Review Trung tâm Tiếng Hàn SOFL qua những điểm nổi bật | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Review Trung tâm Tiếng Hàn SOFL qua những điểm nổi bật

      Review Trung tâm Tiếng Hàn SOFL qua những điểm nổi bật

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Sở hữu nhiều chi nhánh ở 2 thành phố lớn Hà Nội và TP.HCM, Trung tâm SOFL nhận được sự quan tâm của các học viên. Thông tin review Trung tâm Tiếng Hàn SOFL sẽ giúp người học hiểu hơn về nơi này!

      Danh sách

      Bài viết

      Năm 2017, SOFL được trao tặng chứng nhận "Dịch vụ hoàn hảo" từ chương trình khảo sát “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng” do tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo tổ chức. Nếu còn đang băn khoăn về chương trình đào tạo, phương pháp giảng dạy và môi trường học tập thì mời bạn cùng tham khảo bài review Trung tâm Tiếng Hàn SOFL dưới đây.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Hàn Hà Nội

      Nội dung khóa học đa dạng theo nhu cầu, nhiều cơ sở thuận tiện cho người học

      Sau 10 năm hoạt động, trung tâm đã trở thành địa chỉ tin cậy cho người có mong muốn học tiếng Hàn để mở rộng cơ hội học tập và nghề nghiệp, đặc biệt ở các tỉnh phía Bắc. SOFL cung cấp các khóa học phục vụ cho mục đích khác nhau của học viên: thi TOPIK, du học cấp tốc, tiếng Hàn biên phiên dịch, đi xuất khẩu lao động, tiếng Hàn giao tiếp, lớp học online.

      Địa chỉ trung tâm tại miền Bắc:

      • Số 365, Phố Vọng, P. Đồng Tâm, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
      • Số 54 Ngụy Như, P. Kon Tum, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
      • Phòng 2004, Tòa nhà CT2 Nàng Hương, 583 Nguyễn Trãi, P. Văn Quán, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội
      • Số 44 Trần Vĩ (Lê Đức Thọ Kéo Dài), P. Mai Dịch, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
      • Số 491B Nguyễn Văn Cừ, P. Gia Thụy, Q. Long Biên, TP. Hà Nội
      • Số 127 Thiên Hiền, P. Mỹ Đình 2, Q. Từ Liêm, TP. Hà Nội

      Chi nhánh TP.HCM

      • Số 63 Vĩnh Viễn, P.2, Q.10
      • Số 135/53 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh

      Phương pháp giảng dạy và đánh giá hiệu quả

      Phương pháp phản xạ trực tiếp của trung tâm đạt hiệu quả và độ hài lòng cao của học viên. Đầu tiên, giảng viên hướng dẫn bạn thực hành nghe và phát âm chuẩn. Sau đó là các bài đánh giá giúp người học nhận ra các lỗi sai và được chỉnh sửa. Cuối cùng, học viên tự thực hiện hội thoại và trả lời các câu hỏi của giảng viên.

      Bạn Nguyễn Trà My – một học viên mới bắt đầu học tiếng Hàn nhận xét: “Mình học khóa cấp tốc sơ cấp 1 của cô Nguyệt và khóa cấp tốc sơ cấp 2 của cô Trang. Thực sự mỗi người có một cách dạy khác nhau nhưng đều đem lại cho học sinh rất nhiều kiến thức bổ ích, sự nhiệt tình cũng như tâm huyết với học sinh. Sắp tới mình sẽ vẫn tiếp tục học lên khóa sơ cấp 3 ở đây vì mình thấy mọi thứ đều rất ok”.

      Đánh giá của học viên
      về trung tâm tiếng hàn sofl

      Phương pháp phản xạ trực tiếp của trung tâm đạt hiệu quả và độ hài lòng rất cao của học viên.Phương pháp phản xạ trực tiếp của trung tâm đạt hiệu quả và độ hài lòng rất cao của học viên

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm SOFL

      Các tiết học được giảng viên người Việt và người Hàn luân phiên nhau đứng lớp, xen kẽ lý thuyết và thực hành, đảm bảo cho học viên hiểu rõ cấu trúc ngữ pháp, luyện giao tiếp hiệu quả. Để tránh tình trạng học viên không ôn tập kiến thức dẫn đến quá trình học không đạt mục tiêu đề ra, Trung tâm SOFL thiết kế các bài kiểm tra viết hằng tuần, mỗi tháng lại có bài thi vấn đáp. Giáo viên dựa trên kết quả kiểm tra để thực hiện tư vấn, hỗ trợ. Người học cũng theo dõi được tiến độ học của mình.

      Trung tâm cam kết định hướng cách học tiếng Hàn cho học viên:

      • Học từ vựng: Tận dụng lợi thế làn sóng văn hóa Hallyu Hàn Quốc đến Việt Nam, nhiều năm qua, SOFL chú trọng khuyến khích học viên tìm hiểu từ vựng tiếng Hàn qua phim ảnh và âm nhạc. Bên cạnh đó, nội dung chủ điểm cũng bám sát các sự kiện thực tế và đề thi trong những năm gần nhất.
      • Luyện kỹ năng nghe: Trên lớp, giáo viên sẽ cho bạn nghe các đoạn hội thoại và thuật lại từ vựng, ngữ pháp, biểu cảm giống như người bản xứ. Khi ôn tập ở nhà, người học có thể sử dụng YouTube để tìm thêm bài nghe để dần quen với tốc độ nói của người Hàn.
      • Học giao tiếp: Mục tiêu của SOFL là giúp người học ban đầu sử dụng được nhiều từ vựng phổ biến, về sau tìm hiểu và mở rộng thêm các từ, ngữ pháp để có cách nói tự nhiên, đa dạng. Bên cạnh đó, giảng viên luôn khuyến khích bạn phát âm một cách to rõ, từ chậm đến nhanh dần, kiên nhẫn để người học bỏ được sự ngại ngùng và tự tin giao tiếp hơn.

      Cảm nhận của học viên Trung tâm Tiếng Hàn SOFL

      Hỗ trợ tối đa cho hoạt động học tập

      Bạn Nguyễn Thị Anh – học viên trung tâm chia sẻ: "Tuyệt vời. Cô giáo rất nhiệt tình, dạy dễ hiểu và cặn kẽ. Tư vấn viên nhiệt tình, cơ sở vật chất để dạy và học tốt. 20/10 còn được trung tâm tặng trà sữa cho học viên nữa".

      Đội ngũ tư vấn viên và thầy cô giáo nhiệt tình thường xuyên nhắc nhở, động viên tinh thần trong quá trình học. Các chi nhánh của trung tâm đều được trang bị cơ sở vật chất đầy đủ bàn ghế, máy chiếu, máy điều hòa, wifi… mang lại cho người học cảm giác tập trung và thoải mái.

      Ngoài ra, ở đây còn có các câu lạc bộ tiếng Hàn hỗ trợ tối đa để người học kết nối với nhau, rèn được sự tự tin, diễn đạt tự nhiên, lưu loát. Mỗi dịp lễ hội truyền thống Hàn Quốc, trung tâm cũng tổ chức sự kiện giúp người học biết thêm về văn hóa, con người nơi đây.

      >> Chinh phục Hàn ngữ với những trung tâm tiếng Hàn tại Hà Nội

      Tham gia Câu lạc bộ tiếng Hàn và kết nối với những người bạn cùng sở thíchTham gia Câu lạc bộ tiếng Hàn và kết nối với những người bạn cùng sở thích

      Hy vọng bài review Trung tâm Tiếng Hàn SOFL này có thể giúp bạn đọc dễ dàng cân nhắc và lựa chọn được cho mình nơi học tiếng Hàn phù hợp.

      Tú Uyên (Theo tienghangiaotiep)

      Nguồn ảnh: tienghangiaotiep


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Những lý do ẩn sau thành công của Hàn ngữ Dong A – UTE

      06/02/2020

      Sau 7 năm thành lập, Hàn ngữ Dong A – UTE đã khai giảng 400 lớp tiếng Hàn với trình độ từ căn bản ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Bến đỗ nào cho người giỏi tiếng Hàn?

      06/02/2020

      Lựa chọn nghề nghiệp luôn là một câu chuyện rất dài và mỗi người đều khó khăn khi quyết định. Bài ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...