Phần mềm Học tiếng Nhật cùng Maruko có gì đặc biệt? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Phần mềm Học tiếng Nhật cùng Maruko có gì đặc biệt?

      Phần mềm Học tiếng Nhật cùng Maruko có gì đặc biệt?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Phần mềm Học tiếng Nhật cùng Maruko không chỉ giúp nhiều người gạt bỏ nỗi sợ tiếng Nhật mà còn khiến họ trở nên thích thú với ngôn ngữ này.

      Có thể bạn chưa biết, sức hút của phần mềm Học tiếng Nhật cùng Maruko không chỉ đến từ nhân vật hoạt hình nổi tiếng gắn liền với tuổi thơ của những thế hệ 9X, 10X mà còn nhờ vào các đặc điểm thú vị giúp giữ chân người học nữa đấy! Không để bạn đọc tò mò quá lâu, hãy cùng Edu2Review tìm hiểu rõ hơn trong phần nội dung bên dưới nhé!

      Xem ngay bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Nhật tốt nhất

      Hình thức dễ thương, gần gũi

      Nếu bạn có ý định dùng thử ngay sau khi tải phần mềm học tiếng Nhật này thì có thể bạn phải "choáng váng" với sự dễ thương và thân thiện của cô bé Maruko đấy!

      Đầu tiên, Maruko sẽ hỏi bạn về một số thông tin cơ bản như ảnh đại diện, họ và tên, ngày sinh. Sau đó, bạn sẽ được đưa đến giao diện chính của phần mềm. Đây cũng là nơi cho biết tiến độ học tập của bạn (số bài đã học, lượng từ vựng đã ghi nhớ...). Ở các bước này, tác giả của phần mềm đã lập trình trạng thái cảm xúc cho nhân vật Maruko khiến người dùng thích thú.

      Cụ thể, khi bạn thao tác đúng hay hoàn thành xuất sắc bài kiểm tra thì cô bé Maruko sẽ biểu lộ khuôn mặt vui vẻ. Ngược lại, Maruko sẽ phụng phịu, hờn dỗi và "khóc nhè" đấy. Nhưng dù như thế nào, những hình ảnh đó cũng rất dễ thương phải không?

      Bên cạnh đó, vì giao diện của phần mềm được thiết kế màu sắc bắt mắt và bố cục vô cùng đơn giản nên rất dễ sử dụng, cực kỳ thân thiện với người dùng.

      Giao diện dễ thương của phần mềm Học tiếng Nhật cùng Maruko (Nguồn: Magicube)Giao diện dễ thương của phần mềm Học tiếng Nhật cùng Maruko

      Nhiều tính năng hấp dẫn

      Đầu tiên, phải kể đến tính năng hấp dẫn nhất của phần mềm học tiếng Nhật này, nhờ ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong thiết kế: Chat với Maruko.

      Mặc dù đây không phải là phần mềm dẫn đầu trong lĩnh vực ứng dụng AI, nhưng thế mạnh của nó chính là sử dụng tiếng Việt, thay vì tiếng Anh hay tiếng Nhật làm ngôn ngữ giao tiếp giữa robot và người dùng. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng nhờ Maruko giải đáp hầu như mọi thắc mắc của mình.

      Ngoài ra, Maruko còn có thể nhận biết một số cảm xúc cơ bản trong giao tiếp, giúp tạo ra những cuộc trò chuyện linh hoạt và gần gũi hơn, cũng như làm giảm áp lực học tập của người dùng. Bên cạnh tính năng "tán gẫu", phần mềm này còn được bổ sung âm nhạc và minigame giúp người học tiếng Nhật thư giãn sau những phút giây "căng não" mệt mỏi.

      Cuối cùng, xét về khía cạnh không kém phần quan trọng là hỗ trợ học tập, phần mềm có thể cung cấp cho bạn 2 bảng chữ cái Hiragana và Katakana, 2 bộ từ điển Việt – Nhật và Nhật – Việt cùng nhiều bài học về Hán tự, ngữ pháp... Không chỉ dừng lại ở đó, phần mềm Học tiếng Nhật cùng Maruko còn có hệ thống câu hỏi trắc nghiệm giúp người dùng kiểm tra năng lực của mình.

      Những tính năng hữu ích của phần mềm Học tiếng Nhật cùng Maruko (Nguồn: Magicube)Những tính năng hữu ích của phần mềm Học tiếng Nhật cùng Maruko

      Phiên bản hạn chế dành cho hệ điều hành Windows Phone

      Có thể nói, bất kỳ sản phẩm nào cũng đều có cả ưu điểm và nhược điểm. Vì phần mềm này sở hữu những tính năng thú vị như vậy nên cái tên Học tiếng Nhật cùng Maruko được tìm kiếm khá nhiều trên mạng.

      Tuy nhiên, điểm hạn chế của phần mềm này là chỉ có một phiên bản duy nhất dành cho hệ điều hành Windows Phone, không phải là phần mềm học tiếng Nhật trên máy tính và cũng không tương thích với mọi hệ điều hành di động.

      Sự bất tiện trong việc tải phần mềm học tiếng Nhật này khiến nhiều người dùng "xa rời" nó. Vì thế, dù tiện dụng nhưng Học tiếng Nhật cùng Maruko không được biết đến nhiều trong "làng" Nhật ngữ.

      Vậy là Edu2Review đã chia sẻ "tất tần tật" về thế mạnh cũng như hạn chế của phần mềm Học tiếng Nhật cùng Maruko. Với nhiều ưu điểm nổi bật như trên, bạn có thể trông đợi vào sự hoàn thiện của phần mềm này trong tương lai không xa.

      Hà Vy (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Magicube


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Học tiếng Nhật bắt đầu từ đâu: Từ cách trả lời điện thoại lịch sự và chuyên nghiệp!

      06/02/2020

      Nếu bạn chưa biết học tiếng Nhật bắt đầu từ đâu thì hãy khởi động với những cụm câu trả lời điện ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Đã tìm ra danh sách 7 trung tâm tiếng Nhật giao tiếp ở Hà Nội!

      06/02/2020

      Nói đến trung tâm tiếng Nhật giao tiếp ở Hà Nội, không thể không nhắc tới những cái tên quen ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...