Phương pháp tự học IELTS Ngọc Bách: Đa dạng và hiệu quả | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Phương pháp tự học IELTS Ngọc Bách: Đa dạng và hiệu quả

      Phương pháp tự học IELTS Ngọc Bách: Đa dạng và hiệu quả

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Nếu có mong muốn luyện thi IELTS nhưng lại gặp hạn chế về mặt thời gian thì bạn có thể tham khảo phương pháp tự học IELTS Ngọc Bách với độ hiệu quả đã được chứng thực bởi nhiều học viên.

      Vốn là một "hiện tượng" trên mạng xã hội Facebook với những chia sẻ liên quan đến kinh nghiệm luyện thi IELTS như “Phương pháp tự học IELTS từ 5.5 lên 8.0 trong 6 tháng”, "Phương pháp đơn giản viết 1 bài IELTS Task 2 Band 8.0"... thầy Nguyễn Ngọc Bách đã gián tiếp giúp đỡ rất nhiều bạn hoàn thành giấc mơ chinh phục IELTS 8.0.

      Để những chia sẻ của mình không bị trôi đi tản mác, thầy đã hệ thống lại tất cả qua các phương pháp tự học IELTS Ngọc Bách với đa dạng những cách học thú vị, chuyên sâu. Hãy cùng Edu2Review điểm qua trọn bộ bí kíp tự học IELTS đến từ thầy giáo quốc dân Nguyễn Ngọc Bách bạn nhé!

      BẢNG XẾP HẠNG
      TRUNG TÂM LUYỆN THI IELTS

      Phần mềm tự học IELTS Ngọc Bách 360

      IELTS Ngọc Bách là cái tên không nên bỏ qua nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm hỗ trợ tự học IELTS, đặc biệt là đối với 2 kỹ năng Speaking và Writing. Với 100 bài mẫu thuộc 20 chủ đề phổ biến trong đề thi IELTS hiện nay và sẽ tiếp tục được cập nhật trong tương lai như Business and Money, The Enviroment, Education, Art, Crime and Punishment... đây thật sự là một kho tàng kiến thức đang chờ bạn khám phá.

      Các bài mẫu này đều do thầy Bách tự mình phụ trách và có cấu trúc tương tự phần thi Writing Task 2. Với văn phong đơn giản, dễ hiểu nhưng cách diễn đạt không kém phần sáng tạo, các bài viết của thầy không chỉ phù hợp với những bạn có trình độ tiếng Anh còn yếu mà còn đáp ứng được yêu cầu của các giám khảo IELTS khó tính.

      Bên cạnh đó, ứng dụng còn thường xuyên cập nhật những mẹo học IELTS hiệu quả cũng như tích hợp một vài tài liệu luyện thi IELTS hoàn toàn miễn phí do chính thầy giáo quốc dân nhận trách nhiệm biên soạn.

      Hoàn thiện cả 4 kỹ năng IELTS cùng với phần mềm tự học IELTS Ngọc Bách 360Hoàn thiện cả 4 kỹ năng IELTS cùng với phần mềm tự học IELTS Ngọc Bách 360 (Nguồn: IELTS Ngọc Bách)

      Để rèn luyện kỹ năng Speaking và Listening, bạn có thể di chuyển đến phần audio và nghe các đoạn hội thoại do chính người bản xứ phát âm. Sau đó, hãy tự thu âm lại giọng đọc của mình và so sánh với file audio để tự đánh giá về mức độ chuẩn xác. Giọng đọc trong file được thu ở tốc độ bình thường, rõ ràng và dễ nghe nên rất thích hợp với những ai còn đang ở trình độ cơ bản.

      Hiện tại, ứng dụng đã có mặt trên Google Play và App Store, bạn có thể dễ dàng tải về miễn phí trên các thiết bị di động. Sau khi cài đặt, người dùng chỉ cần đăng nhập bằng tài khoản Google hoặc Facebook là đã có thể sử dụng. Hơn thế nữa, giao diện của ứng dụng cũng rất đơn giản, dễ sử dụng dành cho mọi đối tượng.

      Bộ sách IELTS Ngọc Bách

      Bên cạnh phần mềm tự học, học viên của thầy Bách cũng không nên bỏ qua bộ sách luyện thi IELTS – nơi mà kinh nghiệm, kiến thức của thầy được hội tụ đầy đủ và hệ thống một cách thông minh. Bộ sách có 2 bản miễn phí và thu phí với các ưu điểm khác nhau, tùy vào điều kiện của bản thân mà bạn có thể lựa chọn tài liệu tự học phù hợp:

      • Bản miễn phí

      Bộ sách IELTS Ngọc Bách bản miễn phí bao gồm 3 quyển sách IELTS Writing 2018, Tạp chí IELTS Ngọc Bách, sách Dịch và giải thích Cambridge IELTS. Tuy mức chi trả để sở hữu các giáo trình này đều bằng 0 đồng, thế nhưng thầy Bách và các cộng sự của mình đều hết sức nghiêm túc trong khâu biên soạn để cho ra đời các sản phẩm chất lượng.

      Nếu kết hợp cả 3 trong quá trình tự học IELTS, bạn vẫn hoàn toàn có thể trau dồi cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết nhờ nội dung phong phú có trong bộ sách IELTS Ngọc Bách bản miễn phí.

      • Bản thu phí

      Bản thu phí của bộ sách IELTS Ngọc Bách có khoảng 5 quyển với mức giá dao động từ 170.000-700.000VNĐ. Theo nhiều bạn đã từng học qua giáo trình của thầy trên fanpage Tự học IELTS 8.0, nếu chuyên tâm "cày" trọn cả bộ thì xác suất "trúng tủ" khi đi thi sẽ cao hơn nhiều.

      Bộ sách IELTS có thu phí được nhận xét là giá tiền đi liền với chất lượngBộ sách IELTS có thu phí được nhận xét là giá tiền đi liền với chất lượng (Nguồn: Elsaspeak)

      Tuy nội dung trong sách được trình bày đơn giản nhưng luôn tuân theo những chủ điểm, lộ trình nhất định và vẫn đảm bảo đủ tốt để bạn chinh phục IELTS 8.0. Ngoài ra, sách còn hướng dẫn các bạn luyện tập những kỹ năng hữu ích khi làm bài thi IELTS như brainstorming, phân tích từ khóa, đọc lướt văn bản...

      IELTS Package Ngọc Bách

      Là một khóa học online thích hợp cho những đối tượng bận rộn, IELTS Package Ngọc Bách tạo điều kiện để người học có cơ hội học tiếng Anh mọi lúc mọi nơi. Với nội dung kiến thức đi từ cơ bản đến nâng cao cùng lộ trình học cụ thể, những ai mới bắt đầu học IELTS hoặc có mong muốn nâng cao trình độ của mình đều có thể theo học khóa này.

      Ngoài ra, khóa học IELTS Package Ngọc Bách còn hỗ trợ học viên trong việc làm kiểm tra và sửa bài. Cụ thể, trang web xây dựng các bài tập trắc nghiệm Reading và Listening, kèm theo phần giải thích từng câu hỏi trong mỗi bộ đề giúp người học hiểu thêm về kiến thức mới.

      Đặc biệt, các bạn sẽ được thực hành kỹ năng Writing và Speaking mỗi tuần. Không như nhiều nơi học online khác, IELTS Package Ngọc Bách có hệ thống đánh giá và sửa bài để học viên có thể nhận ra được lỗi sai và biết được cách khắc phục. Đây có thể coi là một điểm cộng xứng đáng khi nói về trang học tiếng Anh online IELTS Package Ngọc Bách.

      IELTS Package – lộ trình học tiếng Anh cho cả những người bận rộnIELTS Package – lộ trình học tiếng Anh cho cả những người bận rộn (Nguồn: Tự học IELTS 8.0)

      Bên cạnh đó, thầy Ngọc Bách thường xuyên cập nhật nội dung mới cũng như những phương pháp làm bài hay để giúp học viên có thể bám sát vào kiến thức của các chương trình luyện thi IELTS hiện tại và có được kết quả như mong muốn.

      Không chỉ khiến cho nhiều tín đồ học tiếng Anh tin tưởng vào những kinh nghiệm học và luyện thi IELTS, những phương pháp tự học IELTS Ngọc Bách cũng đã không làm người học thất vọng bởi sự đầu tư bài bản về chất xám trong từng tài liệu cụ thể. Hy vọng rằng qua bài viết này, các bạn có thể chọn được cho mình cách học IELTS thật phù hợp.

      Anh Duy (Tổng hợp)

      Nguồn cover: IELTS Ngọc Bách Online


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Khám phá phần mềm tự học IELTS Ngọc Bách 360

      06/02/2020

      Không chỉ là tấm gương tự học, nhà biên soạn sách, thầy giáo quốc dân còn lấn sân sang lĩnh vực ...

      Luyện thi IELTS

      Luyện thi IELTS ở đâu tốt nhất tại TP.HCM 2024?

      05/03/2024

      IELTS là gì? Học và ôn thi IELTS ở đâu tốt nhất tại TP.HCM 2024? Cùng tham khảo danh sách các ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...