Tài liệu luyện thi TOEIC từ cơ bản đến nâng cao dành cho bạn | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tài liệu luyện thi TOEIC từ cơ bản đến nâng cao dành cho bạn

      Tài liệu luyện thi TOEIC từ cơ bản đến nâng cao dành cho bạn

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:08
      Bạn muốn thi TOEIC nhưng khả năng tiếng Anh của bạn gần như bằng 0, vậy hôm nay Edu2Review sẽ bật mí với bạn những tài liệu để bắt đầu luyện thi từ mức căn bản.

      Luyện thi TOEIC sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều nếu người học có cho mình bộ tài liệu ôn thi thích hợp. Sau đây là danh sách tài liệu luyện thi TOEIC uy tín mà Edu2Review đã tổng hợp.

      600 essential words for the TOEIC Test

      Với kì thi TOEIC thì việc có vốn từ vựng tốt là rất cần thiết, vì thế để bắt đầu bạn có thể học theo quyển sách “600 essential words for the TOEIC Test”.

      600 từ vựng toeicQuyển "600 essential words for the TOEIC Test" (Nguồn: thegioitienganh)

      Cuốn sách giúp bạn nắm vững những nền tảng cơ bản để hiểu những ngữ cảnh đặc biệt thường gặp trong một bài thi TOEIC. Mỗi chương giới thiệu một ngữ cảnh chuyên môn cụ thể và những từ mới kèm theo. Những từ này không phải là từ chuyên môn, mà là những từ vựng thông dụng có thể dùng được trong rất nhiều ngữ cảnh khác nhau.

      Ngoài 50 bài học và thực hành chính, sách còn hướng dẫn bạn cách xây dựng vốn từ như: phân tích các thành tố từ, nhận dạng các hình thái ngữ pháp, nhận dạng họ từ, tạo từ điển cá nhân, viết nhật ký đọc hàng ngày. Đây là một giáo trình luyện thi TOEIC cần thiết không chỉ đối với những người tham dự kỳ thi TOEIC, mà cả những ai muốn nâng cao trình độ tiếng Anh của mình.

      Bộ sách Very Easy TOEIC, Starter TOEIC, Developing Skill for the TOEIC Test, Analyst TOEIC, Target TOEIC

      Đối với các học viên tự ôn luyện Toeic tại nhà chắc hẳn không ai không biết đến bộ sách TOEIC 5 quyển theo cấp độ từ sơ cấp đến nâng cao Edu2Review sắp giới thiệu dưới đây. Đó là bộ tài liệu học và luyện thi TOEIC được First News thỏa thuận bản quyền và in lại theo nguyên bản của Nhà xuất bản Compass (Mỹ), gồm 5 cuốn:

      • Very Easy TOEIC.
      • Starter TOEIC.
      • Developing Skill for the TOEIC Test.
      • Analyst TOEIC.
      • Target TOEIC.

      5 quyển toeicBộ tài liệu gồm 5 quyển luyện thi TOEIC từ cơ bản đến nâng cao (Nguồn: hocdedang)

      Level 1: Very Easy TOEIC

      Very Easy TOEIC - Second Edition được biên soạn nhằm giúp những người đang làm quen với dạng bài thi TOEIC có thể tiếp cận với cách học và cách rèn luyện các kĩ năng theo một phương pháp khoa học và hiệu quả nhất. Giáo trình bám sát kì thi thật nên bạn đọc có thể yên tâm mức độ khó không quá chênh lệch nhiều khi luyện tập.

      Bạn có thể tải bản PDF của quyển Very Easy TOEIC tại Edu2Review.

      Level 2: Starter TOEIC

      Starter TOEIC - Third Edition là quyển sách được biên soạn dành cho những học viên học tiếng Anh trình độ sơ cấp và cần sự chuẩn bị cho kỳ thi TOEIC. Quyển sách sẽ giới thiệu cho học viên những điểm ngữ pháp quan trọng, cơ bản cho kỳ thi TOEIC và những bài tập để học viên thực hành. Hy vọng quyển sách sẽ đem đến cho độc giả nhiều kiến thức, giúp ích cho học viên trong kỳ thi TOEIC.

      Bạn có thể tải bản PDF của quyển Starter TOEIC tại Edu2Review.

      Level 3: Developing Skills for the TOEIC Test

      Developing Skills for the TOEIC Test được biên sọan nhằm giúp các thí sinh chuẩn bị cho kỳ thi TOECI bằng cách thực hành với các dạng câu hỏi, từ vựng, ngữ pháp và cấu trúc câu thường gặp trong bài thi TOEIC. Quyển sách giúp học thí sinh thực hành lặp đi lặp lại với những câu hỏi mẫu tương tự như bài thi thật bằng những câu hỏi mẫu dựa vào nội dung của bài thi TOEIC.

      14 bài học được tổ chức theo chủ đề trong sách này mang lại cho thí sinh cơ hội phát triển những kỹ năng làm bài thi và đồng thời làm quen với thể thực thi TOEIC. Cuốn sách không những giúp thí sinh tiến bộ trong việc học để đạt kết quả tốt nhất trong kỳ thi TOEIC mà còn giúp cho học viên ở các trung tâm Anh ngữ nâng cao khả năng Anh ngữ của mình.

      Bạn có thể tải bản PDF của quyển Developing Skills for the TOEIC Test tại Edu2Review.

      Level 4: TOEIC Analyst Second Edition

      TOEIC Analyst Second Edition được biên soạn nhằm giúp sinh viên luyện thi TOEIC, bằng cách giúp thí sinh nắm bắt tất cả những dạng câu hỏi thường gặp lẫn các chiến lược phân tích các lựa chọn trả lời trong kỳ thi TOEIC.

      Các bài học trong sách được tổ chức theo kỹ năng và dạng đề bài như mô tả hình ảnh, hỏi đáp, đối thoại ngắn, trình bày ngắn, câu không hoàn chỉnh, bài đọc không hoàn chỉnh, và đọc hiểu, tất cả đều được giải thích chi tiết nhằm giúp thí sinh tập trung nắm bắt cách xử lý những câu hỏi có tính chất khác nhau. Các nguyên tắc cơ bản của sách đươc rút ra từ các kỹ thuật luyện thi đã được thực tế chứng minh là hiệu quả. Giáo trình này cung cấp các kỹ thuật luyện thi quan trọng phù hợp với bài thi TOEIC.

      Bạn có thể tải bản PDF của quyển TOEIC Analyst Second Edition tại Edu2Review.

      Level 5: Target TOEIC

      Quyển sáchTarget TOEIC - Second Edition cung cấp 7 bài kiểm tra (full test) với dạng đề và số lượng câu hỏi như bài thi thật. Tốt nhất bạn nên làm hết những bài thi thử này trước khi thi thật để quen đề và áp lực thời gian, đến khi thi thật bạn sẽ không bị bất ngờ hay lúng túng. Với đáp án được cung cấp ở cuối sách, độc giả có thể thực hành và kiểm tra được trình độ của mình.

      Bạn có thể tải bản PDF của quyển Target TOEIC tại Edu2Review.

      Economy TOEIC

      Ngoài ra, để nâng cao khả năng và tốc độ giải đề bạn có thể tìm đến bộ Economy TOEIC. Bộ sách này gồm 5 Volume từ 1 đến 5.

      Mỗi bộ gồm 2 cuốn: Economy TOEIC RC 1000 và Economy TOEIC LC 1000. Mỗi cuốn sách Economy gồm 10 đề thi có mức độ khó tương tự đề thi TOEIC thật. Sau mỗi sách có phần đáp án để người đọc có thể đối chiếu kết quả làm bài. Sách được soạn thảo bởi nhà sách Mozilge TOEIC. Economy TOEIC luôn nằm trong top những sách luyện thi Toeic bán chạy nhất tại Việt Nam.

      economyBộ sách Economy TOEIC Volume 1 (Nguồn: Ms Hoa TOEIC)

      Trên đây là một số ít tài liệu để các bạn mất gốc tiếng Anh cũng có thể ôn luyện từ đầu đến trình độ nâng cao cho kì thi TOEIC, nếu bạn còn những tài liệu hữu ích khác hãy cùng chia sẻ với Edu2Review và mọi người nhé.

      * Mỗi một lựa chọn sai lầm, lấy đi nhiều thứ của bạn. Vào Edu2Review mỗi ngày và cập nhật thông tin về các tổ chức giáo dục để có quyết định đúng.

      Bảng xếp hạng trung tâm
      Luyện thi TOEIC tại Việt Nam

      Tiết Phương (tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Freepik

      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Học phí luyện thi TOEIC tại Anh ngữ Galaxy

      06/02/2020

      Nhu cầu lấy bằng Toeic hiện nay khá lớn, đa số từ các bạn sinh viên mới ra trường. Nên việc tìm ...

      Luyện thi TOEIC

      Khóa luyện thi TOEIC tại trung tâm Anh ngữ Newsky có gì khác biệt?

      06/02/2020

      Nếu Ielts là chứng chỉ để bạn bước ra khỏi biên giới quốc gia, thì Toeic giúp bạn bước ra khỏi ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...