3 điểm làm nên sức hút của Nhật ngữ Shizen | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      3 điểm làm nên sức hút của Nhật ngữ Shizen

      3 điểm làm nên sức hút của Nhật ngữ Shizen

      Cập nhật lúc 06/11/2020 17:29
      Giáo trình độc quyền do đội ngũ giáo viên chất lượng tại Shizen chính tay biên soạn, cùng với môi trường học tập hiệu quả đã đủ để thuyết phục bạn đến với trung tâm?

      Danh sách

      Bài viết

      Nhật ngữ Shizen được thành lập vào năm 2017. Trải qua chặng đường phát triển không dài nhưng với nỗ lực luôn làm mới bản thân và lấy quyền lợi của học viên đặt làm tiêu chí số một, Shizen đã tạo được tên tuổi và có chỗ đứng nhất định tại khu vực Quận Thủ Đức. Mỗi năm, Shizen đã thúc đẩy và giúp đỡ hơn 1000+ bạn trẻ thực hiện giấc mơ Nhật Bản nhờ 3 yếu tố sau:

      Đội ngũ giáo viên chất lượng

      Trung tâm Nhật ngữ Shizen sở hữu đội ngũ giáo viên chất lượng hoàn toàn có thể giúp bạn sớm chinh phục được ngôn ngữ khó nhằn này. Đội ngũ giáo viên của Shizen có trình độ cao, có kinh nghiệm giảng dạy và quan tâm đến học viên.

      Shizen hoạt động theo hình thức giáo viên chủ nhiệm nên các thầy cô đều hiểu rất rõ về học viên của mình; từ đó, đưa ra các bài tập củng cố, giúp học sinh nắm vững kiến thức. Kiến thức học được là một chuyện nhưng việc có áp dụng tốt kiến thức vào bài thi hay không còn nhờ phần lớn vào sự hướng dẫn của giáo viên – những người tiền bối đi trước. Trước các kỳ thi quan trọng, giáo viên ưu tiên củng cố tâm lý phòng thi cho học viên. Không những giỏi về kiến thức học thuật, mà các thầy cô đều rất tâm lý, có thể tư vấn và cung cấp những kiến thức về văn hóa vô cùng bổ ích.

      Đội ngũ giáo viên và tư vấn viên tận tìnhĐội ngũ giáo viên và tư vấn viên tận tình chất lượng

      Môi trường đào tạo tiếng Nhật uy tín

      Nhật ngữ Shizen tự hào là nơi giúp học viên được học tập và trao dồi kiến thức trong môi trường học tập chất lượng và hiệu quả tối ưu. Shizen luôn có thái độ xem trọng học viên, đề cao quyền lợi của học viên, luôn quan tâm, chăm sóc, tạo không khí vui vẻ, thoải mái mỗi khi học viên vào lớp. Vì hơn ai hết, Shizen hiểu rằng chẳng ai có thể học tốt khi tâm trạng mình đang bất ổn, nhiều lo nghĩ và cảm giác khó chịu khi tiếp thu kiến thức mới.

      Chính vì những yếu tố này, tính đến nay, Shizen đã có hơn 3 năm hoạt động trong ngành giáo dục và là đối tác đào tạo của nhiều trường đại học lớn trong khu vực. Hơn nữa, trung tâm cũng đã nhiều lần trao học bổng cho các bạn sinh viên, giúp các bạn có cơ hội tiếp xúc với ngôn ngữ và văn hóa Nhật Bản.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Nhật ngữ Shizen

      Hình ảnh một lớp học tại ShizenHình ảnh một lớp học tại Shizen

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Nhật ngữ Shizen

      Tiếp theo phải kể đến là cơ sở vật chất. Trung tâm được thiết kế khang trang, sạch sẽ, có thang máy. Mỗi phòng đều có máy lạnh và nhà vệ sinh riêng, có TIVI riêng để tiết học sinh động và thú vị. Mỗi giờ học, Shizen áp dụng phương pháp học trực quan, miêu tả bài học bằng trình chiếu hoặc những thước phim sinh động. Điều này giúp các bạn học viên ghi nhớ lâu hơn và hứng thú hơn với bài học.

      Giáo trình biên soạn riêng

      Bộ giáo trình học của Shizen là giáo trình được chính các chuyên gia của trung tâm biên soạn riêng, dựa theo tiêu chuẩn quốc tế, chắt lọc các điểm hay của nhiều đầu sách và tích hợp nó vào trong giáo trình Nhật ngữ Shizen. Chưa dừng lại ở đó, Shizen còn bổ sung thêm nhiều tài liệu thiết thực và các đề thi thử giúp các bạn học viên có thể hoàn thiện các kỹ năng, đủ bản lĩnh để bước vào các kỳ thi hoặc vận dụng trong giao tiếp thường ngày.

      Chính những yếu tố trên, học viên Shizen luôn cảm nhận được sự tiến bộ rõ rệt của bản thân qua từng ngày. Vì thế hãy nhanh chân đến với Shizen để trải nghiệm khóa học tiếng Nhật chất lượng nhé!

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Nhật tại TP.HCM

      Theo Nhật ngữ Shizen

      Nguồn hình ảnh: Nhật ngữ Shizen


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Shizen - Nơi đặt quyền lợi của học viên lên hàng đầu

      06/11/2020

      Shizen - Cơ sở đào tạo Nhật ngữ lấy học viên làm trung tâm, luôn đổi mới, cải tiến để đáp ứng tối ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Trung tâm tiếng Nhật quận 9: 3 địa chỉ đáng tham khảo dành cho bạn!

      12/07/2022

      Kiến Minh, Thành Công và Sài Gòn Vina là 3 trung tâm tiếng Nhật quận 9 không thể không biết đến, ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...