Mô hình học tối ưu 50 – 50 dành cho người bận rộn tại Anh ngữ Speak Up Cần Thơ | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Mô hình học tối ưu 50 – 50 dành cho người bận rộn tại Anh ngữ Speak Up Cần Thơ

      Mô hình học tối ưu 50 – 50 dành cho người bận rộn tại Anh ngữ Speak Up Cần Thơ

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Đi học, đi làm khiến bạn quá bận rộn, khi nào mới có thời gian học tiếng Anh? Với mô hình học linh hoạt, năng động tại Anh ngữ Speak Up Cần Thơ, mọi thứ đều có thể làm được!

      Danh sách

      Bài viết

      Trung tâm Anh ngữ Speak Up có mặt tại Việt Nam từ năm 2016 và mở rộng rất nhanh tại TP.HCM với 4 chi nhánh. Nhằm đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh của đông đảo người đi làm bận rộn tại miền Tây sông nước, Anh ngữ Speak Up Cần Thơ được thành lập, tọa lạc tại số 41 đường Cách Mạng Tháng Tám, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều. Trung tâm nhận được sự yêu mến của nhiều học viên nhờ vào phương pháp dạy giao tiếp hiệu quả và thiết kế hình thức học linh động, phù hợp với từng cá nhân.

      Nếu sự bận rộn đang cản trở bạn đến với tiếng Anh thì hãy tham khảo ngay mô hình học đặc biệt tại Speak Up, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng!

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Anh tại Cần Thơ

      Mô hình học tiếng Anh tích hợp 50 – 50

      Với 35 năm kinh nghiệm đào tạo tiếng Anh tại nhiều nước trên thế giới, Speak Up hoàn toàn hiểu được những khó khăn của người học. Từ đó, trung tâm đã nghiên cứu và áp dụng mô hình học tiếng Anh chuyên biệt cho người bận rộn, đó là mô hình 50% online và 50% offline.

      Mô hình này được thiết kế không chỉ nhắm đến người không có thời gian học tiếng Anh mà còn để rút ngắn đến 50% thời gian, công sức bỏ ra so với cách học truyền thống. Học viên được đăng ký và học 24 tiếng/ngày và 7 ngày/tuần, hoàn toàn chủ động sắp xếp thời khóa biểu và có thể học ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào.

      Trước khi trải nghiệm mô hình học này, bạn sẽ được xác định năng lực đầu vào bằng cách thực hiện 2 bài kiểm tra, trên máy và trực tiếp với giáo viên. Sau đó, trung tâm sẽ có lộ trình học phù hợp cho bạn và cam kết để đạt kết quả đầu ra như mong muốn.

      Tham khảo học phí tại
      Trung tâm Speak Up Cần Thơ

      Giới thiệu Speak Up – Anh ngữ đến từ châu Âu (Nguồn: YouTube – Speak UP Can Tho)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Speak Up Cần Thơ

      50% học offline tại trung tâm có gì đặc biệt?

      Học tiếng Anh tại trung tâm là hình thức học cơ bản và quen thuộc với tất cả mọi người, mặt tích cực của hình thức này là bạn sẽ được theo sát trong quá trình học và tiếp xúc thường xuyên với giáo viên. Hơn thế nữa, Speak Up đang áp dụng mô hình học độc quyền được đầu tư bởi một tập đoàn của Thụy Sĩ nhằm mang đến cho học viên những giờ học chất lượng.

      Đội ngũ giáo viên tại Speak Up đều có bằng cấp giảng dạy tiếng Anh, chuyên môn cao (tối thiểu IELTS 7.0) và có khả năng tương tác tốt với học viên. Đặc biệt, các giáo viên nước ngoài đều là người bản xứ (native) đến từ các quốc gia sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ mẹ đẻ. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn học giao tiếp tại Speak Up.

      Học với giáo viên bản xứ không chỉ vui mà còn được rèn luyện giao tiếp vô cùng hiệu quảHọc với giáo viên bản xứ không chỉ vui mà còn được rèn luyện giao tiếp vô cùng hiệu quả

      Phương pháp giảng dạy OBE được trung tâm triển khai theo mô hình Flipped Classroom (lớp học đảo ngược) để tập trung vào kỹ năng giao tiếp, ứng dụng kiến thức thực tế.

      Thêm vào đó, bạn còn được tham gia các lớp tiếng Anh 1 kèm 1 khi gặp khó khăn trong việc học. Giáo viên sẽ đánh giá kết quả học tập sau mỗi 2 tuần để biết học viên có theo đúng lộ trình không, cần điều chỉnh thời gian học ra sao, cần bổ sung kỹ năng gì để đạt được mục tiêu đề ra ban đầu.

      >> Top những địa chỉ học tiếng Anh giao tiếp vừa túi tiền sinh viên

      50% học online qua nền tảng công nghệ tân tiến

      Học online chiếm một nửa thời gian của mỗi khóa học là điểm cốt lõi trong đào tạo tại Trung tâm Anh ngữ Speak Up Cần Thơ, đặc biệt thích hợp với đối tượng người đi làm, không có thời gian đến lớp theo lịch học định kỳ hay luôn có việc bận đột xuất. Speak Up đã đầu tư số tiền lớn để xây dựng hệ thống quản lý và đa phương tiện Multimedia phục vụ cho việc học online hiệu quả.

      Hệ thống bài học trực tuyến này được thiết kế nhằm tối ưu hóa việc học cho những đối tượng “kén” tiếng Anh, ngay cả những người không thường xuyên tiếp xúc và thực hành với máy tính cũng có thể sử dụng dễ dàng. Chỉ cần một cú click chuột là có thể đặt lịch hẹn với giáo viên, đăng ký lớp học…

      Hệ thống bài học trực tuyến giúp học viên có thể chủ động được thời gian, học mọi lúc mọi nơiHệ thống bài học trực tuyến giúp học viên có thể chủ động được thời gian, học mọi lúc mọi nơi

      Từ nay, bạn sẽ được học tiếng Anh tại bất cứ đâu với 300 bộ phim luyện phát âm theo nhân vật, 4.500 bài tập tình huống, 75 chủ đề với các giọng đọc khác nhau. Không chỉ là các video tình huống mà người học còn có thể tương tác qua máy bằng các hình thức nhập vai, ghi âm, nghe lại để chỉnh sửa. Tất cả những bài học này sẽ thay thế người thầy của bạn và chính bạn sẽ tạo nên môi trường giao tiếp cho bản thân.

      Sau khi học với hệ thống, bạn sẽ được củng cố lại và mở rộng nội dung học với Student’s Book. Đây là bước cuối cùng trong lộ trình nhưng lại vô cùng quan trọng, giúp học viên gia tăng cơ hội đạt được năng lực đầu ra.

      Trên đây là tất cả những thông tin bạn cần biết về mô hình học đặc biệt dành cho người bận rộn tại Speak Up. Ngoài ra, trung tâm còn thường xuyên tổ chức các hoạt động nhằm tạo môi trường giao tiếp thân thiện, gần gũi cho các bạn học viên như Ezone, Amazing Saturday, Pronunciation, Tea-talk… Bạn còn chần chờ gì mà không đến trải nghiệm ngay tại Speak Up!

      Quang Vinh (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Trung tâm Speak Up Cần Thơ


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Xúc động với clip mẹ 46 tuổi học tiếng Anh để tương tác với con trai tại Speak UP Vietnam

      06/02/2020

      “Tôi học để có thể trò chuyện tiếng Anh cùng con, để mẹ và con cùng tiến bộ”. Lời chia sẻ thật ...

      Bạn cần biết

      Giới thiệu chung trung tâm Anh ngữ Speak Up - chuẩn châu Âu trên đất Việt

      06/02/2020

      Trung tâm Anh ngữ Speak Up nổi tiếng với phương pháp học kết hợp giữa trực tuyến và trực tiếp vô ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...