Phương pháp học Blended Learning tại Anh ngữ EL Academy có gì khác? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Phương pháp học Blended Learning tại Anh ngữ EL Academy có gì khác?

      Phương pháp học Blended Learning tại Anh ngữ EL Academy có gì khác?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Học viện Anh ngữ El đang ứng dụng phương pháp học Blended English do đại học Cambridge nghiên cứu. Phương pháp này có gì hay? Cùng khám phá bí mật này nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      *Lưu ý: Trung tâm đã ngừng tổ chức giảng dạy các khóa tiếng Anh.

      Phương pháp học Blended Learning đang là một xu hướng phổ biến của các trường đại học lớn trên thế giới như Harvard, Oxford,…Đây là phương pháp lai giữa cách dạy truyền thống thầy- trò trực tiếp trao đổi với việc tự học của sinh viên trên máy tính. Cách dạy này đã được ứng dụng tại Học viện Anh ngữ EL ( EL ACADEMY ENGLISH).

      Học tiếng Anh đã khó, chọn sai phương pháp học sẽ khiến bạn " càng đi càng xa ". Phương pháp này có thực sự tối ưu và hiệu quả? Cùng cộng đồng đánh giá giáo dục Edu2Review tìm hiểu nhé.

      Bảng xếp hạng trung tâm
      Tiếng Anh giao tiếp tại Việt Nam

      Phương pháp “Blended Learning” là gì?

      Blended Learning là phương pháp học kết hợp – phương pháp học kỷ nguyên số.

      “Học kết hợp” làm được một việc mà lâu nay các nhà sư phạm vẫn hô hào nhưng không dễ thực hiện: đặt học trò vào vị trí trung tâm, giáo viên cùng với các phần mềm tự học là những nhân tố hỗ trợ cho nhu cầu học tập của học trò.

       Phương pháp Blended Learning nghĩa là phương pháp học giao thoa giữa cũ và mới Phương pháp Blended Learning là phương pháp học giao thoa giữa cũ và mới (Nguồn: ivyprep)

      Học viện Clayton Christensen (California, Mỹ) vừa khép lại một khoá trực tuyến 6 tuần trên www.coursera.org về phương pháp dạy và học mới nhất hiện nay là Blended learning – Học kết hợp.

      Phương pháp học Blended Learning này đang dần trở thành một xu thế tất yếu của thế giới, đáp ứng tốc độ phát triển xã hội của thời đại số hoá và giúp thu nhỏ khoảng cách tri thức giữa các nước giàu và nước nghèo, giữa thành thị và nông thôn, giữa những học sinh thuộc gia đình “có điều kiện” và không có điều kiện. Đây là phương pháp “lai” giữa cách dạy và học truyền thống thầy và trò “mặt đối mặt” với việc học sinh tự học trên máy tính.

      Nếu áp dụng “học kết hợp” ngay trong nhà trường, Việt Nam hoàn toàn có thể thu hẹp khoảng cách trí thức với các nước phát triển. Tuy nhiên, hình thức này chủ yếu áp dụng ở các trung tâm tiếng Anh, vì kiến thức được phổ biến hóa ở ngôn ngữ tiếng Anh. Do đó, những bạn giỏi tiếng Anh sẽ là có lợi thế tiếp cận phương pháp giảng dạy này nhiều hơn.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Học viện Anh ngữ EL

      học tiếng anh online vừa chủ động thời gian học vừa học hiệu quảHọc online "thả ga" và hoàn toàn miễn phí với phương pháp học Blended Learning tại Anh ngữ EL (Nguồn: udemyvn)

      Với việc đầu tư cơ sở hạ tầng, trang thiết bị dạy học tối ưu ở các trung tâm, việc áp dụng phương pháp này là điều dễ dàng. Học viên sẽ không phải lo về nhà là quên “sạch" bài vở, còn tiết kiệm được chi phí mua tài liệu và rút ngắn thời gian học đang kể, nhanh chóng đạt được trình độ mong muốn.

      Nhận thấy những lợi ích từ phương pháp học Blended Learning, Học viện Anh ngữ EL Academy nhanh chóng áp dụng vào cách giảng dạy này tại các khóa học của trung tâm, hy vọng đem đến nhiều tiến bộ vượt bậc cho học viên.

      Ứng dụng phương pháp học Blended Learning tại Anh ngữ El Academy

      Phương pháp kết hợp lợi ích bổ trợ của việc học trên lớp và tự học ở nhà với ứng dụng hệ thống công nghệ ưu việt, giúp tối đa hoá sự tiếp xúc ngoại ngữ, tăng hiệu quả cho người học. Hiệu quả của phương pháp này đã được hai tổ chức giáo dục hàng đầu Cambridge và Pearson khẳng định. Đặc biệt, khi kết hợp giữa học online và tại lớp một cách chặt chẽ thì hiệu quả học tập còn tăng lên gấp nhiều lần

      Có hai hình thức học: Học trên lớp học của EL và học online tại nhà.

      • Học tại EL:

      Học viện Anh ngữ EL đã áp dụng thành công mô hình 3 cấp giảng viên bao gồm Lecturer (Giảng viên chính), Practice Teacher (Giảng viên thực hành) và Quality Controller (Quản lý chất lượng). Ngoài ra, EL đã tối ưu giao thức trong lớp học giữa học viên với học viên và giữa giảng viên với học viên với nhau.

      >> Top 10 Trung Tâm Anh ngữ dạy giao tiếp tốt nhất tại TP. HCM

      Học viên được giải thích cặn kẽ mọi thắc mắc, vấn đề tại lớp với giảng viên.Học viên được giải thích cặn kẽ mọi thắc mắc, vấn đề tại lớp với giảng viên (Nguồn: Freepik)

      Ngoài ứng dụng phương pháp học Blended Learning, giáo viên tại Học viện Anh ngữ EL còn tìm hiểu về các "hiệu ứng" thú vị trong học tập tiếng Anh, góp phần giúp người học tiếp thu kiến thức hiệu quả và mau chóng tiến bộ:

      1. Sự trao đổi ngôn ngữ giữa các giới với nhau: EL nhận thấy rằng có nhiều loại trường từ vựng, topic tranh luận mà nữ giới thích nghe từ nam giới hơn và ngược lại.
      2. Sound Effect – hiệu ứng âm thanh: EL phát hiện trên đa số những từ ngữ mà các học viên khó nhớ có cấu tạo chứa những âm tiếng anh mà người Việt khó đọc hoặc đọc sai.
      3. Pattern Effect – hiệu ứng đoán được: trong ngôn ngữ rất nhiều trường hợp việc áp dụng Pattern Effect khiến việc học dễ dàng hơn. Ví dụ like, enjoy, fancy+ V-ing; hate, dislike+ V-ing…
      4. Aging Effect – hiệu ứng lứa tuổi.

      Ngoài ra những đặc tính của các môn học tự nhiên, các sở thích và ảnh hưởng của chúng lên ngôn ngữ cũng được EL ghi nhận.

      • Học online:

      Ứng dụng nền tảng công nghệ ưu việt giúp tối ưu việc học tiếng Anh, gồm hệ thống bài tập theo chủ đề được thiết kế logic giúp hoàn thiện kiến thức được giảng dạy trên lớp. Hệ thống gồm 4 kĩ năng và được update liên tục để sát sao với bài kiểm tra thực tế.

      Học viên cảm thấy thích thú và hài lòng với việc ứng dụng công nghệ thông minh với phương pháp Blended LearningHọc viên cảm thấy thích thú và hài lòng với việc ứng dụng công nghệ thông minh với phương pháp Blended Learning (Nguồn: Freepik)

      Để có thể học tiếng Anh giỏi, bạn cần chọn cho mình một phương pháp học phù hợp. Nếu học ở các trung tâm không đem lại sự thoải mái tối đa cho bạn, sao bạn không thử học online ở nhà với phương pháp học Blended Learning như ở Học viện Anh ngữ EL? Chắc chắn đây sẽ là một quyết định sáng suốt nếu học ở nhà mà trình độ tiếng Anh của bạn lên “vù vù” chẳng khác gì học tại các trung tâm!

      *Thông tin được cập nhật đến 09/2016.

      Nguồn: Tổng hợp

      Nguồn ảnh cover: Freepik


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Review về Học viện Anh ngữ EL: EL English Academy

      06/02/2020

      Học IELTS đã khó, tìm một trung tâm dạy IELTS tốt còn khó hơn. Vậy sao bạn không thử tìm hiểu về ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 25 trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp rẻ nhất TPHCM (Phần 1)

      06/06/2023

      Trung tâm giao tiếp nào ở TPHCM có học phí rẻ nhưng chất lượng? Bạn muốn học tiếng Anh với người ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...