Tìm đâu xa, trung tâm đào tạo tiếng Anh chuẩn quốc tế nay đã có mặt tại Ocean Edu Lào Cai | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tìm đâu xa, trung tâm đào tạo tiếng Anh chuẩn quốc tế nay đã có mặt tại Ocean Edu Lào Cai

      Tìm đâu xa, trung tâm đào tạo tiếng Anh chuẩn quốc tế nay đã có mặt tại Ocean Edu Lào Cai

      Cập nhật lúc 18/07/2020 09:32
      Trải nghiệm môi trường học chuẩn quốc tế với 100% giáo viên nước ngoài, học viên tại Ocean Edu Lào Cai được cam kết chuẩn đầu ra theo khung tham chiếu Châu Âu.

      Danh sách

      Bài viết

      Là một trong hơn 150 "cánh tay" đắc lực của hệ thống, Ocean Edu Lào Cai khiến người học đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với môi trường học tập chuẩn quốc tế cộng thêm khả năng khai sáng tiềm năng người học qua câu slogan – Turn on your potential.

      Đằng sau sự phát triển mạnh mẽ trong 15 năm qua, Ocean Edu Lào Cai cũng sở hữu lai lịch “chất lừ” gây thương nhớ cho nhiều tín đồ ngoại ngữ. Cùng Edu2Review “đập hộp” những tiêu chí làm nên tên tuổi của chuỗi hệ thống Anh ngữ này nhé!

      Hiểu rõ hơn về Ocean Edu theo nhiều khía cạnh

      Ocean Edu là thương hiệu có vốn đầu tư của trường Lincoln School of Management Singapore thuộc tập đoàn giáo dục nguồn nhân lực Human Capital Education Group.

      Tính đến nay, số lượng học viên đăng ký tại Ocean Edu tăng lên 150.000 lượt mỗi năm, với tổng hơn 1.000.000 người học được đào tạo thành công. Ngoài ra, 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo, phần nào khẳng định chất lượng của hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu.

      Để phục vụ cho mục tiêu dài hạn, trung tâm Ocean Edu xây dựng 5 tiêu chí cốt lõi gồm: lợi ích học viên, đội ngũ giáo viên, nhân viên, cơ sở vật chất và chương trình học.

      Những hoạt động ngoại khóa nhằm giúp phát triển kỹ năng tiếng Anh cho học viên cũng được tổ chức sôi nổiNhững hoạt động ngoại khóa nhằm giúp phát triển kỹ năng tiếng Anh cho học viên cũng được tổ chức sôi nổi

      Ocean Edu Lào Cai tạo ra môi trường học tập xuyên suốt cùng chuẩn cam kết đầu ra theo khung tham chiếu Châu Âu, Cambridge với đa dạng các khóa học về: Tiếng Anh từ 4-16 tuổi; khóa học luyện thi IELTS, TOEIC, Giao tiếp tiếng Anh Quốc tế dành cho người đi làm.

      Trong tất cả các chương trình học tại Ocean Edu Lào Cai, học viên được học với 100% giáo viên nước ngoài, mang đến trải nghiệm thật, giúp người học tăng tính phản xạ và kỹ năng Anh ngữ đáng kể. Các giáo viên đều phải trải qua quá trình sàng lọc nghiêm ngặt từ Anh ngữ Ocean Edu, đảm bảo năng lực được công nhận bởi các chứng chỉ quốc tế như TESOL hay CELTA.

      Nói về cơ sở vật chất, Ocean Edu Lào Cai cũng không làm người học thất vọng với đầy đủ những thiết bị hỗ trợ như máy chiếu – overhead, projector, tivi, đầu DVD, máy cassette. Hơn thế nữa, hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS nay đã có mặt tại tất cả các trung tâm Ocean Edu nhằm giúp người dạy và học dễ dàng quản lý được tiến trình bài học cũng như linh động thời gian. Đồng thời, đây là công cụ quản lý, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi.

      Ưu đãi học phí mới nhất
      từ Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      Giới thiệu chung về Ocean Edu Việt Nam

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ocean Edu

      Thương hiệu vàng trong "làng" đào tạo Anh ngữ với những thành tích "khủng"

      Bảo chứng cho quá trình nỗ lực không ngừng trong suốt chặng đường dài, Ocean Edu đã "rinh" về nhiều giải thưởng đáng nể, đưa tên tuổi của trung tâm vươn tầm thế giới:

      • Công nhận “Ocean Edu Day” từ tiểu bang tại Mỹ – bằng chứng nhận danh dự cho những đóng góp trong nền giáo dục Việt Nam.
      • Top 10 thương hiệu đáng tin cậy năm 2018.
      • Doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững.
      • Top 100 dịch vụ hàng đầu vì cuộc sống Việt.
      • Ocean Edu là một trong số ít trung tâm Anh ngữ tại Việt Nam được ủy quyền tổ chức khảo thí và cấp chứng chỉ Cambridge Quốc tế với mã số VN048. Đối tác chính thức phối hợp tổ chức thi IELTS cùng Hội Đồng Anh British Council và tổ chức giáo dục Quốc tế IDP (2 đơn vị duy nhất được tổ chức thi IELTS tại Việt Nam).

      >> Top các trung tâm dành cho người mất căn bản tiếng Anh

      Lai lịch khủng của hệ thống Anh ngữ Ocean EduNhững con số ấn tượng của Ocean Edu

      Cảm nhận chân thực từ những học viên xuất sắc

      Để biết Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu Lào Cai có tốt không, bạn không thể bỏ qua những đánh giá từ "người trong cuộc".

      Bạn Bùi Nguyễn Đan Lê, quán quân của cuộc thi “Ocean Talk 2018" xúc động chia sẻ cảm xúc của mình: “Hiện tại con thấy rất vui và hạnh phúc. Con cũng xin được gửi lời cảm ơn tới các thầy cô giáo ở Ocean Edu Lào Cai đã hướng dẫn và chỉ bảo tận tình cho con trong quá trình con học ở trung tâm. Con thấy mình đã học được rất nhiều điều từ chương trình. Tiếng Anh cũng giúp con tự tin hơn, giao tiếp dễ dàng hơn, đặc biệt là khi đi du lịch con có thể nói chuyện với người nước ngoài một cách dễ dàng”.

      Thành tích khiến nhiều người phải ngã mũ thán phục của học viên nhỏ tuổi Thành tích khiến nhiều người phải "ngả mũ thán phục" của học viên nhỏ tuổi

      Học viên nhí Đỗ Minh Đăng cũng có đôi lời tâm sự về Ocean Edu như sau: “Có rất nhiều nơi học tiếng Anh nhưng em đã lựa chọn Ocean Edu thay vì nhiều nơi khác. Đây là năm thứ 3 em được trải nghiệm tại môi trường này, chúng em được học với rất nhiều cô giáo nước ngoài, còn được học cách phát âm đúng. Lớp học của em có rất nhiều bạn, các bạn đều tập trung học bài và tích cực tham gia hoạt động của lớp”.

      Xác định rõ mục tiêu phát triển trên con đường giáo dục đã giúp Ocean Edu Lào Cai có được hướng đi đúng đắn và nhanh chóng chinh phục niềm tin của học viên. Để trải nghiệm một môi trường học tập chuẩn quốc tế là như thế nào, hãy đến ngay Ocean Edu Lào Cai, bạn nhé!

      Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu Lào Cai

      • Địa chỉ: 453 Hoàng Liên, Phường Kim Tân, TP. Lào Cai, Tỉnh Lào Cai

      >> Xem thêm các cơ sở khác của Ocean Edu

      • Website: https://ocean.edu.vn
      • Facebook: https://www.facebook.com/LaoCai.OceanEdu/

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Anh tại Việt Nam

      Thuận Giang (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh và video: Ocean Edu


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Top những trung tâm tiếng Anh tốt nhất ở Hà Nội - Bạn đã biết chưa?

      10/10/2023

      Hiện nay, nỗi lo lớn nhất của nhiều bạn sinh viên là không chọn được trung tâm tiếng Anh uy tín. ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng anh trực tuyến Ocean Edu có tốt không?

      06/02/2020

      Theo đánh giá của nhiều người, Ocean Edu đang là một trong những tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...