Tạm biệt nỗi lo học phí với 4 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận Thủ Đức giá rẻ | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tạm biệt nỗi lo học phí với 4 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận Thủ Đức giá rẻ

      Tạm biệt nỗi lo học phí với 4 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận Thủ Đức giá rẻ

      Cập nhật lúc 15/12/2020 16:14
      Danh sách trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận Thủ Đức giá rẻ dưới đây là minh chứng cho câu nói “tiền nào của nấy” không phải lúc nào cũng đúng!

      Danh sách

      Bài viết

      Nhu cầu học ngoại ngữ ngày một gia tăng, kéo theo đó là mức phí của các khóa học ngoại ngữ cũng leo thang “chóng mặt”. Để gánh nặng học phí không là rào cản ngăn bước con đến với tương lai, ba mẹ hãy tham khảo danh sách khóa học tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận Thủ Đức giá rẻ sau đây!

      Trung tâm Saigon American English

      • Địa chỉ:
        • 148C-D Hoàng Diệu 2, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP.HCM
        • 19 Bác Ái, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, TP.HCM

      Nếu ba mẹ đang tìm kiếm khóa học giao tiếp tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận Thủ Đức giá cả phải chăng thì Trung tâm Anh ngữ SAS là sự lựa chọn thích hợp. Mức học phí tiếng Anh trẻ em tại SAS dao động theo từng cấp bậc của khóa học, tuy nhiên vẫn ở mức khá hợp lý:

      • Foundation: 399.000 VNĐ/khóa
      • Pre-Intermediate: 799.000 VNĐ/khóa
      • Intermediate: 849.000 VNĐ/khóa
      • Upper-Intermediate: 1.149.000 VNĐ/khóa
      • Advanced: 1.349.000 VNĐ/khóa

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Saigon American English

      Giới thiệu Trung tâm Anh ngữ Saigon American English (Nguồn: YouTube – Saigon American English SAS)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Saigon American English

      Ngoài học phí, Anh ngữ Saigon American còn “ghi điểm” bởi phương pháp giảng dạy “độc nhất vô nhị”: học bằng phản xạ đa giác quan. Thay vì ngồi thụ động một chỗ đọc sách rồi lại cố gắng “nhồi nhét” kiến thức vào đầu, trẻ sẽ được học tiếng Anh một cách tự nhiên và dễ dàng thông qua các hoạt động vui chơi tận dụng các giác quan của mình để tiếp thu kiến thức.

      Phương pháp này tăng cường sự phối hợp của các giác quan, giúp thúc đẩy các tế bào thần kinh phải liên tục xử lý thông tin. Nhờ vậy, trẻ tăng cường khả năng nhận biết, tư duy và ghi nhớ. Cách học này cũng giúp hạn chế tình trạng “học vẹt” của con – xu hướng học tập dễ xảy ra khi chương trình học khô khan, khó nhớ.

      tiếng anh thiếu nhi 9 tuổi quận thủ đứcVới SAS, dã ngoại là một hình thức giúp các em áp dụng kiến thức được học vào cuộc sống thực tiễn (Nguồn: Facebook – SAS Saigon American English)

      Anh ngữ SAS tập trung dàn giáo viên Việt Nam và bản xứ hùng hậu, sở hữu bằng cấp giảng dạy quốc tế. Không chỉ có “tầm”, thầy cô còn là người giảng dạy có “tâm”, nhiệt huyết và tận tình. Thầy cô sẽ trực tiếp tháo gỡ những vướng mắc, sẵn sàng cùng bé “đánh bại” nỗi sợ học ngoại ngữ, tiếp thêm cho bé năng lượng và sự tự tin để tiếp tục hành trình chinh phục ngôn ngữ mới.

      Trung tâm Ngoại ngữ NewSky

      • Địa chỉ: 72 Đường 17, Khu phố 3, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức, TP.HCM

      Chương trình Anh thiếu nhi tại Trung tâm Ngoại ngữ NewSky được chia theo chuẩn khung trình độ quốc tế Cambridge với 4 cấp bậc từ cơ bản đến nâng cao. Lựa chọn phù hợp cho bé 9 tuổi chính là khóa Movers với mức học phí là 1.800.000 VNĐ/khóa. Thời lượng mỗi khóa kéo dài 48 tuần đảm bảo cho con một lịch trình học xuyên suốt và không đứt quãng kiến thức.

      Ngoài chương trình học tích lũy kiến thức theo cấp độ, NewSky còn có những khóa học luyện thi lấy chứng chỉ quốc tế Starters, Movers, Flyers với mức giá 2.400.000 VNĐ/khóa và mỗi khóa kéo dài 8 tuần. Trọng tâm của các lớp luyện thi là giúp bé làm quen với cấu trúc đề thi và nắm được chiến lược làm bài thông minh thông qua các bài thi thử.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Ngoại ngữ NewSky

      Giới thiệu Trung tâm Ngoại ngữ NewSky (Nguồn: YouTube – Ngoại ngữ NewSky)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ NewSky

      NewSky ứng dụng phương pháp giảng dạy trực quan, sinh động với sự góp mặt của vô số các hoạt động ngoại khóa thú vị như ca múa, kể chuyện, thủ công… giúp trẻ làm quen với việc giao tiếp bằng tiếng Anh trong lớp. Các buổi thuyết trình trước đám đông còn giúp bé nâng cao kỹ năng diễn đạt, cùng với đó là xây dựng phong thái tự tin trình bày ý kiến trước lớp.

      Bên cạnh là trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận Thủ Đức có học phí “mềm”, Ngoại ngữ NewSky còn sở hữu một ưu điểm khiến không ít phụ huynh tin tưởng khi gửi gắm bé yêu của mình, đó là đội ngũ giáo viên với trình độ sư phạm cao, luôn hết lòng vì sự nghiệp nuôi dạy trẻ. Thầy cô bao giờ cũng chủ động lắng nghe ý kiến của các bé để thay đổi cách giảng dạy sao cho phù hợp và đem đến cho trẻ kết quả học tập tốt nhất.

      Trung tâm Anh ngữ PMP

      • Địa chỉ: 11 Chu Mạnh Trinh, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, TP.HCM

      Anh ngữ PMP là một địa chỉ “quen mặt” dành cho các "sĩ tử" ôn luyện chứng chỉ IELTS, TOEIC. Tuy nhiên, đây cũng là một trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận Thủ Đức có học phí tương đối “dễ chịu” mà ba mẹ nên tham khảo. Khóa học tiếng Anh thiếu nhi tại PMP kéo dài 3 tháng với mức học phí 3.000.000 VNĐ/khóa.

      Anh ngữ PMP hướng đến xây dựng cho trẻ nền tảng Anh ngữ dựa theo phương pháp phản xạ thông qua hình ảnh sinh động về những chủ đề đa dạng xoay quanh cuộc sống thường ngày. Việc thường xuyên rèn luyện phản xạ bằng một ngôn ngữ mới giúp não bộ của bé nhạy bén hơn khi tiếp xúc với thông tin trong ngôn ngữ này. Khi đã hình thành được cho mình phản xạ tiếng Anh như người bản ngữ, việc giao tiếp Anh với bé sẽ chẳng còn là một chướng ngại.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ PMP

      tiếng anh thiếu nhi 9 tuổi quận thủ đứcCác buổi sinh hoạt ngoại khóa tại PMP luôn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các học viên nhí (Nguồn: Facebook – PMP English Junior)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ PMP

      Không chỉ tập trung vào giao tiếp, Anh ngữ PMP còn rèn luyện cho trẻ toàn diện ở cả 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết bằng những bài tập bổ ích và hiệu quả. Đối với những bé còn yếu, trung tâm còn tổ chức những buổi học kèm thêm ngoài giờ để hỗ trợ các bé đạt được kết quả học tập mỹ mãn.

      Anh ngữ PMP hội tụ đội ngũ giáo viên Việt Nam và bản xứ dày dặn kiến thức và kinh nghiệm nghiệp vụ sư phạm. Giáo viên bản ngữ sẽ là người chịu trách nhiệm chỉnh sửa cách phát âm cũng như ngữ điệu, tập cho bé cách sử dụng những câu giao tiếp cơ bản sao cho tự nhiên và giống với người nước ngoài nhất.

      Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina

      • Địa chỉ: 163E Đường số 11, Khu phố 4, phường Linh Xuân, quận Thủ Đức, TP.HCM

      Chương trình tiếng Anh trẻ em của Sài Gòn Vina được thiết kế riêng cho các bé trong độ tuổi từ 4-12. Các khóa học của chương trình đều kéo dài 2,5 tháng, ba mẹ có thể linh động sắp xếp lịch học dựa theo thời khóa biểu của bé. Chi phí cho một khóa học là 650.000VNĐ/tháng – mức giá không thể nào “dễ thở” hơn.

      Đặc biệt, Sài Gòn Vina còn có các lớp học 1 kèm 1 giúp trẻ mau chóng tiến bộ và được giáo viên theo sát tiến trình học. Nếu có nhu cầu, ba mẹ có thể đăng ký tại trung tâm với mức học phí 145.000 VNĐ/giờ, kèm theo điều kiện phải đăng ký cho bé học tối thiểu 18 giờ.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina

      tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận thủ đứcCác khóa học tại Sài Gòn Vina đảm bảo trang bị đủ kiến thức cho trẻ tham dự kỳ thi chứng chỉ quốc tế (Nguồn: Facebook – Ngoại ngữ Sài Gòn Vina)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina

      Tuy với mức giá “mềm” nhưng không vì thế mà chất lượng giảng dạy ở Sài Gòn Vina không được chú trọng. Phương pháp dạy và học trực quan thu hút sự chú ý và khơi gợi trí tò mò của trẻ, mở ra cho con một thế giới Anh ngữ đầy ắp các hoạt động thú vị và hay ho, giúp con có thể vừa chơi lại vừa tích lũy được vốn kiến thức và từ vựng phong phú ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

      Giáo viên bản xứ đến từ Anh, Mỹ, Úc với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy ở nhiều nơi trên thế giới sẽ là người trực tiếp đứng lớp và giảng dạy. Trung tâm cũng thường xuyên thay đổi giáo viên bản ngữ để trẻ có điều kiện được tiếp xúc và nhận biết nhiều chất giọng tiếng Anh đa dạng. Trong khi đó, giáo viên người Việt lại đóng vai trò là người cải thiện cho bé các kỹ năng Đọc – Viết và hỗ trợ khi bé gặp phải những khó khăn và vướng mắc xuyên suốt thời gian học.

      tiếng anh thiếu nhi 9 tuổi quận thủ đứcTrung tâm luôn cập nhật và đưa vào giảng dạy những giáo trình mới và thích hợp với độ tuổi thiếu nhi (Nguồn: Facebook – Ngoại ngữ Sài Gòn Vina)

      Các địa điểm học tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận Thủ Đức giá rẻ vừa giúp trẻ mở rộng kiến thức, đến gần hơn với các cơ hội học tập và làm việc tốt hơn trong tương lai, vừa san sẻ giúp ba mẹ phần nào gánh nặng mang tên “học phí”. Edu2Review hy vọng danh sách này sẽ mang đến cho ba mẹ những thông tin đáng tin cậy. Ba mẹ đừng quên chia sẻ nếu thấy thông tin này bổ ích nhé!

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 12/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Bảng xếp hạng Trung tâm
      tiếng Anh trẻ em tại TP.HCM

      Hoàng Quyên (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Everymum


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 7 tuổi quận Thủ Đức nào được đánh giá cao?

      02/11/2020

      Trong vô vàn trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 7 tuổi quận Thủ Đức, đâu là cái tên được các bậc phụ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Chọn mặt gửi vàng tại top trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ quận Thủ Đức

      06/02/2020

      Lựa chọn một trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ quận Thủ Đức chưa bao giờ là một quyết định dễ ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...