TOEIC Pacific – Trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ ở quận Cầu Giấy có đảm bảo chất lượng? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
       TOEIC Pacific – Trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ ở quận Cầu Giấy có đảm bảo chất lượng?

      TOEIC Pacific – Trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ ở quận Cầu Giấy có đảm bảo chất lượng?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Với chính sách học phí và chương trình giảng dạy phù hợp, TOEIC Pacific đã được nhiều bạn sinh viên công nhận là trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ tại quận Cầu Giấy.

      Danh sách

      Bài viết

      Trung tâm luyện thi TOEIC Pacific tọa lạc tại địa chỉ số 6, ngõ 1 Nguyễn Thị Định, đường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Nơi đây gần với nhiều trường đại học, cao đẳng lớn như Đại học Phòng cháy chữa cháy, Đại học Lao động – Xã hội, Đại học Luật, Đại học Văn hóa Nghệ Thuật Quân đội, Cao đẳng Văn Lang… thuận lợi cho các bạn sinh viên tham gia ôn luyện.

      Bên cạnh đó, việc cung cấp những khóa học TOEIC giá rẻ đã giúp nơi đây trở thành nơi học tập lý tưởng của nhiều người. Hãy cùng Edu2Review tìm hiểu rõ hơn về trung tâm này nhé!

      Chương trình học phù hợp giúp bạn chinh phục kỳ thi hiệu quả

      Trung tâm Pacific cung cấp nhiều khóa luyện thi TOEIC phù hợp với trình độ Anh ngữ và nhu cầu học của từng nhóm đối tượng khác nhau. Có thể kể đến các chương trình: Pre – TOEIC cho người mới bắt đầu, TOEIC A (250 – 500+), TOEIC B (500 – 750+), TOEIC C (750 – 900+) và TOEIC cấp tốc.

      Mỗi một khóa học, ngoài việc củng cố kiến thức cơ bản như luyện nghe, ngữ pháp, đọc, viết… trung tâm còn hướng dẫn bạn cách tập trung làm bài nhanh và chắc. Xuyên suốt quá trình giảng dạy, giáo viên thường xuyên kết hợp các kỹ năng Anh ngữ với bài tập thực hành để giúp học viên làm quen và chinh phục kỳ thi dễ dàng.

      Để đạt được điều đó, trung tâm đã phân bổ thời gian và nội dung ôn luyện phù hợp cho học viên, cụ thể là:

      • 8 buổi đầu, thầy cô sẽ thống kê các chủ điểm ngữ pháp có trong bài thi TOEIC và lồng ghép những từ vựng được sử dụng phổ biến để giúp bạn tự tin khi làm bài.
      • 2 buổi cho phần Reading Comprehension để tăng cường kỹ năng đọc hiểu cho người học.
      • Thời gian cho việc ôn luyện Listening là 10 buổi và được chia thành 4 phần nhỏ, bao gồm: Photographs (2 buổi luyện kỹ năng), Questions & Responses (3 buổi), Short Conversations (3 buổi) và Short Talks (2 buổi).
      • Thêm vào đó, trung tâm dành ra 2 buổi để học viên luyện đề tổng hợp. Trong thời gian này, thầy cô sẽ chia sẻ cho bạn những bí quyết làm bài để chọn ra đáp án chính xác dù khả năng nghe còn hạn chế. Ngoài ra, người học còn được cung cấp các Actual Tests (những tài liệu chuẩn, sát với đề thi thực tế) để làm ở nhà và mang đến lớp sửa, từ đó rút kinh nghiệm trước kỳ thi.

      Hơn nữa, với mong muốn đảm bảo chất lượng đào tạo, khi đến với TOEIC Pacific, mỗi bạn sẽ tham dự kiểm tra đầu vào. Trung tâm sẽ dựa vào kết quả của bài thi để xếp lớp sao cho phù hợp với trình độ và năng lực của học viên.

      >> Tham khảo thêm đánh giá của học viên về trung tâm luyện thi TOEIC Pacific

      Thời gian ôn luyện phần bổ hợp lý giúp học viên chinh phục kỳ thi hiệu quả (Nguồn: Baza)

      Thời gian ôn luyện phần bổ hợp lý giúp học viên chinh phục kỳ thi hiệu quả (Nguồn: Baza)

      Học phí phải chăng

      Sau khi điểm qua những thông tin về chương trình học, hẳn có nhiều bạn đang lo ngại về vấn đề học phí. Dưới đây là thông tin cụ thể về mức phí tham dự khóa ôn luyện tại trung tâm, bạn đọc cần lưu ý.

      Khóa học

      Thời lượng

      Học phí

      Pre – TOEIC cho người mới bắt đầu

      2 tháng

      2.500.000 VNĐ

      TOEIC A (250 – 500+)

      2 tháng

      2.500.000 VNĐ

      TOEIC B (500 – 750+)

      2 tháng

      2.500.000 VNĐ

      TOEIC C (750 – 900+)

      2 tháng

      2.500.000 VNĐ

      TOEIC cấp tốc theo yêu cầu

      1,3 tháng

      2.500.000 VNĐ

      Ôn tập với những giáo viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết

      Người đồng hành cùng bạn trong suốt chặng đường ôn luyện là đội ngũ thầy cô giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết với nghề giảng, trong đó, Ms. Anh Thư là giáo viên được nhiều học viên biết đến và yêu mến.

      Cô là tổ trưởng tổ TOEIC của một trường đại học tại Hà Nội và có kinh nghiệm luyện thi TOEIC từ năm 2006 – khi kỳ thi này vừa mới vào Việt Nam. Vì những điều này mà nhiều học viên đánh giá cao về sự nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm và kỹ năng sư phạm của cô.

      Ngoài ra, Ms. Anh Thư còn được các doanh nghiệp trong khu vực tin tưởng khi đăng ký khóa học cho nhân viên như Viettel, FPT, các ngân hàng, hãng hàng không…

      >> 8 cái tên bạn không thể bỏ qua nếu muốn luyện thi TOEIC tại quận Cầu Giấy

      Lớp học của cô Thư luôn đông đúc học sinh theo học (Nguồn: TOEIC Pacific)

      Lớp học của cô Thư luôn đông đúc học sinh theo học (Nguồn: TOEIC Pacific)

      Đôi dòng chia sẻ về trung tâm từ những học viên trước

      Để bạn đọc có cái nhìn khách quan hơn về trung tâm cũng như giáo viên giảng dạy, Edu2Review đã tổng hợp những chia sẻ và đánh giá từ những người học trước trong phần dưới đây. Mời các bạn tham khảo!

      Học viên có tên Phúc Tâm Ngô cho biết: “Cô Thư là một giáo viên có tầm và có tâm. 21 buổi học chưa hết chương trình, cô đã dạy thêm cho lớp mình thành 24 buổi mà học phí vẫn thế. Học cô rất dễ hiểu và chỉ sau buổi đầu, mình đã vỡ ra rất nhiều điều. Mình chưa thi nhưng nhờ học cô, mình đã cảm thấy tự tin hơn nhiều về tiếng Anh vì mình đã hiểu nó chứ không chỉ là học thuộc”.

      Ngoài ra, bạn Trinh Garden cũng chia sẻ một số trải nghiệm và cảm nhận của mình: “Lớp TOEIC của cô Thư chỉ dành cho những ai muốn học thực chất, không màu mè và tận dụng tối đa 1,5 giờ/ buổi với hiệu quả cao. Điểm trừ nhỏ là cơ sở vật chất không được như các trung tâm khác nhưng bù lại học phí rất hợp lý”.

      Lắng nghe đôi dòng chia sẻ của những học viên đi trước để có cái nhìn khách quan về trung tâm luyện thi TOEIC Pacific (Nguồn: TOEIC Pacific)

      Lắng nghe đôi dòng chia sẻ của những học viên đi trước để có cái nhìn khách quan về trung tâm luyện thi TOEIC Pacific (Nguồn: TOEIC Pacific)

      Ngày nay, TOEIC không chỉ là chuẩn đầu ra của nhiều trường đại học, cao đẳng mà còn là tiêu chí đánh giá tuyển dụng của hơn 350 doanh nghiệp trên cả nước. Do đó, hãy lựa chọn cho mình một trung tâm luyện thi phù hợp, vừa đảm bảo chất lượng lại vừa vặn với túi tiền bản thân nhé!

      Những thông tin trên chỉ đủ để giúp bạn biết rõ hơn về lò luyện TOEIC Pacific, nếu bạn muốn tìm hiểu thêm các đơn vị đào tạo khác thì đừng bỏ qua bảng xếp hạng trung tâm luyện thi TOEIC tốt nhất tại Hà Nội do Edu2Review tổng hợp. Chúc các bạn có một mùa ôn tập thành công!

      * Thông tin học phí được cập nhật từ tháng 04/ 2019, vui lòng liên hệ với trung tâm để cập nhật thông tin học phí mới nhất!

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm luyện thi TOEIC Pacific

      Minh Thư (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Cùng khám phá các khóa học có tại trung tâm luyện thi TOEIC Pacific

      06/02/2020

      Bạn đang muốn tìm trung tâm luyện thi TOEIC tốt ở Hà Nội? Bạn vẫn chưa biết nên chọn khóa học nào ...

      Luyện thi IELTS

      TOP 10 trung tâm tiếng Anh tốt nhất quận Cầu Giấy

      27/08/2020

      Bạn đang sống ở quận Cầu Giấy hoặc ở gần đó và đang muốn tìm một trung tâm để cải thiện khả năng ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...