Tìm kiếm trung tâm học tiếng Nhật TPHCM: Top 5 địa chỉ luyện thi JLPT quận 10 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tìm kiếm trung tâm học tiếng Nhật TPHCM: Top 5 địa chỉ luyện thi JLPT quận 10

      Tìm kiếm trung tâm học tiếng Nhật TPHCM: Top 5 địa chỉ luyện thi JLPT quận 10

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Nếu bạn đã biết tiếng Nhật cơ bản nhưng chưa tự tin để lấy chứng chỉ, đừng bỏ qua những khóa luyện thi JLPT tại 5 trung tâm học tiếng Nhật TPHCM quận 10 này.

      Danh sách

      Bài viết

      Bên cạnh việc rèn giao tiếp, có rất nhiều bạn học tiếng Nhật với nhu cầu luyện thi JLPT. Đây là một chứng chỉ không hề dễ dàng mà bạn khó chinh phục được nếu chỉ tự học tại nhà. Nhưng để lựa chọn được trung tâm học tiếng Nhật TPHCM luyện thi JLPT quận 10 phù hợp thì không hề dễ dàng.

      Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết học ở đâu tốt, 5 cái tên sau đây sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

      Xem ngay bảng xếp hạng
      Trung tâm luyện thi JLPT TPHCM

      Trung tâm tiếng Nhật Kohi

      Địa chỉ: Số 453 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10.

      Bên cạnh các khóa học online, trung tâm tiếng Nhật Kohi còn thiết kế nhiều chương trình luyện thi JLPT offline trình độ N5, N4, N3 cho học viên. Trong 6 tháng, bạn sẽ học tập dựa trên sự trải nghiệm, giao tiếp, thực hành trên lớp với giáo trình độc quyền từ Kohi.

      Ngoài thời gian trên lớp, học viên còn được “tắm ngôn ngữ” tại nhà cùng app Kohi online – một ứng dụng học tiếng Nhật đóng vai trò như lớp học offline với sự hỗ trợ 1:1 từ hệ thống giáo viên chuyên ngành.

      Cảm nhận học viên về
      Trung tâm tiếng Nhật Kohi

      Không gian hiện đại, thoáng đãng tại trung tâm tiếng Nhật Kohi (Nguồn: zing)Không gian hiện đại, thoáng đãng tại trung tâm tiếng Nhật Kohi (Nguồn: zing)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm tiếng Nhật Kohi

      Nếu bạn đang cần gấp chứng chỉ JLPT, lớp học cấp tốc 3 tháng chinh phục 1 trình độ của trung tâm tiếng Nhật Kohi chính là dành cho bạn. Trong khóa này, bạn sẽ theo học cả giáo viên Nhật Bản lẫn Việt Nam, để phát triển đồng đều 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, rèn phát âm và phản xạ giao tiếp.

      Một lớp tối đa chỉ 12 học viên, đảm bảo mọi người đều có không gian để rèn luyện với nhau và cùng giáo viên. Đặc biệt, dù đăng ký chương trình thường hay cấp tốc, bạn đều được miễn phí tham gia lớp kaiwa cùng giáo viên bản xứ vào thứ 7 hàng tuần tại trung tâm tiếng Nhật Kohi.

      Trung tâm Nhật ngữ Đông Kinh

      Địa chỉ: Số 535 Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 10.

      Trung tâm Nhật ngữ Đông Kinh là địa chỉ luyện thi JLPT phù hợp với các bạn đã có trình độ tiếng Nhật nhất định và muốn chinh phục chứng chỉ N3, N2. Với những người mới bắt đầu học tiếng Nhật, các bạn có thể đăng ký lớp kiến thức sơ cấp hoặc phổ cập.

      Cảm nhận học viên về
      Trung tâm Nhật ngữ Đông Kinh

      Lễ hội văn hóa tại trường Nhật ngữ Đông Kinh (Nguồn: YouTube – haxuantruong)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Nhật ngữ Đông Kinh

      Lớp luyện thi JLPT N3 kéo dài trong 12 tuần (72 tiết), với mức học phí 3.600.000 VNĐ. Còn lớp luyện thi JLPT N2 có mức học phí 3.600.000 VNĐ với thời lượng tương đương. Bạn sẽ trải qua một buổi thi xếp lớp để lựa chọn được đúng trình độ trước khi vào học chính thức các khóa này.

      Bên cạnh giờ học trên lớp, Trung tâm Nhật ngữ Đông Kinh còn tổ chức những buổi sinh hoạt ngoại khóa như hướng dẫn làm trà đạo, xếp giấy origami, tìm hiểu nghệ thuật cắm hoa ikebana...

      Trung tâm Nhật ngữ SOFL

      Địa chỉ: Số 63 Vĩnh Viễn, Phường 2, Quận 10.

      Trung tâm Nhật ngữ SOFL thành lập cơ sở đầu tiên tại Hai Bà Trưng, Hà Nội từ năm 2008. Tuy sinh sau đẻ muộn so với các “anh chị em”, cơ sở quận 10 TPHCM của SOFL đã giúp đỡ nhiều học viên thành công đạt chứng chỉ JLPT.

      Cảm nhận học viên về
      Trung tâm Nhật ngữ SOFL

      Hình ảnh một lớp học tại trung tâm Nhật ngữ SOFL (Nguồn: trungtamnhatngu)Hình ảnh một lớp học tại trung tâm Nhật ngữ SOFL (Nguồn: trungtamnhatngu)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Nhật ngữ SOFL

      • Luyện thi JLPT N5: Hiểu cơ bản những đoạn văn đơn giản, thuộc bảng chữ cái Hiragana, Katakana và một số chữ Kanji, có thể nghe hiểu những tình huống thường gặp trong đời sống hàng ngày. Học phí: 2.000.000 VNĐ/30 buổi.
      • Luyện thi JLPT N4: Có thể đọc những đoạn văn sử dụng từ vựng và chữ Kanji đơn giản, nghe hiểu khi nói chuyện tốc độc chậm với người bản xứ. Học phí: 2.500.000 VNĐ/30 buổi.
      • Luyện thi JLPT N3: Học 5.000 từ vựng, 750 chữ Kanji, 250 cấu trúc ngữ pháp, luyện giải đề thi đọc hiểu với đoạn văn dài và nghe phản xạ tình huống hội thoại. Học phí: 5.990.000 VNĐ/45 buổi.
      • Luyện thi JLPT N2: Đọc hiểu các bài văn, bài tạp chí, nắm bắt mạch câu chuyện và ý đồ diễn đạt của tác giả, nghe hiểu các bản tin, đoạn hội thoại trong nhiều tình huống. Học phí: 9.000.000 VNĐ/45 buổi.
      • Luyện thi JLPT N1: Nghe thành thạo trong nhiều tình huống đa dạng, có thể đọc hiểu những nội dung khó, mang tính trừu tượng cao. Học phí: 10.500.000 VNĐ/45 buổi.

      Trung tâm Nhật ngữ Hướng Minh

      Địa chỉ: 576 đường 3/2, Phường 14, Quận 10.

      Thành lập từ tháng 04/2016, đến nay Trung tâm Nhật ngữ Hướng Minh đã phát triển với 4 chi nhánh trên khắp địa bàn TPHCM, trong đó có địa chỉ luyện thi JLPT ở quận 10. Với đầy đủ 5 cấp độ từ N5 đến N1, nơi đây là một sự lựa chọn đáng để cân nhắc cho những bạn đang có nhu cầu luyện thi JLPT.

      Ưu đãi học phí mới nhất từ
      Trung tâm Nhật ngữ Hướng Minh

      Hoạt động mừng sinh nhật 3 tuổi của Hướng Minh quận 10 (Nguồn: trung tâm Nhật ngữ Hướng Minh)Hoạt động mừng sinh nhật 3 tuổi của Hướng Minh quận 10 (Nguồn: trung tâm Nhật ngữ Hướng Minh)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Nhật ngữ Hướng Minh

      • Luyện thi JLPT N5: Gồm 2 khóa tiếng Nhật sơ cấp 1 (3.270.000 VNĐ/3 tháng) và sơ cấp 2 (6.470.000 VNĐ/3 tháng). Ngoài ra, học viên còn có thể lựa chọn lộ trình cấp tốc, ôn luyện chứng chỉ JLTP chỉ trong 3 tháng với mức học phí 8.740.000 VNĐ.
      • Luyện thi JLPT N4: Lộ trình gồm 2 khóa tiếng Nhật sơ cấp N4 (9.870.000 VNĐ/4,5 tháng) và luyện thi JLPT (3.740.000 VNĐ/7,5 tuần).
      • Luyện thi JLPT N3: Ôn tập Kanji sơ – trung cấp, kèm theo tăng cường học ngữ pháp và từ vựng bổ sung của trình độ N3. Học phí: 15.870.000 VNĐ/6 tháng.
      • Luyện thi JLPT N2: Khóa học chia thành 2 giai đoạn, ôn tập kiến thức N3 (100 tiết) và luyện thi JLTP N2 (200 tiết). Học phí: 17.870.000 VNĐ/6,5 tháng.

      Trung tâm Nhật ngữ Rainichi

      Địa chỉ: 780/14E Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10

      Khác với những địa chỉ đào tạo mà Edu2Review đã giới thiệu ở trên, trung tâm Nhật ngữ Rainichi là nơi “chuyên trị” các chương trình luyện thi JLPT cấp tốc, đạt mục tiêu cao trong thời gian ngắn.

      Cụ thể, với mục tiêu đạt chứng chỉ JLPT N3:

      • Từ trình độ vỡ lòng: Thời gian học là 6 tháng.
      • Từ trình độ N5: Thời gian học là 4 tháng.
      • Từ trình độ N4: Thời gian học là 2 tháng.

      Còn nếu bạn muốn đi cấp tốc từ N3 lên N2, thời gian học là 6 tháng. Đây là những chương trình hiện có tại trung tâm mà bạn có thể lựa chọn nếu muốn “nâng trình” tiếng Nhật trong khoảng thời gian ngắn.

      Cảm nhận học viên về
      Trung tâm Nhật ngữ Rainichi

      Hoạt động ngoại khóa của học viên trung tâm Nhật ngữ Rainichi (Nguồn: tiengnhatcaptoc)Hoạt động ngoại khóa của học viên trung tâm Nhật ngữ Rainichi (Nguồn: tiengnhatcaptoc)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Nhật ngữ Rainichi

      Để đạt được mục tiêu đã đề ra, lịch học tại trung tâm khá dày với 5 ngày/tuần. Đặc biệt, đội ngũ giảng viên có cả người Việt Nam lẫn bản xứ sẽ giúp học viên rèn luyện chuyên sâu 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, kèm theo thực hành xử lý tình huống thực tế.

      Ngoài ra, Rainichi còn mang đến cho các bạn những chương trình học bổng – du học và cơ hội việc làm tại Nhật Bản như Engineer in Japan, Work in Japan...

      Kohi, Đông Kinh, SOFL, Hướng Minh và Rainichi là 5 trung tâm học tiếng Nhật TPHCM tại quận 10 có khóa luyện thi JLPT. Bên cạnh những địa chỉ này, bạn có thể tham khảo thêm nhiều nơi khác ở các khu vực lân cận như quận 11, quận 5...

      * Danh sách trung tâm và thông tin học phí được cập nhật vào tháng 09/2019, vui lòng liên hệ trung tâm để cập nhật học phí mới nhất.

      Yến Nhi (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      3 địa chỉ học tiếng Nhật miễn phí ở TP.HCM và Hà Nội mà bạn không nên bỏ lỡ

      06/02/2020

      Hạn chế về mặt tài chính nhưng bạn vẫn có thể học tiếng Nhật miễn phí tại trung tâm? Chuyện có ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Học tiếng Nhật ở đâu tốt? Bật mí 5 trung tâm giao tiếp tiếng Nhật giá rẻ tại TP.HCM

      03/07/2020

      Ngân sách dự kiến bạn dành cho giao tiếp tiếng Nhật chỉ tối đa 1.500.000 VNĐ/ 1 tháng, vậy học ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...