Săn lùng hang cùng ngõ hẹp những trung tâm luyện thi IELTS tại quận 8 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
       Săn lùng hang cùng ngõ hẹp những trung tâm luyện thi IELTS tại quận 8

      Săn lùng hang cùng ngõ hẹp những trung tâm luyện thi IELTS tại quận 8

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Bạn sống ở quận 8? Bạn cần luyện thi IELTS để chuẩn bị du học? Bạn băn khoăn chọn lựa trung tâm đáng tin cậy? Hãy dõi bước cùng Edu2Review khám phá top trung tâm luyện thi IELTS tại quận 8 nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Bạn sống ở quận 8 và đang cần luyện thi IELTS? (Nguồn: Udemy)

      Không thể phủ nhận ngày càng nhiều bạn trẻ đua nhau luyện thi IELTS với những mục đích khác nhau như du học, định cư... Bắt kịp xu thế đó, các trung tâm Anh ngữ mọc lên như nấm, đặc biệt ở các quận 1, 3, 5...

      Thế các bạn sinh sống và làm việc ở quận 8, đâu sẽ là trung tâm luyện thi IELTS đáng tin cậy nhất? Cùng Edu2Review lướt quanh một vòng quận 8 để tìm ra được trung tâm “chất nhất quả đất” nhé!

      Bạn muốn học IELTS nhưng chưa biết học ở đâu tốt? Xem ngay bảng xếp hạng các trung tâm ngoại ngữ dạy IELTS tốt nhất Việt Nam!

      Trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh

      “Luôn tận tâm với sự phát triển của cộng đồng”

      Điểm đánh giá trên Edu2Review: 7.4 – Tốt

      Điểm đánh giá về học phí trên Edu2Review: 7.6 – Hài lòng

      >> Xem thêm cảm nhận học viên về trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Địa chỉ: 429 Tùng Thiện Vương, P.12, Q.8, TP. HCM

      Đến với trung tâm Anh ngữ Dương Minh, các bạn được tiếp cận đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước giàu kinh nghiệm, năng lực giảng dạy tốt giúp các học viên đạt được kết quả cao nhất trong kỳ thi.

      Việc luyện nói trực tiếp với các giáo viên bản ngữ mỗi tuần giúp các bạn cải thiện được phát âm và diễn đạt ý kiến bản thân một cách lưu loát. Không những thế, với sự tiên tiến về công nghệ, học viên được rèn luyện qua hệ thống nghe nhìn hiện đại tại phòng LAB.

      Ngoài ra, câu lạc bộ Speaking cũng là một trong điểm nhấn của chương trình học, mang đến cho từng bạn môi trường học cởi mở, cùng nhau phát triển. Sau cùng, học viên được cọ xát với bộ đề và nhận được tư vấn tận tình để rút kinh nghiệm cho kỳ thi thực tế.

      Trung tâm Dương Minh luôn tạo cơ hội cho học viên phát triển toàn diện các 4 kỹ năng cơ bản trong kỳ thi IELTS (Nguồn: Aritra Musings) Trung tâm Dương Minh luôn tạo cơ hội cho học viên phát triển toàn diện các 4 kỹ năng cơ bản trong kỳ thi IELTS (Nguồn:Aritra Musings)

      Nhằm thu hút sự quan tâm từ khách hàng, trung tâm Dương Minh thực hiện chế độ học phí (giảm 5% hoặc 10% cho học phí 8 tuần) theo những điều kiện khác nhau. Tương tự nhiều trung tâm khác, Dương Minh phân loại các lớp theo từng khung điểm khác nhau. Thời khóa biểu và lịch học cụ thể các bạn có thể xem trực tiếp tại website của trung tâm.

      Bạn Thái Gia Hân – cựu học viên lớp IELTS chia sẻ: “Trước đây mình đã từng trải qua cảm giác phân vân và lo lắng vì chưa hoàn toàn có khái niệm gì về chứng chỉ IELTS, cho đến khi đăng ký khóa luyện thi tại trung tâm Dương Minh. Chính nhờ môi trường học năng động, sự tận tâm của thầy cô, cộng thêm sự nỗ lực bản thân mà mình tiến bộ vượt bậc. Mình vô cùng hài lòng với kết quả IELTS 7.5/9”.

      Bên cạnh đó, một cựu học viên khác Nguyễn Tiến Nghị cảm nhận: “Với giáo trình chuyên sâu, sự dày dạn của đội ngũ giáo viên, phương tiện nghe nhìn hiện đại, khóa học này trang bị kiến thức hoàn chỉnh và kỹ năng làm bài hiệu quả. Mình hoàn toàn tự tin sẽ thực hiện mục tiêu chứng chỉ IELTS 8 – 8.5”.

      Trung tâm tiếng Anh ILA

      “Nơi thích hợp để học IELTS”

      Điểm đánh giá trên Edu2Review: 7.8 – Tốt

      Điểm đánh giá về học phí trên Edu2Review: 6.7 – Khá hài lòng

      >> Xem thêm cảm nhận học viên về trung tâm tiếng Anh ILA

      [HOC_THU]>> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Anh ngữ ILA[/HOC_THU]

      Địa chỉ: Lầu 2, Centre Mall (Satra Phạm Hùng), C6/27 Phạm Hùng, Q.8, TP. HCM

      Ắt hẳn, chúng ta sẽ không còn xa lạ trung tâm Anh ngữ ILA với các chương trình học Anh văn chất lượng dành cho trẻ em và khóa học giao tiếp người lớn. Vậy thì khóa học luyện thi IELTS tại đây thế nào? ILA luôn cam kết chất lượng giảng dạy theo tiêu chuẩn NEAS – National English Teaching Accreditation Scheme là tổ chức độc lập hàng đầu về đánh giá chất lượng giảng dạy trên toàn cầu.

      ILA cam kết khóa học IELTS theo tiêu chuẩn NEAS (Nguồn: YouTube)

      ILA cam kết khóa học IELTS theo tiêu chuẩn NEAS (Nguồn: YouTube)

      ILA đảm bảo đội ngũ giáo viên luyện thi IELTS là người nói tiếng Anh bản xứ, tận tâm, có trình độ chuyên môn cao. Song song đó, học viên được tiếp cận phương pháp giảng dạy tương tác thông qua các hoạt động vui nhộn. Chương trình luyện thi chứng chỉ quốc tế của ILA được biên soạn rất công phu, nhằm trang bị kiến thức toàn diện giúp học viên đạt được mục tiêu mong muốn: IELTS 3.5 – 7.0+.

      Bạn Nguyễn Vũ Thạch Thảo học viên khóa học luyện thi IELTS tại ILA cảm nhận được sự tiến bộ rõ rệt trong 4 kỹ năng, tự tin giao tiếp, vốn hiểu biết được mở rộng, mang lại lợi ích cho công việc.

      Bạn Phạm Nghĩa chia sẻ thẳng thắn: "Đây là một trung tâm tốt bồi dưỡng cho học viên cả về kiến thức và kĩ năng cho kì thi IELTS cũng như khi giao tiếp với người nước ngoài sau này. Tuy nhiên cần cải thiện hơn về thời gian và chất lượng khoá học".

      Trường Ngoại ngữ – Tin học Đô Thành

      “Kỷ luật – Tận tâm – Kiên trì – Chất lượng”

      Điểm đánh giá trên Edu2Review: 6.5 – Khá

      >> Xem thêm cảm nhận học viên về trường Ngoại ngữ – Tin học Đô Thành

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Địa chỉ: 685 Hưng Phú, P.9, Q.8, TP. HCM

      Mặc dù trung tâm Ngoại ngữ Đô Thành chú trọng đẩy mạnh Anh văn thiếu nhi nhưng trường vẫn cung cấp nhiều chương trình học đa dạng như Anh văn thiếu niên, tiếng Anh giao tiếp, luyện thi IELTS – TOEFL…

      Với khóa học luyện thi chứng chỉ IELTS, trung tâm phân loại cấp bậc phù hợp với trình độ khác nhau. Trường cam kết mỗi học viên sau khi học sẽ có điểm trung bình tăng từ 0.5 – 1 điểm đối với IELTS và 7 – 15 điểm đối với TOEFL. Bạn có thể đến trung tâm để kiểm tra đầu vào và nhận tư vấn lộ trình học trực tiếp.

      Trung tâm Anh ngữ Đô Thành cam kết điểm trung bình đầu ra của học viên tăng từ 0.5 – 1 điểm đối với IELTS (Nguồn: e Financial Careers) Trung tâm Anh ngữ Đô Thành cam kết điểm trung bình đầu ra của học viên tăng từ 0.5 – 1 điểm đối với IELTS (Nguồn: e Financial Careers)

      Luyện thi IELTS chưa bao giờ hết “hot”. Vì vậy, giữa vô vàn trung tâm trên khắp Sài thành như hiện nay, bạn nên cân nhắc thật kỹ trung tâm nào uy tín chất lượng và phù hợp với bản thân nhất. Hy vọng với những chia sẻ nho nhỏ từ Edu2Review giúp các bạn, đặc biệt những ai sinh sống tại quận 8 sẽ có lựa chọn đúng đắn cho việc học của mình.

      Trang Thanh (tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Top trung tâm dạy tiếng Anh IELTS tốt nhất tại TP.HCM 2024

      19/01/2024

      Luyện thi IELTS ở đâu tốt? Đâu là danh sách các trung tâm tiếng Anh IELTS tốt và uy tín ở TPHCM ...

      Luyện thi IELTS

      Top 7 trung tâm Anh ngữ luyện thi IELTS rẻ nhất TP.HCM

      30/12/2023

      Tổng hợp danh sách và review các trung tâm học và luyện thi IELTS tốt nhất mà rẻ ở TP.HCM, dành ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...