Tổng hợp các trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ đến giá cao tại quận Hai Bà Trưng | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tổng hợp các trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ đến giá cao tại quận Hai Bà Trưng

      Tổng hợp các trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ đến giá cao tại quận Hai Bà Trưng

      Cập nhật lúc 20/06/2022 02:49
      Bạn đang băn khoăn về giá cả khi chọn nơi học tiếng Anh? Hãy thử đặt lên bàn cân các trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại quận Hai Bà Trưng, bạn chọn giá đắt nhưng chất hay mức giá rẻ phải chăng?

      Danh sách

      Bài viết

      Việt Nam đang bước vào thời kỳ hội nhập rất nhanh, không phải tự nhiên mà nhiều người đi học tiếng Anh để bổ sung trình độ ngoại ngữ cho bản thân. Đối với người đã đi làm, ngoại ngữ chính là công cụ hỗ trợ hiệu quả và còn tạo cơ hội tốt để thăng tiến trong công việc.

      Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại quận Hai Bà Trưng, bạn đã tìm được trung tâm tiếng Anh cho người đi làm nào chưa? Edu2Review sẽ giúp bạn khảo sát mức học phí từ giá rẻ đến giá cao của một vài trung tâm sau đây.

      Trung tâm TATA English

      Sau 10 năm hoạt động, TATA English đã xây dựng một hệ thống gồm 8 cơ sở tại thủ đô Hà Nội, trong đó có 2 cơ sở tại quận Hai Bà Trưng: số 71, ngõ 121 đường Lê Thanh Nghị và số 66 đường Trần Đại Nghĩa. Trung tâm gây được tiếng vang nhờ vào cách giảng dạy đặc biệt cho những bạn mất gốc và vượt qua căn bệnh nản chí thường thấy.

      3 nguyên nhân mà nhiều người thường nản khi học tiếng Anh là học không thấy tiến bộ, bài tập nhàm chán và không tìm được cảm hứng học. TATA đã đưa ra được giải pháp để giải quyết là xây dựng nền tảng tốt ngay từ ban đầu để thấy được tiến bộ sau quá trình học, thêm vào đó thiết kế bài tập dưới dạng game và xây dựng hoạt động ngoại khóa độc lạ để tạo hứng thú cho học viên.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về TATA English

      TATA thu hút nhiều học viên với phương pháp chữa "bệnh" nản chí đặc biệt (Nguồn: trung tâm TATA English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại TATA English

      Tuy đã hoạt động khá lâu nhưng trung tâm chỉ có 1 khóa học duy nhất là nền tảng tiếng Anh, khóa học kéo dài trong 6 tháng gồm 65 buổi học và 180 ngày làm bài tập online. Học phí cho khóa học này là 6.500.000 VNĐ/khóa 6 tháng. Mức giá này khá phải chăng, mặc dù thời gian học dài nhưng bạn có thể an tâm vì nếu không hiệu quả, bạn sẽ được hoàn lại học phí.

      Trung tâm Anh ngữ Jaxtina

      Với 3 cơ sở tại quận Hai Bà Trưng, trung tâm tiếng Anh Jaxtina có địa chỉ tại số 435 đường Bạch Mai, số 2 ngõ 255 phố Vọng và cơ sở Đại học Xây Dựng - 55 Giải Phóng, Jaxtina đang từng bước khẳng định được tên tuổi của mình thông qua lộ trình được thiết kế khoa học và cam kết học viên có thể giao tiếp tiếng Anh chỉ sau 3 – 6 tháng.

      Jaxtina còn được nhiều người biết đến là trung tâm giảng dạy tiếng Anh toàn diện cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết. Mỗi khóa học tại Jaxtina đều được thiết kế dựa trên mục tiêu đầu ra của học viên, hiện có 4 khóa học là tiếng Anh cho người mới bắt đầu, tiếng Anh toàn diện 4 kỹ năng, tiếng Anh cho doanh nghiệp và cả tiếng Anh theo yêu cầu.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Jaxtina

      Giới thiệu về trung tâm tiếng Anh Jaxtina (Nguồn: YouTube – Trung tâm tiếng Anh Jaxtina)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Tiếng Anh Jaxtina

      Dù bạn chọn khóa học nào thì Jaxtina vẫn luôn đảm bảo bạn sẽ được rèn luyện đầy đủ kỹ năng để có thể giao tiếp và sử dụng trong công việc. Học phí tại trung tâm chỉ khoảng 1.400.000 VNĐ/tháng và nếu bạn đăng ký khóa có lộ trình từ 5 – 7 tháng thì sẽ được tặng khóa phát âm trị giá 2.500.000 VNĐ.

      Trung tâm Anh ngữ Hoangology

      Trung tâm Hoangology hay còn có cái tên khác là HoangTOEIC được ra đời từ năm 2008, hiện nay trung tâm đang có trụ sở tại số 9 ngõ 121 Lê Thanh Nghị, quận Hai Bà Trưng. Trung tâm vẫn đang phát triển và mang lại nhiều khóa học tiếng Anh bổ ích cho nhiều học viên.

      Đội ngũ giáo viên tại trung tâm cũng được tuyển chọn khá kỹ càng và được đào tạo về kỹ năng giảng dạy thành thạo trong ít nhất 1 năm trước khi đứng lớp. Các khóa học tại trung tâm cũng rất phù hợp với đối tượng người đi làm từ các khóa ngữ pháp, phát âm đến chương trình luyện thi TOEIC, IELTS.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ Hoangology

      Trung tâm đã giúp nhiều học viên đạt được điểm số đầu ra như ý sau khóa họcTrung tâm đã giúp nhiều học viên đạt được điểm số đầu ra như ý sau khóa học (Nguồn: Hoangology English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại trung tâm Anh ngữ Hoangology

      Học phí tại trung tâm cũng khá “mềm” khoảng 1.000.000 VNĐ/tháng, khóa IELTS sẽ có mức giá cao hơn là 1.600.000 VNĐ/tháng. Một điểm cộng là trung tâm thường có nhiều ưu đãi giảm giá từ vài trăm ngàn đến 1, 2 triệu tùy theo giá khóa học.

      Trung tâm tiếng Anh Ms Hoa Giao tiếp

      Ms Hoa không phải là cái tên xa lạ đối với cộng đồng học tiếng Anh, trung tâm Ms Hoa giao tiếp hiện đang có 11 cơ sở trên toàn quốc và đã giúp cho nhiều học viên có thể giao tiếp thành thạo sau khóa học. Tại quận Hai Bà Trưng, trung tâm đang tọa lạc tại số 141 đường Bạch Mai, đây là môi trường tốt để bạn trải nghiệm tiếng Anh theo mô hình thực hành mới tựa như trong một công ty thu nhỏ.

      Trung tâm chính là nơi sẽ giúp bạn rèn luyện kỹ năng giao tiếp cả trong đời sống thường ngày và trong môi trường công sở để xử lý công việc. Lộ trình học tại đây cũng được lên kế hoạch rất rõ ràng, gồm 2 chặng: chặng 1 sẽ giúp học viên xây dựng nền tảng giao tiếp cơ bản, tự tin giao tiếp trong các tình huống thường ngày và chặng 2 sẽ giúp làm chủ tiếng Anh trong môi trường làm việc.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Ms Hoa Giao Tiếp

      Ms Hoa là người truyền cảm hứng cho nhiều học viên tại trung tâmMs Hoa là người truyền cảm hứng cho nhiều học viên (Nguồn: trung tâm Ms Hoa Giao tiếp)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại trung tâm Ms Hoa Giao tiếp

      Gồm 5 khóa học cho cả 2 chặng: E-Survive, E-Challenge, Career Booster, Career Leader và Career Dominator. Mỗi khóa sẽ kéo dài trong 20 buổi, tương đương với 2 tháng và mức học phí trung bình sẽ từ 2.000.000 – 2.500.000 VNĐ/tháng. Học phí này tuy nhỉnh hơn các trung tâm khác nhưng chất lượng đào tạo và uy tín của Ms Hoa là điều bạn nên cân nhắc.

      Trung tâm tiếng Anh KOS

      Dành cho những bạn chưa biết về KOS, đây là trung tâm tiếng Anh đang có 3 cơ sở tại Hà Nội và được vinh dự là đối tác luyện thi của British Council. KOS hiện có 1 cơ sở tại số 72E ngõ 283 Trần Khát Chân thuộc quận Hai Bà Trưng, mỗi lớp học tại đây đều giới hạn số lượng học viên để thầy cô có thể tương tác tốt với từng cá nhân.

      Một điểm nổi bật khác của KOS chính là sở hữu đội ngũ giáo viên Việt Nam và nước ngoài giỏi, 100% có chứng chỉ TESOL, CELTA và kinh nghiệm giảng dạy trong nhiều năm. Các khóa học tại KOS cũng rất đa dạng, tùy theo nhu cầu và bài kiểm tra đầu vào của học viên để chọn khóa học phù hợp, có khóa tiếng Anh căn bản, giao tiếp dành cho những bạn mất gốc hay các khóa luyện thi TOEIC, IELTS theo nhiều cấp độ.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm tiếng Anh KOS

      KOS có môi trường học tập thoải mái, tiện nghi cho mọi học viênKOS có môi trường học tập thoải mái, tiện nghi cho mọi học viên (Nguồn: Trung tâm tiếng Anh KOS)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại KOS

      Mức học phí của trung tâm dao động trong khoảng từ 1.800.000 VNĐ – 3.400.000 VNĐ/tháng. Đây không phải là mức giá quá “chát” vì bạn chủ yếu sẽ được học với các giáo viên nước ngoài và môi trường học tập tiện nghi, hãy đến trung tâm để trải nghiệm chất lượng, bạn nhé!

      Trung tâm tiếng Anh JOLO

      JOLO là trung tâm khá có tiếng tại Hà Nội, đây là nơi cung cấp cho bạn các khóa học IELTS thật sự chất lượng và được học viên đánh giá đạt số điểm 8.9/10 trên Edu2Review. Trung tâm đang có 1 cơ sở ở quận Hai Bà Trưng tại địa chỉ số 27 đường Trần Đại Nghĩa và nhiều cơ sở khác trên cả nước.

      Trong 6 năm hoạt động, JOLO đã luôn hướng tới chất lượng giảng dạy và mang tới nhiều dịch vụ tốt nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều đối tượng. Đối với người đi làm, trung tâm có các khóa học phù hợp như tiếng Anh văn phòng, tiếng Anh giao tiếp, luyện thi chứng chỉ và đặc biệt là IELTS – thế mạnh của JOLO.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      và ưu đãi mới nhất từ JOLO

      Giới thiệu trung tâm tiếng Anh JOLO (Nguồn: YouTube – JOLO English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại JOLO

      Nếu bạn đang cần chứng chỉ tiếng Anh để thăng tiến trong công việc thì có lẽ bạn nên tham khảo các khóa học tại trung tâm. Vì sở hữu khá nhiều ưu điểm như vậy nên để trung tâm có mức giá rẻ là rất khó, các khóa học hiện tại có học phí trung bình từ 3.000.000 – 5.000.000 VNĐ/tháng.

      Qua những thông tin trên đây, có lẽ bạn đã đưa ra được quyết định nên chọn trung tâm nào, học phí nào sẽ phù hợp với bạn.

      * Bài viết được cập nhật vào tháng 4/2019, vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm thông tin mới nhất.

      Bảng xếp hạng trung tâm tiếng Anh
      tốt nhất Hà Nội

      Quang Vinh (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Bạn cần biết

      Học được gì tại trung tâm tiếng Anh JOLO?

      20/06/2022

      Muốn là công dân toàn cầu mà không dùng tiếng Anh cũng chẳng khác gì muốn trồng cây mà chẳng tưới ...

      Học ở đâu tốt?

      Học viên nghĩ gì về trung tâm Anh ngữ TaTa English?

      06/02/2020

      Bạn đang quan tâm đến TaTa English? Không biết nó có phù hợp với bản thân mình không? Đừng lo, ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...