Quý phụ huynh nói gì về trung tâm Anh ngữ Em Biết Đọc I CAN READ? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Quý phụ huynh nói gì về trung tâm Anh ngữ Em Biết Đọc I CAN READ?

      Quý phụ huynh nói gì về trung tâm Anh ngữ Em Biết Đọc I CAN READ?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Bạn đang tìm kiếm trung tâm tiếng Anh được đánh giá tốt cho con em của mình? Mời bạn cùng Edu2Review xem qua các đánh giá của quý phụ huynh khi cho con em họ học tại trung tâm tiếng Anh I CAN READ.

      Danh sách

      Bài viết

      Cho trẻ biết sớm một ngoại ngữ ngoài tiếng mẹ đẻ là vấn đề mà hiện nay quý phụ huynh quan tâm. Làm sao cho con em mình hấp thụ ngoại ngữ một cách tự nhiên trong một môi trường ngoại ngữ năng động, hứng thú cùng với các hoạt động kỹ năng giúp trẻ cởi mở và phát huy tối đa năng lực của mình, đó là điều làm đau đầu các bậc cha mẹ.

      Nắm bắt tâm lý học giáo dục, hệ thống Trung tâm Anh ngữ I CAN READ ra đời với hệ thống chương trình học tiên tiến, hàng đầu trên thế giới, đảm bảo cho con em bạn một môi trường giao tiếp “siêu chuẩn”, giúp trẻ có cơ hội học tập, nghiên cứu trong sự say mê, tránh kiểu tiếp thu nhàm chán, hàn lâm và bắt buột.

      Hệ thống Trung tâm Tiếng Anh I CAN READ là nơi tin cậy “gửi gắm” tương lai trẻ của nhiều bậc phu huynh bởi phong thái giảng dạy chuyên môn và tận tậm. Edu2Review mời bạn cùng xem các đánh giá của phụ huynh về Trung tâm I CAN READ mà chúng tôi cập nhật được.

      Đánh giá Trung tâm I CAN READ

      “ICR Hoàng Quốc Việt là nơi làm rất tuyệt vời. Đây là lần đầu tiên mình cảm nhận được thế nào là tình đồng nghiệp, học được rất nhiều điều. Nơi đây không chỉ giúp mình phát triển về khả năng tiếng Anh, còn giúp mình học được cách tổ chức công việc cũng như logical thinking. Nơi đây còn có thể giúp mình tự do phát triển những kỹ năng khác của bản thân. Thầy cô ở đây cũng rất tận tâm với từng học sinh. Ở đây, không chỉ dạy những bài học tiếng anh mà còn rèn luyện các con trở thành người ưu tú. Trong từng bài học, các thầy cô luôn kèm các hoạt động giúp các con không chỉ phát huy khả năng tư duy mà là phản xạ của từng con.” – Linh Chi

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ I CAN READ

      Giờ học vui nhộn của trẻ tại Trung tâm Anh ngữ I CAN READ (Nguồn: Youtube – Trung Tâm Anh Ngữ Trẻ Em I CAN READ)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ I CAN READ

      Awesome place!

      Mình đã từng làm công tác viên ở đây, giờ mình không làm nữa nhưng thực sự khó có môi trường làm việc nào làm mình bất ngờ như ở I Can Read Hoàng Quốc Việt. Ấn tượng đầu tiên của mình về I Can Read đó là trung tâm trang trí rất đẹp, không gian học tập rất sạch sẽ, ngăn nắp tạo cảm giác ấm áp và thoải mái.

      Các bạn nhân viên cũng như giáo viên nước ngoài thì thân thiện và đáng yêu vô cùng luôn! Mình cảm tưởng như các bạn học viên nhí ở đây đều là con ruột của họ vậy! Phải tận mắt chứng kiến cách họ chăm lo cho từng bạn một mới cảm nhận được sự tận tâm của từng nhân viên ở đây. I Can Read làm mình chỉ muốn bé lại để đi học ở nơi tuyệt vời như thế này :)

      Bé lại thì chắc không thể, nên bạn bè hay người thân có ai hỏi chỗ học tiếng Anh cho con, mình toàn chỉ I Can Read hết. Ai không nghe mà đi chỗ khác chỉ có thiệt! Con mình sau này chắc cũng I Can Read thôi! :D

      Mong các thầy cô I Can Read vẫn giữ được nhiệt huyết trong sự nghiệp lớn lao đối với thế hệ tương lai. Cuộc đời cảm ơn những người thầy vĩ đại như vậy.” – Thanh Huyền chia sẻ.

      Sau đây mình muốn chia sẻ cảm nhận của mình về I Can Read Hoàng Quốc Việt, đã được mình ghi lại cho con trai của mình trong Tập Nhật ký cho con mà mình viết cho con trai của mình mỗi ngày.

      Hà Nội, ngày 15/09/2017. Con trai yêu quý, Con học Tiếng anh ở I can read HQV với toàn các chị, ngoài giờ học con không bạo dạn, chủ động nói chuyện với teacher Nicole như các chị. Mỗi lần đón thấy vậy, bố mẹ cũng kích, động viên nhiều. Và hôm nay mẹ đến đón muộn, mẹ thật sự vui khi nhìn thấy con đang say sưa, chăm chú bên teacher Nicole nghe cô đọc truyện. Có rất nhiều các bạn ở cùng khu vui chơi, nhưng mẹ có cảm giác hai cô trò con đang ở thế giới riêng, con bên cô mà ko biết mẹ đến đón. Sau đó mẹ đứng nép 1 góc, để quan sát hai cô trò.

      Mẹ thấy vui lắm vì con đang thực sự cố gắng, ít nhất là trong mắt mẹ. Mẹ vui hơn khi thầy trợ giảng đến và nói với mẹ về kết quả thi của con hôm nay, có những câu trả lời của con cũng khiến Teacher phải bất ngờ và thốt lên rằng clever boy, con hoàn thành cả với những câu hỏi khó. Sau đó cô Nicole đến và đưa mẹ xem và trao đổi về bài kiểm tra, kết quả hôm nay, mẹ thấy tự hào về con khi nghe teacher nói về con. Mẹ thật sự xúc động. Mẹ vui khi tìm đc 1 nơi học TA mà khiến con thích thú, mẹ hạnh phúc vì con được học với 1 cô giáo như cô Nicole:

      Nói về cô Nicole: Cô là cô giáo nước ngoài đầu tiên mà mẹ thật sự ấn tượng và ngưỡng mộ. Cô ấy đã chiếm trọn thiện cảm và ấn tượng với mẹ ngay từ lần đầu gặp mặt. Cô ấy thật hiền từ và dịu dàng, nhẹ nhàng và xinh xắn với mái tóc màu bạch kim. Ngay từ khi nhìn thấy cô ấy, mẹ đã thấy rất cảm mến và quý cô ấy lắm rồi. Mỗi lần đón Bi, mẹ nhìn thấy cô ấy thân thiết, các trò quấn quýt bên cô ấy không rời. Mẹ ấn tượng nhất, và thích nhất cái cách cô thể hiện tình yêu với các trò đó là mỗi khi học xong, cô ấy mở cửa để các con ra rồi cô quỳ xuống đất, chào tạm biệt các trò nhí yêu quý (vì cô ấy rất cao, mà các con vẫn chỉ là các trò nhỏ). Một thái độ mà bất kỳ ai cũng phải học khi nói chuyện với trẻ nhỏ.

      Cô ấy rất thân thiện, dễ gần, nhiệt tình, nhẫn nại chia sẻ với phụ huynh về các con của mình. Mẹ vẫn nhớ cảm xúc về cô Nicole hôm bố mẹ muốn nói chuyện riêng với cô ấy về con, cô nhiệt tình giải thích, dù hôm đó có rất nhiều cuộc hẹn bên ngoài, và phải note thêm rằng bố mẹ không đặt hẹn gặp trước với cô ấy. Mẹ thực sự trân trọng sự tận tâm, ân cần của cô ấy. Mẹ rất thích những nhận xét hết sức đáng yêu của cô về con sau mỗi buổi học trong sổ nhật ký, rất đáng yêu, nhưng rất đúng và sâu sắc về con, mà phải là những người rất sâu sát, quan sát và hiểu rõ về con mới có thể có những nhận xét chính xác như vậy. Chính vì vậy, hơn bao giờ hết mẹ mong mỏi ở Bi, phải tự tin nói chuyện với cô Nicole, và không có bất kỳ e ngại nào.

      Nói về I can Read HQV: Mẹ phải Cảm ơn cô Vân I Can Read HQV, ngay từ những lần tiếp xúc đầu tiên, nhiệt tình lắng nghe, nhiệt tình chia sẻ với mẹ về I Can Read, chương trình học. Mẹ vẫn còn nhớ tin nhắn đầu tiên mẹ nhắn cho cô Vân về Bi, sự nhút nhát của con khi ở một môi trường mới. Và mẹ rất vui khi buổi test thử đầu tiên, nghe bố Bi nói lại rằng các cô đã trò chuyện, chơi với Bi trước khi test trình độ như yêu cầu của mẹ.

      Và mỗi lần đưa Bi đi học, mẹ thấy các thầy, cô ở đây đều là những người thầy rất thân thiết, dễ gần, cởi mở. Thậm chí, Bi sáng chủ nhật nào cũng dậy sớm (mặc dù ngày hôm đó là ngày duy nhất trong tuần Bi được ngủ nướng) và đòi đến I Can Read luôn sau khi ăn sáng xong. Mỗi lần đến đón, con không muốn về dù bố mẹ giục giã.

      Mẹ cảm thấy may mắn vì đã tìm và chọn đc I Can Read cho con. Mẹ cũng chúc mừng con vì đã may mắn đc là học trò nhỏ của cô Nicole. Hình ảnh con hôm nay, sự cố gắng, mẹ ghi nhận, và đánh giá cao. Thôi thì không cần phải 1 tháng cố gắng mới có đc, mẹ tặng luôn cho con bộ lego mới để động viên. Tiếp tục cố gắng con nhé.” – Chị Mai Hương chia sẻ khi có con học tại Trung tâm Anh ngữ I CAN READ

      Những phản hồi tích cực của phụ huynh về trung tâm i can readNhững phản hồi tích cực của phụ huynh về trung tâm I CAN READ (Nguồn: Alokiddy)

      Bé nhà mình học ở Trung tâm I Can Read Kim Mã từ 3 tuổi.Con đã học 5 năm. Con biết đánh vần,phát âm tốt & đã viết chính tả độc lập. Gia đình còn rất hài lòng với cách tương tác thầy cô & các cô nhân viên với các con. Tôi sẽ tiếp tục cho con theo học ở ICR lâu dài để con có nền tảng vững chắc môn tiếng Anh. Cảm ơn ICR.” – Cường Mạnh.

      “ICR có một môi trường làm việc rất năng động và thoải mái giúp mình có thể vừa đi làm mà lại có thể biết thêm được những kiến thức mà tưởng như bạn đã biết rõ rồi nhưng thi thoảng vẫn nhầm, mình còn được có cơ hội giao tiếp với chính giáo viên là người nước ngoài giúp tăng khả năng giao tiếp tiếng anh, hơn nữa mình còn học được khả năng điều phối thời gian, công việc và lớp học. Thật tự hào khi là TA của ICR Hoàng Quốc Việt.” - Tuấn Anh Hoàng

      “Trung tâm tạo cho các con một môi trường tiếp xúc với tiếng Anh một cách tự nhiên. Các cô rất quan tâm tới các con, chăm sóc và chỉnh sửa âm cho con rất kĩ.” – Hà Thu Huyền

      Tiếng Anh thú vị tại I Can ReadHãy cho trẻ một môi trường học tiếng Anh chất lượng tại trung tâm Anh ngữ I CAN READ (Nguồn: Tinmoi)

      "Trong quá trình 6 tháng học tập cháu đã tự tin, từ vựng về một số chủ đề tăng đáng kể. Đặc biệt các cô rất tận tình ôn bài và hỗ trợ các con trong học tập.” – Van Anh Ngo

      “Rất vui và tự hào khi được làm việc ở ICR. Môi trường làm việc năng động và mọi người đều thân thiện, cơ sở vật chất đẹp. Bắt đầu làm ở đây từ ngày ICR HQV đi vào khai trương cho đến giờ đã được nửa năm, nhìn số học sinh tăng trưởng từng ngày và nhớ từng bạn một ở trung tâm, cảm thấy trung tâm như ngôi nhà thứ 2 là một phần trong cuộc sống! Mong rằng sẽ làm việc lâu dài để đc chứng kiến ICR nói chung và tt HQV nói riêng thành công hơn nữa.” – Trang Ng Thao

      Chắc hẳn, những đánh giá của phụ huynh về Trung tâm Anh ngữ I CAN READ qua bài viết cũng giúp bạn an tâm trong sự lựa chọn một trung tâm tiếng Anh cho con em mình. Hãy đầu tư tiếng Anh cho trẻ ngay từ bây giờ để con bạn đạt được những kết quả tốt nhất nhé. Mọi thắc mắc hãy liên hệ ngay với Eud2Review để được giải đáp và thắc mắc.

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 12/2017. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      danh sách trung tâm
      tiếng Anh trẻ em

      Tuyết Thảo (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: I Can Read


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      6 trung tâm Anh ngữ dành cho bạn ở quận 2

      06/02/2020

      Bạn đang lo lắng để tìm một trung tâm Anh ngữ tại quận 2, mà nơi đó phải chất lượng nữa. Hãy cùng ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top 10 trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em tốt nhất tại TPHCM

      08/04/2024

      Edu2Review gợi ý cho bạn danh sách một số trung tâm tiếng Anh cho trẻ em (và cả cho thanh thiếu ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top các trung tâm có khóa Anh văn thiếu nhi rẻ mà “chất”

      15/09/2020

      Có trung tâm Anh ngữ dạy tốt cho người lớn, thì cũng có nơi dạy thiếu nhi rất chất lượng. Tại Tp. ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...