Những điều bạn cần biết về quy trình tuyển sinh tại Công ty Cổ phần Đào tạo INTEK | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Những điều bạn cần biết về quy trình tuyển sinh tại Công ty Cổ phần Đào tạo INTEK

      Những điều bạn cần biết về quy trình tuyển sinh tại Công ty Cổ phần Đào tạo INTEK

      Cập nhật lúc 05/05/2020 10:23
      Nếu Công ty Cổ phần Đào tạo INTEK là điểm đến học tập của bạn thì tuyệt đối không thể bỏ qua bài viết này! Edu2Review sẽ cùng bạn tìm hiểu quy trình tuyển sinh và 2 chuyên ngành đào tạo tại INTEK.

      Danh sách

      Bài viết

      Đến với Công ty Cổ phần Đào tạo INTEK, bạn không cần phải có kiến thức nền tảng về công nghệ hay lập trình, nhưng tinh thần sẵn sàng làm việc và học tập chăm chỉ là một điều kiện tiên quyết.

      Tại sao ư? Vì quy trình tuyển sinh để chính thức bước vào INTEK không đơn giản mà phải trải qua nhiều giai đoạn, thử thách lòng quyết tâm và ý chí của các sĩ tử.

      BẢNG XẾP HẠNG CÁC TRƯỜNG
      ĐẠI HỌC TẠI VIỆT NAM

      Survival Mode – Chuyến phiêu lưu ở thế giới lập trình

      Kỹ sư IT tập sự? Vậy chính xác một ngày họ sẽ làm gì nhỉ? Với tinh thần của một kỹ sư IT tập sự, các bạn sẽ khám phá các bài học coding từ những điều cơ bản nhất, dẫn dắt bạn từng bước từng bước hòa mình vào thế giới lập trình. Đặc biệt, các cuộc phiêu lưu thì không nên giới hạn, phải không nào? Vậy nên INTEK mở cửa từ 7h sáng đến 12 giờ đêm và các bạn có thể đến bất kỳ lúc nào để có thêm nhiều khoảnh khắc trải nghiệm thú vị cùng Survival Mode.

      Một ngày của kỹ sư IT luôn bắt đầu với máy tính. Tuy nhiên, để khám phá thế giới công nghệ và táy máy các chức năng độc đáo, các bạn phải làm quen với Unix – hệ điều hành dành riêng cho lập trình viên. Tại Survival Mode, các bạn sẽ được học về các dòng lệnh Shell cơ bản và sẽ làm quen với hệ điều hành này.

      Những ngày đầu tiên của các lập trình viên sẽ kết thúc bằng Git. Git chính là phong cách “Save” của một kỹ sư IT. Đây là một hệ thống giúp các bạn có thể theo dõi được sự thay đổi trong coding, cũng như lưu trữ những gì mình đã phát triển.

      Sau khi đã “nằm lòng” Unix Shell cùng Git, các bạn sẽ được trang bị những thuật toán cùng với cấu trúc dữ liệu để có thể chinh phục được Python. Các dự án sẽ mang tính thử thách hơn từng ngày, tuy nhiên chỉ cần 2 tuần với Survival Mode, các bạn sẽ hoàn toàn có thể thành thạo Python với kiến thức như 2 năm đại học!

      Nhưng nếu bạn đang lo lắng về việc mình không thể theo kịp vì không có kiến thức căn bản? Đừng lo! Vì đây là cuộc hành trình của “Zero to Hero”!

      CẢM NHẬN CỦA HỌC VIÊN VỀ
      Công ty Cổ phần Đào tạo INTEK

      Hành trình của một kỹ sư công nghệ thông tin tập sự sẽ tồn tại nhiều khó khăn chờ bạn vượt quaHành trình của một kỹ sư công nghệ thông tin tập sự sẽ tồn tại nhiều khó khăn chờ bạn vượt qua

      From Zero to Hero – Hành trình trở thành chiến binh IT

      Giống như cái tên của mình, khi bắt đầu cuộc hành trình, bạn sẽ là Zero – một tân binh hoàn toàn. Trên chuyến thám hiểm 2 tuần ấy, bạn sẽ đánh bại những dự án khó nhằn hơn từng ngày, thu thập kiến thức và tích lũy kinh nghiệm để trở thành Hero - một chiến binh tài ba và tự tin chinh phục thế giới công nghệ.

      Đặc biệt, để trở thành Hero, các bạn sẽ được tham dự cuộc thi Hackathon để tranh đấu cùng với các nhân tài IT khác và tranh giành những phần thưởng cực kỳ thú vị. Nhờ những hoạt động thú vị như vậy mà hành trình trở thành một kỹ sư công nghệ thông tin của các bạn tại Công ty Cổ phần Đào tạo INTEK cũng trở nên hào hứng, sội động hơn nhiều.

      Hiện nay, Survival Mode cùng INTEK đang chờ đợi bạn đến và khám phá những khoảnh khắc thú vị. Trải qua một kỳ thi đại học đầy cam go, bạn có thể tự thưởng cho mình cơ hội trải nghiệm “một ngày của lập trình viên” ngay trên website chính thức của học viện.

      >> Top trường đại học đào tạo công nghệ thông tin hàng đầu tại TP. HCM

      Hãy đến ngay Công ty Cổ phần Đào tạo INTEK để trải nghiệm Survival Mode bạn nhéHãy đến ngay Công ty Cổ phần Đào tạo INTEK để trải nghiệm Survival Mode bạn nhé!

      Công ty Cổ phần Đào tạo INTEK đào tạo thế hệ kỹ sư công nghệ thông tin chuyên môn cao cho Việt Nam và Châu Á. Với mô hình đột phá: không giảng viên – không bục giảng, 100% thực hành dự án giúp sinh viên chủ động và luôn sẵn sàng trong thời đại công nghệ số.

      Yến Nhi (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh và cover: Công ty Cổ phần Đào tạo INTEK


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Các trường đào tạo ngành Kỹ thuật phần mềm đáng chú ý

      06/02/2020

      Nếu bạn là một người đam mê và muốn nắm bắt các bước tiến mới của công nghệ thì nên tham khảo qua ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Top 11 trường đại học dân lập có cơ hội việc làm cao nhất TP HCM

      20/06/2022

      Hai trường của Sài Gòn là Đại học Hoa Sen và Đại học Kinh tế Tài chính giữ vị trí đầu bảng xếp ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học 2 giai đoạn: Hướng đi mới cho thí sinh nếu không trúng tuyển đại học

      25/08/2023

      Nếu không trúng tuyển đại học, hướng đi mới từ chương trình đại học 2 giai đoạn của ĐH Văn Hiến ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      10 ưu thế và đặc quyền khi là sinh viên Đại học Văn Hiến

      31/07/2023

      Trở thành sinh viên của Đại học Văn Hiến, bạn sẽ nhận được 10 đặc quyền “xịn xò” về học bổng, học ...