Thỏa sức lựa chọn các khóa học tại The English Bank | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Thỏa sức lựa chọn các khóa học tại The English Bank

      Thỏa sức lựa chọn các khóa học tại The English Bank

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Nổi bật với mô hình Ngân hàng Anh ngữ, The English Bank có những khóa học nào dành cho bạn? Cùng Edu2Review tìm hiểu ngay nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Điểm khác biệt tại The English Bank là học viên được trải nghiệm một môi trường học tập mang tính thực hành ứng dụng cao, làm chủ mọi mặt từ thời gian đến chủ đề bài học, thậm chí là kiểm soát chất lượng đào tạo tại đây. Trung tâm mang đến các khóa học phù hợp với mọi lứa tuổi và nhu cầu của từng người học.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh TP.HCM

      Các khóa tiếng Anh dành cho trẻ em

      • Tiếng Anh trẻ em

      Khóa tiếng Anh trẻ em của The English Bank được thiết kế theo mô hình The Global Vietkids. Đây là mô hình học ngôn ngữ thực dụng dành cho độ tuổi 3-8 tuổi. Nội dung của mỗi bài học mô tả thực tế cuộc sống quen thuộc quanh bé nhằm khuyến khích khả năng tiếp nhận thông tin tự nhiên của não bộ.

      Bên cạnh đó, việc sử dụng phương pháp giảng dạy khoa học, phù hợp với độ tuổi cũng giúp bé tự do khám phá và thể hiện bản thân. Các em được phát triển tư duy cùng các kỹ năng mềm trong một môi trường không có áp lực như ở các lớp học truyền thống.

      • Luyện thi Starters, Movers. Flyers

      Định hướng của The English Bank cho người học khi tham gia khóa luyện thi Starters, Movers, Flyers là phát triển toàn diện 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết nhằm giúp các em có thể đạt được điểm số mong muốn và sẵn sàng đáp ứng tất cả các yêu cầu của trường lớp.

      Giảng viên của trung tâm không phải là những người nhồi nhét kiến thức, mà là những người bạn sẵn sàng đồng hành trên con đường chinh phục tiếng Anh của trẻ qua một lộ trình học tập rõ ràng, bám sát cấu trúc kỳ thi.

      Đánh giá của học viên
      về The English Bank

      Con vui học, mẹ yên tâm với các khóa tiếng Anh dành cho trẻ em tại The English BankCon vui học, mẹ yên tâm với các khóa tiếng Anh trẻ em tại The English Bank

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại The English Bank

      Các khóa tiếng Anh dành cho người lớn

      • Tiếng Anh giao tiếp

      Một trong những điểm nổi bật của khóa tiếng Anh giao tiếp tại The English Bank là người học được linh hoạt về thời gian. Khác với các trung tâm đào tạo Anh ngữ khác, khóa học không phân chia trình độ mà dựa trên năng lực của từng người học để thiết kế một lộ trình học tập phù hợp.

      Nhằm giúp bạn có thể áp dụng hiệu quả nội dung học trong thực tiễn, chương trình giảng dạy được thiết kế qua 3 chủ đề lớn là nghề nghiệp, đời sống hàng ngày và giải trí.

      • Luyện thi chứng chỉ quốc tế

      The English Bank có 3 khóa luyện thi chứng chỉ quốc tế là TOEIC 2 kỹ năng, TOEIC 4 kỹ năng và IELTS. Giáo trình của trung tâm được cập nhật thường xuyên để tạo sự linh hoạt trong cách giảng dạy của giáo viên và phù hợp với khả năng tiếp thu của người học trên lớp.

      Đặc biệt, The English Bank ứng dụng mô hình luyện thi hiện đại, xoá bỏ lớp học truyền thống mà hoàn toàn dựa vào trình độ của mỗi học viên để giảng dạy để giúp các bạn chinh phục chứng chỉ quốc tế theo một cách đơn giản.

      • Tiếng Anh doanh nghiệp

      Nếu bạn là chủ một công ty đang muốn tìm kiếm chương trình đào tạo ngoại ngữ cho nhân viên thì khóa học tiếng Anh doanh nghiệp của The English Bank là lựa chọn đáng cân nhắc. Trung tâm sẽ tư vấn và thiết kế chương trình học phù hợp với đặc thù của từng tổ chức, công ty và giúp người học tự tin nói tiếng Anh để có thể làm việc với các đối tác ngoại quốc trong thời gian nhanh nhất.

      Bạn Nguyễn Thị Thanh Thúy nhận xét: "Đến với trung tâm, bạn được học phương pháp mới, giúp ghi nhớ từ vựng một cách tự nhiên trong vòng 15-20 phút. Giáo viên tương tác nhiều với học viên, tăng khả năng giao tiếp và sự tự tin, giúp người học liên hệ chủ đề đã học vào bản thân để ghi nhớ bài tốt hơn. Ngoài ra, bạn cũng được dạy nhiều về ngữ pháp và hỗ trợ phần viết nên giảm áp lực nhiều so với các lớp học truyền thống".

      >>Top các Trung Tâm Anh ngữ dạy giao tiếp tốt nhất tại TP. HCM

      Khóa tiếng Anh giao tiếp tại The English Bank xóa bỏ lớp học truyền thống và mang đến cho học viên những phương pháp học hiệu quảKhóa tiếng Anh giao tiếp tại The English Bank xóa bỏ lớp học truyền thống và mang đến cho học viên những phương pháp học hiệu quả

      Phương pháp học tập độc đáo tại The English Bank

      Các khóa học của The English Bank được áp dụng phương pháp Foundaridge trên nền tảng các nghiên cứu khoa học về não bộ. Qua đó, bạn được luyện phản xạ tự nhiên cho não bộ thông qua quá trình đọc trộn ngôn ngữ, nghe hiểu để hoàn thiện nhanh các kỹ năng.

      Ngoài ra, qua việc tương tác 1-1 với giáo viên nước ngoài, học viên có thể tự tin hơn trong giao tiếp tiếng Anh. Thảo luận nhóm cũng là một phương pháp học tập được The English Bank chú trọng nhằm giúp học viên học hỏi lẫn nhau và nhìn nhận, cải thiện khả năng Anh ngữ của mình.

      Một điểm cộng cho các khóa học của trung tâm là tài liệu được biên soạn theo phương pháp học thực dụng giúp bạn nạp một lượng từ vựng lớn trong thời gian ngắn qua tình huống thực tế thật tự nhiên mà không cần ghi chú.

      Bạn Ngô Hoàng Vinh chia sẻ: "Tại đây, mình thường xuyên được tiếp nhận nguồn kiến thức mở rộng hơn và được thực hành, vận dụng những hiểu biết đó tại chỗ. Sự nhiệt tình khi giảng dạy của thầy cô cũng như thái độ chăm lo, quan tâm nhiều đến học viên. Tuy nhiên, các trang thiết bị đôi lúc chưa hoạt động tối ưu. Đôi khi không đủ thiết bị điện tử cho học viên sử dụng để học tập".

      Nhiều học viên của The English Bank đã đạt được kết quả mong muốn sau khi tham gia các kháo học tại đâyNhiều học viên của The English Bank đã đạt được kết quả mong muốn sau khi tham gia các khóa học tại đây

      Tiếng Anh là một trong những chiếc chìa khóa mở ra cánh cửa thành công trong học tập và công việc. Hy vọng qua bài viết trên của Edu2Review, bạn có thể lựa chọn được một khóa học tại The English Bank phù hợp với mình.

      Tiểu Nhật (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: The English Bank


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Top các trung tâm Anh văn giao tiếp giá rẻ quận 7

      25/11/2022

      Bạn đang tìm kiếm một địa điểm học tiếng Anh giao tiếp vừa túi tiền tại quận 7? Hãy cùng ...

      Tiếng anh trẻ em

      Đáp án cho quý phụ huynh đang tìm kiếm trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ tại Quận 7

      06/02/2020

      Tìm kiếm trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ nhưng chất lượng tại Quận 7 chưa bao giờ dễ đến thế! ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...