Ocean Edu Phú Thọ: Đánh giá chất lượng giảng dạy qua cảm nhận của học viên | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Ocean Edu Phú Thọ: Đánh giá chất lượng giảng dạy qua cảm nhận của học viên

      Ocean Edu Phú Thọ: Đánh giá chất lượng giảng dạy qua cảm nhận của học viên

      Cập nhật lúc 17/06/2020 16:48
      Trực thuộc Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu vốn có tên, có tuổi, có tầm, liệu chất lượng giảng dạy của Ocean Edu Phú Thọ có đồng bộ với những cơ sở lớn khác?

      Danh sách

      Bài viết

      Với vị trí địa lý đắc địa, giá trị lịch sử gắn liền với cội nguồn dân tộc Việt Nam cùng nền kinh tế theo xu hướng công nghệ kỹ thuật cao, việc học tiếng Anh của người dân tại thành phố Việt Trì là nhu cầu cấp thiết. Vậy nên, các tiêu chí hay yêu cầu đưa ra để chọn một trung tâm tiếng Anh cũng khắt khe hơn cả.

      Sở hữu môi trường hiện đại, chuyên nghiệp từ nhân lực đến cơ sở vật chất đã được kiểm chứng bởi nhiều học viên, liệu Ocean Edu Phú Thọ có phải là một địa chỉ đào tạo đáng cân nhắc?

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại Việt Nam

      Chương trình đào tạo: Số lượng song hành chất lượng

      Số lượng song hành chất lượng là những gì có thể nói về chương trình đào tạo của trung tâm Ocean Edu khi nơi đây cung cấp đa dạng chương trình học phù hợp với nhiều độ tuổi từ trẻ em đến người trưởng thành. Có thể kể đến như: tiếng Anh từ 4-16 tuổi; khóa học luyện thi IELTS, TOEIC, giao tiếp tiếng Anh quốc tế dành cho người đi làm. Mỗi chương trình đều được nghiên cứu và thiết kế một cách khoa học nhằm giúp học viên có những tiến bộ thật sự trong quá trình trau dồi ngôn ngữ.

      Bé Phạm Hoài Trung Anh, học viên lớp tiếng Anh dành cho thiếu nhi chia sẻ: “Được học ở trung tâm Ngoại ngữ Ocean Edu là một niềm vui đối với em. Em vừa được học vừa được chơi, tâm trạng vì thế mà thoải mái hơn rất nhiều. Các bạn trong lớp thỏa sức phát biểu trao đổi ý kiến nên đến đây mọi người như gần gũi hơn lại còn làm quen được với nhiều bạn mới. Sau khi học ở Ocean một thời gian, môn Tiếng Anh của em đã được cải thiện hơn rất nhiều nên em cảm thấy vui lắm".

      Chương trình đào tạo Số lượng song hành chất lượngChương trình đào tạo tiếng Anh đa dạng cho mọi lứa tuổi

      Trịnh Hà Châu – học viên lớp tiếng Anh giao tiếp tổng quát ấn tượng với Ocean Edu ngay từ cái nhìn đầu tiên: “Khi vừa đặt chân đến Ocean, các anh chị nhân viên tại trung tâm với nụ cười tươi tắn và thái độ nhiệt tình đã tư vấn và giúp đỡ mình trong quá trình lựa chọn khóa học phù hợp với bản thân.

      Trung tâm có cơ sở vật chất hiện đại, các cô giáo nước ngoài với kỹ năng truyền thụ bài học một cách tinh tế và bài giảng thiết kế dễ hiểu. Ocean đã giúp mình từ một người rất nhút nhát trong việc nói ra câu tiếng Anh trở thành người tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu".

      Bạn Hán Thị Thùy Dung đang học khóa luyện thi TOEIC, chia sẻ lý do gắn bó với trung tâm Ocean Edu suốt 5 năm: “Ocean là một môi trường học tiếng Anh thú vị, với đội ngũ giáo viên nước ngoài có kinh nghiệm. Tôi thấy mỗi buổi học đều rất bổ ích mà không căng thẳng vì các thầy cô có tổ chức trò chơi kết hợp với bài học. Giờ đây tôi rất tự tin với khả năng sử dụng tiếng Anh của mình”.

      Hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo của Ocean Edu

      Đội ngũ "truyền cảm hứng" nào phải chỉ có giáo viên

      Với tâm niệm mang đến một môi trường học tập chuyên nghiệp và đạt chuẩn quốc tế, trung tâm tuyển dụng đội ngũ giáo viên 100% là người nước ngoài, có trình độ sư phạm chuyên sâu và sở hữu chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế TESOL, CELTA…

      Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm là điều làm bạn Vũ Thị Hương Ly hài lòng nhất khi học tiếng Anh giao tiếp tại trung tâm: “Điều làm mình thích học tiếng Anh tại Ocean là giáo viên rất tuyệt vời trong cách giảng dạy, giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, được thử sức với nhiều bài thi tại lớp bên cạnh đấy thầy rất vui tính”.

      Sau 2 năm gắn bó với Ocean Edu, Nguyễn Thị Phương Thảo từ bị ép phải đến trung tâm đến dần yêu luôn môi trường học tiếng Anh tại đây: “Ocean Edu có môi trường học rất thú vị, vui vẻ, thầy cô giáo nước ngoài đều có kinh nghiệm, thoải mái, tận tình mỗi người có một cách dạy riêng giúp chúng tôi hiểu bài hơn. Các buổi học đều bổ ích mà không căng thẳng. Học ở Ocean giúp tôi vững hơn về ngữ pháp và rèn luyện giao tiếp. Tôi rất thích học ở đây và sẽ học ở đây lâu dài để trau dồi nâng cao kiến thức của mình”.

      >> Top những trung tâm tiếng Anh tốt nhất ở Hà Nội - Bạn đã biết chưa?

      Đội ngũ truyền cảm hứng nào phải chỉ có giáo viênĐội ngũ "truyền cảm hứng" không chỉ có giáo viên mà còn có cả tư vấn

      Không chỉ sở hữu đội ngũ giáo viên chất lượng, Ocean Edu Phú Thọ còn khá gắt gao trong khâu tuyển dụng nhân viên tư vấn nhằm mang đến những trải nghiệm học tiếng Anh tốt nhất cho học viên của mình.

      Một bạn có nickname Banana chia sẻ: “Tôi được bạn bè giới thiệu đến học tiếng Anh tại Ocean Edu. Các bạn nhân viên tại đây đều còn rất trẻ và nhiệt tình, tạo cảm giác thân thiết và thấu hiểu ngay buổi đầu trò chuyện. Tôi như được tiếp thêm động lực cũng như nguồn cảm hứng to lớn để khởi động sự nghiệp học tiếng Anh của bản thân mình.

      Sau này, khi đã trở thành học viên của Ocean, tôi càng có thêm nhiều mối quan hệ thân thiết hơn nữa, được mở rộng thêm quan hệ bạn bè với các anh chị là học viên đang đi làm, với cô giáo viên nước ngoài xinh đẹp và vui tính. Không chỉ kỹ năng giao tiếp tiếng Anh của tôi được nâng cao đáng kể, mà kiến thức cũng như sự định hướng công việc của tôi cũng ngày trở lên rõ ràng và có tương lai hơn. Được học tại một môi trường chuyên nghiệp, hiện đại và đầy tâm huyết, được gặp gỡ với những người bạn đáng quý, tôi thực sự rất cảm ơn Ocean”.

      Ưu đãi học phí mới nhất
      từ Ocean Edu

      Đội ngũ nhân viên: nhiệt tình và tận tâmĐội ngũ nhân viên nhiệt tình và tận tâm

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ocean Edu

      Cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế

      Mặc dù chỉ là yếu tố thứ yếu nhưng với mong muốn mang đến cho học viên của mình một môi trường học chuẩn về phần chất lẫn phần nhìn, Ocean Edu Phú Thọ không quên đầu tư về cơ sở vật chất. Đến với trung tâm Ocean Edu, học viên được trải nghiệm một không gian học tập chuẩn quốc tế: cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, tiện nghi.

      Bạn Kevin tâm sự: “Ocean Edu là môi trường học tập tốt với trang thiết bị giảng dạy hiện đại, cơ sở vật chất sang trọng. Điều tôi ấn tượng nhất ở đây là không khí học rất vui vẻ, hài hòa giữa chơi và học, giúp cho chúng tôi nhanh chóng thuộc và hiểu bài. Và điều đó giúp chúng tôi phát triển hơn các kỹ năng nghe nói của mình”.

      Hành trình phát triển của Ocean Edu

      Tính đến nay, trung tâm Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã đào tạo thành công hơn 1.000.000 học viên, trong đó có trên 90% người quay lại sử dụng dịch vụ.

      Bắt đầu hoạt động từ năm 2007, có thể nói Ocean Edu Phú Thọ là một trong những cơ sở có tuổi đời lâu năm với hoạt động giảng dạy luôn đảm bảo hiệu quả và chất lượng đào tạo chẳng hề kém cạnh “những người anh em” khác cùng hệ thống.

      Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu Phú Thọ

      Địa chỉ:

      • Tầng 4, Tòa nhà MB, 1596 Hùng Vương, Gia Cẩm, TP. Việt Trì, Phú Thọ
      • 1513 Đường Hùng Vương, Phường Tiên Cát, TP. Việt Trì, Phú Thọ
      • Tầng 5 số 76 Đinh Tiên Hoàng, Phường Hùng Vương, Thị Xã Phú Thọ, Phú Thọ
      • 2747 Đại lộ Hùng Vương, Nông Trang, TP. Việt Trì, Phú Thọ
      • 388 Đường Hoa Khê, Thị trấn Cẩm Khê, Huyện Cẩm Khê, Phú Thọ

      >> Xem thêm các cơ sở khác của trung tâm

      • Website: https://ocean.edu.vn
      • Facebook: https://www.facebook.com/VietTri.OceanEdu/

      Mai Trâm (Tổng hợp)

      Nguồn hình và clip: Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Chinh phục IELTS 8.5 tại trung tâm Ocean Edu, không khó!

      17/07/2020

      Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh chuẩn quốc tế nói chung và luyện thi ...

      Luyện thi IELTS

      Góc nhìn của học viên về Ocean Edu

      06/02/2020

      Bạn có ý định theo học tại Ocean Edu? Bạn thắc mắc về chất lượng giảng dạy tại đây? Tham khảo ý ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...