IELTS Ngọc Bách Review: Chất lượng được đánh giá bởi các học viên tài năng | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      IELTS Ngọc Bách Review: Chất lượng được đánh giá bởi các học viên tài năng

      IELTS Ngọc Bách Review: Chất lượng được đánh giá bởi các học viên tài năng

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Bắt đầu từ con số 0 đến Writing 7.0 chỉ nhờ vào bộ sách Ngọc Bách. Đây là lời chia sẻ từ một học viên của trung tâm. Để biết thêm những đánh giá khác, hãy đọc bài viết IELTS Ngọc Bách Review sau!

      Danh sách

      Bài viết

      Chuyên mục IELTS Ngọc Bách Review hôm nay sẽ gửi đến các bạn một bài viết chia sẻ về những ý kiến đánh giá của học viên sau khi tham gia khóa học IELTS online, áp dụng cách học và sử dụng tài liệu được thầy Bách biên soạn. Tuy có nhiều ý kiến trái chiều, nhưng chúng ta không thể chối bỏ những phương pháp này đã giúp các học viên đạt được band điểm như ý.

      Đôi nét về khóa học IELTS Package Online

      Khóa học online bao gồm các video bài giảng và giáo trình được soạn thảo bởi thầy Ngọc Bách. Học viên sẽ được các trợ giảng có trình độ từ 8.0 IELTS trở lên chấm và sửa bài mỗi tuần. Khóa luyện thi có lộ trình cụ thể, giúp bạn chinh phục band điểm như mong muốn.

      Thời lượng sẽ tùy thuộc vào trình độ đầu vào cũng như mục tiêu của học viên. Ngoài ra, trung tâm cũng hỗ trợ thi thử IELTS trực tiếp trên máy tính thông qua trang web ieltsngocbach.com. Sau khi thực hiện xong, bạn sẽ nhận được lời giải thích chi tiết từng câu hỏi của đề thi. Đến nay, trang web đã nhận trên 1.000 lượt thi, hơn 900 người dùng và con số không ngừng tăng lên hằng ngày.

      Bên cạnh khóa luyện thi, trung tâm cũng phát hành các đầu sách IELTS Ngọc Bách để hỗ trợ việc tự học của thí sinh. Nội dung của mỗi cuốn sách tập trung vào những kỹ năng nhất định như Speaking, Writing task 1, task 2, Reading, những lỗi sai phổ biến và Topic Vocabulary. Bây giờ, chúng ta hãy xem học viên đã nhận xét như thế nào về bộ sách cũng như khóa học online tại đây nhé!

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về IELTS Ngọc Bách

      Bộ sách IELTS Ngọc Bách sẽ giúp bạn chinh phục kỳ thi IELTSBộ sách IELTS Ngọc Bách sẽ giúp bạn chinh phục kỳ thi IELTS

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm luyện thi IELTS Ngọc Bách

      Nhận xét của học viên tại IELTS Ngọc Bách

      Từ khi thành lập đến nay, trung tâm đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ những học viên đã chinh phục IELTS với thành tích như mong đợi. Sau đây là một số đánh giá về khóa học IELTS Package Online và sách IELTS Ngọc Bách.

      Một bạn giấu tên đã sử dụng sách IELTS Reading và đạt 9.0 điểm ở kỹ năng đọc. Bạn nhận xét rằng: “Sách của thầy Bách rất chi tiết, còn có dịch thuật, giảng giải. Mình mua bộ này và cảm thấy rất hài lòng. Thực sự bạn phải mua để còn được cập nhật chứ đừng xài hàng lậu nha”.

      Một học viên khác với trình độ đầu vào theo từng kỹ năng: Listening 7.5, Reading 6.0, Writing và Speaking 4.5 có mục tiêu đạt tổng điểm là 6.5 IELTS. Thầy Bách đã nhận xét về khả năng của bạn và đưa ra lời khuyên: “Mục tiêu của em hoàn toàn phù hợp và khả thi, em ạ! Với điểm số như vậy, em tập trung nâng điểm 3 kỹ năng còn lại. Điểm Writing 4.5 là do em chưa có hướng tiếp cận với câu hỏi đề bài đúng đắn, hợp lý. Speaking thì nếu ôn theo bộ đề, chuẩn bị sẵn ý tưởng cho các chủ đề có thể gặp phải khi đi thi, như vậy điểm số của em có thể cải thiện rõ rệt".

      Và kết quả sau 3 tháng ôn luyện theo phương pháp của thầy Ngọc Bách, học viên này đã đạt điểm overall là 7.5, tức cao hơn một band so với mục tiêu đề ra.

      >> Top 10 trung tâm tiếng Anh uy tín tại Hà Nội

      Giới thiệu khóa học IELTS Package (Nguồn: YouTube – Nguyễn Ngọc Bách)

      Bạn Linh Nguyễn tự ôn IELTS trong vòng một tháng và nâng từ 7.0 lên 8.0. Linh có chia sẻ như sau: “Mình có xuất phát điểm 7.0 cách đây vài năm với Listening 7.0, Reading 7.5 và Writing 6.5. Lần này mình tự ôn trong 1 tháng với bộ tài liệu của anh Ngọc Bách và tính hiệu quả của phương pháp nghe chép chính tả trong Listening cũng như Keyword Technique trong Reading thực sự làm mình rất hài lòng".

      Bạn chia sẻ thêm: "Đối với Writing mình không tham khảo nhiều tài liệu mà cũng rất kiên định với phương pháp làm bài của anh Bách và thầy Simon. Khi biết kết quả 8.0 Writing thì cảm thấy vừa bất ngờ vừa tin tưởng hơn vào chất lượng tài liệu cũng như phương pháp mình đã lựa chọn”.

      Bên cạnh những cái tên được nêu phía trên, vẫn còn nhiều bạn đã thành công khi tham gia khóa luyện thi online và sử dụng bộ sách IELTS Ngọc Bách.

      Hướng dẫn tự học IELTS (Nguồn: YouTube – Nguyễn Ngọc Bách)

      Qua bài viết này, hy vọng bạn đã có thêm những thông tin IELTS Ngọc Bách Review chất lượng. Edu2Review chúc bạn sớm tìm được phương pháp học tập phù hợp với bản thân và đạt được thành tích tốt. Nếu bạn đang tìm kiếm nơi dạy IELTS chất lượng, hãy xem ngay bảng xếp hạng các trung tâm dạy IELTS tốt nhất tại Hà Nội!

      Bảng xếp hạng trung tâm
      luyện thi IELTS tại Hà Nội

      Minh Nguyệt (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: IELTS Ngọc Bách


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Điểm mặt anh tài: Các đầu sách IELTS Ngọc Bách free

      06/02/2020

      Tổng hợp nhanh các đầu sách IELTS Ngọc Bách free, bạn có đang tò mò? Khám phá ngay qua bài viết ...

      Học ở đâu tốt?

      Top những trung tâm tiếng Anh tốt nhất ở Hà Nội - Bạn đã biết chưa?

      10/10/2023

      Hiện nay, nỗi lo lớn nhất của nhiều bạn sinh viên là không chọn được trung tâm tiếng Anh uy tín. ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...