Phương pháp “học lại từ đầu” của RTC vì sao lại hiệu quả? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Phương pháp “học lại từ đầu” của RTC vì sao lại hiệu quả?

      Phương pháp “học lại từ đầu” của RTC vì sao lại hiệu quả?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Nhắc đến RTC là nhắc đến phương pháp dạy tiếng Anh rất thú vị: học lại từ đầu. Bạn có thắc mắc vì sao phương pháp này lại được nhiều học viên đánh giá cao vậy không?

      Danh sách

      Bài viết

      Có rất nhiều trung tâm mà bạn có thể chọn lựa, nhưng rất ít trung tâm nào giúp bạn lấy lại căn bản mà đa phần chỉ dạy về giao tiếp hoặc luyện thi. Với RTC, bạn hoàn toàn có thể lấy lại kiến thức đã mất và rèn luyện được sự tự tin trong giao tiếp. Hãy cùng cộng đồng đánh giá giáo dục Edu2Review tìm hiểu phương pháp mà RTC đã áp dụng để giúp học viên lấy lại nền tảng tiếng Anh nhé!

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review phối hợp với trung tâm RTC tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 100.000đ, Nhận ngay Voucher

      Việc học tiếng Anh với nhiều người thật sự là nỗi ác mộng. Họ giữ quan điểm "tiếng Anh rất khó" nên ngay từ khi bắt đầu học đã có tư tưởng sợ sệt. Do vậy việc không thể tiếp thu các kiến thức cơ bản và dẫn đến mất căn bản tiếng Anh là việc dễ hiểu. Với tiếng Anh, khi đã mất căn bản thì sẽ rất khó để bạn có thể tiếp tục tiếp thu những kiến thức cao hơn.

      Thầy Mai Lâm, giáo viên và là người sáng lập ra RTC hiểu rất rõ điều này. Mãi đến năm 27 tuổi, thầy vẫn chưa thể giao tiếp tiếng Anh. Do vậy, thầy đã quyết tâm vạch ra một phương pháp và lộ trình học tiếng Anh cho riêng mình. Thầy tự tạo ra giáo trình cho mình đó là “Học lại từ đầu và làm lại từ đầu” theo 2 giai đoạn.

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      >> Xem thêm đánh giá của học viên, học phí, các khóa học trung tâm đào tạo Restart (RTC)

      Bắt tay vào học tiếng Anh là yêu lại từ đầu.

      Giai đoạn 1 là học riêng với giáo viên Việt Nam từ bảng chữ cái, cách phát âm, từ loại, âm gió, âm câm, phiên âm quốc tế, các thì, cấu trúc… Giai đoạn 2 là giai đoạn áp dụng những gì mình đã học và đi giao tiếp với người nước ngoài.

      Tuy nhiên, mức giá quá cao tại các trung tâm Anh ngữ để có thể trò chuyện với người bản xứ khiến thầy buộc phải tìm cách khác. Thầy lân la đến các địa điểm có nhiều người nước ngoài như Bùi Viện để “săn Tây”. Thầy quan niệm “Không sợ ngu, chỉ sợ lười” và học bằng 300% sức lực. Cuối cùng thầy đã có thể tự tin giao tiếp và truyền đạt lại kinh nghiệm cho người khác.

      Phương pháp “học lại từ đầu” của RTC cũng không khác gì cách mà thầy Mai Lâm đã áp dụng cho chính mình. Các bạn sẽ phải học và yêu tiếng Anh lại từ đầu, theo đúng nghĩa đen.

      Trung tâm sẽ coi như bạn không biết gì về Tiếng Anh và dạy lại từ đầu cho các bạn. Bắt đầu từ những điều đơn giản nhất mà bạn tưởng như bạn đã biết rồi, biết từ lâu rồi như: bảng chữ cái, phát âm, từ loại, cách xây dựng câu và cách trả lời các dạng câu hỏi, các thì, các cấu trúc ngữ pháp quan trọng để ứng dụng trong giao tiếp …

      >>Top 10 Trung Tâm Anh ngữ dạy giao tiếp tốt nhất tại TP. HCM

      Hoạt động ngoại khóa tại RTC luôn rất vui nhộn và thú vị

      Hoạt động ngoại khóa tại RTC luôn rất vui nhộn và thú vị

      Nghe rất giống câu chuyện vẽ trứng của danh họa Da Vinci đúng không nào? Có thể bạn sẽ cảm thấy chán nản khi phải học lại những kiến thức đó, nhưng Edu2Review dám chắc với bạn, khi đã có nền tảng tiếng Anh, bạn sẽ học mọi thứ dễ dàng hơn gấp nhiều lần. Không chỉ mang lại cho các bạn nền tảng tiếng Anh, nhiều học viên chia sẻ các bạn đã tìm được động lực và cảm hứng để học tiếp những khóa cao hơn.

      Giống như khi học toán, bạn phải bắt đầu từ những con số đếm đơn giản, thì cũng hãy áp dụng nó với tiếng Anh, chúng tôi tin rằng phương pháp này là thật sự cần thiết và hiệu quả với những ai đã mất căn bản và không biết phải học từ đâu.

      Học tiếng Anh tại RTC là yêu lại từ đầu môn Anh ngữ

      Học tiếng Anh tại RTC là yêu lại từ đầu môn Anh ngữ

      Với những thông tin mà Edu2Review chia sẻ, hy vọng bạn sẽ hiểu hơn về phương pháp hay ho này của RTC. Tuy nhiên, dù phương pháp hay như thế nào nhưng nếu bạn không cố gắng nỗ lực thì chúng tôi tin rằng bạn cũng không thể học tốt được. Hãy thử trải nghiệm phương pháp học lại từ đầu tại RTC và chia sẻ kết quả với Edu2Review để nhiều người dùng khác có thể biết nhé!

      Nguồn: Tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Top những trung tâm học tiếng Anh giao tiếp tốt nhất tại TP.HCM

      11/09/2020

      Giữa hàng trăm trung tâm Anh ngữ, hãy thử đoán xem trung tâm nào tại TP HCM có khóa học giao tiếp ...

      Luyện thi IELTS

      Trung tâm đào tạo Restart(RTC) bị gắn mác "crazy"

      06/02/2020

      Nghe được mà không nói được, mất căn bản tiếng Anh… Vậy thì bạn cần xem những cảm nhận của học ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...