Ocean Edu Phú Yên có phải điểm đến lý tưởng trên con đường chinh phục tiếng Anh? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Ocean Edu Phú Yên có phải điểm đến lý tưởng trên con đường chinh phục tiếng Anh?

      Ocean Edu Phú Yên có phải điểm đến lý tưởng trên con đường chinh phục tiếng Anh?

      Cập nhật lúc 17/07/2020 17:15
      Nhằm tạo điều kiện cho học viên có thể trải nghiệm môi trường học tiếng Anh quốc tế với 100% giảng viên nước ngoài, Ocean Edu Phú Yên đưa ra nhiều chương trình đào tạo có cam kết chất lượng.

      Danh sách

      Bài viết

      * Lưu ý: Hiện tại chi nhánh này đã ngưng hoạt động.

      Ocean Edu Phú Yên được thành lập vào tháng 4/2018, tọa lạc tại vị trí đắc địa: thành phố Tuy Hòa. Tiếp nối thành công của hơn 150 chi nhánh đào tạo khác tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, Ocean Edu Phú Yên mang đến môi trường học tiếng Anh chuẩn quốc tế cho người dân địa phương.

      Nếu đang đau đầu tìm kiếm một nơi học ngoại ngữ chất lượng, Ocean Edu Phú Yên có thể là địa chỉ đáng cân nhắc dành cho bạn. Cùng Edu2Review tìm hiểu chương trình học và những điểm nổi bật của trung tâm.

      Học gì tại Ocean Edu Phú Yên?

      Các chương trình học ở đây khá đa dạng từ Tiếng Anh từ 4-16 tuổi; khóa học luyện thi IELTS, TOEIC, Giao tiếp tiếng Anh Quốc tế dành cho người đi làm. Ocean Edu sẽ định hướng cho mỗi học viên một lộ trình học hiệu quả và ngắn gọn nhất phù hợp với mỗi cá nhân thông qua những bài kiểm tra đầu vào. Trong quá trình học, mỗi học viên cũng được làm bài kiểm tra định kỳ nhằm tự đánh giá năng lực, điểm mạnh, điểm yếu của bản thân để có kế hoạch học tập dài hạn phù hợp hơn.

      Dưới đây là một vài thông tin chi tiết về từng khóa học mà bạn nên biết:

      • Lớp Discovery English (từ 4-6 tuổi)

      Lớp Discovery English dành riêng lứa tuổi mầm non, nội dung học thiết kế dưới hình thức hoạt động thể chất giúp các em tiếp thu tiếng Anh một cách tự nhiên. Khóa học sẽ giúp các học viên nhí đánh thức tiềm năng trí tuệ, phát triển giác quan và tăng khả năng xử lý thông tin. Sau khóa học, các bé có thể làm chủ tiếng Anh và tăng khả năng tư duy ngôn ngữ lên một cấp độ mới.

      • Lớp Challenge English (từ 6-11 tuổi)

      Lớp học được Ocean Edu thiết kế đặc biệt dành cho các em học sinh tiểu học. CLIL là phương pháp được đưa vào giảng dạy tại lớp, giúp các em học tiếng Anh một cách khác biệt và phát triển tư duy phản biện. Lộ trình của Challenge English gồm 12 cấp độ theo khung tham chiếu chuẩn châu Âu CEFR. Khi kết thúc khóa học, các em sẽ có một lượng kiến thức ổn định, tự tin giao tiếp và sẵn sàng chinh phục những thử thách tiếng Anh tiếp theo.

      ƯU ĐÃI HỌC PHÍ MỚI NHẤT TỪ
      ANH NGỮ QUỐC TẾ OCEAN EDU

      Ocean Edu tự hào đã đồng hành cùng các em chinh phục tiếng AnhLộ trình học tiếng Anh trẻ em tại Ocean Edu được thiết kế theo khung tham chiếu chuẩn châu Âu CEFR

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Ocean Edu

      • Lớp Focus English (từ 11-16 tuổi)

      Đây là chương trình Ocean Edu biên soạn dành cho học sinh trung học. Khóa học gồm 10 cấp độ, đầu ra tương đương trình độ từ A2 đến B2, lượng kiến thức đủ để các em tham gia kỳ thi trên trường hay các cuộc thi tiếng Anh dành cho học sinh.. Ngoài ra, khóa học còn hỗ trợ cho các em rèn luyện kỹ năng khác như: phân tích vấn đề, thuyết trình, làm việc nhóm...

      • Luyện thi IELTS

      Khóa luyện thi IELTS tại Ocean Edu được thiết kế chuyên biệt với lộ trình 11 cấp độ từ cơ bản đến nâng cao (chinh phục band điểm 8.5). Học viên sẽ phát triển và ổn định 4 kỹ năng tiếng Anh, xây dựng cho mình vốn từ cần thiết. Lớp học cung cấp cho học viên những kỹ năng làm bài, tự tin đối diện giám khảo và chinh phục các mốc điểm.

      • Luyện thi TOEIC

      Khóa luyện thi TOEIC tại Ocean Edu Phú Yên bám sát đề thi thực tế giúp học viên đạt kết quả tốt nhất. Trung tâm áp dụng nhiều phương pháp học tập độc đáo giúp người học tiếp thu bài nhanh chóng như: Diagnostic Test thử nghiệm chẩn đoán 100 câu hỏi; Test – teach – test liên tục kiểm tra, đánh giá; phương pháp học tập 7 bước và 3 bước. Lộ trình học gồm 16 cấp độ, trang bị cho học viên nền tảng tiếng Anh vững chắc để tối ưu hóa số điểm TOEIC đạt được.

      • Tiếng Anh giao tiếp

      Với lộ trình học rõ ràng cùng phương pháp giảng dạy lôi cuốn, Ocean Edu Phú Yên mang đến không khí lớp học thoải mái vui nhộn, giao tiếp với nhiều chủ đề hấp dẫn. Không những thế, học viên còn được tham gia các hoạt động ngoại khóa bổ ích, thỏa sức thực hành tiếng Anh. Đó là hành trang vững chắc để người học có thể giao tiếp được trong môi trường học tập, công việc.

      >> Top các trung tâm dành cho người mất căn bản tiếng Anh

      Ocean Edu Phú Yên tự tin trong chất lượng giáo dục, đào tạo nên tài năng tiếng Anh nước nhàSinh viên, người đi làm có thể chọn các khóa luyện thi chứng chỉ quốc tế hoặc tiếng Anh giao tiếp tại Ocean Edu Phú Yên

      Vì sao nên chọn Ocean Edu là nơi nuôi dưỡng niềm đam mê với tiếng Anh?

      Slogan “Turn on your potential – thắp sáng tiềm năng của bạn" là kim chỉ nam giúp Ocean Edu Phú Yên định hướng đi trong mọi hoạt động của mình. Không dừng lại ở lời nói, trung tâm luôn cố gắng thực hiện, phát huy hết tiềm lực để mang lại cho học viên những giá trị giáo dục tuyệt vời, có thể kể đến như:

      • Trung tâm sở hữu đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài, bao gồm người bản ngữ (đến từ Anh, Mỹ, Úc, New Zealand...) và các giáo viên Châu Á (đến từ Philippines). Tất cả thầy cô đều có trình độ học vấn từ đại học trở lên, nghiệp vụ sư phạm chuyên sâu, sở hữu chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế như TESOL, CELTA. Thêm vào đó, thầy cô còn rất yêu mến học viên, thể hiện thông qua cách truyền đạt lôi cuốn và tương tác trực tiếp với mỗi bạn.
      • Ocean Edu Phú Yên đảm bảo sĩ số lớp trung bình từ 14-18 học viên, tạo điều kiện để người học được tương tác với giáo viên nhiều hơn, như vậy giáo viên cũng có thể quan sát được quá trình học và sự tiến bộ của mỗi bạn. Thêm vào đó, trung tâm lựa chọn giáo trình của những nhà xuất bản uy tín, hàng đầu thế giới đưa vào giảng dạy như: Oxford, Cambridge, National Geographic, Macmillan.

      Giới thiệu về hệ thống Anh ngữ Ocean Edu (Nguồn: YouTube – Ocean Edu Việt Nam)

      • Ưu điểm tiếp theo phải kể đến chính là cơ sở vật chất hiện đại, mỗi lớp đều được lắp đặt các thiết bị tiên tiến như: Máy chiếu – overhead, tivi và nhiều dụng cụ học tập trợ giảng thiết yếu khác. Trung tâm còn có thư viện, máy tính luôn được kết nối internet cùng nguồn tài liệu học tập phong phú để đáp ứng nhu cầu người học.
      • Ocean Edu áp dụng hệ thống một quản lý học tập trực tuyến hàng đầu thế giới LMS. Đây là cầu nối giữa trung tâm – phụ huynh – học viên, thường xuyên có những bài kiểm tra online trên website để học viên kiểm tra trình độ của mình.
      • Ngoài ra, Ocean Edu là một trong số ít trung tâm Anh ngữ tại Việt Nam được ủy quyền tổ chức khảo thí và cấp chứng chỉ Cambridge Quốc tế với mã số VN048, đối tác chính thức phối hợp tổ chức thi IELTS cùng Hội Đồng Anh British Council và tổ chức giáo dục Quốc tế IDP. Với sự uy tín, đáp ứng tiêu chuẩn về chuyên môn của mình, Ocean Edu còn được tiểu bang Texas của Mỹ vinh danh vì những đóng góp tích cực trong sự nghiệp giáo dục.

      Trên 1.000.000 học viên đã chọn Ocean Edu là nơi trau dồi ngoại ngữ, hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo. Những con số này là minh chứng rõ rệt nhất cho uy tín, chất lượng của hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu nói chung và Ocean Edu Phú Yên nói riêng.

      Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu Phú Yên

      • Website: https://ocean.edu.vn
      • Facebook: https://www.facebook.com/oceanedu.tuyhoa/

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại Việt Nam

      Bảo My (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh và video: Ocean Edu


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Cùng Trung tâm tiếng Anh Ocean Edu đi tắt đón đầu kỷ nguyên công nghệ với phần mềm LMS

      06/02/2020

      Ứng dụng công nghệ vào giảng dạy là xu hướng của các đơn vị giáo dục hiện nay và Trung tâm tiếng ...

      Học ở đâu tốt?

      Bạn đã biết các trung tâm tiếng Anh tại Phú Yên này chưa?

      16/07/2020

      Các trung tâm tiếng Anh tại Phú Yên ngày càng trở nên phổ biến, hỗ trợ tối đa cho nhu cầu học ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...