Tìm trường chất lượng cho trẻ? Đừng bỏ qua Trường Mầm non Worldkids, ba mẹ nhé! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tìm trường chất lượng cho trẻ? Đừng bỏ qua Trường Mầm non Worldkids, ba mẹ nhé!

      Tìm trường chất lượng cho trẻ? Đừng bỏ qua Trường Mầm non Worldkids, ba mẹ nhé!

      Cập nhật lúc 09/03/2020 11:59
      Trường Mầm non Worldkids với phương pháp giáo dục Montessori sẽ mang đến môi trường học tập thú vị, cho phép các con khám phá thế giới xung quanh một cách toàn diện.

      Trường Mầm non Worldkids với phương pháp giáo dục Montessori sẽ mang đến môi trường học tập thú vị, cho phép các con khám phá thế giới xung quanh một cách toàn diện.

      Trường Mầm non Worldkids hoạt động với giá trị cốt lõi là luôn mang đến giá trị tốt nhất cho bé. Bằng việc áp dụng chương trình học đa dạng, cơ sở vật chất và đội ngũ giáo viên chất lượng cao, Worldkids sẽ không là ba mẹ thất vọng.

      Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm

      Trường Mầm non Worldkids sở hữu đội ngũ giáo viên và bảo mẫu đạt chuẩn sư phạm và có kinh nghiệm giảng dạy. Bên cạnh trợ lý giáo viên người Việt, những thầy cô giáo đến từ Philipines sẽ trực tiếp giảng dạy chương trình song ngữ cho trẻ mầm non.

      Bên cạnh đó, để đảm bảo mang đến cho các em nhỏ chất lượng giảng dạy tốt nhất, nhà trường cũng thường xuyên tổ chức tập huấn, đào tạo nhằm nâng cao nghiệp vụ cũng như chuẩn hóa các phương pháp giáo dục tiên tiến trên thế giới.

      truong-mam-non-worldkids Giáo viên đang hướng dẫn các con làm bánh

      Cơ sở vật chất tiện nghi

      Trường Mầm non Worldkids sở hữu khuôn viên rộng rãi, thoáng mát với nhiều cây xanh, phù hợp cho các hoạt động học tập, vui chơi ngoài trời của trẻ. Bên cạnh đó, hệ thống lớp học cũng được bố trí giúp nhận được tối đa ánh sáng tự nhiên. Kích thước bàn ghế được thiết kế phù hợp với từng độ tuổi, giúp hạn chế các bệnh về cột sống và tật khúc xạ, đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho bé.

      Ngoài ra, nhà trường cũng lắp đặt hệ thống camera giám sát ở những khu vực như cổng, sân trường, bếp ăn, phòng ăn… Điều này nhằm giúp ban giám hiệu có thể quan sát, đảm bảo an toàn cho các bé ở mức độ cao nhất. Phụ huynh cũng có thể truy cập vào hệ thống camera này để theo dõi quá trình học tập, sinh hoạt của con tại Trường Mầm non Worldkids.

      truong-mam-non-worldkids Trẻ tham gia hoạt động vẽ ngoài trời

      Chương trình học chất lượng cao

      Tại Worldkids, buổi sáng, trẻ được học theo chương trình của Bộ Giáo dục Việt Nam. Buổi chiều, các em sẽ học Tiếng Anh tăng cường (Intensive English). Đặc biệt, trong chương trình giảng dạy, nhà trường đã áp dụng phương pháp Montessori với trọng tâm là phát huy tính tự lập, khả năng tư duy sáng tạo và sự tự tin cho trẻ.

      Phương pháp Montessori tại Worldkids

      Trường Mầm non Worldkids được Hiệp hội Montessori Quốc tế cấp chứng nhận về phương pháp giáo dục này. Với phương pháp này, Worldkids sẽ mang đến môi trường học tập được trang bị đầy đủ các giáo cụ đặc biệt, hiện đại cùng sự hướng dẫn của các giáo viên giỏi chuyên môn và tận tâm với nghề.

      Montessori là phương pháp giáo dục đặc biệt dành cho lứa tuổi từ 2 đến 6. Phương pháp này giúp xây dựng nền tảng, khơi gợi hứng thú và nhu cầu của trẻ trong việc học tập, tìm tòi và khám phá thế giới. Worldkids khuyến khích sự phát triển tự nhiên để trẻ có thể bộc lộ những khả năng của bản thân thông qua quá trình học tập và sinh hoạt tại trường. Trẻ được thỏa sưc khám phá và sáng tạo. Mục tiêu lớn nhất của phương pháp Montessori là đào tạo nên thế hệ trẻ em có óc sáng tạo, tư duy độc lập và hình thành các phẩm chất cần thiết của một công dân tốt.

      truong-mam-non-worldkids Học sinh mầm non Worldkids trong buổi lễ tốt nghiệp

      Chương trình Tiếng Anh tăng cường

      Chương trình này do giáo viên bản ngữ và cả giáo viên Việt Nam trực tiếp giảng dạy. Đội ngũ giảng viên là người có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy Tiếng Anh cho lứa tuổi mầm Non. Chương trình Tiếng Anh dạy theo chủ đề phù hợp với từng lứa tuổi dựa trên bộ giáo trình Happy Heart được xuất bản bởi Express Publishing.

      Cảm thụ âm nhạc Worldkids Music

      Nhà trường luôn tìm kiếm sự lý tưởng trong quá trình đào tạo giác quan cho trẻ nhỏ. Do đó, mỗi buổi học cảm thụ âm nhạc Worldkids Music được thiết kế nhằm trang bị cho các bé hành trang cần thiết, nuôi dưỡng tất cả các khía cạnh của quá trình phát triển toàn diện.

      Phương pháp Toán tư duy logic

      Đây là chương trình đào tạo các phương pháp phát triển tư duy Mỹ dành cho trẻ độ tuổi mầm non. Mục tiêu của chương trình là giúp trẻ em “mở khóa sức mạnh trí tuệ” thông qua quá trình rèn luyện với các hoạt động tương tác hấp dẫn và mang tính khám phá. Với phương pháp học chủ động, mang tính thực tiễn cao, các bé sẽ được trang bị những kỹ năng thiết thực, có tính ứng dụng cao trong cuộc sống:

      • Khả năng đặt câu hỏi và suy luận logic
      • Kỹ năng giải quyết vấn đề một cách linh hoạt và ra quyết định
      • Kỹ năng giao tiếp và quản lý cảm xúc, biết cách hiện thực hóa các ý tưởng theo một quy trình khoa học
      • Phát triển đa trí thông minh.

      truong-mam-non-worldkids Trẻ hào hứng với bữa ăn của mình

      Để trực tiếp tham quan và khám phá môi trường học tập của các cơ sở Trường Mầm non Worldkids tại TPHCM, phụ huynh có thể truy cập vào trang web của trường để tìm hiểu thông tin chi tiết. Chúc ba mẹ sẽ lựa chọn được môi trường phù hợp nhất cho bé yêu của mình!

      Anh Thư (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh: Hệ Thống Trường Mầm Non Quốc tế WorldKids

      Nguồn ảnh cover: Foody


      Có thể bạn quan tâm

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Đâu là trường mầm non quốc tế Gò Vấp chất lượng?

      06/02/2020

      Nếu đang đi tìm trường mầm non quốc tế Gò Vấp cho bé thì quý phụ huynh đừng nên bỏ qua bài viết ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Trường mầm non quốc tế tại TPHCM dạy theo phương pháp Glenn Doman có gì thu hút phụ huynh?

      06/02/2020

      Glenn Doman là phương pháp giáo dục sớm kích thích phát triển trí thông minh tiềm năng của trẻ từ ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO: Cho con hành trình phát triển toàn diện

      26/04/2023

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO - nơi mang đến cho trẻ hành trình phát triển ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Trường Mầm non Đa trí thông minh TOMATO: Nơi đánh thức ngôn ngữ - cảm xúc của trẻ

      12/05/2022

      Trường Mầm non Đa trí thông minh TOMATO - nơi ba mẹ yên tâm khi con được là chính mình, được tự ...