SEAMEO RETRAC học phí cho khóa IELTS là bao nhiêu? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      SEAMEO RETRAC học phí cho khóa IELTS là bao nhiêu?

      SEAMEO RETRAC học phí cho khóa IELTS là bao nhiêu?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Mức học phí của các trung tâm Anh ngữ thường không được công khai, gây nhiều khó khăn cho học viên khi tìm hiểu. Còn bạn đã cập nhật SEAMEO RETRAC học phí khóa IELTS hay chưa?

      Danh sách

      Bài viết

      Khi chứng chỉ TOEIC ngày càng trở nên phổ biến hơn, nhiều người lựa chọn chuyển sang ôn luyện cho kỳ thi IELTS với mong muốn gây ấn tượng hơn trong mắt các nhà tuyển dụng. Theo đó, nhu cầu luyện thi IELTS tăng lên và số lượng các trung tâm đào tạo khóa học này cũng tăng cao.

      Tìm hiểu thêm về SEAMEO RETRAC

      SEAMEO RETRAC cung cấp các chương trình giảng dạy Anh văn có chất lượng cho nhiều đối tượng, đáp ứng các nhu cầu nâng cao khả năng ngoại ngữ học thuật, kinh doanh và đào tạo chuyên nghiệp. Tất cả các giảng viên tại trung tâm đều tốt nghiệp đại học và sau đại học về chuyên ngành giảng dạy tiếng Anh cho người nước ngoài (TESOL), có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh.

      SEAMEO RETRAC xây dựng hệ thống cơ sở vật chất nổi trội. Đặt cơ sở tại 35 Lê Thánh Tôn, Quận 1, khu vực trung tâm thành phố, SEAMEO RETRAC thu hút đông đảo học viên và phụ huynh quan tâm. Trung tâm có hơn 70 phòng học đạt tiêu chuẩn quốc tế phù hợp cho các mô hình lớp học với các phương tiện giảng dạy hiện đại hỗ trợ cho quá trình học tập. Các phòng học tại đây cũng đạt tiêu chuẩn tổ chức các kỳ thi quốc tế như TOEFL, IELTS, TOEIC.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về trung tâm SEAMEO RETRAC

      Hình ảnh lớp học tại Trung tâm SEAMEO RETRAC

      Hình ảnh lớp học tại Trung tâm SEAMEO RETRAC (Nguồn: hanalink)

      Bên cạnh đó, hệ thống phòng Lab kết nối mạng internet chất lượng cao, thư viện và phòng tự học cũng được SEAMEO RETRAC triển khai xây dựng và đưa vào hoạt động để hỗ trợ quá trình học tập của các học viên. Nhờ việc tối đa hóa các nguồn tiếp xúc với ngoại ngữ, học viên tại trung tâm sẽ tiếp thu hiệu quả và nhanh chóng cải thiện khả năng tiếng Anh.

      Khóa học IELTS tại SEAMEO RETRAC

      IELTS là chứng chỉ quốc tế công nhận khả năng tiếng Anh của những ai có nhu cầu học tập và làm việc tại các nước sử dụng tiếng Anh như một ngôn ngữ giao tiếp chính. Do đó, học viên cần phải hoàn thiện cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết. Chương trình Luyện thi IELTS tại SEAMEO RETRAC sẽ giúp trang bị cho học viên kiến thức tiếng Anh toàn diện, hoàn thiện kỹ năng tư duy bằng tiếng Anh, hướng dẫn chiến thuật làm bài hiệu quả nhằm đạt kết quả cao tại kỳ thi.

      Trong đó, trung tâm triển khai 2 phương thức học khác nhau đáp ứng được nhu cầu đa dạng của học viên:

      • Chương trình Luyện thi IELTS thông thường: chú trọng việc trang bị và phát triển kiến thức ngôn ngữ đồng thời rèn luyện và hoàn thiện kỹ năng giao tiếp và chiến thuật làm bài thi.
      • Chương trình Luyện thi IELTS nâng cao: tập trung hoàn thiện, nâng cao kỹ năng và chiến thuật làm bài thi nhằm giúp học viên đạt được điểm số cao hơn.

      >> Luyện thi IELTS ở đâu tốt nhất tại TP.HCM?

      Chương trình Luyện thi IELTS đa dạng của SEAMEO RETRAC thu hút nhiều học viên

      Chương trình Luyện thi IELTS đa dạng của SEAMEO RETRAC thu hút nhiều học viên (Nguồn: SEAMEO RETRAC)

      Bên cạnh quá trình học tập trên lớp, học viên còn được hỗ trợ thông qua kênh học trực tuyến của trung tâm, giúp phát triển kỹ năng tự học, hình thành sự tự tin. Lịch học đa dạng cũng được đánh giá là một lợi thế giúp các học viên dễ dàng lựa chọn và tùy chỉnh phù hợp với lịch trình của cá nhân.

      Tại trung tâm SEAMEO RETRAC học phí khóa IELTS dao động từ 6.400.000 – 6.900.000 VNĐ/ 15 tuần. Trung bình khoảng 2.200.000 VNĐ/ tháng, giữa khu vực trung tâm như quận 1 cùng với rất nhiều quyền lợi dành cho học viên, SEAMEO RETRAC có thể được xem là một địa chỉ luyện thi IELTS giá rẻ.

      Ý kiến đánh giá của học viên

      SEAMEO RETRAC học phí giá rẻ, cơ sở vật chất hiện đại nhưng điều quan trọng là chất lượng giảng dạy. Bởi kết quả học tập chính là cái đích cuối cùng mà mọi học viên hướng tới. Đa số các học viên đều có phản hồi khá tích cực sau khi trải nghiệm học tập tại đây.

      SEAMEO RETRAC có các lớp học phù hợp với nhiều đối tượng

      SEAMEO RETRAC có các lớp học phù hợp với nhiều đối tượng (Nguồn: SEAMEO RETRAC)

      Bạn Nguyễn Lê Huỳnh Anh đánh giá: “Môi trường học tập hoàn hảo, học phí rẻ, môi trường thân thiện, học phí rẻ, môi trường thân thiện, sau khi học tôi đã tự tin giao tiếp. tiếp xúc với người nước ngoài, đã thay đổi nhiều hơn”. Bên cạnh đó, bạn Nguyễn Phương Thảo cũng dành những lời “có cánh” cho trung tâm SEAMEO RETRAC: “Giảng viên trẻ, nhiệt tình, có kinh nghiệm giảng dạy. Học phí phù hợp. Có trải nghiệm học Anh văn rất tuyệt vời, thầy rất nhiệt tình và giỏi, không bị áp lực, học tập thoải mái, dễ tiếp thu và tiến bộ”.

      Với những thông tin trên về trung tâm SEAMEO RETRAC, liệu bạn có bị thuyết phục? Hãy nghiêm túc đánh giá trung tâm và đừng quên tham khảo top các trung tâm luyện thi IELTS chất lượng khác để có được lựa chọn phù hợp nhất với bản thân. Chúc bạn thành công!

      * Thông tin học phí cập nhật tháng 04/2019. Liên hệ trực tiếp trung tâm để cập nhật thông tin học phí mới nhất.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại SEAMEO RETRAC

      Khuê Lâm (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Top trung tâm học IELTS cấp tốc tại TP.HCM

      10/10/2023

      Nếu bạn có nhu cầu học IELTS cấp tốc tại TP.HCM, hãy tham khảo 8 trung tâm được đánh giá uy tín, ...

      Tiếng anh trẻ em

      Học phí tại Trung tâm Anh ngữ SEAMEO RETRAC là bao nhiêu?

      06/02/2020

      Học phí tại SEAMEO năm 2016 là bao nhiêu? Học phí tại đây có mềm hơn so với các trung tâm khác?

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...