Thành thạo ngoại ngữ cùng khóa học tiếng Anh cho người đi làm tại Hà Nội của Aten | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Thành thạo ngoại ngữ cùng khóa học tiếng Anh cho người đi làm tại Hà Nội của Aten

      Thành thạo ngoại ngữ cùng khóa học tiếng Anh cho người đi làm tại Hà Nội của Aten

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Bạn đang đau đầu tìm một khóa học tiếng Anh cho người làm tại Hà Nội? Vậy hãy cùng Edu2Review tìm hiểu về chương trình học tại Anh ngữ Aten đầy thú vị thiết thực!

      Danh sách

      Bài viết

      Khóa học tiếng Anh cho người đi làm tại Hà Nội của Anh ngữ Aten sẽ giúp bạn cải thiện khả năng giao tiếp ngoại ngữ (Nguồn: Aroma)

      Trong thị trường lao động hiện nay, tiếng Anh không còn là điều kiện cần mà đã trở thành điều kiện bắt buộc của người lao động khi ứng tuyển vào một ví trí. Tiếng Anh tốt sẽ giúp bạn thăng tiến trong sự nghiệp, giao tiếp tự tin với đối tác nước ngoài. Chính vì vậy, nhu cầu tìm một khóa học tiếng Anh cho người đi làm tại Hà Nội rất cao, tuy nhiên thật khó để tìm được một trung tâm uy tín.

      Edu2Review xin được bật mí tới bạn khóa học tiếng Anh giao tiếp doanh nghiệp tại Anh ngữ Aten. Khóa học đã được rất nhiều học viên đánh giá cao về chất lượng giảng dạy và được rất nhiều thế hệ người học truyền tai lại cho nhau. Chương trình học được chia ra làm 3 giai đoạn giúp người học cải thiện khả năng tiếng Anh của bản thân.

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      1. Giai đoạn 1: Học phát âm

      Sau khi kết thúc bài kiểm tra trình độ với giảng viên, học viên được xếp vào những lớp phù hợp nhất với trình độ và nhu cầu.

      Chương trình học phát âm được thiết kế dành riêng cho học viên Việt Nam, dựa trên cuốn giáo trình Clear Speech đến từ Cambridge. Trong giai đoạn này, ngoài việc học cách phát âm chuẩn 44 âm trong tiếng Anh, tạo ngữ điệu hay cách nối âm giống người bản ngữ, các học viên còn được bổ sung ngữ pháp, từ chuyên ngành kinh doanh.

      Môi trường học tập cởi mở, lấy người học làm trung tâm tại Aten sẽ giúp bạn tiếp thu 1 cách tự nhiên, chủ động và hào hứng trong mỗi buổi học.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên, các khóa học, học phí của trung tâm tiếng Anh Aten

      Bí kíp cải thiện khả năng phát âm (Nguồn: Aten English School)

      2. Giai đoạn 2: Giao tiếp

      Tại giai đoạn này, chương trình giảng dạy của khóa học được thiết kế dựa trên giáo trình Intelligent Business Elementary của Cambridge. Học viên được học cách phản xạ trong tiếng Anh thông qua các chủ điểm thông dụng trong kinh doanh như: contacts, offices…

      Những giảng viên giảng dạy khóa học đều có nhiều năm sinh sống và làm việc tại nước ngoài, họ đều có chứng chỉ TESOL (chứng chỉ dạy tiếng Anh ở các nước coi tiếng Anh là ngôn ngữ thứ 2).

      Trước mỗi buổi học, học viên phải làm một bài review test để củng cố và ôn tập lại kiến thức buổi trước. Cuối khóa học, giảng viên đánh giá học viên thông qua bài nghe - nói cuối khóa và tổng hợp số bài review test mà học viên đã làm trước đó.

      Kết thúc giai đoạn này, học viên có thể tự tin đưa ra ý kiến, phỏng vấn, trình bày những điểm mạnh hay điểm yếu của đối thủ cạnh tranh, các xu hướng bằng tiếng Anh. Vốn từ vựng về tiếng Anh chuyên ngành cũng được cải thiện đáng kể.

      >> Top 5 khóa học tiếng Anh cho người đi làm

      Học từ vựng của Aten (Nguồn: Aten English School)

      3. Giai đoạn 3: Giao tiếp nâng cao

      Sau khi vượt qua bài test trình độ để lên giai đoạn 3, học viên sẽ được học chuyên sâu với giảng viên nước ngoài đã có kinh nghiệm làm việc tại những nước như Anh, Mỹ, Hà Lan,… Chương trình đi sâu vào các chuyên đề tiếng Anh chuyên ngành như giao tiếp doanh nghiệp, cách sử dụng tiếng Anh trong đám phàn, kí kết, xuất - nhập khẩu.

      Chương trình học được thiết kế thông qua giáo trình Intelligent Business trình độ Pre - Intermediate. Sau khi kết thúc khóa học, kỹ năng giao tiếp trong công việc bằng tiếng Anh của người học được cải thiện, vốn từ vựng được nâng cao, cách sử dụng các từ khó như từ ghép, từ đồng nghĩa được hoàn thiện.

      Cách nuốt âm trong tiếng Anh (Nguồn: Aten English School)

      4. Thời lượng khóa học

      Khóa học gồm 3 giai đoạn kéo dài 6 tháng. Mỗi khóa học gồm 12 buổi + 1 buổi test, mỗi buổi học kéo dài 2h15'. Mỗi tuần 2 buổi vào buổi tối hoặc cuối tuần.

      Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn đọc có thêm lựa chọn một trung tâm tiếng Anh công sở uy tín. Chúc các bạn thành công trên con đường sự nghiệp và cuộc sống!

      Nguyễn Ngân tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Khóa học phát âm chuẩn ở Trung tâm Anh ngữ Aten có gì đặc biệt?

      06/02/2020

      Phát âm tiếng Anh chuẩn luôn là điều hằng mơ ước của mọi người. Tuy nhiên, học ở đâu thì mới thật ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 5 trung tâm tiếng Anh giao tiếp có học phí rẻ nhất tại Hà Nội

      07/06/2023

      Bạn muốn đi học tiếng Anh giao tiếp, nhưng mức học phí đắt đỏ làm bạn e ngại? Hãy xem qua những ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...