Shizen - Nơi đặt quyền lợi của học viên lên hàng đầu | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Shizen - Nơi đặt quyền lợi của học viên lên hàng đầu

      Shizen - Nơi đặt quyền lợi của học viên lên hàng đầu

      Cập nhật lúc 06/11/2020 16:26
      Shizen - Cơ sở đào tạo Nhật ngữ lấy học viên làm trung tâm, luôn đổi mới, cải tiến để đáp ứng tối đa quyền lợi của học viên.

      Danh sách

      Bài viết

      Dưới áp lực về nhân sự, những năm gần đây, Nhật bản đã đẩy mạnh đầu tư ở các nước Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Số lượng doanh nghiệp Nhật đầu tư vào Việt Nam ngày càng nhiều, hiện tại đã có hơn 3.400 dự án với tổng vốn đăng ký gần 44 tỷ USD. Đây là môi trường làm việc màu mỡ, cơ hội vàng cho lao động trẻ tại Việt Nam. Vì thế, việc thông thạo ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Nhật sẽ là lợi thế lớn giúp người trẻ có cơ hội làm việc ở các doanh nghiệp nước ngoài.

      Nắm bắt được nhu cầu học tiếng Nhật này, thời gian gần đây, hàng trăm trung tâm Nhật ngữ ồ ạt mở ra để đáp ứng được với tình hình hiện tại. Tùy theo nhu cầu khác nhau, bạn có thể lựa chọn nơi học tập phù hợp nhất với bản thân. Nếu có một trung tâm tiếng Nhật đáp ứng được các yêu cầu về năng lực và luôn đặt quyền lợi của chính các bạn học viên làm ưu tiên hàng đầu thì liệu bạn có nên đặt niềm tin nơi đây? Và nơi mình muốn nói đến đó chính là Trung tâm Nhật ngữ Shizen.

      Tổng quan về Nhật Ngữ Shizen

      Shizen là trung tâm Nhật ngữ được thành lập vào năm 2017, có tên tiếng Việt là Nhật ngữ Hoa Thiên. Trung tâm đã trải qua chặng đường hơn 3 năm hình thành và phát triển với nỗ lực không ngừng làm mới bản thân, luôn đặt quyền lợi của học viên làm tiêu chí số một để cố gắng. Hiện tại, Shizen đã tạo được tên tuổi và chỗ đứng nhất định tại khu vực Thủ Đức nói riêng và TP.HCM nói chung. Mỗi năm, Trung tâm Nhật ngữ Shizen đã thúc đẩy và giúp đỡ hơn 1.000 bạn trẻ thực hiện giấc mơ Nhật Bản của mình.

      Trung tâm Nhật ngữ Shizen tọa lạc tại 1S Dân Chủ, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP.HCM. Đây là khu vực trung tâm, rất thuận tiện cho học sinh, sinh viên các trường đại học trong khu vực đến học tập.

      Nhật Ngữ Shizen cung cấp đa dạng các khóa học tiếng Nhật, phù hợp với học viên ở nhiều trình độ khác nhau từ N5 đến N2, trong đó có cả những khóa giao tiếp 100% với người Nhật. Đến Shizen, bạn không chỉ học hỏi kiến thức mà còn được trải nghiệm văn hóa và truyền thống Nhật Bản qua từng giờ học.

      Nhân viên Shizen

      Trung tâm Nhật ngữ Shizen luôn tuyển sinh các khóa học tiếng Nhật đa dạng cấp độ từ N5 đến N2 và các khóa Kaiwa bản xứ. Bạn có thể cập nhật lịch khai giảng hàng tháng để đăng ký và sắp xếp thời gian học linh hoạt, bao gồm các khóa học:

      • Khóa học luyện thi JLPT từ N5 đến N2
      • Khóa học Kaiwa 100% người Nhật
      • Khóa học cấp tốc

      Quyền lợi của học viên là ưu tiên hàng đầu

      Lần đầu đến với Shizen, bạn sẽ được các anh chị tư vấn viên quan tâm và hỗ trợ tận tình trong việc lựa chọn các khóa học phù hợp với khả năng, điều kiện kinh tế, và mong muốn của bản thân. Không những vậy, các anh chị sẽ là người đồng hành, hỗ trợ, nhắc nhở bạn xuyên suốt quá trình học tập tại đây.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Nhật ngữ Shizen

      Học viên tại Shizen

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Shizen

      Một trong những niềm tự hào khác của Shizen chính là chất lượng giáo viên. Đội ngũ giáo viên Shizen có trình độ cao, dày dạn kinh nghiệm giảng dạy và luôn dành sự quan tâm đến từng học viên. Trung tâm Shizen hoạt động theo hình thức giáo viên chủ nhiệm nên mỗi sensei đều hiểu rất rõ về học viên của mình. Không những có khả năng tư vấn tâm lý cực "xịn" cho các bạn ở mọi lĩnh vực trong đời sống, sensei còn giúp các bạn định hướng rõ hơn về tương lai của mình.

      Đội ngũ nhân viên, giáo viên tại Shizen cũng từng là những người trẻ, do đó, trung tâm hiểu rõ những áp lực đến từ việc học tập và cuộc sống của học sinh, sinh viên. Vì thế, không chỉ vào các ngày lễ đặc biệt mà ở các ngày bình thường, Shizen luôn cố gắng tổ chức các hoạt động tập thể dành cho học viên với các phần quà hấp dẫn. Ngoài việc giải tỏa căng thẳng, những hoạt động này có thể giúp học viên gắn kết với nhau, cùng nhau tìm hiểu thêm về những nét đẹp văn hóa và con người Nhật bản.

      Shizen vui Halloween cùng học viên

      Shizen có những "đặc quyền" chỉ dành cho thành viên như những chương trình trình, các suất học bổng và rất nhiều quà tặng hấp dẫn. Các chương trình nổi bật có thể kể đến như “Học bổng SPKT” (Sư phạm Kỹ thuật), “học liền ngay quà liền tay”, “thẻ tích điểm học viên”...

      Ngoài ra, Shizen còn đào tạo tiếng Nhật cho các doanh nghiệp, công ty có nhu cầu nâng cao trình độ Nhật Ngữ cho nhân sự. Khi tham gia khóa học tại Shizen, bạn sẽ nhận được những ưu đãi như sau:

      • Test đầu vào miễn phí
      • Bốc thăm các quà tặng mang thương hiệu Shizen
      • Giảm giá các khóa học, combo
      • Kiểm tra và đánh giá trình độ mỗi tháng
      • Quà tặng hấp dẫn cho học viên xuất sắc

      Nếu các bạn có hứng thú với văn hóa Nhật Bản và đặc biệt là tiếng Nhật, hãy đến với ngôi nhà chung Shizen, nơi các bạn được học, được chia sẻ, được yêu thương và trân trọng.

      Nguồn: Trung tâm Nhật ngữ Shizen


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Shizen – Hiện thực hóa giấc mơ Nhật Bản 

      06/11/2020

      Bạn chỉ cần kiên trì với mục đích của mình và không ngừng nỗ lực, giấc mơ chinh phục Nhật Bản cứ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Học tiếng Nhật khó hay dễ? Đây là câu trả lời cho bạn!

      28/08/2020

      Học tiếng Nhật khó hay dễ? Tiếng Nhật có bao nhiêu bảng chữ cái? Ngữ pháp tiếng Nhật có khó ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...