Nói không với lộ trình học IELTS đại trà: Bí quyết từ Trung tâm EFE Ms Trang IELTS | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Nói không với lộ trình học IELTS đại trà: Bí quyết từ Trung tâm EFE Ms Trang IELTS

      Nói không với lộ trình học IELTS đại trà: Bí quyết từ Trung tâm EFE Ms Trang IELTS

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Nếu các khóa luyện thi IELTS đại trà với mục tiêu đầu ra đặt sẵn không phù hợp đối với bạn, Trung tâm EFE Ms Trang IELTS sẽ mở ra một giải pháp mới để hành trình học tập hiệu quả hơn.

      Danh sách

      Bài viết

      Ở TP.HCM, những trung tâm luyện thi IELTS đang hoạt động với số lượng nhiều như "nấm mọc sau mưa", nhưng chất lượng thực tế ra sao lại là một câu hỏi còn bỏ ngỏ. Nếu bạn đọc là người đã có chút ít kinh nghiệm trong việc luyện thi tại trung tâm thì sẽ dễ dàng “bắt bài” lộ trình học IELTS đại trà mà nơi nào cũng “na ná” như nhau.

      Ví dụ, với mục tiêu đầu ra là 5.5, học viên sẽ tham gia vào khóa học 3 tháng. Nếu muốn tăng band điểm lên 6.0, phải tiếp tục đăng ký thêm khóa học 3 tháng nữa và cứ thế mà đi lên, đảm bảo học viên “gắn bó lâu dài” với trung tâm nếu muốn đạt mức điểm IELTS cao như 7.0+.

      Để tránh lãng phí thời gian và tiền bạc vào những lộ trình học IELTS đại trà như trên, trung tâm EFE Ms Trang IELTS sẽ là một lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

      Lộ trình chuyên hóa, tối đa band điểm cho từng cá nhân

      Đến với trung tâm EFE Ms Trang IELTS, bạn sẽ phải trả lời 2 câu hỏi cốt lõi: mục tiêu thi IELTS là bao nhiêu và thời gian học dự kiến là bao lâu. Kết hợp với bài kiểm tra đầu vào để xác định trình độ hiện tại và thời gian rảnh trong tuần của bạn, trung tâm sẽ tư vấn một lộ trình học IELTS dành riêng cho từng học viên, với học phí được chia thành các gói cụ thể:

      • 1.8 triệu VNĐ/tháng: học 7.5 tiếng/tuần, trong 6-8 tháng
      • 2.5 triệu VNĐ/tháng: học 9 tiếng/tuần, trong 6-8 tháng
      • 3.2 triệu VNĐ/tháng: học 12 tiếng/tuần, trong 4-6 tháng
      • 5 triệu VNĐ/tháng: học 20 tiếng/tuần, trong 2-4 tháng

      Giới thiệu Trung tâm EFE Ms Trang IELTS

      Trung tâm EFE Ms Trang IELTS có 3 khóa học chính là pre-IELTS, luyện thi cơ bản – nâng cao và luyện thi cấp tốc đặc biệt. Tùy vào nhu cầu và khả năng của từng bạn mà lộ trình học IELTS sẽ bao gồm 1, 2 hay cả 3 khóa này.

      Trong mỗi khóa, chương trình học có thể chia thành 2 phần chính là luyện format (4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết) và giải đề tổng hợp. Dù cho lịch học hay mục tiêu có thể khác nhau, tất cả các bạn đến với trung tâm EFE Ms Trang IELTS đều trải qua đầy đủ 2 phần luyện format và giải đề, đảm bảo hành trang vững chắc để chinh phục kỳ thi IELTS.

      Với phương pháp lấy người học làm trọng tâm để thiết kế lộ trình mang tính cá nhân hóa cao, trung tâm EFE Ms Trang IELTS tuyệt đối nói không với những khóa học đại trà chỉ xếp lớp cho đủ người, mà không quan tâm đến nhu cầu thật sự của học viên.

      Không chỉ vậy, nơi đây quyết tâm “dạy thật học thật”, rèn luyện từng kỹ năng cho học viên, không đơn thuần chỉ hướng dẫn mẹo làm bài, tips để “đối phó cho qua” kỳ thi IELTS.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Ms Trang IELTS

      Cô Trang đích thân giảng dạy các lớp giải đề cho học viên sắp thi IELTSCô Trang đích thân giảng dạy các lớp giải đề cho học viên sắp thi IELTS

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm EFE Ms Trang IELTS

      Khóa pre-IELTS: Bước đệm vững chắc cho hành trình luyện thi lâu dài

      Khóa học này chỉ dành cho các bạn mong muốn xây dựng nền tảng tiếng Anh vững chắc và chinh phục IELTS từ đầu. Nếu bạn là người mới bắt đầu, chưa hiểu về kỳ thi IELTS hay bị mất gốc tiếng Anh, đã lâu không sử dụng ngoại ngữ thì khóa học này chính là sự lựa chọn phù hợp nhất.

      Khóa pre-IELTS kéo dài trong 2 tháng (52 tiếng), với thời gian học là 1.5 tiếng/ngày, 5 ngày/tuần. Các bạn sẽ được tiếp cận và làm quen với cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết trong IELTS, đặc biệt kỹ năng nói sẽ do giáo viên nước ngoài giảng dạy.

      Tuy thời gian học trong tuần khá nhiều, nhưng người đi làm bận rộn vẫn có thể đáp ứng được, vì lịch học sẽ được trung tâm sắp xếp linh động theo tuần để phù hợp với nhu cầu của học viên. Các bạn có thể lựa chọn học trong khung giờ trải rộng từ 8h-21h thứ 2 đến thứ 6, 8h-17h30 trong thứ 7 và 8h-11h30 sáng chủ nhật.

      Lợi ích học viên nhận được sau khóa pre-IELTS:

      • Hiểu chứng chỉ IELTS là gì và cấu trúc bài thi cụ thể ra sao
      • Nắm vững kiến thức ngữ pháp, nhận dạng và sử dụng được các dạng từ phổ biến
      • Phát âm chuẩn, không sai những âm cơ bản
      • Cải thiện kỹ năng nghe tiếng Anh hiệu quả

      Phòng tự học là địa điểm lý tưởng để ôn luyện IELTS cùng bạn bèPhòng tự học là địa điểm lý tưởng để ôn luyện IELTS cùng bạn bè

      Khóa luyện thi IELTS cơ bản – nâng cao: Tiến xa với những mục tiêu cao hơn

      Nếu khóa pre-IELTS cung cấp cho bạn những nền tảng cơ bản nhất về tiếng Anh, thì khóa luyện thi IELTS cơ bản – nâng cao chính là bệ phóng giúp bạn chạm tay đến với band điểm ước mơ.

      Trong khóa này, các bạn sẽ được học đầy đủ các dạng trong format mỗi kỹ năng của bài thi IELTS. Đây là phần vô cùng quan trọng, nếu bạn vắng thì sẽ được sắp xếp lịch bù trong một buổi khác để đảm bảo việc học liền mạch, không có lỗ hổng kiến thức từ căn bản.

      Một trong những điều tạo nên sự khác biệt của trung tâm EFE Ms Trang IELTS là phương pháp giảng dạy kỹ năng viết cho học viên. Nơi đây không đưa ra những bài viết mẫu cho các bạn “học gạo”, mà sẽ hướng dẫn bạn kỹ thuật brainstorm tìm ý tưởng, dùng mindmap hệ thống lại lập luận và sửa câu văn dựa trên ý của chính học viên.

      Chỉ khi được rèn luyện và chuẩn bị kỹ càng đến thế, bạn mới thật sự sẵn sàng cho những đề bài “lạ” để tránh bị “khớp” trong phần thi viết IELTS. Sau thời gian học kỹ năng, bạn sẽ tiến vào lớp giải đề 3 tiếng/tuần, được cô Trang đích thân giảng dạy và chấm điểm, sửa bài cho đến lúc bạn sẵn sàng để chinh phục kỳ thi IELTS, giành lấy band điểm như ý.

      Số lượng học viên hạn chế, chỉ từ 1-16 người/ lớpSố lượng học viên hạn chế, chỉ từ 1-16 người/ lớp

      Lợi ích học viên nhận được sau khóa luyện thi IELTS cơ bản – nâng cao:

      • Rèn luyện 5 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết essay và viết report, trong đó giáo viên nước ngoài sẽ giảng dạy phần nói 1 buổi/tuần
      • Mở rộng vốn từ vựng học thuật căn bản
      • Sử dụng đúng các cấu trúc câu trong giao tiếp và viết
      • Nắm vững chiến lược làm bài thi IELTS cho từng kỹ năng
      • Chia sẻ những khó khăn trong quá trình học tiếng Anh nói chung và thi IELTS nói riêng

      Khóa luyện IELTS cấp tốc đặc biệt: Khi thời gian tỷ lệ nghịch với kết quả học tập

      Nếu bạn cần gấp bằng IELTS trong thời gian ngắn để ra trường, du học, định cư… thì luyện IELTS cấp tốc đặc biệt chính là khóa học dành cho bạn. Để rút ngắn thời gian học tập, các lớp rèn kỹ năng – luyện tập giải đề sẽ được tổ chức song song, do cô Trang đứng chính giảng dạy và có giáo viên nước ngoài 2 buổi trong tuần.

      Đặc biệt, học viên sẽ được làm quen với áp lực phòng thi với 15 phút kiểm tra cuối giờ trong mỗi ngày học. Điều này vừa giúp giáo viên nắm được mức độ hiểu bài của cả lớp để có sự điều chỉnh trong quá trình giảng dạy, vừa tạo cơ hội cho các bạn hệ thống lại kiến thức đã học.

      Các bài thi thử hoàn chỉnh sẽ được thực hiện trong lớp giải đề do cô Trang theo dõi và sửa bài để đưa ra những lời khuyên, định hướng thích hợp cho từng bạn. Ngoài ra còn có các lớp kèm riêng với tutor dành cho học viên yếu, hỗ trợ giải đáp kịp thời các thắc mắc và giúp học viên vượt qua những khó khăn trên con đường luyện thi IELTS.

      Dàn máy tính phục vụ việc tự học ở trung tâmDàn máy tính phục vụ việc tự học ở trung tâm

      Lợi ích học viên nhận được sau khóa luyện IELTS cấp tốc đặc biệt:

      • Phát triển toàn diện tất cả các kỹ năng trong thời gian ngắn và chi phí tiết kiệm hơn
      • Rèn luyện nhuần nhuyễn chiến lược làm bài, làm quen với kỳ thi thử ở các mức độ dễ – khó khác nhau
      • Bổ sung vốn từ vựng học thuật, sử dụng được các câu phức tạp trong nói và viết
      • Có thể áp dụng tiếng Anh trong thực tế, phục vụ cho công việc sau này

      Bạn Trương Hoàng Linh, sinh viên trường Đại học Kinh tế TP.HCM và cũng là cựu học viên Trung tâm EFE Ms Trang IELTS chia sẻ câu chuyện của mình: “Linh thật may mắn vì đã chọn đúng nơi mình mong muốn. Học ở trung tâm của cô giúp Linh cải thiện và bồi đắp thêm những lỗ hổng về IELTS, khiến Linh rất an tâm. Bên cạnh đó, Linh còn được học thêm giờ do các bạn tutor kèm.

      Chỉ trong thời gian rất ngắn khoảng 3 tháng, nền tảng về IELTS của Linh đã trở nên vững chắc hơn những điều mà Linh mong đợi trước đó. Sự ân cần của các bạn nhân viên và của riêng cô làm cho Linh cảm thấy ấm áp, hạnh phúc và tuyệt vời. Nơi đây giống như ngôi nhà thứ 2 của Linh vậy”.

      Bạn Trương Hoàng Linh, cựu học viên trung tâm EFE Ms Trang IELTSBạn Trương Hoàng Linh, cựu học viên Trung tâm EFE Ms Trang IELTS

      Nếu những điều bạn mong muốn là một lộ trình học IELTS cá nhân hóa cho riêng mình, lớp học tiêu chuẩn chỉ từ 1-16 bạn và cơ sở vật chất đầy đủ (dàn máy tính, phòng tự học, tài liệu luyện thi IELTS cập nhật thường xuyên...), thì trung tâm EFE Ms Trang IELTS chính là “bến đỗ” dành cho bạn.

      Đăng ký học thử và test đầu vào miễn phí để về với team EFE Ms Trang IELTS ngay hôm nay, bạn nhé! Nơi đây đã, đang và vẫn sẽ là ngôi nhà thứ 2 thân yêu sẵn sàng chào đón các “sĩ tử” trên hành trình chinh phục kỳ thi IELTS đầy cam go này.

      Trung tâm EFE Ms Trang IELTS

      Địa chỉ: 824/28A1 Sư Vạn Hạnh (đối diện Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP.HCM), phường 12, quận 10, TP.HCM

      Website: http://efe.edu.vn/

      Yến Nhi

      Nguồn ảnh và video: Trung tâm EFE Ms Trang IELTS


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Phát sốt với top 4 trung tâm luyện thi IELTS giá rẻ quận 10 này!

      26/08/2020

      Cùng điểm tên những trung tâm luyện thi IELTS giá rẻ quận 10 đang gây sốt trong giới sinh viên, ...

      Luyện thi IELTS

      Hé lộ 2 khóa học nổi tiếng tại Anh ngữ Huy Trịnh - trung tâm luyện thi IELTS quận 10

      06/02/2020

      Tại Anh ngữ Huy Trịnh - một trong những trung tâm luyện thi IELTS ở quận 10 có hai khóa học người ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...