc thường dùng trong đời sống sinh hoạt hàng ngày và những gì đã học có thể thuộc nhanh, dùng luôn mà không bị quên. Thời gian học không quá dài giúp mình chủ động sử dụng thời gian một cách hợp lý”.

      Đánh giá của học viên
      về HanTalk Vina

      Học viên sẽ có cơ hội tương tác với giáo viên bên cạnh các bài giảng quay sẵnHọc viên sẽ có cơ hội tương tác với giáo viên bên cạnh các bài giảng quay sẵn (Nguồn: Facebook – Hantalk Vina)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Ngày nay, khi nhân lực biết tiếng Hàn ngày càng trở nên có giá thì sự quan tâm về ngôn ngữ này cũng dần tăng cao. Đối tượng học tiếng Hàn không chỉ dừng lại ở lứa tuổi teen mà ngay cả người đi làm, người lớn tuổi cũng đổ xô đi tìm các trung tâm dạy tiếng Hàn để mở rộng cơ hội nghề nghiệp.

      Tuy nhiên, muốn học tốt ngôn ngữ bạn cần có đam mê và yêu thích thật sự, để tránh tốn tiền và mất thời gian, hãy bắt đầu bằng một khóa học tiếng Hàn online xem sao, bạn nhé!

      Mai Trâm (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Những mẹo giúp bạn học tiếng Hàn hiệu quả

      06/02/2020

      Bạn muốn học tiếng Hàn nhưng chưa biết nên học thế nào? Bạn chưa biết nên phối hợp ngữ pháp với ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      5 bài hát cho người mới học tiếng Hàn

      06/02/2020

      Bạn muốn học tiếng Hàn qua bài hát nhưng chưa tìm được? 5 bài hát tiếng Hàn sau đây sẽ giúp bạn ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...