(P9) Đánh giá các trung tâm Anh ngữ Tôi tự học, Quốc tế Hello và Quốc tế Cali | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      (P9) Đánh giá các trung tâm Anh ngữ Tôi tự học, Quốc tế Hello và Quốc tế Cali

      (P9) Đánh giá các trung tâm Anh ngữ Tôi tự học, Quốc tế Hello và Quốc tế Cali

      Cập nhật lúc 19/06/2020 10:03
      Học TOEIC ở đâu tốt và rẻ tại TP HCM? Anh ngữ Tôi tự học, Quốc tế Hello và Quốc tế Cali có tốt không? Trả lời các câu hỏi này không thể bỏ lỡ bài viết dưới đây!

      Danh sách

      Bài viết

      Học tiếng Anh từ lâu đã không còn xa lạ với người Việt nữa. Thế nhưng tại sao vẫn còn nhiều người chưa thông thạo tiếng Anh, nỗi sợ tiếng Anh vẫn len lỏi đâu đó trong số các học sinh - sinh viên nước nhà? Câu trả lời chỉ có một! Người Việt chẳng phải chậm tiến hay e dè gì ngôn ngữ này, chỉ là họ chưa tìm ra phương pháp phù hợp cho mình. Học mãi không được thử hỏi ai mà không sợ, không lẩn tránh kia chứ!

      Vậy làm sao để giải quyết tình trạng này? Bạn ơi, đừng hoang mang hay sợ sệt, Edu2Review đã có đây để giúp bạn tháo gỡ vòng vây này rồi! Với sứ mệnh mang đến một nền giáo dục công khai, minh bạch, Edu2Review đã thu thập lượng thông tin khổng lồ liên quan đến các trung tâm Anh ngữ và giúp bạn nhận ra đâu là nơi học, phương pháp học phù hợp nhất cho bản thân.

      Bài viết này là một ví dụ cho sự giúp đỡ ấy. Edu2Review sẽ giúp bạn có một cái nhìn tổng thể về 3 trung tâm Anh ngữ học phí giá mềm, được nhiều người biết đến là Anh ngữ Tôi tự học, Anh ngữ Quốc tế Hello và Anh ngữ Quốc tế Cali.

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      Edu2Review 1. Anh ngữ Tôi Tự Học

      Một giờ học tại Anh ngữ Tôi Tự Học

      * Anh ngữ Tôi Tự Học với slogan "Chất lượng là niềm tin" là lời cam kết mạnh mẽ về chính sách chất lượng, tiêu chí phát triển lâu dài và bền vững nhằm cung cấp những khóa học hiệu quả - chất lượng cao cho học viên với 3 cơ sở tại:

      - Cơ sở 1: 93/37 Nguyễn Đình Chiểu, P. 4, Q. Phú Nhuận

      - Cơ sở 2: 483 Sư Vạn Hạnh, P. 12, Q.10 (hiện trung tâm đã dừng hoạt động ở địa chỉ này)

      - Cơ sở 3: 87 Hoàng Diệu 2, P. Linh Trung, Q.Thủ Đức

      * Học phí: dao động 1.140.000 VND - 3.160.000 VND trong vòng 1 đến 4,5 tháng tùy từng khóa học.

      * Phương pháp học: phương pháp nhắm đến các bạn học viên làm trung tâm; giáo viên sẽ là người hỗ trợ, chia sẻ về phương pháp tiếp cận kiến thức, kỹ năng nhằm giúp cho học viên khám phá được phương pháp tự học phù hợp nhất cho bản thân.

      * Đội ngũ giáo viên: giáo viên ở Tôi Tự Học đều là những thầy, cô Việt Nam giàu kinh nghiệm. Các thầy, cô không ngừng tìm tòi và khám phá những phương pháp học tập, ôn luyện hay và hữu ích để truyền đạt cho học viên, giúp các bạn phát triển khả năng tự học.

      * Cơ sở vật chất: Anh ngữ Tôi Tự Học trang bị các phương tiện giảng dạy đầy đủ, hiện đại.

      anh ngữ tôi tự học

      Đội ngũ nhân viên tại Anh ngữ Tôi Tự Học

      * Đánh giá của các học viên

      "Mình biết đến trung tâm này cũng chỉ là vô tình thôi, qua lời giới thiệu của bạn bè trong lớp của mình. Mình đăng ký học khóa giải đề trong 1,5 tháng ở trung tâm. Đây là lần đầu tiên mình đi thi TOEIC mặc dù đã đọc nhiều kinh nghiệm chia sẻ trên mạng của những người đi trước nhưng vẫn không tránh được sự bỡ ngỡ, cám ơn Anh ngữ Tôi Tự Học đã tạo một ra môi trường như đúng cái tên của trung tâm, giúp mình phát huy được hết thế mạnh của bản thân. Một lần nữa mình xin cám ơn trung tâm và chúc trung tâm sẽ ngày càng thành công hơn nữa." - G.L

      “Sau một thời gian tham khảo khá nhiều trung tâm luyện Toiec tại TP.HCM, mình đã quyết định đăng kí luyện thi tại trung tâm anh ngữ Tôi tự học qua sự giới thiệu của một người bạn với mục tiêu ban đầu là 600 điểm. Và sau 3 tháng luyện thi tại trung tâm mình đã đạt đạt được số điểm như mong đợi và vượt xa mục tiêu ban đầu”.- H.N.T

      Nhận xét: Học TOEIC tại Anh ngữ Tôi Tự Học có tốt không? Câu trả lời Edu2Review đã gợi ý qua những thông tin trên, hy vọng bạn sẽ quyết định được đâu là lựa chọn tốt nhất cho mình. Nếu có cơ hội học tập tại đây, bạn đừng quên chia sẻ cảm nhận về với cộng đồng đánh giá giáo dục Edu2Review nhé!

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về Anh ngữ Tôi Tự Học

      Edu2Review 2. Anh ngữ Quốc tế Hello

      Anh ngữ Quốc tế Hello

      * Được thành lập từ 5/2007, trải qua nhiều năm họat động, đến nay trung tâm Anh ngữ Quốc tế Hello tại số 17 Nguyễn Thị Nhỏ, P. 9, Q. Tân Bình đã trở thành một trong những trung tâm có uy tín vững chắc đối với các học viên.

      * Học phí: hầu hết các khóa học đều có mức học phí trong khoảng 990.000VND/tháng - 1.200.000VND/tháng. Riêng lớp 1 kèm 1 và lớp học theo nhóm thì mức chi phí có sự khác biệt, cụ thể:

      - Lớp 1 kèm 1:

      + Giáo viên Việt Nam: 350.000VND/h

      + Giáo viên bản ngữ: 38USD/h

      - Lớp học theo nhóm:

      Lớp

      Thời lượng

      Học phí

      Giáo viên Việt Nam

      Giáo viên bản ngữ

      2 học viên

      3 tháng

      7.800.000VND/khóa

      19USD/h

      4 học viên

      3.900.000VND/khóa

      10USD/h

      6 học viên

      2.600.000VND/khóa

      8,5USD/h

      * Phương pháp học: các buổi học có sự luân phiên giữa giáo viên bản xứ và giáo viên Việt Nam. Sự phối hợp nhuần nhuyễn này đem lại cảm giác mới mẻ cho học viên, cho họ cảm nhận được giá trị thực sự của những tiết học.

      * Đội ngũ giáo viên: đội ngũ giáo viên (bản ngữ và Việt Nam) có trình độ chuyên môn cao, bằng cấp quốc tế, giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết trong công tác giảng dạy. Đặc biệt, họ thường xuyên được huấn luyện và đào tạo về phương pháp dạy các giáo trình mới do đại học Cambridge và Oxford tổ chức.

      * Cơ sở vật chất: các phương tiện học tập hiện đại như máy tính xách tay, máy chiếu kỹ thuật số, tivi và đầu đĩa được cung cấp để hỗ trợ cho các bài thực tập thuyết trình và học nhóm. Nhằm tạo điều kiện cho các bạn học viên có một môi trường học tập tốt nhất, nhà trường không ngừng nâng cao và cải thiện cơ sở vật chất.

      anh ngữ hello

      Lớp Anh văn thiếu nhi tại Anh ngữ Quốc tế Hello

      * Đánh giá của các học viên

      " Đây là nhận xét của mình sau khi cho con tham gia khóa học tiếng Anh thiếu nhi. Mục đích: giúp bé trao đồi khả năng giao tiếp tiếng Anh, đồng thời nâng cao vốn từ vựng,.. Môi trường học tập: gần gũi, thân thiện giữa giáo viên và học viên. Đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình và tâm huyết. Phương pháp giảng dạy: linh hoạt, hiệu quả và sáng tạo. Học phí: rất rẻ so với thời điểm hiện tại." - đánh giá từ một phụ huynh tại cộng đồng giáo dục Edu2Review

      " Không khí học tập trong lớp khá thoải mái, giáo viên giảng dạy tốt, biết định hướng cho học viên, luôn khuyến khích học viên học tập." - L.N

      Nhận xét: Anh ngữ Hello dạy có tốt không? Tất cả những thông tin về học phí, phương pháp học cũng như đánh giá học viên... Edu2Review đã gửi hết cho bạn. Chắc chắn bạn đã có câu trả lời riêng cho mình rồi phải không?

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về Trường Anh ngữ Quốc tế Hello

      Edu2Review 3. Anh ngữ Quốc tế Cali

      * Anh ngữ quốc tế Cali là một trường ngoại ngữ ra đời từ năm 2007 tại số 24 Nguyễn Oanh, p.7, q. Gò Vấp. Lúc đầu chỉ khiêm tốn với 5 phòng học anh văn thiếu nhi, phương tiện đơn sơ. Nhưng chỉ chưa đầy 10 năm, trường đã mở rộng hệ thống với 5 cơ sở mới rộng rãi, khang trang và rất hiện đại. Trong đó có 2 cơ sở ở thành phố Biên Hòa và 3 cơ sở ở thành phố Hồ Chí Minh sau đây:

      - Tại TP HCM:

      + Cơ sở 1: 134 - 136 Nguyễn Oanh, P. 7, Q. Gò Vấp

      + Cơ sở 2: 328 - 328A Trường Chinh, P. 13, Q. Tân Bình

      + Cơ sở 3: 54C Tân Quý, P. Tân Quý, Q. Tân Phú

      - Tại Biên Hòa, Đồng Nai:

      + A4/183 Bùi Hữu Nghĩa, Tân Vạn

      + 170 Bùi Văn Hòa, khu phố 11, P. An Bình

      >> Top 10 trung tâm Anh ngữ có học phí rẻ nhất Tp. HCM

      Anh ngữ Quốc tế Cali

      * Học phí: tất cả các khóa học tại Anh ngữ quốc tế Cali đều có mức học phí là 500.000VND/tháng.

      * Phương pháp học: độc đáo, học kỹ năng tiếng Anh, qua các hoạt động, quy luật tự nhiên. Không học ôn thi, nhồi nhét, áp lực hay đe dọa.

      * Đội ngũ giáo viên: các giáo viên được tuyển chọn và được sự giới thiệu từ đại sứ quán các nước Anh, Mỹ, Úc, Canda, New Zealand tại Việt Nam.

      * Cơ sở vật chất: trung tâm có các phòng học khang trang, mỗi phòng được trang bị phương tiện giảng dạy hiện đại như máy chiếu, màn hình LCD... và Anh ngữ Cali cung cấp hệ thống phòng Lab cho học sinh luyện tập.

      anh ngữ cali

      Một lớp học Anh văn giao tiếp tại Anh ngữ Quốc tế Cali

      * Đánh giá của các học viên

      "Giáo viên ngoại ngữ Cali cực nhiệt tình luôn. Ở đây áp dụng những phương pháp dạy và học mới hay lắm nè. Học thấy hứng thú, hiệu quả lắm luôn. Nói chung là hài lòng lắm." - T.Q

      "Nếu thật sự bạn đang cần đến một trung tâm để củng cố kiến thức tiếng Anh cho mình. Hãy thử đặt chân vào trung tâm, một môi trường học tập có đội ngũ giảng viên tuyệt vời, nhiệt huyết với cơ sở hạ tầng đảm bảo cho việc học." - T.C

      Nhận xét: Học phí ngoại ngữ Cali như thế nào? Chi tiết về học phí, đội ngũ giáo viên... tại Anh ngữ Quốc tế Cali, Edu2Review đã cung cấp đầy đủ cho bạn. Edu2Review rất mong bạn sẽ tìm cho mình một nơi thích hợp để tiếng Anh không còn là nỗi sợ nữa. Khi ấy, việc chia sẻ về câu chuyện của bản thân bạn về với cộng đồng Edu2Review biết đâu là động lực cho nhiều bạn khác phải không nè?
      >> Xem thêm đánh giá của học viên về trung tâm anh ngữ Quốc Tế Cali

      Anh Thư tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Cơ sở vật chất trung tâm Anh ngữ Tôi Tự Học tại Thủ Đức có gì đặc biệt?

      06/02/2020

      Cơ sở vật chất là một trong những yếu tố tạo nên thành công của một trung tâm ngoại ngữ. Vậy cơ ...

      Luyện thi IELTS

      Luyện thi IELTS cùng Trường Anh ngữ Quốc tế Hello

      27/08/2020

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Hello là một địa chỉ gợi ý khi bạn có nhu cầu luyện thi IELTS. Đến với ...

      Học ở đâu tốt?

      Top 10 trung tâm Anh ngữ có học phí "đắt mà chất" nhất TP.HCM

      26/08/2020

      Học phí lớp Anh văn luôn là mối quan tâm hàng đầu của học viên khi học tiếng Anh. Dưới đây là ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...