Thông thạo cả 4 ngoại ngữ với trung tâm tiếng Anh NewSky, tại sao không? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Thông thạo cả 4 ngoại ngữ với trung tâm tiếng Anh NewSky, tại sao không?

      Thông thạo cả 4 ngoại ngữ với trung tâm tiếng Anh NewSky, tại sao không?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Trung tâm tiếng Anh NewSky – đừng để cái tên này đánh lừa bạn. Bởi ngoài tiếng Anh, trung tâm có các khóa học tiếng Hoa, Nhật, Hàn đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, được nhiều học viên tin tưởng.

      Danh sách

      Bài viết

      Những bạn ở TP. HCM có lẽ chẳng còn xa lạ gì với trung tâm tiếng Anh NewSky, từ trẻ em đến người lớn đều có thể chọn cho mình khóa học tiếng Anh phù hợp tại đây. Bên cạnh thế mạnh hiện có, trung tâm còn đẩy mạnh giảng dạy một số ngoại ngữ khác vì hiểu được tính cấp thiết trong quá trình hội nhập.

      Edu2Review mang đến bài viết này để giúp bạn hiểu hơn về nội dung các khóa học, cũng như chất lượng đào tạo đa ngôn ngữ tại NewSky.

      bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng anh tốt nhất TP.HCM

      Trung tâm tiếng Anh NewSky

      “Uy tín – chất lượng – hiệu quả cao”

      Địa chỉ:

      • 292 Âu Cơ, P.10, quận Tân Bình, TP.HCM
      • 113 Lê Văn Sỹ, P.13, quận Phú Nhuận, TP.HCM

      NewSky thành lập từ năm 2001, với hơn 17 năm kinh nghiệm trong giảng dạy ngoại ngữ, trung tâm chuyên cung cấp các khóa học tiếng Anh – Hàn – Nhật – Hoa chất lượng. Học viên sẽ thấy được hiệu quả sau từng khóa học nhằm chuẩn bị hành trang kiến thức cho con đường tương lai phía trước.

      Trung tâm chiếm được lòng tin của nhiều học viên bởi các khóa học tiếng Anh chất lượng. Tiêu biểu như các khóa học dành cho trẻ em với nhiều cấp độ từ cơ bản đến nâng cao và cả khóa học giao tiếp, luyện thi chứng chỉ quốc tế cho người lớn. Bên cạnh đó, các ngoại ngữ khác cũng được chú trọng đầu tư không kém, điểm qua một vài nét nổi bật giúp bạn cân nhắc khi lựa chọn nào.

      Những điều bạn cần biết về NewSky (Nguồn: YouTube – Ngoại ngữ NewSky)

      Tiếng Hàn – Ngôn ngữ thịnh hành trong giới trẻ

      Hàn Quốc với sự phát triển của làn sóng giải trí Hallyu đang được giới trẻ cực kỳ ưa chuộng không chỉ ở châu Á mà trên cả thế giới. Khó có thể phủ nhận được sức hút từ nền công nghiệp giải trí và sự phát triển vượt bậc của nhiều công ty Hàn Quốc tại Việt Nam, khiến việc học tiếng Hàn trở thành sở thích và cơ hội làm việc hấp dẫn cho nhiều bạn trẻ.

      Bạn muốn học tiếng Hàn vì yêu thích các bộ phim, bài hát hay các món ăn trứ danh của xứ sở kim chi? Trung tâm cung cấp các khóa học từ cơ bản đến nâng cao, luyện thi chứng chỉ tiếng Hàn TOPIK... Học sinh, sinh viên hoặc người đi làm có nhu cầu sử dụng giao tiếp tiếng Hàn đều có thể chọn các khóa học tại NewSky.

      Đặc biệt, đội ngũ giáo viên tiếng Hàn đều tốt nghiệp du học Hàn Quốc trở về, hoặc đang giảng dạy tại các trường Hàn Ngữ nổi tiếng. Họ có nhiều kinh nghiệm giảng dạy, nhiệt tình hướng dẫn học viên cùng với phương pháp dạy học sinh động, mới lạ, thực hành thường xuyên những kiến thức mới.

      xem thêm đánh giá của học viên về
      Ngoại ngữ Newsky

      Trung tâm tiếng Anh NewSkyTiếng Hàn được nhiều bạn trẻ ưa chuộng theo học (Nguồn: bloghanquoc)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại NewSky

      Tiếng Nhật – Ngôn ngữ mang đến cơ hội làm việc trong mơ

      Nhu cầu học tiếng Nhật tại Việt Nam ngày càng tăng cao, sử dụng thành thạo tiếng Nhật giúp bạn nhận được nhiều cơ hội trong học tập, du học và việc làm.

      NewSky đã tổ chức các khóa học tiếng Nhật chất lượng cho rất nhiều đối tượng khác nhau như học sinh, sinh viên muốn học ngôn ngữ mới, những người lao động cần giao tiếp tiếng Nhật để xuất ngoại làm việc hay cần các chứng chỉ N5, N4, N3 để dễ dàng thăng tiến trong tương lai.

      Giáo viên tiếng Nhật tại trung tâm được tuyển dụng khá gắt gao để đảm bảo chất lượng giảng dạy đúng như mong đợi từ học viên. Các thầy, cô áp dụng phương pháp thực hành, sử dụng tiếng Nhật với tần suất dày đặc, hình thành thói quen, phản xạ trong giao tiếp thực tế. Bên cạnh đó, học viên sẽ được tiếp thu các kiến thức cơ bản, củng cố kiến thức nâng cao chuẩn bị cho các kỳ thi lấy chứng chỉ.

      >> Top những trung tâm dạy tiếng Nhật hiệu quả tại TP. HCM

      Trung tâm tiếng Anh NewSkyNhiều công ty Nhật Bản cho nhân viên học tiếng Nhật để có cơ hội thăng tiến hơn (Nguồn: childersforsenate)

      Tiếng Hoa – Ngôn ngữ đã “sống lại” vì ảnh hưởng to lớn của thời cuộc

      Trung Quốc hiện là nền kinh tế lớn thứ 2 trên thế giới, vì vậy tiếng Hoa chính là ngôn ngữ được nhiều người sử dụng nhất. Tiếng Hoa phổ biến từ phương Đông đến phương Tây, nhiều người xem đó như một ưu thế để có công việc làm tốt, kinh doanh và giao lưu với người Trung Quốc.

      Khóa học tiếng Hoa tại NewSky được khai giảng thường xuyên, phù hợp với yêu cầu của nhiều đối tượng học viên: giao tiếp tiếng Hoa từ cơ bản đến nâng cao, tiếng Hoa cấp tốc hay chương trình luyện thi chứng chỉ HSK, TOCFL. Học tiếng Hoa là quyết định khôn ngoan vì môi trường giao tiếp phổ biến cho bạn cơ hội thực hành và sử dụng linh hoạt trong công việc, đời sống.

      Trung tâm có hình thức tổ chức lớp học với số lượng học viên hạn chế để đảm bảo mỗi học viên sẽ được quan tâm, hỗ trợ từ chính giáo viên đứng lớp. Giáo viên là những người giàu kinh nghiệm, có bằng cấp sẽ giúp học viên xây dựng kiến thức nền để có thể nhanh chóng giao tiếp tiếng Hoa và tiếp tục nâng cao nhằm đạt được mục tiêu đề ra.

      Trung tâm tiếng Anh NewSkyTiếng Trung thực sự đáng đồng tiền bát gạo để bạn theo học đấy (Nguồn: conceivablytech)

      Nếu bạn đã học tiếng Anh tại NewSky, chắc hẳn đã phần nào biết được chất lượng đào tạo, những lợi ích mà các khóa học mang lại. Tranh thủ học thêm một ngôn ngữ mới cũng là một ý kiến hay, biết đâu bạn sẽ phát hiện ra năng khiếu khi học đúng với sở thích của bản thân và còn có thể hỗ trợ cho công việc trong tương lai.

      Quang Vinh (tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: NewSky


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Nên học tiếng Trung phồn thể hay giản thể là phù hợp?

      06/02/2020

      Bạn đang chuẩn bị tiếp xúc với tiếng Trung nhưng lại cảm thấy khó khăn khi lựa chọn bắt đầu học ...

      Luyện thi TOEIC

      Bạn có thể tin tưởng học tập tại Ngoại ngữ NewSky?

      06/02/2020

      Nếu bạn đang nghi ngờ chất lượng giảng dạy của Ngoại ngữ New Sky, đừng để những suy nghĩ ấy làm ...

      Bạn cần biết

      Review những thông tin cần nắm về học bổng S-Global 2

      26/12/2023

      Review học bổng S-Global 2 - Thông tin chương trình, đơn vị đào tạo có tốt không, học phí bao ...

      Bạn cần biết

      Khóa học ILA Summer 2023 - Trải nghiệm mùa hè ý nghĩa để trưởng thành hơn mỗi ngày

      19/05/2023

      Khóa hè 7 tuần ILA Summer 2023 theo chuẩn quốc tế, dành cho ba nhóm tuổi: 4-7, 8-11, 12-16, là ...