Top 8 trung tâm Anh ngữ có cơ sở vật chất đỉnh tại TP.HCM | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 8 trung tâm Anh ngữ có cơ sở vật chất đỉnh tại TP.HCM

      Top 8 trung tâm Anh ngữ có cơ sở vật chất đỉnh tại TP.HCM

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Một trong những yếu tố hàng đầu khi lựa chọn học giao tiếp tại trung tâm ngoại ngữ chính là chất lượng cơ sở vật chất. Học tiếng Anh ở đâu tốt, hiệu quả tại TP.HCM đây?

      Danh sách

      Bài viết

      Trong các bài viết trước đây, chúng tôi đã từng review cho bạn về các trung tâm có mức học phí thuộc hàng đắt đỏ tại TP.HCM. Và đi kèm với mức học phí ấy là những điều kiện học tập cực kì tốt, trong đó có cơ sở vật chất. Tuy nhiên, có những trung tâm vẫn có cơ sở vật chất tốt nhưng mức học phí vẫn rất phải chăng. Hãy cùng Edu2Review tìm hiểu xem những trung tâm nào có cơ sở vật chất tốt nhất ở TP.HCM nhé!

      [Công ty Cổ phần EBIV] – Edu2Review là viết tắt của EBrand Index Value – Edu2Review là kênh đánh giá chất lượng các cơ sở đào tạo – Cộng đồng đánh giá giúp tạo lập niềm tin và sự minh bạch cho người dùng.

      Trung tâm Anh ngữ YOLA

      "Cơ sở vật chất tiên tiến, hiện đại, đồng bộ"

      Địa chỉ: 246 Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM

      >>> Xem thêm địa chỉ chi nhánh khác của YOLA tại TP.HCM...

      Trung tâm Anh ngữ YOLA là nơi chuyên cung cấp chương trình đào tạo chuyên sâu về học thuật phù hợp với nhiều đối tượng học viên từ trẻ em đến người lớn. Với phương châm hoạt động “khai phóng tiềm năng Anh ngữ”, trung tâm luôn chú trọng mang đến một môi trường học tập lý tưởng nhất để học viên có thể thoải mái tiếp thu kiến thức, thực hành kỹ năng, chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến gần hơn đến mục tiêu tiếng Anh.

      Song song với chương trình đào tạo chất lượng đã được kiểm chứng bởi hàng ngàn học viên, cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại, tiện nghi là niềm tự hào của Anh ngữ YOLA. Hiện tại, màu xanh thương hiệu của YOLA đã phủ khắp các quận huyện Sài thành với tất cả 17 chi nhánh hoành tráng, tọa lạc tại những vị trí đắc địa.

      Không gian thoáng mát, khang trang, hiện đại Không gian thoáng mát, khang trang, hiện đại

      Mỗi một chi nhánh đều được đầu tư chỉn chu và đồng bộ từ hệ thống phòng ốc rộng rãi, khang trang đến trang thiết bị dạy học hiện đại, tiên tiến. Bạn Phan Châu Minh Khuê nhận xét: “Cơ sở vật chất mới, hiện đại, có máy lạnh, phòng học có máy chiếu, máy tính, loa, trung tâm có nước nóng, lạnh đầy đủ, sạch sẽ, vệ sinh”. Hoàng Nguyễn cũng đồng quan điểm: “Cơ sở vật chất tốt, sạch sẽ; các thiết bị hỗ trợ học tập được sử dụng liên tục giúp học sinh đỡ buồn chán hơn so với việc chép bảng thông thường”.

      Đặc biệt, trung tâm là đơn vị tiên phong áp dụng công nghệ tiên tiến vào giảng dạy. Cụ thể, trung tâm có các ứng dụng và phần mềm hỗ trợ học tập chuyên biệt như lớp học trực tuyến YOLA SMART Learning hay nền tảng học tập trực tuyến EDX. “Phần mềm EDX để làm bài tập về nhà khá mới mẻ so với các trung tâm khác, nó có nhiều bài tập để rèn luyện kỹ năng và từ vựng” – chia sẻ của bạn Cù Ngọc Quỳnh Anh.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ YOLA

      Một phòng học vô cùng tiện ích tại Anh ngữ YOLAMột phòng học vô cùng tiện ích tại Anh ngữ YOLA (Nguồn: YOLA)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ YOLA

      Trung tâm Wall Street English

      "Cơ sở vật chất cực đỉnh"

      Địa chỉ: 21 Lê Quý Đôn, P.6, Q.3, TP.HCM

      Nếu nói về độ đắt đỏ thì có lẽ không ai qua được trung tâm này. Tuy nhiên, đây là một trung tâm mà nhiều người nhận xét là đáng đồng tiền bát gạo. Chắc hẳn bạn sẽ cực kì ấn tượng với cơ sở vật chất cực kì tốt tại đây. Không gian của Wall Street tạo ra cảm giác khoa học và rất thân thiện. Có rất nhiều không gian nhỏ khác trong trung tâm và tất cả đều được thiết kế rất đẹp.

      Sẽ có khu vực chờ bên ngoài dùng cho các bạn đợi khi chưa đến giờ vào lớp. Khu vực phòng máy hiện đại được dùng cho học viên tự luyện ngữ âm và làm bài test. Đặc biệt, Wall Street English còn có rất nhiều phòng nhỏ với sức chứa khoảng 8-10 người, dùng cho các học viên tham gia thảo luận các chủ đề khác nhau. Các bạn còn có thể thoải mái pha trà hay coffee nữa đấy. Các cơ sở mới lại càng đẹp hơn cơ sở cũ, nên đảm bảo là bạn sẽ mắt tròn mắt dẹt với không gian ở đây.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Wall Street English

      WALL STREET ENGLISHKhông gian thân thiện tại Wall Street English

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Wall Street English

      Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ VUS

      "Trang thiết bị hiện đại"

      Địa chỉ: 189 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM

      >>> Xem thêm địa chỉ chi nhánh khác của VUS tại TP.HCM...

      Bước vào bất kì cơ sở nào của VUS, học viên đều sẽ cảm thấy thấy thích thú và có tinh thần học ngay. Những phòng học tại VUS luôn được chú trọng đến từng chi tiết thiết kế, sao cho vừa sang trọng, tiện nghi, vừa thoáng mát và thoải mải nhất để học viên trải qua những giờ học thú vị tại đây. Tùy từng cấp lớp, từng đối tượng học viên mà phòng học được thiết kế công phu, phù hợp với độ tuổi, tâm lý để học viên thật sự được cuốn hút vào không gian và môi trường học.

      Ví dụ như phòng học cho các học viên ở độ tuổi mẫu giáo sẽ được chăm chút sao cho tạo ra cảm giác vui nhộn, sinh động, có nhiều trò chơi, màu sắc để thông qua đó các em sẽ dạn dĩ, tự tin hơn với từng bài học Anh ngữ. Phòng học dành cho đối tượng học viên độ tuổi trưởng thành mang phong cách chuyên nghiệp, năng động, giúp học viên qua từng buổi học trở nên gần gũi hơn với môi trường làm việc tại các công ty, tập đoàn đa quốc gia sau này.

      Là một trong những trung tâm đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, đến nay VUS vẫn luôn giữ vững chất lượng giảng dạy và cơ sở vật chất.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh văn Hội Việt Mỹ VUS

      vusTrung tâm đào tạo chất lượng

      [HOC_THU]>> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh văn Hội Việt Mỹ VUS[/HOC_THU

      Trung tâm Anh ngữ ILA

      "Đầu tư vào không gian học tập"

      Địa chỉ: 146 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TP.HCM

      Lại là một cái tên với mức học phí đắt đỏ nhưng là điểm đến tin cậy của rất nhiều học viên. ILA là lựa chọn của nhiều phụ huynh muốn con mình được xây dựng nền tảng tiếng Anh vững chắc từ bé. Với 100% vốn đầu tư nước ngoài, ILA xứng đáng nằm trong top những ngôi trường có cơ sở vật chất hiện đại nhất. Mọi trung tâm đào tạo của ILA đều được xây dựng với tiêu chuẩn cao.

      Các lớp học, bàn ghế, trang trí và thiết bị đều được thiết kế riêng và phù hợp với độ tuổi và khóa học của học viên nhằm mang đến một môi trường học tập thoải mái và an toàn nhất. Phòng học sáng sủa, vui mắt và được trang bị máy điều hòa. Trung tâm tự học (ILC) với nhiều trang thiết bị hiện đại là nơi học viên có thể trang bị thêm những kĩ năng bên ngoài lớp học.

      Đặc biệt, nếu bạn bước vào ILA vào những ngày lễ như Halloween, Trung thu… thì bạn sẽ thích mê cho xem. Vì mỗi ngày lễ như vậy các học viên và cả giáo viên sẽ được “xõa” hết mình luôn, nên trung tâm sẽ được trang trí rất đẹp mắt, cầu kì và cực sáng tạo.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm tiếng Anh ILA

      ILA Phòng học tại ILA

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm tiếng Anh ILA

      Trung tâm Tiếng Anh Apollo

      "Khang trang và sáng tạo"

      Địa chỉ: 213 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, TP.HCM

      Apollo tự hào đánh giá cơ sở vật chất của trung tâm có thể đạt đến 7 sao. Và khi bước vào đây, bạn sẽ thấy điều đó không hề quá tí nào. Tất cả các cơ sở của Apollo đều rất hiện đại và khang trang. Phòng học được thiết kế và trang trí phù hợp với đối tượng học viên cùng bảng tương tác thông minh (Interactive White Board-IWB) trong các lớp học và nhiều công cụ hỗ trợ học tập tân tiến khác.

      Ngoài ra, hệ thống thư viện phong phú với dàn máy tính hiện đại sẽ là thế giới riêng cho học viên thỏa sức tự học và khám phá. Apollo luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ vào dạy và học để mang lại chất lượng tốt nhất. Sảnh đón của trung tâm cũng được thiết kế rất đẹp và bắt mắt, nhìn vào là bạn đã muốn học ngay và luôn đấy.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm tiếng Anh Apollo

      APOLLOKhông gian đầy màu sắc tại Apollo

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm tiếng Anh Apollo

      Trung tâm Anh ngữ AMA

      "Cơ sở tốt, hiệu quả tốt"

      Địa chỉ: 123A Nguyễn Sơn, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM

      Được đánh giá khá tốt về chất lượng giảng dạy với phương pháp khuyến khích học viên tự học. Cơ sở vật chất của AMA cũng rất tốt và sẽ hỗ trợ học viên rất nhiều trong quá trình học. Sảnh chính được thiết kế khoa học và thoải mái, học viên sẽ được tư vấn các khóa học tại đây hoặc giải đáp bất kì thắc mắc nào. Các phòng học của AMA thì khỏi bàn về độ hoành tráng luôn nhé.

      Phòng học dành cho người lớn rộng rãi, thoải mái và đầy đủ các trang thiết bị hỗ trợ. Không gian học tập cũng rất thân thiện và gần gũi, các học viên có thể trao đổi với nhau những vấn đề trong buổi học. Phòng học dành cho trẻ em được thiết kế rất bắt mắt, giúp các bé có thể vừa học vừa chơi mà vẫn phát triển toàn diện các kĩ năng.

      Đặc biệt, ở AMA còn có các phòng hội thảo rất chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu của các buổi talkshow tại trung tâm.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ AMA

      ANH NGỮ AMAPhòng học tại trung tâm được thiết kế rất sinh động

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ AMA

      Trung tâm British Council

      Địa chỉ: 31 Thái Văn Lung, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

      Vẫn được biết đến như chủ sở hữu của cuộc thi IELTS, đương nhiên trong danh sách này không thể nào thiếu vắng British Council. Với mức học phí khá “chát”, trung tâm mang đến cho học viên một không gian học tập chất lượng. Với quy mô lớp học từ 10-20 người, phòng học tạo cảm giác rộng rãi và thoải mái. Trong phòng có đầy đủ các thiêt bị hỗ trợ cho việc dạy và học.

      Bên cạnh đó, những công nghệ mới nhất như bảng tương tác điện tử cũng được trang bị, giáo viên có thể sử dụng nhiều phương pháp khác nhau giúp buổi học trở nên sinh động hơn. Các trung tâm tiếng Anh của British Council ở Việt Nam đều được thiết kế đặc biệt giúp giáo viên và học viên có được môi trường dạy và học tiếng Anh thoải mái nhất.

      Cơ sở tại trường phổ thông Lê Quý Đôn cũng hiện đại không kém trụ sở chính Lê Duẩn đâu, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng trang thiết bị tại trung tâm nhé.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm British Council

      BRITISH COUNCILBritish Council, trung tâm được đánh giá cao cả về chất lượng và trang thiết bị

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại British Council

      Trung tâm Tiếng Anh ACET

      Địa chỉ: 187 Võ Thị Sáu, P.7, Q.3, TP.HCM

      ACET cam kết sẽ cung cấp cho học viên môi trường học tập đúng chuẩn quốc tế. 3 cơ sở của ACET trong đó có 2 cơ sở tại Quận 3 và cơ sở tại Quận Tân Bình có các phòng học tiện nghi theo chuẩn quốc tế. Sĩ số tối đa mỗi lớp là 18 học viên tại Quận 3 và 20 học viên tại Quận Tân Bình tạo điều kiện cho học viên dễ dàng tiếp cận với giảng viên và các bạn cùng lớp.

      Các phương tiện học tập hiện đại như máy đèn chiếu, máy tính xách tay và máy chiếu kỹ thuật số, tivi và đầu đĩa được cung cấp để hỗ trợ cho các bài thực tập thuyết trình và học nhóm. Trung tâm Tự học (ILC) cung cấp nguồn tài liệu phong phú được biên soạn kỹ lưỡng và hệ thống máy tính đa phương tiện phục vụ cho nhu cầu tự học và phát triển kỹ năng ngôn ngữ của học viên.

      Học viên có thể sử dụng máy tính xách tay hoặc điện thoại di động để kết nối wifi miễn phí tại trung tâm Tự học và tất cả các khu vực nội vi của ACET. Trung tâm Tự học có nhiều đầu sách dành cho những học viên có nhu cầu mượn đọc tại nhà và có bố trí nhân viên để hỗ trợ việc tự học của học viên.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ ACET

      ACETTrung tâm Tự học của ACET

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ ACET

      Vậy là bạn đã biết các trung tâm Anh ngữ có cơ sở vật chất tốt tại TP.HCM rồi. Nếu bạn vẫn còn biết thêm về trung tâm nào khác thì hãy để lại comment cho Edu2Review nhé.

      Mỗi một lựa chọn sai lầm, lấy đi nhiều thứ của bạn. Vào Edu2Review mỗi ngày và cập nhật thông tin về các tổ chức giáo dục để có quyết định đúng.

      *Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 09/2016. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại Việt Nam


      Khả Vy (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: pexels


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Mở rộng vùng trời ngoại ngữ cùng NewSky!

      06/02/2020

      Ngoại ngữ là chìa khóa nâng cao trí thức thời hiện đại, NewSky sẽ giúp bạn tạo ra chiếc chìa cho ...

      Luyện thi IELTS

      Top 7 trung tâm Anh ngữ luyện thi IELTS rẻ nhất TP.HCM

      30/12/2023

      Tổng hợp danh sách và review các trung tâm học và luyện thi IELTS tốt nhất mà rẻ ở TP.HCM, dành ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...