Shizen – Hiện thực hóa giấc mơ Nhật Bản  | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Shizen – Hiện thực hóa giấc mơ Nhật Bản 

      Shizen – Hiện thực hóa giấc mơ Nhật Bản 

      Cập nhật lúc 06/11/2020 16:46
      Bạn chỉ cần kiên trì với mục đích của mình và không ngừng nỗ lực, giấc mơ chinh phục Nhật Bản cứ để Nhật ngữ Shizen lo!

      Danh sách

      Bài viết

      Phong trào học tiếng Nhật trong những năm gần đây nổi lên như một làn sóng, bởi sự đầu tư ồ ạt đến từ các doanh nghiệp Nhật Bản. Nắm bắt được xu hướng việc làm của thời đại, nhu cầu học tiếng Nhật của người trẻ Việt Nam tăng lên một cách đột biến. Vì thế, các trung tâm đào tạo, giảng dạy tiếng Nhật cũng tăng theo.

      Với hàng ngàn trung tâm, các bạn trẻ Việt Nam có rất nhiều sự lựa chọn để gửi trọn giấc mơ Nhật Bản. Tuy nhiên, việc chọn nơi nào là phù hợp với khả năng và mong muốn của mình giữa hàng ngàn các cơ sở đào tạo ngoài kia cũng là một vấn đề nan giải. Nếu bạn đang ở khu vực Quận 9 và Quận Thủ Đức, thì Shizen là một nơi tin cậy để bạn có thể gửi trọn ước mơ của mình.

      Tầm nhìn Shizen

      Tầm nhìn: Bằng sự khát vọng tiên phong cùng chiến lược phát triển bền vững, bằng niềm đam mê nhiệt huyết và cháy bỏng của những con người làm giáo dục, Nhật ngữ Shizen cố gắng phấn đấu trở thành một công ty làm giáo dục phát triển vững mạnh. Đặc biệt, khi nhắc đến Shizen là nhắc đến một môi trường đào tạo tiếng Nhật gắn liền với phương châm “tạo động lực, tạo kết quả”. Qua đó, khẳng định được vị thế và năng lực của Shizen trong mảng đào tạo tiếng Nhật.

      Sứ mệnh:

      • Truyền cảm hứng, tạo động lực học tiếng Nhật đến tất cả các bạn học viên
      • Xây dựng nền tảng tiếng Nhật để học viên có thể chinh phục các mục tiêu của mình trong tương lai; đồng thời, tạo niềm tin khi đồng hành cùng Shizen

      Đặt quyền lợi học viên lên hàng đầu, vì vậy, khi học tại đây, các bạn sẽ được cam kết chuẩn đầu ra, luôn có các lớp học kèm miễn phí, có các lớp luyện nghe tăng cường, các lớp về văn hóa và con người Nhật Bản, có nhiều phần thưởng khuyến khích học tập/học bổng sau mỗi kỳ thi JLPT, NATTEST… Ngoài ra, học viên còn được tham gia các câu lạc bộ tiếng Nhật do trung tâm độc quyền hỗ trợ ở các trường đại học hay được hỗ trợ học lại khi chưa đạt được kết quả mong muốn.

      Hàng ngàn học bổng hấp dẫn

      Shizen hiểu được sự cần thiết của tiếng Nhật đối với sinh viên, đặc biệt là sinh viên khối ngành kỹ thuật của Đại học Sư phạm Kỹ thuật (SPKT) TP.HCM. Với mong muốn giúp các bạn có được góc nhìn thực tế về chuyên ngành của mình và sự cần thiết của tiếng Nhật để đưa ra những bước đi đúng đắn cho mình, Nhật ngữ Shizen quyết định trao tặng Học bổng SPKT – Trải nghiệm Tiếng Nhật và Văn hóa Nhật Bản cho toàn thể tân sinh viên của khoa Cơ Khí Máy. Tổng giá trị học bổng lên đến 1.200.000.000 VNĐ. Các bạn tân sinh viên sẽ có 3 buổi trải nghiệm hoàn toàn miễn phí về ngôn ngữ và văn hóa Nhật Bản.

      Shizen trao học bổng trị giá 1.200.000 VNĐ cho khoa Cơ Khí MáyShizen trao Học Bổng trị giá 1.200.000.000 VNĐ cho khoa Cơ Khí Máy

      Hoạt động kinh doanh song song với đào tạo tiếng Nhật

      Bên cạnh hoạt động chính là đào tạo tiếng Nhật, Shizen còn hiện thực hóa ước làm việc trong môi trường “Nhật” qua các hoạt động:

      • Giới thiệu người làm việc sang Nhật theo diện kỹ sư.
      • Hỗ trợ du học Nhật Bản.
      • Cung ứng nguồn nhân lực cho các công ty Nhật Bản tại Việt Nam.

      Nhật ngữ Shizen có tốt không?

      Hãy cùng nghe qua những lời đánh giá từ các bạn học viên để có nhận định khách quan hơn nhé:

      Bạn Đinh Thị Thùy Trang – sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM chia sẻ: "Trung tâm Nhật Ngữ dễ thương nhất hành tinh, bạn nào ngoài muốn học tiếng Nhật siêu giỏi ra, còn muốn học thêm các kỹ năng mềm khác thì đây là trung tâm duy nhất rồi. Tại đây, mình được học tiếng Nhật rất là tốt. Thầy cô thì hết sức là nhiệt tình và tận tâm. Các chị tư vấn cũng siêu dễ thương nữa. Hôm nào mà lỡ nghỉ học hay vô tình quên làm bài tập là được nhắc nhở liền à. Ngoài ra các thầy cô cũng giành thêm các buổi học để dạy các kỹ năng khác như viết email, cách trả lời phỏng vấn. Mình học được rồi áp dụng và đậu vào công ty đa quốc gia của Mỹ. Mọi người ở trung tâm này dễ thương lắm luôn ý, từ bạn gửi xe cho đến những nhân vật to bự nhất ở trung tâm, cả các bạn học viên nữa, gặp nhau là toàn niềm vui thôi".

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Nhật ngữ Shizen

      Lời nhận xét của bạn Đinh Thị Thùy TrangLời nhận xét của bạn Đinh Thị Thùy Trang

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Nhật ngữ Shizen

      Bạn Huỳnh Lê Thu Hoài – sinh viên trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn chia sẻ: "Mấy chị tư vấn thì siêu thân thiện, còn giáo viên thì siêu dễ thương. Học thì được kèm sát sao, lơ là tí là thầy cô quan tâm bổ sung liền. Lỡ nghỉ ở nhà ngủ một hôm thì chị tư vấn gọi hỏi thăm xem có làm sao không mà nghỉ học làm mình áy náy dễ sợ. Học ở Shizen khiến mình rất yên tâm, cảm giác như là "thể nào thi cũng đậu" ý".

      Với những nỗ lực và tầm nhìn sáng suốt của người đi trước, Shizen kỳ vọng có thể giúp đỡ và hỗ trợ các bạn chinh phục được chính giấc mơ của mình.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Nhật tại TP.HCM

      Theo Nhật ngữ Shizen

      Nguồn hình ảnh: Nhật ngữ Shizen


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Học tiếng Nhật mất bao lâu để đậu N4 JLPT?

      31/08/2020

      Tiếng Nhật được chia theo các cấp độ từ N5 đến N1, N5 là thấp nhất và N1 là cao nhất. Nếu muốn ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Trung tâm tiếng Nhật quận 9: 3 địa chỉ đáng tham khảo dành cho bạn!

      12/07/2022

      Kiến Minh, Thành Công và Sài Gòn Vina là 3 trung tâm tiếng Nhật quận 9 không thể không biết đến, ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...