Thuê gia sư và đến Trung tâm Yes English học nhóm: Đâu mới là giải pháp dành cho bạn? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Thuê gia sư và đến Trung tâm Yes English học nhóm: Đâu mới là giải pháp dành cho bạn?

      Thuê gia sư và đến Trung tâm Yes English học nhóm: Đâu mới là giải pháp dành cho bạn?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Mô hình lớp học ít học viên luôn được ưa chuộng nhờ mang lại hiệu quả cao cho học viên. Tuy nhiên, giữa học theo nhóm tại Trung tâm Yes English và thuê gia sư đâu mới là lựa chọn phù hợp?

      Danh sách

      Bài viết

      Với các lớp học giao tiếp tiếng Anh, số lượng học viên quá đông sẽ khiến giáo viên khó nắm rõ tình hình phát âm của từng bạn. Để cải thiện điều đó, các lớp học quy mô nhỏ hình thành và chiếm ưu thế. Trung tâm Yes English là một trong những nơi có hình thức học nhóm mà bạn nên quan tâm.

      BẢNG XẾP HẠNG
      TRUNG TÂM TIẾNG ANH GIAO TIẾP

      So sánh giữa thuê gia sư và nhóm học tại Yes English, đâu sẽ hợp lý hơn?

      Mỗi nhóm học tại Yes English có tối đa 10 thành viên. Tại đây, các bạn sẽ được học với 100% giáo viên bản ngữ. Mỗi buổi học, giáo viên sẽ chỉnh sửa từng âm điệu, luyện phát âm, luyến câu theo người bản xứ cho từng bạn. Chủ đề giao tiếp sẽ liên quan đến những vấn đề trong cuộc sống xã hội như: Family, Your first love, Around the house, Eating out…

      Ngoài ra, Trung tâm Yes English dùng các bài báo, tin tức thời sự… đưa vào chương trình học để giúp học viên có thể vừa trau dồi ngôn ngữ vừa làm giàu kiến thức xã hội. Đến đây các bạn còn có cơ hội được học về: tiếng Anh chuyên ngành, cách viết email tiếng Anh... Đặc biệt, mỗi buổi học, giáo viên và học viên sẽ cùng nhau tham gia thảo luận tình huống thực tế, giúp học viên phát triển khả năng tư duy và biện luận tiếng Anh.

      Với hình thức nhóm học, học viên sẽ được chia sẻ học phí giữa các thành viên trong nhóm. Tại Trung tâm Yes English, học phí cho 12 buổi học/tháng sẽ rơi vào 1.650.000 VNĐ cho mỗi học viên. Tuy nhiên, tùy vào thời điểm trung tâm có những khuyến mãi riêng dành cho học viên nên sẽ có chênh lệch thêm.

      Đánh giá của học viên về
      trung tâm Yes English

      Nhóm học tiếng Anh với quy mô nhỏ tại trung tâm Yes English (Nguồn: nhomhoctienganh Yes English)Nhóm học tiếng Anh với quy mô nhỏ tại Trung tâm Yes English (Nguồn: nhomhoctienganh Yes English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Yes English

      Tuy nhiên, nếu so sánh về số lượng học viên, chắc chắn gia sư sẽ chiếm ưu thế. Bởi với phương pháp này, giáo viên chỉ tập trung 100% vào một học viên. Do đó, thời gian của bạn sẽ được đảm bảo hoàn toàn. Hơn nữa, giáo trình học tập cũng sẽ thiết kế riêng cho từng học viên.

      Nhưng môi trường khép kín của phương pháp này thường gây hạn chế trong vấn đề tạo sự tự tin trong giao tiếp cho học viên. Bởi khi học với gia sư, học viên quen với môi trường thực hành 1:1, hạn chế cơ hội nói trước đám đông.

      Hơn nữa, thầy cô thường đến tận nhà học viên để dạy học, học phí trung bình của gia sư sẽ cao hơn các hình thức học khác. Theo nghiên cứu thực tế trên nhiều website, dịch vụ gia sư giao tiếp sẽ có giá từ 1.000.000 – 2.000.000 VNĐ/8 buổi/tháng tùy vào gia sư là sinh viên hay giáo viên.

      >> Những địa chỉ học tiếng Anh giao tiếp với người nước ngoài giá rẻ

      Ảnh minh họa hình thức học 1 kèm 1 với gia sư (Nguồn: transizion)

      Ảnh minh họa hình thức học 1 kèm 1 với gia sư (Nguồn: transizion)

      Kiểm chứng hiệu quả nhóm tiếng Anh tại trung tâm Yes English

      Để biết được mô hình nhóm học tiếng Anh tại trung tâm Yes English liệu có đạt hiệu quả, chúng ta hãy cùng xem chia sẻ của các bạn học viên đã trải nghiệm khóa học tại đây.

      "Tuy quy mô còn nhỏ, nhưng chất lượng dạy học mà trung tâm đem lại rất hiệu quả. Tôi rất thích việc học và thực hành trực tiếp với người nước ngoài như vậy giúp tôi luyện được kỹ năng nghe và phát âm hay hơn rất nhiều" – bạn Trinh Trần Ngọc Thiên chia sẻ.

      "Có tiến bộ hơn khi tham gia vài khóa học ở đây. Cảm thấy học tiếng Anh thật thú vị, không nhàm chán và cứng nhắc như mình nghĩ" – đánh giá của bạn Nhi Hoàng Phương.

      Học viên giao lưu văn nghệ và giao tiếp cùng giáo viên bản ngữ tại Yes English (Nguồn: Yes English)  Học viên giao lưu văn nghệ và giao tiếp cùng giáo viên bản ngữ tại Yes English (Nguồn: Yes English)

      Kỹ năng tiếng Anh tốt và thái độ tự tin là hai yếu tố quan trọng để giỏi giao tiếp tiếng Anh. Do đó, hãy cân nhắc chọn môi trường phù hợp cho bạn để phát triển đồng đều hai yếu tố trên.

      Nhi Phan (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Langmaster và Pasal – 2 trung tâm định hình tiêu chuẩn cho việc học tiếng Anh giao tiếp

      06/02/2020

      Có hơn 1000 trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp tại TP.HCM và Hà Nội, nhưng chỉ một số ít nơi thật ...

      Luyện thi IELTS

      Đội ngũ giáo viên của Yes English có tốt không?

      06/02/2020

      Với 5 cơ sở tại TP HCM và được nhiều học viên lựa chọn, liệu đội ngũ giáo viên của Yes English có ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Cơ sở vật chất của Yes English - Nhóm học tiếng Anh giao tiếp có tốt không?

      06/02/2020

      Yes English là trung tâm xây dựng mô hình học tập tiếng Anh với người nước ngoài với học phí rẻ. ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...