Tiếng Nhật cho người mới bắt đầu ở Hà Nội: Ngại gì học phí với 5 trung tâm giá rẻ sau | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tiếng Nhật cho người mới bắt đầu ở Hà Nội: Ngại gì học phí với 5 trung tâm giá rẻ sau

      Tiếng Nhật cho người mới bắt đầu ở Hà Nội: Ngại gì học phí với 5 trung tâm giá rẻ sau

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Học phí sẽ không còn là nỗi lo khi bạn đã có trong tay danh sách các trung tâm tiếng Nhật cho người mới bắt đầu giá rẻ tại Hà Nội sau. Vậy còn chần chừ gì mà không cùng Edu2Review tìm hiểu ngay nào!

      Danh sách

      Bài viết

      Không chỉ giúp tiết kiệm chi phí, những trung tâm tiếng Nhật cho người mới bắt đầu giá rẻ ở Hà Nội sau còn làm bạn yên tâm về chất lượng khi tham dự chương trình đào tạo N5, chặng đường đầu tiên trong hành trình chinh phục Nhật ngữ.

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm luyện thi JLPT N5 Hà Nội

      Trung tâm Nhật ngữ Núi Trúc

      • Địa chỉ: 15 Ngõ Núi Trúc, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

      Gần 30 năm hoạt động trong mảng đào tạo tiếng Nhật, Trung tâm Nhật ngữ Núi Trúc giờ đây đã trở thành địa chỉ ôn luyện đáng tin cậy với nhiều bạn, những người đang sinh sống và làm việc tại vùng đất thủ đô Hà Nội. Ngoài con số bảo chứng chất lượng này, Trung tâm Tiếng Nhật Hà Nội Núi Trúc còn thu hút người học qua chính sách xây dựng học phí phải chăng. Chưa đến 35.000 VNĐ/giờ, bạn đã có thể từng bước chinh phục N5 qua chương trình tiếng Nhật cho người mới bắt đầu tại trung tâm.

      Toàn bộ nội dung chương trình đều được biên soạn dựa theo bộ tài liệu giảng dạy quen thuộc Minna no Nihongo nhưng đã thông qua sự chỉnh sửa từ hội giao lưu văn hóa Việt - Nhật, để phù hợp với cách tiếp cận kiến thức của người dân đất Việt. Với bộ tài liệu giảng dạy này, bạn không những nắm vững toàn bộ kiến thức tiếng Nhật ở trình độ sơ cấp N5, mà còn được mở mang tri thức về văn hóa, thiên nhiên cùng con người Nhật Bản. Từ đó, bạn có thể tự tin hòa nhập cùng bạn bè, đồng nghiệp có nguồn gốc xuất thân từ đất nước mặt trời mọc.

      Chương trình hiện có 3 hình thức để bạn lựa chọn:

      • Lớp học tiêu chuẩn (3 buổi/tuần): Chương trình sẽ do 50% thầy cô người Việt và 50% giáo viên bản ngữ đứng lớp. Chương trình kéo dài 12 tháng và được chia thành 4 giai đoạn từ M1 đến M4. Học phí cho mỗi chương trình là 1.800.000 VNĐ/khóa/3 tháng/72 giờ (tương đương gần 33.500 VNĐ/giờ).
      • Lớp học cấp tốc (5 buổi/tuần): Chương trình được phân bổ đều cho cả hai đội ngũ giáo viên Việt - Nhật có chuyên môn cùng kinh nghiệm. Thay vì từng bước chinh phục N5 trong 12 tháng, bạn có thể rút ngắn thời gian với chương trình cấp tốc 6 tháng, 2 giai đoạn. Học phí tham dự cho mỗi giai đoạn là 3.200.000 VNĐ/khóa/3 tháng/120 giờ (tức gần 36.000 VNĐ/giờ).
      • Lớp học siêu cấp tốc (5 buổi/tuần): Bạn sẽ được ôn luyện 100% cùng đội ngũ giảng viên người Việt có kinh nghiệm. Chương trình kéo dài trong 3 tháng với học phí 3.200.000 VNĐ/khóa/3 tháng/150 giờ (tương đương gần 21.500 VNĐ/giờ).

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Nhật ngữ Núi Trúc

      Lộ trình ôn luyện cùng học phí phải chăng là 2 nhân tố quan trọng giúp Nhật ngữ Núi Trúc thu hút đông đảo học viên tham dự (Nguồn: Trung tâm Nhật ngữ Núi Trúc)Lộ trình ôn luyện cùng học phí phải chăng là 2 nhân tố quan trọng giúp Nhật ngữ Núi Trúc thu hút đông đảo học viên tham dự (Nguồn: Trung tâm Nhật ngữ Núi Trúc)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Nhật ngữ Núi Trúc

      Trung tâm Tiếng Nhật Kosei

      Địa chỉ:

      • 11 Nguyễn Viết Xuân, Thanh Xuân, Hà Nội
      • 3 ngõ 6 Đặng Thùy Trâm, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

      Với mức học phí trung bình chưa đến 35.000 VNĐ/giờ, Trung tâm Tiếng Nhật Kosei đã trở thành một trong những địa chỉ đào tạo giá rẻ cho người mới bắt đầu tại Hà Nội. Chương trình tiếng Nhật cho người mới bắt đầu N5 tại trung tâm sẽ giúp bạn:

      • Nắm chắc toàn bộ kiến thức tiếng Nhật cơ bản N5 từ bảng chữ cái, từ vựng, Kanji, ngữ pháp đến các mẫu câu giao tiếp thông dụng hàng ngày.
      • Rèn luyện đầy đủ 4 kỹ năng Nhật ngữ quan trọng: nghe, nói, đọc và viết
      • Luyện tập phát âm và ngữ điệu chuẩn thông qua các buổi học cùng người Nhật Bản
      • Thực hành các tình huống hội thoại quen thuộc trong giao tiếp hàng ngày
      • Đọc hiểu đoạn văn ngắn về cuộc sống đời thường

      Nhờ vào lộ trình được thiết kế phù hợp cùng các nguồn tài liệu giảng dạy chắt lọc, Trung tâm Tiếng Nhật giá rẻ tại Hà Nội Kosei sẽ từng bước hỗ trợ bạn vượt qua chặng đường đầu tiên của hành trình chinh phục Nhật ngữ. Một chương trình đào tạo tiếng Nhật N5 chuẩn tại trung tâm thường kéo dài 57 buổi, tương đương gần 3 tháng ôn luyện. Học phí chương trình là 3.690.000 VNĐ/khóa/57 buổi/114 giờ (tức gần 32.500 VNĐ/giờ).

      Tuy nhiên, nếu bạn muốn rút ngắn thời gian tiếp nhận kiến thức N5, để nhanh chóng đạt đến những cấp độ tiếng Nhật cao hơn thì đừng bỏ lỡ chương trình đào tạo cấp tốc của Kosei, với học phí 4.490.000 VNĐ/khóa/1,5 tháng/180 giờ (tương đương 25.000 VNĐ/giờ).

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Tiếng Nhật ngữ Kosei

      Bạn muốn tham gia chương trình tiếng Nhật N5 giá rẻ thì đừng bỏ qua Trung tâm Kosei! (Nguồn: Trung tâm Tiếng Nhật Kosei)Bạn muốn tham gia chương trình tiếng Nhật N5 giá rẻ thì đừng bỏ qua Trung tâm Kosei! (Nguồn: Trung tâm Tiếng Nhật Kosei)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Tiếng Nhật ngữ Kosei

      Trung tâm Tiếng Nhật Dungmori

      • Địa chỉ: Nhà liền kề số 03 VNT TOWER, 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

      Dũng Mori hiện đang là cái tên được nhiều bạn trẻ đam mê tiếng Nhật "săn đón". Không chỉ nổi danh với nền tảng đào tạo tiếng Nhật online được xếp vào hàng top tại Việt Nam, Trung tâm Dungmori còn ghi điểm trong mắt người học về chất lượng chương trình giảng dạy cùng mức phí phải chăng. Đặc biệt, với những bạn đang có dự định tìm hiểu và khám phá ngôn ngữ Nhật thì Trung tâm Tiếng Nhật Dungmori chính là một trong những lựa chọn mà bạn không thể bỏ lỡ.

      Dưới sự dẫn dắt tận tình từ đội ngũ giảng viên Việt - Nhật tại trung tâm, bạn sẽ nhanh chóng nắm bắt những kiến thức về tiếng Nhật cơ bản như bảng chữ cái, từ vựng, Kanji, mẫu ngữ pháp... cũng như tăng cường rèn luyện 4 kỹ năng quan trọng: nghe, nói, đọc, viết. Ngoài ra, thầy cô tại trung tâm tiếng Nhật giá rẻ ở Hà Nội này còn từng bước giúp bạn xây dựng chiến thuật ôn thi và giải đề hiệu quả, để có thể thành công chinh phục kỳ kiểm tra JLPT với điểm số mong đợi.

      Đặc biệt, nhờ vào những kinh nghiệm thực tiễn trong nhiều năm tu nghiệp tại xứ sở Phù Tang mà bên cạnh kiến thức khô khan, bài bản, đội ngũ giáo viên của Trung tâm Dungmori còn chia sẻ đến bạn nhiều câu chuyện lý thú về văn hóa, thiên nhiên và con người đất Nhật.

      Chương trình hiện có 2 hình thức đào tạo là online và offline để bạn lựa chọn.

      • Khóa học N5 online: Chương trình đào tạo hoàn toàn miễn phí cho các bạn đam mê tiếng Nhật khắp mọi miền tổ quốc. Chỉ cần đăng nhập vào website là bạn đã có thể ôn luyện ngay cùng thầy cô qua các video bài giảng thú vị.
      • Khóa học N5 offline: Tùy theo nhu cầu luyện thi nhanh hay chậm mà bạn có thể lựa chọn một trong 2 khóa đào tạo sau: lớp 2 tiếng/buổi – 4.700.000 VNĐ/khóa/77 buổi (tương đương 30.500 VNĐ/giờ) và lớp 3 tiếng/buổi – 4.700.000 VNĐ/khóa/52 buổi (tương đương gần 30.000 VNĐ/giờ).

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Tiếng Nhật Dungmori

      Dungmori - Trung tâm dạy tiếng Nhật giá rẻ cho người mới bắt đầu tại Hà Nội (Nguồn: Riki)Dungmori – Trung tâm dạy tiếng Nhật giá rẻ cho người mới bắt đầu tại Hà Nội (Nguồn: Riki)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Tiếng Nhật Dungmori

      Trung tâm Tiếng Nhật Kikitori

      • Địa chỉ: 31 Văn Tiến Dũng, Đình Quán, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      Một trung tâm tiếng Nhật giá rẻ tại Hà Nội cho người mới bắt đầu mà bạn không thể bỏ qua là Kikitori. Được biết, Kikitori là một trong những trung tâm tiếng Nhật "trứ danh" chuyên cung cấp các khóa đào tạo cấp tốc từ N5-N2.

      Về chương trình đào tạo tiếng Nhật cho người mới bắt đầu N5, trung tâm sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ kiến thức cần thiết từ bảng chữ cái, từ vựng, Kanji đến các cấu trúc ngữ pháp cơ bản. Bạn cũng được luyện tập và xây dựng 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết tiếng Nhật đơn giản. Đặc biệt, Trung tâm Tiếng Nhật Kikitori còn giúp bạn làm quen và thực hành với nhiều chủ đề hội thoại đơn giản, thông dụng trong cuộc sống, qua các buổi luyện tập phản xạ giao tiếp đan xen.

      Toàn bộ nội dung giảng dạy diễn ra trong 55 buổi. Học phí tham dự chương trình là 3.400.000 VNĐ/khóa/55 buổi/165 giờ (tương đương 20.600 VNĐ/giờ).

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Tiếng Nhật Kikitori

      Chưa đến 35.000 VNĐ/giờ, bạn đã có thể đăng ký tham gia khóa tiếng Nhật cho người mới bắt đầu tại Kikitori (Nguồn: duhocnhatbandanang)Chưa đến 35.000 VNĐ/giờ, bạn đã có thể đăng ký tham gia khóa tiếng Nhật cho người mới bắt đầu tại Kikitori (Nguồn: duhocnhatbandanang)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Tiếng Nhật Kikitori

      Trung tâm Tiếng Nhật Nam Triều

      • Địa chỉ: Tòa nhà T&H, 10 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội

      Trong hơn 14 năm thành lập và phát triển, bằng sự nỗ lực của mình trong việc đem đến chương trình đào tạo chất lượng cho học viên, Trung tâm Tiếng Nhật Nam Triều đã trở thành một trong những địa chỉ ôn luyện đáng cân nhắc tại Hà Nội.

      Đặc biệt, với học phí chương trình N5 chỉ rơi ở mức 20.000-25.000 VNĐ/giờ, Nam Triều nhanh chóng được xếp vào danh sách các trung tâm tiếng Nhật giá rẻ tại Hà Nội cho người mới bắt đầu. Thông qua chương trình tiếng Nhật cho người mới bắt đầu N5, bạn sẽ nhanh chóng làm chủ kiến thức cùng kỹ năng ngôn ngữ cơ bản. Đồng thời, bạn cũng được hướng dẫn cách phát âm, lối dùng từ sao cho chuẩn xác, để có thể tự tin trò chuyện cùng người bản ngữ.

      Tương tự những trung tâm tiếng Nhật cho người mới bắt đầu khác, Nam Triều cũng giới thiệu đến người học đôi nét đặc trưng về văn hóa của người dân xứ sở hoa anh đào.

      Chương trình hiện được chia thành 3 cấp độ, giúp người học từng bước chinh phục kiến thức.

      • Sơ cấp 1: 1.500.000 VNĐ/khóa/2,5 tháng/75 giờ (tương đương 20.000 VNĐ/giờ)
      • Sơ cấp 2: 1.500.000 VNĐ/khóa/2,3 tháng/28 buổi (tương đương 21.500 VNĐ/giờ)
      • Sơ cấp 3: 1.500.000 VNĐ/khóa/2,3 tháng/28 buổi (tương đương 21.500 VNĐ/giờ)

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Tiếng Nhật Nam Triều

      Vượt qua giai đoạn đầu trên hành trình chinh phục Nhật ngữ cùng Trung tâm Đào tạo Nam Triều (Nguồn: Trung tâm Tiếng Nhật Nam Triều)Vượt qua giai đoạn đầu trên hành trình chinh phục Nhật ngữ cùng Trung tâm Đào tạo Nam Triều (Nguồn: Trung tâm Tiếng Nhật Nam Triều)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Tiếng Nhật Nam Triều

      Bên cạnh những khóa đào tạo tiêu chuẩn này, bạn còn có thể ôn luyện cùng chương trình tiếng Nhật cấp tốc 3 tháng với học phí 4.500.000 VNĐ/khóa/3 tháng/180 giờ (tương đương 25.000 VNĐ/giờ). Hoặc bạn có thể chọn khóa cấp tốc với thời gian thư thản hơn 5,2 tháng. Chương trình này có học phí là 4.500.000 VNĐ/khóa/5,2 tháng/186 giờ (tương đương 24.200 VNĐ/giờ).

      Với những mức phí "hạt dẻ" trên, trung tâm tiếng Nhật cho người mới bắt đầu nào tại Hà Nội có thể đáp ứng tiêu chí lựa chọn nơi học và giải quyết vấn đề tài chính của bạn? Hãy cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định, bạn nhé!

      * Danh sách trung tâm và thông tin học phí được cập nhật từ ngày 03/01/2020. Vui lòng liên hệ với trung tâm để cập nhật thông tin học phí mới nhất!

      Minh Thư (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      3 địa chỉ học tiếng Nhật miễn phí ở TP.HCM và Hà Nội mà bạn không nên bỏ lỡ

      06/02/2020

      Hạn chế về mặt tài chính nhưng bạn vẫn có thể học tiếng Nhật miễn phí tại trung tâm? Chuyện có ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Khám phá top trung tâm tiếng Nhật uy tín tại Hà Nội (Phần 1)

      06/02/2020

      Nếu bạn yêu thích ngôn ngữ Nhật và đang tìm kiếm nơi học lý tưởng cho mình, hãy tham khảo ngay ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...