Speak Up: quá nhiều điều khác biệt cho một trung tâm Anh văn | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Speak Up: quá nhiều điều khác biệt cho một trung tâm Anh văn

      Speak Up: quá nhiều điều khác biệt cho một trung tâm Anh văn

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Là một cái tên còn khá xa lạ với nguời học tiếng Anh, thế nhưng Speak Up thật sự mang đến những bất ngờ đến từ sự khác biệt so với các trung tâm khác. Những điểm khác biệt ấy là gì?

      Danh sách

      Bài viết

      Đầu tiên, xin nhấn mạnh với bạn là Speak Up chứ không phải Speak Now – tên quyển sách dành cho giao tiếp, cũng không phải tên bài hát của Taylor Swift đâu nhé! Đây là một trung tâm tiếng Anh có trụ sở tại Ba Lan, và Việt Nam là quốc gia duy nhất tại châu Á mà Speak Up sẽ triển khai chương trình đào tạo của mình.

      Học tiếng Anh đã khó, chọn nơi học tiếng Anh còn khó hơn. Khái niệm may đo tiếng Anh còn khá mới, hãy cùng Edu2Review khám phá điều này nhé!

      Anh ngữ Speak Up

      "Phương pháp giảng dạy tốt"

      Học phí trung bình hàng tháng: 4.183.000 VNĐ/ tháng

      Địa chỉ:

      • Chi nhánh 2: 36 Phan Đăng Lưu, P.6, Q. Bình Thạnh (Trung tâm tạm dừng hoạt động tại chi nhánh này)
      • Chi nhánh 1: 112 Cao Thắng, P.4, Q.3 (Trung tâm tạm dừng hoạt động tại chi nhánh này)
      • Trụ sở chính: LSS, 117 Solidarności Avenue, 00-140 Warsaw, Poland

      >>> Xem thêm địa chỉ chi nhánh khác của Speak Up và các tỉnh, thành phố khác...

      Xem đánh giá của học viên về
      Anh ngữ Speak Up

      Speak Up có cơ sở vật chất khá khang trang (Nguồn: YouTube – Vườn cảm xúc)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Speak Up

      Tổng quan về Speak Up – May đo tiếng Anh cho người lớn

      Có thể Speak Up là một cái tên lạ với bạn vì trung tâm này mới vào Việt Nam năm 2016, tuy nhiên có lẽ bạn vẫn còn nhớ hóa đơn học tiếng Anh hơn 1 tỷ đồng được nhiều cư dân mạng chia sẻ chứ? Và trung tâm trong tờ hóa đơn ấy chính là Speak Up. Với phương châm dạy tiếng Anh “may đo” cho người lớn, Speak Up thiết kế khóa học riêng phù hợp với năng lực của từng học viên, và đương nhiên học phí cũng sẽ được thiết kế theo yêu cầu cao hay thấp của học viên.

      lộ trình học phù hợp với từng cá nhânPhương châm dạy tiếng Anh “may đo” cho người lớn

      Ý tưởng “may đo” riêng cho từng học viên thật sự là một ý tưởng hay và táo bạo khi mà hầu như tất cả các trung tâm khác đều dạy cho học viên theo một chuẩn chung nhất, tuy nhiên không phải khả năng của ai cũng như nhau. Con người có 3 kênh tiếp nhận kiến thức cơ bản, mỗi cá nhân lại mạnh một kiểu khác nhau, có thể là nghe (audio), nhìn (visual) hay vận động (kinestheic). Với người lớn, phương pháp cũ lại càng kém hiệu quả. Do đó, Speak Up ra đời nhắm tới đối tượng là người lớn với chương trình học được xây dựng riêng, phù hợp với năng lực của mỗi người.

      >> Top 10 trung tâm Anh ngữ có học phí "đắt mà chất" nhất TP.HCM

      Phương pháp dạy

      Nhắm vào đối tượng người lớn bận rộn, Speak Up khá giống với Wall Street English ở điểm linh động sắp xếp giờ học cho học viên. Học viên có thể chọn lịch học linh động tùy theo thời gian rảnh và hủy buổi học qua Internet tối thiểu 24h trước ngày học mà vẫn đảm bảo được học bù lại buổi học khác. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể chọn học ở nhà nếu quá bận rộn và không thể đến trường thường xuyên. Speak Up sẽ đưa kiến thức qua Internet, người học tranh thủ thời gian rảnh trên taxi, lúc đưa con đi học, chờ máy bay, chờ đối tác… để học từng chút một.

      Sau khi nghiên cứu và nhận thấy phương pháp học truyền thống không đạt hiệu quả tối ưu cho người lớn, trung tâm đã ứng dụng phương pháp học tích hợp (blending method) ứng dụng công nghệ thông tin. Nghĩa là 50% thời gian học viên sẽ học trên lớp với giáo viên, 50% còn lại tự học trên phần mềm đa phương tiện thông qua website được thiết kế miễn phí cho từng học viên. Học viên sẽ tự học lý thuyết ở nhà và đến trung tâm để thực hành. Mỗi lớp học được đảm bảo có tối đa 10 học viên. Nhờ áp dụng công nghệ vào quá trình học mà học phí sẽ được đảm bảo ở mức trung bình.

      Test đầu vào lạ đời

      Chỉ riêng việc test đầu vào thôi đã thấy Speak Up khác hẳn với những trung tâm khác rồi, Edu2Review sẽ chứng minh ngay cho bạn thấy đây.

      Chặng 1: Con đường tăm tối đi tìm “kho báu”

      Bước vào Tailored coffee ở Speak UP, bạn sẽ thấy trên cửa kính dán quy định đỏ chói “Only English”, nên cẩn thận không được nói tiếng Việt nhé. Bạn sẽ gặp host cực kỳ dễ thương và toàn nói tiếng Anh hướng dẫn bạn tham gia các trò chơi. Nếu bạn hiểu được thì quá tốt, hãy chào lại host thật nhiệt tình. Còn nếu bạn nghe khó nghe thì yên tâm, cứ nhe răng ra cười thôi. Nếu run quá bởi host “bắn” tiếng Anh vù vù thì uống ngụm cà phê để bình tĩnh lại. Cafe hoàn toàn miễn phí nhé.

      Host sẽ hướng dẫn bạn đi tìm kho báu trong trạng thái bịt mắt, và nếu không nghe được rõ thì cứ yên tâm, đi nhầm vài lần là bạn sẽ đi đúng thôi mà!

      Chặng 2: Học tiếng Anh bằng yoga

      Nếu may mắn tìm được kho báu thì bạn sẽ đến với một căn phòng bí mật để học yoga laughing. Sau khi được nghe ở vòng đầu, bây giờ bạn phải nói. Mọi người sẽ bắt đầu với các câu giao tiếp cơ bản rồi sau đó sẽ tới những câu khó hơn. Đặc biệt là bạn phải cười sau khi kết thúc mỗi câu nói, nếu không sẽ bị chọc cho đến khi nào bạn cười không nổi nữa thì thôi đó!

      Chặng 3: Chơi “game nhập vai”

      Ra khỏi cuộc chơi “yoga cười”, bạn bước vào “game nhập vai” trên hệ thống đa phương tiện trị giá trên 10 triệu USD của Speak UP. Ngồi vào ghế, mở máy lên, đăng nhập ID, vậy là bạn đã sẵn sàng.

      Hãy click chọn một chủ đề bất kỳ trên màn hình. Bạn muốn nói về du lịch, kinh doanh, tài chính hay âm nhạc? Mở đoạn trò chuyện ra. Chụp tai nghe vào. Có hai nhân vật. Bạn muốn đóng vai A hay vai B? Vai nào cũng được, mạnh dạn mở miệng nói tiếng Anh thôi!

      Chặng 4: “Mổ xẻ” tiếng Anh

      Chặng cuối của hành trình là phòng “may đo”. Tại đây, “thợ may” – là các tư vấn viên - sẽ lấy “số đo” cho bạn. Tiếng Anh của bạn đang ở mức nào? Sơ cấp, trung cấp, cao cấp? Bạn gặp vấn đề gì? Nghe, nói, đọc, viết? “Thợ may” sẽ chỉ ra bạn đang ở mức nào theo tiêu chuẩn châu Âu.

      Bạn sẽ có cảm giác như của mình vừa trải qua một “xưởng may khả năng tiếng Anh”. Từng “số đo” tiếng Anh được đo đạc, phân tích kỹ lưỡng.

      Chắc không có trung tâm nào mà chỉ riêng việc test đầu vào thôi đã thú vị và đầu tư công phu như thế bạn nhỉ?

      Đánh giá của học viên

      Vì là một trung tâm mới, nên các đánh giá của học viên vẫn còn khá ít, bạn hãy tham khảo qua một số đánh giá sau đây nhé!

      “Mô hình học rất thú vị , hiệu quả đáng tiền học. Mình đã thử. Nhưng có cái lần đầu đến test ko biết lúc về cứ nghĩ giống Wall Street English hay VUS miễn phí gởi xe, dắt xe ra thì bị bảo vệ giữ lại hết hồn... Tưởng gì ai nhè thu tiền gởi xe .... Mình thấy sao không free cái gởi xe luôn, đã đóng khá nhiều tiền cho học phí trọn khoá rồi”. – Nhận xét của bạn có nick Facebook là Hạt bụi.

      “Cô rất là thích chương trình này bởi vì dành cho người bận rộn, học mọi lúc mọi nơi, nhiều khi mình có bận việc gì mình có thể học lại để theo bài được. Con cô cũng học ở trường quốc tế, vì mình không biết chữ tiếng Anh gì cả, nên nhiều khi cũng không theo sát được việc học cũng như giao tiếp với bé. Từ khi học ở Speak Up, cô cũng tự tin giao tiếp tiếng Anh với bé, quản lý việc học của bé tốt hơn”. – Cô Hồ Nhung, 50 tuổi, học viên tại Speak Up cho biết.

      Đón tiếp học viênTrung tâm Speak Up chăm sóc học viên rất tốt

      Với những thông tin mà Edu2Review đã cung cấp cho bạn, hy vọng bạn sẽ có thêm một sự lựa chọn cho mình trong việc tìm trung tâm Anh ngữ để theo học. Tìm đúng trung tâm và phương pháp học sẽ giúp bạn đạt kết quả cao. Nếu bạn đã và đang theo học hoặc có thêm thông tim nào về trung tâm May đo tiếng Anh này thì hãy chia sẻ với Edu2Review và nhiều người dùng khác nữa nhé!

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 11/2016. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Danh sách trung tâm
      tiếng Anh giao tiếp tại TP.HCM

      Khả Vy (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Facebook – Speak UP – Tiếng Anh cho người lớn


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Đã mắt với cơ sở vật chất của trung tâm anh ngữ SPEAK UP

      06/02/2020

      Nếu bạn mong muốn được học tập trong môi trường 100% tiếng anh thì SPEAK UP là lựa chọn tốt dành ...

      Luyện thi IELTS

      Danh sách các trung tâm Anh ngữ tại quận 3

      08/06/2022

      Bạn đang tìm một trung tâm Anh ngữ tại quận 3, hãy cùng Edu2Review điểm qua một vài cái tên để ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...