Review Anh ngữ Quốc tế Việt Úc: Góc nhìn từ học viên | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Review Anh ngữ Quốc tế Việt Úc: Góc nhìn từ học viên

      Review Anh ngữ Quốc tế Việt Úc: Góc nhìn từ học viên

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Bạn muốn học tại Anh ngữ Quốc tế Việt Úc nhưng vẫn còn băn khoăn về chất lượng giảng dạy, môi trường học tại đây. Hãy cùng Edu2Review xem học viên review Anh ngữ Quốc tế Việt Úc như thế nào nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Trung tâm Anh ngữ Việt Úc thành lập năm 2003 dựa trên kết quả nghiên cứu giữa các trường đại học danh tiếng ở Australia và Việt Nam về việc tìm ra giải pháp khắc phục khuyết điểm của việc dạy và học tiếng Anh. Để đánh giá về chất lượng về một trung tâm ta không thể bỏ qua những ý kiến đánh giá của học viên. Vậy học viên review Anh ngữ Quốc tế Việt Úc ra sao?

      Chương trình đào tạo chuẩn quốc tế

      Nhờ việc đáp ứng được những yêu cầu nghiêm ngặt về chất lượng học viên và công tác tổ chức thi chứng chỉ tiếng Anh quốc tế, Anh ngữ Quốc tế Việt Mỹ đã trở thành đối tác của nhiều đơn vị giáo dục uy tín như British Coucil, IDP… Đây cũng là minh chứng cho chất lượng đào tạo và môi trường học tập tại trung tâm.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Anh ngữ quốc tế việt úc

      Giới thiệu tổng quan về Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Việt Mỹ (Nguồn: YouTube – Nguyễn Duy Lân)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ quốc tế Việt Úc

      Về chương trình giảng dạy, học viên Ngô Khánh Ngọc chia sẻ: “Mình có học IELTS tại đây và khá hài lòng mặc dù học phí không rẻ nhưng có thể chấp nhận được. Mình cũng tiết kiệm được khá nhiều chi phí thi bằng ngoại ngữ. Giảng viên dạy rất vui, dễ hiểu, phân chia tiết học hợp lí và đặc biệt trường hỗ trợ rất nhiều cho sinh viên về các chính sách như không tính buổi nghỉ vào học phí, giảm phí đăng kí thi các bằng ngoại ngữ”.

      Chính vì trung tâm là đơn vị đối tác của đơn vị tổ chức thi IELTS nên điều này sẽ giúp học viên đăng ký dự thi đơn giản và tiết kiệm hơn. Bạn Thùy Dung cũng chia sẻ: “Mình có học qua 2 tháng TOEIC để thi và đạt 755 nhờ cách dạy lạ của thầy”.

      Môi trường học tập

      Giáo viên của trung tâm đều được đảm bảo về bằng cấp sư phạm và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh quốc tế. Để được giảng dạy ở đây, các thầy cô đều vượt qua tiêu chuẩn tuyển chọn khắt khe và cũng đáp ứng nhiều yêu cầu đặc biệt để truyền tải tốt kiến thức cho học viên.

      Về cơ sở vật chất, lớp học tại đây đều được trang bị thiết bị hiện đại, hỗ trợ tối ưu chất lượng của bài giảng. Các phòng học được thiết kế đa dạng và năng động kết hợp với nhiều góc giải trí giúp học viên có thể tiếp thu kiến thức hiệu quả, phát huy tốt nhất khả năng của bản thân. Thư viện với nhiều sách tiếng Anh chất lượng, uy tín khuyến khích tinh thần tự học, rèn luyện nâng cao trình độ của học viên.

      Lớp học tại Anh ngữ quốc tế Việt ÚcLớp học tại Anh ngữ Quốc tế Việt Úc

      Nhận xét về nội dung này, bạn Trần Triết Giang đánh giá: “Giáo viên nhiệt tình, trình độ chuyên môn tốt, môi trường năng động. Chỗ giữ xe xa trung tâm, thiếu các hoạt động ngoài giờ, giờ học với giao viên nước ngoài ít”.

      Học viên Thùy Dung chia sẻ khá chi tiết về trải nghiệm của mình tại trung tâm như sau: “Giảng viên rất tận tình, vui tính. Riêng cô mình đang học inspire mình rất nhiều trong kĩ năng writing. Trong tuần có thêm 1 buổi học hát và 2 buổi luyện đề rất bổ ích mà lại free cho học viên. Phòng học đôi khi mở máy lạnh quá lạnh. Nhân viên trung tâm khá nhiều chuyện, giảng viên người nước ngoài dạy còn chán, mình vẫn chưa luyện được Speaking nhiều”.

      Thùy Dung bổ sung: “Mình đăng ký nhiều khóa học khá lâu và mình bắt đầu thấy chán. Do vậy mình rút ra được kinh nghi bản thân là sau này đi đăng kí học bất cứ cái gì cũng sẽ học thử từng khóa trước rồi mới đăng kí tiếp, chứ nhân viên trung tâm thường invite mình đăng kí nhiều khóa để đạt được thang điểm nhiêu đó... Ngoài ra học Anh văn dù thầy giỏi cỡ nào cũng cần học thường xuyên sẽ dễ nhớ hơn”.

      >> Top trung tâm Anh ngữ có cơ sở vật chất đỉnh tại Tp. HCM

      Đội ngũ nhân viên tại Anh ngữ quốc tế Việt ÚcĐội ngũ nhân viên tại Anh ngữ Quốc tế Việt Úc

      Ngoài ra, bạn Uyên Vũ cũng thấy khá hài lòng với cách giảng dạy của thầy cô của trung tâm khi chia sẻ “thầy cô tận tâm, nhiệt tình, tài liệu được cung cấp đầy đủ một phần nào đó giúp chúng ta có ấn tượng hơn với trung tâm này”.

      “Giáo viên Việt Nam có trình độ chuyên môn cao, lắng nghe những nhu cầu cần thiết của họ sinh và tận tình giảng dạy. Giáo viên bản ngữ rất vui tính, có sự hướng dẫn và giúp đỡ học viên chu đáo, khả năng thiết kế buổi học tốt. Gợi ý: Nhà trường nên có tổ chức thi thử nhiều hơn, vì sẽ tạo cơ hội cho học viên được kiểm tra đánh giá tốt hơn. Nếu có các chương trình ngoại khóa sẽ rất vui và thoải mái cho học viên” – Đây là những ý kiến nhận xét của bạn Phương Thy.

      Trên đây là một số ý kiến của học viên review Anh ngữ Quốc tế Việt Úc về giáo viên, môi trường học tập. Hy vọng với những nhận xét này, bạn đã hiểu rõ hơn về trung tâm này và đưa ra những sự lựa chọn đúng đắn, phù hợp với bản thân. Nếu bạn vẫn chưa quyết định được, hãy tham khảo thêm danh sách trung tâm tiếng Anh tại TPHCM do Edu2Review tổng hợp.

      Bảng xếp hạng trung tâm
      Tiếng Anh tốt nhất TP.HCM

      Thường Lạc (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh: Anh ngữ Quốc tế Việt Úc


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Có nên học tại Anh ngữ Quốc tế Việt Úc?

      06/02/2020

      Bạn đang phân vân không biết có nên học tại Anh ngữ Quốc tế Việt Úc? Hãy cùng cộng đồng đánh giá ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 25 trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp rẻ nhất TPHCM (Phần 1)

      06/06/2023

      Trung tâm giao tiếp nào ở TPHCM có học phí rẻ nhưng chất lượng? Bạn muốn học tiếng Anh với người ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...