Tiếng Anh không khó với top trung tâm luyện thi IELTS tại Vĩnh Phúc | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tiếng Anh không khó với top trung tâm luyện thi IELTS tại Vĩnh Phúc

      Tiếng Anh không khó với top trung tâm luyện thi IELTS tại Vĩnh Phúc

      Cập nhật lúc 17/06/2020 16:43
      Ocean Edu, Ecolink, BlueSky và Havina là 4 trung tâm luyện thi IELTS tại Vĩnh Phúc mà bạn nên tham khảo nếu muốn chinh phục chứng chỉ IELTS và thành thạo các kỹ năng trong tiếng Anh.

      Danh sách

      Bài viết

      Là tấm bằng được công nhận tại hơn 140 quốc gia, chứng chỉ IELTS đã không ít lần “phù phép” thành công cho nhiều bạn trẻ trong cuộc chạy đua tìm đến những vùng đất mới, qua đó cũng trở thành thước đo tiêu chuẩn được ưu ái sử dụng tại nhiều công ty trong và ngoài nước. Các trung tâm luyện thi IELTS tại Vĩnh Phúc cũng nhanh chóng nở rộ, cùng Edu2Review "đào sâu" về những thế mạnh của từng nơi nhé!

      Bảng xếp hạng các trung tâm
      luyện thi IELTS tại Việt Nam

      Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      Hiện tại, Ocean Edu có đến 3 chi nhánh nằm tại vị trí đắc địa:

      • Cơ sở 1: 128 Mê Linh, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
      • Cơ sở 2: Tầng 3, tòa nhà 06, Hai Bà Trưng, thị xã Phúc Yên, Vĩnh Phúc
      • Tổ dân phố Hồ Xuân Hương, Vĩnh Tường, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc

      Hiểu được tầm quan trọng của giáo viên người bản ngữ luôn là một yếu tố tiên quyết trong việc chọn lựa nơi học tiếng Anh, Ocean Edu Vĩnh Phúc đã tuyển dụng 100% đội ngũ giáo viên ngoại quốc có trình độ và chuyên môn cao. Bên cạnh đó, các lớp học IELTS sẽ có thêm sự hỗ trợ đến từ các trợ giảng như cầu nối tăng sự liên kết giữa người giảng và người học.

      Về cơ sở vật chất của Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu, bên cạnh môi trường học tập chuẩn quốc tế, nơi đây đã và đang giúp học viên có thể chủ động hơn trong việc học bằng cách truy cập vào phần mềm tự học LMS.

      Học viên của Ocean Edu có thể đạt được trình độ IELTS 8.5 qua hệ thống 11 cấp bậc được phân bổ từ cơ bản đến nâng cao. Dựa vào kết quả kiểm tra đầu vào, người học được sắp xếp vào lớp học tương thích với năng lực hiện tại của mình. Hơn nữa, để học viên có thể tin tưởng vào hệ thống bài giảng chuyên biệt, Ocean Edu Vĩnh Phúc sẽ cam kết chất lượng đầu ra của từng khóa học trong trường hợp các bạn tuân thủ đúng lộ trình được đưa ra.

      Học phí của các lớp IELTS tại đây dao động vào khoảng 2.589.000 - 5.389.000 VNĐ/16 giờ.

      Ưu đãi học phí mới nhất
      Của Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      Học viên Ocean Edu xuất sắc đạt trình độ IELTS 8.5 ở tuổi 16Học viên Ocean Edu xuất sắc đạt trình độ IELTS 8.5 ở tuổi 16 (Nguồn: Ocean Edu)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      Anh ngữ BlueSky

      Tọa lạc tại địa chỉ số 6A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc, Anh ngữ BlueSky đang là trung tâm luyện thi IELTS ở Vĩnh Phúc đáng chú ý.

      Khóa học luyện thi IELTS tại Anh ngữ BlueSky sẽ dẫn dắt học viên đi từ những kiến thức cơ bản nhất cho đến khi có được sự thuần thục trong việc sử dụng cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Đặc biệt, để giảm thiểu những lúng túng thường thấy trong các bài thi nói, BlueSky giúp người học xây dựng chiến lược để hình thành các ý tưởng, đa dạng hóa nội dung khi trả lời giám khảo.

      Mục tiêu hướng đến việc giúp học viên được tiếp cận chương trình đào tạo chuẩn ESOL của Đại học Cambridge và Khung chuẩn ngoại ngữ chung châu Âu (CEFR), Anh ngữ BlueSky luôn có những tiêu chuẩn trong việc sàng lọc hàng ngũ giáo viên.

      Trung tâm Ngoại ngữ Bluesky đã có cơ hội phối hợp với Educap – đại diện chính thức của viện TESOL Quốc tế Úc tại Việt Nam tổ chức buổi hội thảo “Giảng dạy tiếng Anh bằng hoạt động” cung cấp cho các giáo viên tiếng Anh những kỹ năng sư phạm tiên tiến mang tính ứng dụng cao.

      Để hiểu thêm về những điểm mạnh của đội ngũ giáo viên nơi đây, chúng ta có thể nghe đôi lời chia sẻ của tài khoản Facebook Dung Ngo: “Giáo viên tại đây giảng dạy nhiệt tình và chu đáo, luôn sẵn sàng giải đáp những thắc mắc để học viên có thể hiểu sâu những kiến thức khó nhằn".

      Đánh giá của học viên
      Về Anh ngữ BlueSky

      Chuyên gia Mrs. Heather trao đổi cùng các giáo viên BlueSky trong buổi hội thảoChuyên gia Mrs. Heather trao đổi cùng các giáo viên BlueSky trong buổi hội thảo (Nguồn: BlueSky)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ BlueSky

      Ngoại ngữ Ecolink

      • Địa chỉ: Số 18 Kim Ngọc, phường Ngô Quyền, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

      Đây là một trong những trung tâm tiếng Anh Vĩnh Phúc được nhiều học viên lựa chọn. Với mong muốn góp một phần sức lực vào sự nghiệp giáo dục cũng như thúc đẩy quá trình tiếp thu kiến thức của học viên, trung tâm đã áp dụng những phương pháp hiện đại để nâng cao sự tiến bộ của học viên.

      Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên tận tâm, chuyên nghiệp và 100% là người nước ngoài sẽ hỗ trợ học viên trong việc phát triển các kỹ năng Anh ngữ một cách tự nhiên. Đồng thời, phương pháp dạy cũng mang lại sự hứng thú và tạo động lực để người học dễ dàng tiếp thu kiến thức.

      Chương trình đào tạo tại trung tâm Ngoại ngữ Ecolink phù hợp với trẻ em và người lớn. Một số khóa học phải kể đến như tiếng Anh mẫu giáo, tiếng Anh thiếu nhi, tiếng Anh thiếu niên, tiếng Anh giao tiếp tổng quát, chương trình luyện thi chứng chỉ IELTS, TOEIC, TOEFL.

      Đánh giá của học viên
      về Ngoại ngữ Ecolink

      Trung tâm Ngoại ngữ Ecolink đào tạo khóa học tiếng Anh giao tiếp cho sinh viên và người đi làm (Nguồn: thanhnien.vn)Luyện thi IELTS với giáo viên nước ngoài tại Trung tâm Ngoại ngữ Ecolink (Nguồn: thanhnien.vn)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Ecolink

      Ngoại ngữ Havina

      • Địa chỉ: Số 11, Lô S10, đường Nguyễn Tất Thành, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

      Luyện thi IELTS là khóa học chủ chốt của trung tâm, vì vậy mà Ngoại ngữ Havina tập trung đẩy mạnh tính cá nhân hóa cho khách hàng của mình nhằm mang lại hiệu quả học tập tối ưu nhất có thể.

      Giáo viên tham gia giảng dạy bao gồm người nước ngoài với kiến thức chuyên môn vững chắc được kiểm định bởi các bằng cấp quốc tế như TESOL/CELTA hoặc giảng viên người Việt sở hữu thành tích IELTS từ 8.0 trở lên.

      Người học sẽ được sắp xếp vào 4 khóa học sau với độ khó tăng dần dựa trên cơ sở về năng lực đầu vào của mình:

      • Khóa Pre IELTS (Điểm IELTS 2.5-4.5) – Dự bị IELTS

      Lớp học dành cho những ai đang có mong muốn học IELTS nhưng chưa tự tin vào khả năng Anh ngữ của mình thì đây có thể trở thành "phao cứu sinh" cho bạn trong thời gian ngắn nhất.

      • Khóa IELTS Foundation 1-2 (Điểm IELTS 4.5-6.5)

      Xây dựng nền tảng tiếng Anh vững chắc để giúp học viên đạt được mục tiêu IELTS từ 5.5 trở lên được thể hiện rõ trong khóa học này với thời lượng 60 giờ học cộng thêm 16 giờ học phụ đạo.

      • Khóa IELTS Intensive 1-2 (Điểm IELTS 6.5-8.5)

      IELTS 8.5 giờ đây chỉ còn là vấn đề về thời gian nếu học viên tại Ngoại ngữ Havina tham gia đúng theo lộ trình học tuần 3 buổi và 16 giờ phụ đạo của khóa này. Người học được hoàn thiện đầy đủ và thành thục 4 kỹ năng tất yếu theo chiều hướng tăng dần về độ khó của các cấp bậc.

      • Khóa IELTS Skills

      Những ai cần có một giải pháp cụ thể cho từng kỹ năng thì có thể đăng ký thêm khóa học này để nhanh chóng nâng trình tiếng Anh của mình lên một cấp độ mới. Khóa học dành cho học viên có IELTS từ 6.0 trở lên với tất cả 52 giờ học đã bao gồm những buổi phụ đạo.

      • Khóa IELTS cấp tốc

      Đúng như tên gọi, lớp học IELTS cấp tốc mở ra nhằm tạo điều kiện cho những ai đang trong giai đoạn nước rút chuẩn bị cho kỳ thi IELTS sắp tới. Khóa học đảm bảo đầu ra 5.5-6.5 tùy vào năng lực đầu vào của mỗi người.

      Cảm nhận của học viên
      về trung tâm Ngoại ngữ Havina

      Thông tin các khóa học và học phí lớp luyện thi IELTSThông tin các khóa học và học phí lớp luyện thi IELTS (Nguồn: Ngoại ngữ Havina)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Havina

      Học viên có tên Phạm Văn Nho đã có những chia sẻ về khóa học IELTS như sau: “Qua 2 tháng học ở Havina, mình đã có được rất nhiều trải nghiệm rất thú vị. Điều quan trọng nhất mình thu được là sự thay đổi lối tư duy khi làm bài, đặc biệt trong một bài thi như IELTS không những yêu cầu về vốn từ vựng dồi dào và nắm chắc về cấu trúc ngữ pháp mà hơn hết là lối tư duy và chiến lược làm bài.

      Trước đây, mình đã thử sức làm bài trong cuốn Cambridge mà trình độ Anh ngữ vẫn dậm chân tại chỗ và nguyên nhân nằm ở lối suy nghĩ của chính mình. Nhờ vào thầy cô tại đây mà mình đã có được định hình đúng đắn trong cách làm bài”.

      Tuy số lượng chưa nhiều nhưng các trung tâm luyện thi IELTS tại Vĩnh Phúc cũng đã "góp gạo thổi cơm" để hiện thực hóa ước mơ của nhiều bạn trẻ tại đây. Hy vọng, Edu2Review có thể giúp cho những ai đang gặp phải trở ngại về khả năng ngoại ngữ của mình lựa chọn được chỗ học ưng ý.

      *Danh sách trung tâm và thông tin học phí được cập nhật đến tháng 11/2019, vui lòng liên hệ trung tâm để biết học phí mới nhất.

      Thuận Giang (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Trung tâm tiếng Anh Ocean Edu và hành trình đào tạo thành công 1.000.000 học viên

      17/07/2020

      Thuộc một trong số ít những hệ thống đào tạo Anh ngữ đình đám nhất hiện nay, trung tâm tiếng Anh ...

      Luyện thi IELTS

      Top 3 trung tâm luyện thi IELTS tại Hà Nội

      10/10/2023

      Bạn cần luyện thi IELTS cho nhu cầu đi làm, du học? Bạn đang băn khoăn về chất lượng và học phí ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...