Tham gia ngay EduMember để sở hữu nhiều ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký học tiếng Anh | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tham gia ngay EduMember để sở hữu nhiều ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký học tiếng Anh

      Tham gia ngay EduMember để sở hữu nhiều ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký học tiếng Anh

      Cập nhật lúc 29/10/2020 11:51
      EduMember - Gói thành viên độc đáo của Edu2Review chính thức ra mắt ngày 1/11/2020. Bên cạnh các ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký hoc tiếng Anh, bạn còn nhận được những lợi ích nào?

      Lựa chọn được một nơi học tiếng Anh phù hợp giữa "rừng" trung tâm ngoại ngữ như hiện nay không phải là điều dễ dàng. Khó khăn không phải chỉ ở chỗ bạn phải sàn lọc về chất lượng giảng dạy, đội ngũ giáo viên, giáo trình, cơ sở vật chất…, mà còn phải lựa chọn trung tâm có học phí phù hợp với tài chính cá nhân.

      Edu2Review vừa cho ra mắt Gói Thành viên EduMember có một không hai với những ưu đãi độc quyền dành riêng cho người dùng đăng ký khóa học qua Edu2Review, giúp bạn chọn lựa được các khóa học phù hợp với chi phí tiết kiệm cùng nhiều lợi ích hấp dẫn khác.

      Bạn nhận được gì khi đăng ký Gói Thành viên EduMember?

      EduMember cung cấp hơn 200 khóa học với đa dạng các hình thức học (online, offline…) đến từ những trung tâm uy tín trên nền tảng Edu2Review. Khi trở thành thành viên của Edu2Review với gói EduMember, bạn sẽ được nhận hoàn tiền từ 100.000 đồng đến 5.000.000 đồng khi đăng ký khóa học. Bên cạnh đó, học viên còn được tặng kèm 1 tài khoản luyện phát âm và giao tiếp chuẩn quốc tế ELSA Speak trị giá 289.000 đồng và 1 khóa học trực tuyến "Luyện phát âm chuẩn tiếng Anh như người bản xứ" trị giá 750.000 đồng.

      Ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho Gói Thành Viên Edu2Review

      Gói Thành Viên EduMember có thời hạn sử dụng trong vòng 12 tháng kể từ ngày mua. Điều này cho phép người dùng tham gia vào nhiều khóa học, đồng thời cũng nhận được nhiều ưu đãi hơn trong thời gian đăng ký. Đặc biệt, ưu đãi từ EduMember không liên quan đến các chương trình khuyến mãi hiện có từ những trung tâm đối tác. Do đó, bạn hoàn toàn có thể nhận được ưu đãi từ EduMember và trung tâm muốn đăng ký khóa học.

      Làm thế nào để đăng ký EduMember?

      Bước 1: Truy cập Edu2Review và chọn mua gói EduMember tại các trung tâm được áp dụng.

      Bước 2: Nhập thông tin liên hệ và thanh toán qua một trong các hình thức:

      • Thanh toán qua ví điện tử MoMo
      • Thanh toán qua Visa, MasterCard, JCB
      • Thanh toán online bằng thẻ ATM
      • Thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng

      Giao diện thanh toán EduMember

      Bước 3: Edu2Review sẽ xác nhận thông tin thanh toán qua email và SMS.

      Bước 4: Bạn hoàn tất thanh toán học phí tại trung tâm và gửi ảnh chụp biên lai về tài khoản Zalo của Edu2Review để được hoàn tiền và nhận quà tặng.

      Lưu ý, không đổi trả hay chuyển nhượng gói EduMember dưới mọi hình thức. Gói EduMember chỉ được sử dụng 1 tài khoản/cá nhân.

      Edu2Review - đồng hành cùng bạn trên hành trình học suốt đời

      Nền tảng đánh giá giáo dục Edu2Review được thành lập vào tháng 6/2015 và quản lý bởi Công ty Cổ phần Chỉ số Tín nhiệm Quốc tế Ebrand Index Value (EBIV JSC). Chỉ sau một năm hoạt động, Edu2Review đã xuất sắc vượt qua 632 dự án trên khắp cả nước và đoạt giải Quán quân Khởi nghiệp toàn quốc Startup Wheel 2016.

      Tại Edu2Review, bạn có thể tìm kiếm, đánh giá về chất lượng của các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực giáo dục. Khi có nhu cầu học ngoại ngữ, kỹ năng... tại một trung tâm cụ thể, chỉ cần thao tác tìm kiếm đơn giản tại edu2review.com, bạn sẽ nhận được điểm đánh giá chất lượng về nhiều yếu tố (giáo viên, môi trường, sự tiến bộ...) và ý kiến khách quan, chân thực từ những học viên đi trước. Điều này giúp bạn có thêm những thông tin tham khảo giá trị để đưa ra quyết định chọn nơi học phù hợp nhất với bản thân.

      Học ở đâu tốt? Hỏi ngay Edu2Review!

      Không chỉ là nền tảng đánh giá giáo dục, Edu2Review còn là nơi học viên có thể đặt chỗ khóa học trực tuyến. Edu2Review đóng vai trò là người kết nối học viên đến với những đơn vị giáo dục uy tín theo nhu cầu của từng cá nhân. Bạn có thể tìm kiếm tại Edu2Review các khóa học dành cho trẻ em, thiếu niên, học sinh, sinh viên và ngay cả người đi làm.

      Đồng hành cùng người học trong suốt hành trình khám phá và tiếp thu kiến thức mới, Edu2Review luôn không ngừng cải thiện và nỗ lực mang đến những dịch vụ, tiện ích nhằm tối đa hóa trải nghiệm người dùng. Với EduMember, không chỉ đơn thuần là đặt chỗ khóa học, bạn sẽ trở thành một thành viên chính thức của gia đình Edu2Review và nhận được những ưu đãi chỉ dành riêng cho thành viên.

      Với gói thành viên, bạn có thể học nhiều khóa học trong năm để sử dụng tối đa các khoản ưu đãi. Hơn 200 khóa học đang chờ đợi bạn, còn chần chừ gì mà không thử ngay EduMember chỉ với 179.000 đồng/năm?

      Edu2Review Team


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Top 14 trung tâm Anh ngữ được người dùng Edu2Review quan tâm nhiều nhất tháng 9/2020

      14/10/2020

      Nếu bạn vẫn chưa biết chọn trung tâm tiếng Anh nào để chinh phục ngoại ngữ, hãy tham khảo ngay 14 ...

      Bạn cần biết

      Review những thông tin cần nắm về học bổng S-Global 2

      26/12/2023

      Review học bổng S-Global 2 - Thông tin chương trình, đơn vị đào tạo có tốt không, học phí bao ...

      Bạn cần biết

      Khóa học ILA Summer 2023 - Trải nghiệm mùa hè ý nghĩa để trưởng thành hơn mỗi ngày

      19/05/2023

      Khóa hè 7 tuần ILA Summer 2023 theo chuẩn quốc tế, dành cho ba nhóm tuổi: 4-7, 8-11, 12-16, là ...

      Bạn cần biết

      StudyNow Ontario chính thức cấp Chứng nhận giao tiếp tiếng Anh chuẩn quốc tế

      14/12/2022

      Tin vui cho học viên tại StudyNow là bạn sẽ nhận được giấy chứng nhận trình độ tiếng Anh chuẩn ...