Tham khảo ngay 4 đầu sách tổng hợp các bài luyện thi TOEFL Junior chất lượng | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tham khảo ngay 4 đầu sách tổng hợp các bài luyện thi TOEFL Junior chất lượng

      Tham khảo ngay 4 đầu sách tổng hợp các bài luyện thi TOEFL Junior chất lượng

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Để có được kết quả như mong muốn, các bạn cần tìm các bài luyện thi TOEFL Junior chất lượng. Bài viết này sẽ gửi đến các sĩ tử 4 đầu sách bổ ích giúp học sinh chuẩn bị tốt cho kỳ thi.

      Nằm trong hệ thống chứng chỉ TOEFL, TOEFL Junior là bài thi tiếng Anh được thiết kế bởi Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ (ETS) dành cho độ tuổi từ 11 đến 15. Bài thi không dựa trên bất kỳ chương trình đào tạo hay phương pháp học cụ thể nào, nên đây là công cụ khách quan giúp đánh giá khả năng thành thạo tiếng Anh của học sinh trung học cơ sở (THCS) ở cả 2 lĩnh vực học thuật và xã hội.

      Bên cạnh đó, hiện nay nhiều trường trung học phổ thông (THPT) chất lượng trên cả nước đã có phương thức quy đổi điểm TOEFL Junior trong bước xét tốt nghiệp THCS và tuyển sinh THPT. Do đó, các ứng viên có điểm TOEFL Junior cao sẽ rất có lợi khi cạnh tranh vào các trường top đầu. Đây cũng là lý do ngày càng nhiều phụ huynh và học sinh quan tâm đến bài thi này.

      Nắm bắt được nhu cầu trên, Edu2Review gửi đến bạn bài viết về 4 bộ sách tổng hợp vừa dễ tìm, vừa chất lượng giúp cho quá trình ôn tập hiệu quả hơn.

      Xem ngay top trung tâm
      luyện thi TOEFL tại Việt Nam

      Perfect TOEFL Junior Practice Test

      Bộ sách gồm 3 quyển này là nguồn tài liệu mà các sĩ tử không nên bỏ qua. Đầu sách Perfect TOEFL Junior Practice Test cung cấp những bài thi thử có cách ra đề và độ khó tương tự như lúc bạn tham gia kỳ thi TOEFL Junior thật sự.

      Chính vì thế, giữa các tập không có sự phân chia về trình độ, mỗi bài luyện đều có giá trị ngang nhau và hướng đến mục đích mang lại trải nghiệm chân thật nhất nhằm giúp tâm lý người học quen dần với tính chất bài thi.

      Mỗi quyển trong bộ sách bao gồm 3 bài thi hoàn chỉnh kèm với phần đáp án chi tiết giúp bạn tự đánh giá năng lực của mình. Đồng thời, người học có thể tích lũy thêm vốn kiến thức và từ vựng thiết thực từ lời giải được cung cấp. Vì hướng đến độc giả là các bạn thanh thiếu niên nên bộ sách được thiết kế đơn giản, khoa học, hỗ trợ cho bạn đọc vừa dễ dàng tự ôn, vừa phù hợp khi luyện thi tại các trung tâm.

      Bộ sách Perfect TOEFL Junior Practice Test là trợ thủ đắc lực dành cho những ai đang ôn luyện kỳ thi TOEFL Junior (Nguồn: BanHangViet)

      Bộ sách Perfect TOEFL Junior Practice Test là trợ thủ đắc lực dành cho những ai đang ôn luyện kỳ thi TOEFL Junior (Nguồn: BanHangViet)

      TOEFL Junior 10 Practice Tests

      Nằm trong bộ sách TOEFL Junior được công ty Nhân Trí Việt phát hành do New Oriental Education & Technology Group biên soạn một nhóm chuyên gia và giáo viên giàu kinh nghiệm luyện thi TOEFL Junior nên bạn đọc có thể yên tâm về nội dung của 10 Practice Tests.

      Cụ thể, nội dung của 10 bài thi mô phỏng trong TOEFL Junior – 10 Practice Tests đều được chọn lọc từ nguồn tài liệu của các nước bản ngữ nên nội dung quyển sách đều đáng tin cậy và phù hợp với tiếng Anh phổ biến hiện nay. Hình thức của các đề thi mẫu này được thiết kế đa dạng và đầy đủ theo đề thi TOEFL Junior chính thức. Điều này giúp cho người học làm quen với những kiểu bài thường xuyên xuất hiện.

      Ngoài ra, cách sắp xếp các chuyên mục của quyển TOEFL Junior – 10 Practice Tests khá khoa học. Sau mỗi test là transcript phần nghe và đáp án chi tiết của chính bài mẫu đó. Điều này sẽ giúp người học kiểm tra và đối chiếu phần làm bài của mình với kết quả nhanh hơn, thuận tiện hơn.

      Phần transcript và đáp án chính là nguồn tham khảo hữu hiệu không chỉ cho học sinh định thi TOEFL Junior mà dành cho cả những ai muốn cải thiện khả năng tiếng Anh.

      Quyển sách TOEFL Junior – 10 Practice Tests đi kèm với đĩa CD của phần Listening giúp người học luyện tập thuận tiện hơn

      Quyển sách TOEFL Junior – 10 Practice Tests đi kèm với đĩa CD của phần Listening giúp người học luyện tập thuận tiện hơn (Nguồn: Tiki)

      Practice Test for the TOEFL Junior Standard Test

      Đầu tài liệu khác dành cho giai đoạn luyện thi TOEFL Junior mà các bạn trẻ nên tham khảo chính là Practice Test for the TOEFL Junior Standard Test. Quyển sách này được Fahasa liên kết cùng Công ty IIG Việt Nam nhằm gửi đến người học một “cẩm nang” nhỏ gọn nhưng hữu ích trong việc ôn luyện kỳ thi TOEFL Junior.

      Gói gọn trong 69 trang sách là thông tin đầy đủ về toàn bộ giai đoạn chuẩn bị cho kỳ thi, từ lời giới thiệu về kỳ thi đến các mẹo để ôn tập cho từng kỹ năng. Đương nhiên, tài liệu cũng mang đến bài thi thử cùng đáp án chi tiết nhằm giúp người học nhận ra và tập trung cải thiện điểm yếu của mình.

      Tuy nhiên sách chỉ có 1 bài thi mẫu nên các bạn học sinh nên tìm thêm các bài luyện thi TOEFL Junior online và các nguồn sách được xuất bản để tham khảo rèn luyện thêm.

      Practice Test for the TOEFL Junior Standard Test xứng đáng là quyển cẩm nang bỏ túi của các thí sinh với những thông tin hữu ích cho kỳ thi

      Practice Test for the TOEFL Junior Standard Test xứng đáng là quyển "cẩm nang bỏ túi" của các thí sinh với những thông tin hữu ích cho kỳ thi (Nguồn: Fahasa)

      Master TOEFL Junior

      Tài liệu cuối cùng mà bài viết này mong muốn giới thiệu đến bạn đọc đó là bộ Master TOEFL Junior 9 quyển với 3 cấp độ Basic, Intermediate, Advanced. Khác với các nguồn tham khảo trên, mỗi quyển trong bộ sách này được thiết kế chuyên biệt cho từng kỹ năng trong bài thi TOEFL Junior, bao gồm Listening, Reading và Grammar.

      Các phần kiến thức của Master TOEFL Junior được sắp xếp khoa học, lô-gic theo từng dạng bài của các kỹ năng. Điều này giúp học sinh phân biệt rõ sự khác nhau trong yêu cầu của mỗi hình thức bài tập để từ đó xác định đúng cách thức chinh phục hiệu quả từng kiểu câu hỏi để đạt được kết quả cao. Nội dung giữa các quyển được liên kết chặt chẽ, trình độ trước là nền tảng vững chắc cho các bài trong tập tiếp theo.

      Thêm nữa, cuối mỗi quyển sách là phần “Actual Test” và đáp án cho toàn bộ các bài tập. “Actual Test” ở đây không phải là bài kiểm tra mẫu hoàn chỉnh với đầy đủ 3 kỹ năng như bài thi TOEFL Junior chính thức, mà chỉ bao gồm nội dung của 1 kỹ năng chủ đạo của từng quyển. Phần đặc biệt này nhằm hỗ trợ người học nắm được cách ra đề của bài thi trong thực tế sẽ như thế nào.

      Bộ 9 quyển sách Master TOEFL Junior hứa hẹn sẽ giúp các bạn học sinh trang bị kiến thức vững vàng cho kỳ thi

      Bộ 9 quyển sách Master TOEFL Junior hứa hẹn sẽ giúp các bạn học sinh trang bị kiến thức vững vàng cho kỳ thi (Nguồn: Nhân Trí Việt)

      Đây là toàn bộ thông tin về 4 đầu sách tổng hợp các bài luyện thi TOEFL Junior mà Edu2Review gửi đến bạn trong bài viết này. Edu2Review mong rằng bài viết này sẽ phần nào trở thành động lực giúp bạn cố gắng luyện tập cho kỳ thi TOEFL Junior sắp tới.

      Chúc các bạn học sinh sẽ đạt được kết quả thật tốt trong học tập và đạt được thành công!

      Hoàng Oanh (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Bạn cần biết

      Chinh phục đề luyện thi TOEFL Junior bằng công cụ ôn tập đến từ ETS Global

      06/02/2020

      Bạn đang tìm kiếm nguồn tài liệu giúp giải đề luyện thi TOEFL Junior cho con em mình? Hãy tham ...

      Tiếng anh trẻ em

      Những điều mẹ cần biết trước khi cho bé luyện thi TOEFL Junior

      06/02/2020

      Nếu bạn đang tìm kiếm cách học tiếng Anh hiệu quả cho bé nhà mình, đừng vội đăng ký khóa luyện ...

      Học ở đâu tốt?

      Top 3 trung tâm luyện thi TOEFL tốt nhất tại Hà Nội

      06/02/2020

      Bạn đang tìm cho mình một nơi luyện thi TOFELT tại Hà Nội uy tín, chất lượng cùng thời gian và ...

      Bạn cần biết

      Review những thông tin cần nắm về học bổng S-Global 2

      26/12/2023

      Review học bổng S-Global 2 - Thông tin chương trình, đơn vị đào tạo có tốt không, học phí bao ...