Tại sao bạn nên học tại Trung tâm Hàn ngữ Han Sarang? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tại sao bạn nên học tại Trung tâm Hàn ngữ Han Sarang?

      Tại sao bạn nên học tại Trung tâm Hàn ngữ Han Sarang?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Trung tâm Hàn ngữ Han Sarang là một địa chỉ học ngoại ngữ uy tín tại TP.HCM được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Hãy cùng đọc bài viết sau để tìm hiểu tại sao bạn nên học ở đây nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Hiện nay, nền văn hóa và kinh tế của xứ sở kim chi đang dần phát triển mạnh mẽ ở nước ta, đặc biệt là tại TP. HCM. Tính đến năm 2019, thành phố mang tên Bác đã nhận được hơn 1.658 dự án với vốn đầu tư vượt 5,1 tỷ USD đến từ các doanh nghiệp Hàn Quốc.

      Điều đó đã khiến cho nhu cầu học tiếng Hàn tăng cao vì nhiều người muốn tìm kiếm cơ hội làm việc tốt tại các công ty Hàn. Từ đó, các địa chỉ dạy tiếng Hàn cũng “mọc nhanh như nấm”. Giữa muôn vàn nơi học ngoại ngữ tại TP.HCM, tại sao Trung tâm Tiếng Hàn Han Sarang lại được đông đảo học viên biết đến?

      Xếp hạng trung tâm tiếng Hàn
      Tốt nhất tại TP. HCM

      Tầm nhìn và mục tiêu đào tạo

      Trung tâm Tiếng Hàn Han Sarang được thành lập vào năm 2002 với mục tiêu đem ngôn ngữ Hàn Quốc đến gần hơn với người Việt. Hoạt động dựa trên phương châm “Tự tin với năng lực tiếng Hàn”, Han Sarang luôn đem tới cho học viên những kiến thức hữu ích, có tính ứng dụng cao để áp dụng ngay vào đời sống. Không chỉ thế, trung tâm sẽ giúp bạn nâng cao kỹ năng mềm và hiểu biết văn hóa Hàn Quốc để ứng xử như một người bản ngữ.

      Năm 2014, Han Sarang vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu Việt Nam tin dùng” trong cuộc thi do "Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam" kết hợp với "Hội tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam" và "Báo người tiêu dùng" tổ chức.

      Để giữ được vị trí của một trung tâm tiếng Hàn uy tín tại TP. HCM, Han Sarang luôn không ngừng cố gắng để xây dựng môi trường học tập thân thiện cũng như sân chơi bổ ích dành cho những ai đam mê tiếng Hàn và muốn khám phá văn hóa của đất nước xinh đẹp này. Đặc biệt, Trung tâm Hàn ngữ Han Sarang sẽ còn nỗ lực hơn nữa để có thể liên kết với các trường đại học của Hàn nhằm tạo cơ hội du học cho các học viên xuất sắc.

      Trung tâm Hàn Ngữ Han Sarang luôn cố gắng không ngừng để đáp ứng nhu cầu của từng học viênTrung tâm Hàn Ngữ Han Sarang luôn cố gắng không ngừng để đáp ứng nhu cầu của từng học viên

      Chương trình đào tạo bài bản

      Trung tâm Hàn ngữ Han Sarang có lộ trình học tập hoàn thiện từ vỡ lòng đến nâng cao. Dưới đây là các khóa học thường được khai giảng:

      • Tiếng Hàn Sơ cấp: Đây là khóa học cho những người mới bắt đầu. Học viên sẽ được cung cấp những kiến thức cơ bản nhất là bảng chữ cái tiếng Hàn, từ vựng và những mẫu câu đơn giản trong giao tiếp.
      • Tiếng Hàn Trung cấp: Sau khi học khóa Sơ cấp, học viên có thể đăng ký khóa học này để nâng cao các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và trau dồi những kiến thức từ vựng, ngữ pháp khó hơn.
      • Tiếng Hàn Cao cấp: Nếu bạn chưa tự tin với trình độ tiếng Hàn khi trải qua 2 khóa học trên thì hãy đăng ký lớp Cao cấp. Ở đây, bạn sẽ được học kỹ hơn các cấu trúc ngữ pháp, biết cách so sánh và đối chiếu chúng trong từng tình huống. Không chỉ vậy, học viên sẽ được phát triển khả năng giao tiếp tiếng Hàn chuyên nghiệp trong nhiều ngữ cảnh khác nhau: công cộng, thuyết trình, thời sự...

      Các khóa học tại Trung tâm Hàn ngữ Han Sarang sẽ đem tới cho bạn những trải nghiệm thú vịCác khóa học tại Trung tâm Hàn ngữ Han Sarang sẽ đem tới cho bạn những trải nghiệm thú vị

      • Biên phiên dịch: Nếu bạn có ý định học tiếng Hàn nghiêm túc để đạt kết quả trong thời gian ngắn, đây là khóa học dành cho bạn. Biên phiên dịch cung cấp cho bạn toàn bộ các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao của ngôn ngữ Hàn Quốc, làm quen với kỹ năng dịch thuật, văn hóa của đất nước này. Khóa học bao gồm nội dung giảng dạy của ba khóa trên và yêu cầu học viên học đầy đủ tất cả các ngày trong tuần.
      • Luyện thi TOPIK: Các khóa học trên đều cung cấp cho bạn một nền tảng kiến thức đầy đủ để tham dự kỳ thi đánh giá năng lực tiếng Hàn. Nếu muốn đạt kết quả cao nhằm phục vụ ước mơ du học hay làm việc tại các công ty Hàn Quốc, bạn nên đăng ký lớp luyện thi TOPIK. Han Sarang khai giảng các lớp trước kỳ thi thật khoảng 3 tháng. Giảng viên luôn cập nhật các dạng đề thi mới nhất để truyền tải đến cho học viên của mình.
      • Lớp giao tiếp với giáo viên Hàn Quốc: Khóa học này đòi hỏi bạn phải có một trình độ tiếng Hàn nhất định để hiểu những bài giảng của giáo viên người Hàn. Tham gia lớp học này, bạn sẽ được học 100% với giáo viên bản xứ nhằm nâng cao kỹ năng phản xạ trong nghe, nói, luyện được cách giao tiếp như người bản xứ.

      Thông tin học phí các khóa học
      Tại Hàn ngữ Han Sarang

      Han Sarang có đa dạng khóa học phù hợp với nhiều đối tượng học viênHan Sarang có đa dạng khóa học phù hợp với nhiều đối tượng học viên

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Hàn ngữ Han Sarang

      Phương pháp đào tạo tối ưu đến từ các giảng viên giàu kinh nghiệm

      Đầu tiên, khi đến đăng ký học tiếng Hàn tại Trung tâm Hàn ngữ Han Sarang, bạn sẽ được tham gia bài kiểm tra để biết được trình độ thật sự của bản thân. Bên cạnh đó, giảng viên sẽ nắm bắt được ưu, nhược điểm của học viên và tiến hành xếp lớp phù hợp. Nhờ vậy, quá trình học tập sẽ trở nên hiệu quả hơn.

      Trong toàn bộ những khóa học, trung tâm đặc biệt chú trọng phát triển kỹ năng nghe, nói ở từng học viên. Han Sarang cam kết người học có thể tự tin sử dụng tiếng Hàn sau 3 tháng, đạt được chứng chỉ ngoại ngữ 2 sau 4 tháng học tập tại đây. Ngoài giờ lên lớp, người học sẽ được tham gia các chương trình giao lưu văn hóa Việt Hàn cùng tất cả giáo viên và bạn bè. Bên cạnh đó, trung tâm còn có câu lạc bộ biên phiên dịch nhằm tạo môi trường luyện tập thực tế cho học viên.

      Đến với Han Sarang, bạn không chỉ được học ngôn ngữ, văn hóa Hàn Quốc mà bạn còn được tìm hiểu về cách sống có cả ưu điểm và nhược điểm của con người tại đất nước này.

      Các giờ học được đan xen hoạt động ngoại khóa tạo cho học viên niềm vui khi đến lớpCác giờ học được đan xen hoạt động ngoại khóa tạo cho học viên niềm vui khi đến lớp

      Vậy đội ngũ giảng viên ở đây thì như thế nào? Hiệu trưởng của trung tâm là thạc sĩ Ngôn ngữ học chuyên ngành Tiếng Hàn, cô đang giảng dạy tại các trường đại học và cao đẳng ở Việt Nam. Trong hơn 10 năm làm nghề đầy tâm huyết , “vị thuyền trưởng" của Han Sarang đã đào tạo nhiều lớp học viên tài giỏi, nhiều người đã du học và làm việc tại Hàn Quốc.

      Trung tâm có cả giáo viên Việt Nam và giáo viên bản xứ. Đội ngũ giảng viên đều tốt nghiệp chuyên ngành ngôn ngữ Hàn từ các trường đại học, một số người đã từng du học tại xứ sở kim chi. Thầy cô luôn nhiệt tình trong việc truyền tải những kiến thức bổ ích cho học viên của mình. Bằng những kinh nghiệm quý giá có được khi sống ở nước ngoài, họ sẽ giúp bạn có được khả năng giao tiếp tiếng Hàn như người bản ngữ, cũng như hiểu sâu sắc hơn về văn hóa, đời sống thực tế tại Hàn Quốc.

      Trung tâm Hàn Ngữ Han Sarang có đội ngũ giảng viên tâm huyết với nghềTrung tâm Hàn ngữ Han Sarang có đội ngũ giảng viên tâm huyết với nghề

      Cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi

      Trung tâm Tiếng Hàn Han Sarang thường xuyên kiểm tra cơ sở vật chất để tạo ra một môi trường học tập thoải mái. Mỗi phòng đều trang bị đầy đủ ánh sáng, bảng, loa, micro, máy lạnh… nhằm giúp cho quá trình giảng dạy hiệu quả hơn. Lớp học được thiết kế rất gần gũi với nhiều màu sắc từ những chiếc rèm cửa. Những bức tường được trang trí bằng mẫu giấy sáng tạo, hình ảnh của các học viên.

      Bên cạnh cơ sở vật chất tốt, Han Sarang có một môi trường học tập thân thiện gắn kết các học viên và thầy cô với nhau. Không khí lớp học vui vẻ khơi gợi hứng thú học tập trong từng học viên. Qua đó, bạn sẽ học tiếng Hàn tốt hơn, tiếp thu những kiến thức hiệu quả hơn.

      Không gian học tập có cảm giác gần gũi, thoải máiKhông gian học tập có cảm giác gần gũi, thoải mái

      Cảm nhận học viên

      Để có cái nhìn khách quan hơn về Trung tâm Hàn ngữ Han Sarang, Edu2Review mời bạn đọc qua những nhận xét từ chính học viên ở đây:

      Bạn Nguyễn Bá Hoàng Oanh chia sẻ: “Giáo viên người Hàn và người Việt đều vui vẻ, hòa đồng, nhiệt tình rất tốt cho việc trao đổi về văn hóa lẫn cuộc sống ở Hàn Quốc. Điều này sẽ giúp bạn tránh những bỡ ngỡ, hụt hẫng khi đặt chân qua xứ người. Sau 3 tháng học tiếng Hàn cấp tốc (2 buổi giáo viên người Việt, 1 buổi giáo viên người Hàn) thì mình có thể tạm giao tiếp được với các bạn Hàn. Hiện tại mình đang sống và làm việc ở Hàn”.

      Học viên Võ Thị Nghiệm đang du học tại Hàn cho biết: “Chào các bạn, mình hiện tại đang sống và làm việc tại Hàn Quốc, nói đến Han Sarang thì mình có cảm nhận như sau: Trung tâm tạo điều kiện để mình có thể vừa học vừa làm, vừa giao lưu học hỏi văn hoá và kết bạn với người Hàn. Thật sự rất cảm ơn thầy cô đã dạy mình và những anh chị ở đây đã giúp mình nhiệt tình”.

      >>Đi tắt đón đầu với danh sách trung tâm dạy tiếng Hàn tại TP.HCM (Phần 2)

      Cảm nhận học viên khi học tại Trung tâm Tiếng Hàn Han Sarang (Nguồn: YouTube – David Lee)

      Qua bài viết này, có lẽ bạn đã hiểu tại sao Han Sarang lại là một trong những trung tâm tiếng Hàn uy tín tại TP. HCM thu hút được nhiều học viên. Để cập nhật thông tin mới nhất về các khóa học, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến trung tâm qua 2 địa chỉ sau:

      • 09 Đường Núi Thành, P. 13, Q. Tân Bình, TP. HCM
      • 69/02/26 Nguyễn Gia Trí (D2), P.25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

      Lan Hương (Tổng hợp)
      Nguồn hình ảnh: hansarangvn


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Những lý do ẩn sau thành công của Hàn ngữ Dong A – UTE

      06/02/2020

      Sau 7 năm thành lập, Hàn ngữ Dong A – UTE đã khai giảng 400 lớp tiếng Hàn với trình độ từ căn bản ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Những khóa học giao tiếp tại Trung tâm Hàn ngữ Han Sarang có gì thú vị?

      06/02/2020

      Bạn mong muốn có thể nghe nói tốt tiếng Hàn nhưng băn khoăn không biết nên chọn trung tâm nào? ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...