Tìm trường mầm non quốc tế Quận 7 uy tín cho bé: Những cái tên không thể bỏ qua (Phần 2) | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tìm trường mầm non quốc tế Quận 7 uy tín cho bé: Những cái tên không thể bỏ qua (Phần 2)

      Tìm trường mầm non quốc tế Quận 7 uy tín cho bé: Những cái tên không thể bỏ qua (Phần 2)

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Tiếp tục hành trình đi tìm trường mầm non quốc tế Quận 7 cho bé, liệu quý phụ huynh đã biết đến những cái tên này chưa?

      Khu vực Quận 7 tập trung khá nhiều trường quốc tế vì đây là nơi có mức sống cao. Nhu cầu cho bé học trường quốc tế của phụ huynh ở khu vực này do vậy mà cũng không hề thấp. Edu2Review xin tiếp tục chuỗi bài viết về trường mầm non quốc tế Quận 7 để ba mẹ dễ dàng đưa ra lựa chọn.

      Saigon South International School (SSIS) – Trường Quốc tế Nam Sài Gòn

      • Địa chỉ: 78 Nguyễn Đức Cảnh, Phường Tân Phong, Quận 7

      Đây là một trong những ngôi trường có học phí cao ở Thành phố Hồ Chí Minh. SSIS đào tạo nhiều cấp học từ mầm non đến trung học phổ thông. Trường cung cấp chương trình chương trình Tú tài Quốc tế (International Baccalaureate – IB) và Chương trình Nâng cao (Advanced Placement – AP) theo tiêu chuẩn Mỹ. Tuy nhiên, quý phụ huynh nên lưu ý là trường mầm non quốc tế này chỉ nhận bé từ 4 tuổi trở lên.

      Tự hào là ngôi trường đào tạo theo tiêu chuẩn Mỹ nên SSIS có hệ thống cơ sở vật chất rất hiện đại, được trang bị đầy đủ thư viện, phòng thí nghiệm, sân bóng đá, phòng tập thể thao đa năng và bể bơi. Đội ngũ giáo viên nhiệt huyết và kinh nghiệm được tuyển chọn từ nhiều nước trên thế giới sẽ mang đến cho các bé môi trường học tập thân thiện nhất. Trẻ còn được rèn luyện những kỹ năng cần thiết cho một công dân toàn cầu như cảm thông, lãnh đạo, trách nhiệm… ngay từ khi còn bé.

      Mỗi học sinh đều được trao quyền phát triển những tiềm năng riêng của bản thân trong môi trường học tập hiện đại ở đây (Nguồn: YouTube SSIS Official)

      Hansol Kids Preschool

      • Địa chỉ: R2-41 Đường nội khu Mỹ Toàn 2, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7

      Hansol Kids Preschool là một trường quốc tế đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới. Đây là trường mầm non quốc tế cung cấp chương trình giáo dục được thiết kế bởi Đại học Carnegie Mellon, Đại học Hàn Quốc và nhiều nhà nghiên cứu khác. Giáo trình này đã được chứng nhận về chất lượng và hiệu quả đối với độ tuổi mầm non. Tại Hansol Kids, tiềm năng của mỗi bé đều được tôn trọng và nhà trường sẽ tạo mọi điều kiện để các em phát hiện và phát huy tối đa khả năng đó.

      Là một cái tên chỉ mới xuất hiện ở Việt Nam vào năm 2018, song trường đã gây ấn tượng vì chương trình giảng dạy hiện đại và đặc biệt là cơ sở vật chất tiên tiến. Trường được thiết kế rất bắt mắt và thân thiện với trẻ nhỏ, khiến các bé luôn cảm thấy an toàn khi học tập ở đây. Ngoài ra, Hansol Kids còn trang bị 16 camera giám sát khắp trường để ba mẹ có thể theo dõi con kể cả khi ở nhà hay lúc đi làm.

      truong-mam-non-quoc-te-quan-7
      Mọi góc trong trường đều được trang trí rất sinh động (Nguồn: Hansol Kids Kindergarten & Education Center)

      Canadian International School (CIS) – Hệ thống Trường Quốc tế Canada Việt Nam

      • Địa chỉ:
        • 7 Đường 23, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phú, Quận 7
        • 86 Đường 23, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phú, Quận 7

      CIS là hệ thống giáo dục hoạt động với mục đích đào tạo những thế hệ học sinh biết đam mê, đầy cảm xúc, sáng tạo, chủ động để đạt được các mục tiêu trong cuộc sống. Học sinh của trường sẽ được trang bị những kiến thức cũng như các kỹ năng quan trọng để thành công trong thế giới đầy thách thức và luôn thay đổi.

      Đặc biệt, các khối lớp đều do những giáo viên có chuyên môn quản lý trực tiếp. Họ đều là những người có năng lực và có bằng cấp giảng dạy, rất nhiều giáo viên còn tốt nghiệp các đại học nổi tiếng của Canada như Đại học Toronto hay Đại học Ottawa.

      CIS cũng mang đến những hoạt động ngoại khóa thú vị, thu hút sự tham gia của cả phụ huynh và học sinh. CIS vẫn cố gắng mang đến những hoạt động đậm chất Việt Nam như mừng ngày Giỗ Tổ bên cạnh các chương trình mang âm hưởng quốc tế như diễn nhạc kịch Broadway. Cơ sở vật chất tốt cũng là ưu điểm của trường mầm non quốc tế Quận 7 này, các bé có thể vui chơi tại sân chơi ngoài trời, luyện tập thể thao như bóng đá, bơi lội…

      Rất nhiều cựu học sinh của CIS hiện đang học tập tại những trường danh tiếng thế giới như Đại học Melbourne, Đại học California, Đại học Toronto, Đại học Waterloo… Đây có lẽ sẽ là điểm sáng thuyết phục ba mẹ lựa chọn CIS cho bé.

      truong-mam-non-quoc-te-quan-7Sân chơi ngoài trời rộng rãi và thoáng mát cho bé thỏa sức khám phá (Nguồn: CIS - The Canadian International School Vietnam)

      Pathway School (Hệ thống trường Tuệ Đức)

      • Địa chỉ: 1355 Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Thuận, Quận 7

      Ngoài cơ sở Quận 7, Pathway School còn có mặt tại Quận Thủ Đức và Quận 12. Trường tự hào áp dụng phương pháp đào tạo Montessori kết hợp với đạo học phương Đông để mang lại hiệu quả giáo dục toàn diện. Học cụ Montessori được các giáo viên của trường nghiên cứu, cải tiến và lồng ghép giá trị 3 gốc rễ là đạo đức, trí tuệ và nghị lực. Bên cạnh chương trình học đề cao việc xây dựng nhân cách và thái độ, Pathway School còn mang đến những hoạt động ngoại khóa cực kỳ thú vị như trại hè, tham quan bảo tàng, ngày hội Gia đình…

      Các dịch vụ hỗ trợ tại trường cũng rất đa dạng như xe đưa đón, chăm sóc trẻ ngoài giờ, chăm sóc y tế… Pathway School đã được đông đảo phụ huynh tin tưởng gửi gắm con em mình trong suốt nhiều năm qua bởi những giá trị tốt đẹp mà trường mang lại.

      Pathway School là trường mầm non quốc tế rèn luyện cho học sinh cả trí tuệ và thể chất (Nguồn: YouTube Tuệ Đức School)

      Tìm trường mầm non cho bé là một việc không hề dễ dàng. Lựa chọn được môi trường phù hợp sẽ giúp bé có thể phát triển tốt nhất và chuẩn bị cho những bậc học cao hơn. Hy vọng rằng bài viết này có thể giúp phụ huynh bớt đi phần nào khó khăn khi tìm trường mầm non quốc tế Quận 7 cho bé. Mời quý phụ huynh cùng tiếp tục theo dõi chuỗi bài viết này để được bật mí những cái tên còn lại.

      Khả Vy (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Tìm trường mầm non quốc tế Quận 7 uy tín cho bé: Những cái tên không thể bỏ qua (Phần 4)

      06/02/2020

      Chọn trường mầm non quốc tế Quận 7 cho con không phải là bài toán dễ. Ba mẹ cần dành thời gian ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Tìm trường mầm non quốc tế Quận 7 uy tín cho bé: Những cái tên không thể bỏ qua (Phần 3)

      06/02/2020

      Trường mầm non quốc tế Quận 7 nào tốt? Mời quý phụ huynh cùng đi tìm lời giải đáp thông qua bài ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Giá học phí trường mầm non quốc tế: Tại ISHCMC, chất lượng có đi cùng chi phí?

      06/02/2020

      Hiện nay, ISHCMC hay trường Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh được xem là một trong những trường thu ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Trường mầm non quốc tế tại TPHCM dạy theo phương pháp Glenn Doman có gì thu hút phụ huynh?

      06/02/2020

      Glenn Doman là phương pháp giáo dục sớm kích thích phát triển trí thông minh tiềm năng của trẻ từ ...