Tổng hợp top 4 trung tâm đào tạo nghiệp vụ hành chính nhân sự tại Hà Nội | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tổng hợp top 4 trung tâm đào tạo nghiệp vụ hành chính nhân sự tại Hà Nội

      Tổng hợp top 4 trung tâm đào tạo nghiệp vụ hành chính nhân sự tại Hà Nội

      Cập nhật lúc 16/03/2020 11:12
      Cũng như các ngành nghề khác, có rất nhiều đơn vị đào tạo nghiệp vụ hành chính nhân sự tại Hà Nội, khiến người học gặp khó khăn khi đưa ra quyết định. Vì thế, bạn không nên bỏ qua bài viết dưới đây.

      Danh sách

      Bài viết

      Tuy không phải là một ngành nghề hấp dẫn nhiều bạn trẻ nhưng công việc hành chính nhân sự vẫn thu hút không ít người lao động bởi tính chất ổn định của nó. Bên cạnh đó, công việc này không đòi hỏi quá nhiều kiến thức chuyên sâu phức tạp, thuận lợi cho những người từ ngành học khác chuyển ngành nghề làm việc. Từ những lý do đó, nhu cầu học bổ sung và nâng cao nghiệp vụ hành chính nhân sự luôn ở mức cao. Và nếu bạn đang phân vân muốn tìm cơ hội ở lĩnh vực này, hãy tham khảo 4 trung tâm đã được Edu2Review tổng hợp dưới đây nhé.

      bảng xếp hạng
      Trung tâm đào tạo nghiệp vụ hành chính nhân sự Hà Nội

      Tổ chức Tư vấn Giáo dục Việt Nam Eduviet

      Địa chỉ: Tầng 9 - số 1 Hoàng Đạo Thúy - Phường Nhân Chính - Quận Thanh Xuân - TP. Hà Nội

      Được thành lập năm 2008, EduViet đã là tổ chức hoạt động về mảng tư vấn – giáo dục – đào tạo nhân lực với mô hình tập đoàn giáo dục tiên tiến theo tiêu chuẩn quốc tế. Hệ thống của Eduviet bao gồm 4 đơn vị với chức năng hoạt động riêng biệt, cụ thể:

      • Công ty quản lý Eduviet: Đơn vị chuyên sâu thực hiện các dự án tư vấn quản lý và quản trị nhân sự cho các doanh nghiệp.
      • Công ty Du học Toàn cầu EduViet Global (EVG): Đơn vị chuyên hoạt động du học, dẫn đầu Việt Nam về các trường đối tác quốc tế.
      • Công ty Dịch vụ Nhân sự EduViet Jobs (EJ): Hệ thống cung cấp các giải pháp tuyển dụng nhân sự phù hợp cho các nhà tuyển dụng trên cả nước với chi phí hợp lý.
      • Công ty Đánh giá và Khảo sát độc lập VinaTest: Đơn vị chuyên cung ứng các giải pháp đánh giá, khảo sát và kiểm định độc lập cho các cá nhân và tổ chức.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Tổ chức Tư vấn Giáo dục Việt Nam

      Eduviet là địa chỉ đào tạo nghiệp vụ hành chính nhân sự được nhiều học viên tin tưởng
      Eduviet là địa chỉ đào tạo nghiệp vụ hành chính nhân sự được nhiều học viên tin tưởng (Nguồn: freepik)

      Eduviet triển khai nhiều khóa học về hành chính nhân sự từ cơ bản tới nâng cao như nghiệp vụ tuyển dụng, tính KPI, xây dựng hệ thống lương, ứng dụng luật lao động trong hoạt động của doanh nghiệp... Ngoài ra, trung tâm còn có riêng một khóa dành cho vị trí giám đốc nhân sự (CPO).

      Đa số các khóa học tại đây đều là những lớp học trung hạn (>15 buổi), giúp học viên có nhiều thời gian để tiếp cận và nắm bắt kiến thức hơn, phù hợp với những người học định hướng chuyển chuyên ngành. Thời gian thực hành trên 50% với nhiều case study thực tế cũng là một điểm mạnh trong các khóa học của Eduviet.

      Trung tâm VNNP Việt Nam

      Địa chỉ: G3, đường B2 - Khu đô thị Làng Quốc Tế Thăng Long - Phường Dịch Vọng - Quận Cầu Giấy - TP. Hà Nội

      VNNP là một trong những đơn vị đào tạo hành chính nhân sự được nhiều người lựa chọn. Điểm khác biệt của VNNP là trung tâm chỉ đào tạo các lớp học theo yêu cầu của doanh nghiệp. Điều này giúp các khách hàng được tiếp xúc với những nội dung chuyên sâu và phù hợp hơn với tình hình của doanh nghiệp nhưng lại gây ra hạn chế với những học viên cá nhân.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm VNNP Việt Nam

      Trung tâm đào tạo hành chính nhân sự ở hà nộiTrung tâm chỉ đào tạo các lớp học theo yêu cầu của doanh nghiệp (Nguồn: Freepik)

      Nội dung chương trình học nghiệp vụ hành chính nhân sự của VNNP sẽ được chuyên biệt hóa theo yêu cầu của khách hàng nhưng sẽ bao gồm những nội dung chính dưới đây:

      Nghiệp vụ

      Chuyên đề

      Nội dung chi tiết

      Quản trị công tác nhân sự

      Kỹ năng đọc vị đón đầu để quản trị nhân sự theo tâm lý

      Các phương pháp đoán biết tâm lý qua ngôn ngữ cơ thể.

      Kỹ năng xây dựng quy trình khép kín trong quản trị nhân sự 4B

      - Kỹ năng tuyển dụng: xây dựng kế hoạch tuyển dụng, kỹ năng phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán thỏa thuận hợp đồng lao động với ứng viên.

      - Kỹ năng tiếp nhận và quản trị: lập hợp đồng lao động, quản lý hồ sơ nhân sự, theo dõi hợp đồng lao động nhân sự, giải quyết chế độ nhân sự.

      - Kỹ năng đào tạo, bồi dưỡng phát triển nhân sự: lập kế hoạch đào tạo và định hướng kế hoạch phát triển nhân sự, tổng kết đánh giá năng lực nhân viên theo định kỳ, xây dựng văn hóa doanh nghiệp...

      - Kỹ năng xây dựng nội quy, quy chế: các điểm cần lưu ý khi áp dụng Luật Lao động vào từng mô hình doanh nghiệp, xây dựng, triển khai nội quy, quy chế và thỏa ước lao động tập thể...

      - Kỹ năng xây dựng quy chế thu nhập, chế độ lao động: xây dựng quy chế tiền lương, kỹ năng xây dựng chế độ cho người lao động, quy chế khen thưởng...

      - Kỹ năng mềm trong quản trị nhân lực: Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng thuyết phục, kỹ năng giải quyết vấn đề...

      Quản trị công tác hành chính

      Chức năng nhiệm vụ của phòng hành chính

      - Chức năng nhiệm vụ của phòng hành chính, các vị trí công việc của phòng.

      - Các công việc chuyên môn phải thực hiện của từng vị trí nhân sự.

      Kỹ năng thực hiện và quản lý các vị trí công việc

      - Kỹ năng thực hiện công việc chuyên môn và quản lý một cách chuyên nghiệp nhất của từng vị trí: lễ tân, văn thư lưu trữ, hành chính văn thư, lái xe, tạp vụ, bếp ăn.

      - Kỹ năng quản lý, triển khai. giám sát, giải quyết thực hiện các công việc của từng vị trí trong phòng đạt hiệu quả cao cho doanh nghiệp.

      - Kỹ năng và kinh nghiệm liên quan đến quản lý tài sản, dụng cụ, trang thiết bị. Kinh nghiệm quản lý chống thất thoát và lãng phí cho doanh nghiệp.

      Kỹ năng thực hiện và quản lý công việc hành chính văn phòng

      - Kỹ năng, kinh nghiệm xử lý công văn đến, đi theo các tình huống phát sinh.

      - Kỹ năng lưu trữ, quản lý hồ sơ, tài liệu, liên quan đến thẩm quyền hành chính văn thư.

      - Kỹ năng soạn thảo và trình bày văn bản theo quy chuẩn.

      Kỹ năng thuyết trình, thuyết phục, giải quyết vấn đề

      - Kỹ năng thuyết trình hình ảnh doanh nghiệp, kỹ năng thu hút, thuyết phục phong trào công ty.

      - Kỹ năng tham mưu quản lý hiệu quả công việc cho người quản lý, giám đốc...

      Tháo gỡ khó khăn theo mô hình doanh nghiệp

      Tư vấn các kỹ năng, giải pháp để giải quyết vấn đề tồn tại trong quản trị nhân sự tại doanh nghiệp.

      Học viện chiến lược nhân sự HSM

      Địa chỉ: Tầng 3 - Sảnh TTTM Ecolife Capitol - 58 Tố Hữu - Huyện Từ Liêm - TP. Hà Nội

      HSM là một cái tên sáng giá khi bạn lựa chọn lớp đào tạo để nâng cao nghiệp vụ hành chính nhân sự. Trung tâm đồng thời giảng dạy các lớp học dành cho cá nhân và doanh nghiệp, trong đó HSM đã từng hợp tác với nhiều đơn vị như tập đoàn VNEXT, công ty MISA (đơn vị cung cấp dịch vụ kế toán), tập đoàn giáo dục Edufit (quản lý hệ thống trường Gateway, Sakura Montessori)...

      HSM tập trung hướng tới đào tạo và nâng cao năng lực đội ngũ quản lý cấp trung thông qua các các chương trình học:

      • Giảng viên chuyên nghiệp: Giúp các nhân viên hành chính nhân sự có kỹ năng thuyết trình tốt, tự tin trong quá trình đào tạo nội bộ.
      • Đo lường hiệu quả đào tạo trong doanh nghiệp: Khóa học giúp các nhà quản lý, chuyên viên quản lý đào tạo nhận biết 4 cấp độ đo lường hiệu quả đào tạo, nắm được các yếu tố ảnh hưởng và xây dựng kế hoạch để nâng cao hiệu quả đào tạo nội bộ.
      • Quản trị nhân sự cho các cấp quản lý: Giúp các giám đốc điều hành, trưởng bộ phận hiểu được những nghiệp vụ hành chính cơ bản để quản trị nhân sự hợp lý, ứng dụng các nguyên tắc gắn kết và kỹ năng tạo động lực trong quản lý quan hệ lao động.
      • Tư duy Nghề nhân sự 4.0: Khóa học “vỡ lòng” về nghề hành chính nhân sự giúp học viên cập nhật các nghiệp vụ cơ bản, tư duy và xu hướng mới trong mảng nhân sự.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Học viện Chiến lược Nhân sự HSM

      Hình ảnh một lớp học tại HSM
      Hình ảnh một lớp học tại HSM (Nguồn: Học viện chiến lược nhân sự HSM)

      • Kỹ năng thiết kế khoá học hiện đại: Dành cho các cá nhân có mong muốn phát triển kỹ năng đào tạo và thiết kế khóa học của mình.
      • Xây dựng và triển khai hệ thống đánh giá kết quả công việc: Sau khóa học, bạn sẽ nhận diện được các đặc điểm của hệ thống đánh giá kết quả công việc để từ đó thiết lập mục tiêu phù hợp với doanh nghiệp.
      • Nghề nhân sự thực hành: Hỗ trợ học viên thực hiện chính xác các công việc liên quan tới nhân sự ở cấp độ cơ bản như tuyển dụng, quản lý đào tạo, tính và trả lương, áp dụng luật lao động.

      Học viện Quản trị HRD

      Địa chỉ: Ô số 3 – Lô 5B KĐT Trung Yên - Phường Yên Hòa - Quận Cầu Giấy - TP. Hà Nội

      Học viện Quản trị HRD đặc biệt có thế mạnh về tư vấn và đào tạo nhân sự cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó, học viện còn có các khóa học đa dạng dành cho nhân viên, nhà quản lý, nhân viên bán hàng và chuyên viên hành chính nhân sự. Trong đó, có 4 khóa học về lĩnh vực quản trị nhân sự, tập trung vào các nghiệp vụ cơ bản như tuyển dụng, phát triển văn hóa doanh nghiệp, xây dựng hệ thống quản trị hiệu quả công việc.

      Ưu điểm nổi bật của HRD nằm ở việc có được thông tin về hệ thống, chính sách của những tập đoàn, doanh nghiệp lớn có quy mô quốc tế, kết hợp với kinh nghiệm tư vấn doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam. Từ đó, học viên đã xây dựng được bộ tài liệu chuẩn quốc tế với hệ thống bài tập mang tính thực tiễn cao, giúp người học có thể áp dụng ngay vào công việc.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Học viện Quản trị HRD

      HRD được nhiều doanh nghiệp lựa chọn đào tạo nhân sự nội bộ
      HRD được nhiều doanh nghiệp lựa chọn đào tạo nhân sự nội bộ (Nguồn: HRD Academy)

      Đặc biệt, HRD luôn kết nối với học viên, doanh nghiệp sau huấn luyện, tư vấn để hỗ trợ giải quyết các vấn đề thực tiễn. Từ đó, Học viện HRD tạo ra không gian giao lưu kết nối, chia sẻ, nhận tư vấn từ những chuyên gia, CEO, các quản lý cấp trung, các đồng nghiệp từ nhiều doanh nghiệp.

      Với 4 gợi ý trên đây, Edu2Review hy vọng các bạn đã có thêm nhiều lựa chọn khóa học hành chính nhân sự phù hợp với nhu cầu của bản thân, doanh nghiệp. Chúc bạn thành công!

      * Danh sách trung tâm cập nhật tháng 02/2020.

      Khuê Lâm (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover: amazonaws


      Có thể bạn quan tâm

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Kỹ năng hành chính văn phòng không thể thiếu cho công việc

      06/02/2020

      Trang bị đủ các kỹ năng hành chính văn phòng sẽ giúp bạn hoàn thành tốt công việc và có cơ hội ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Làm chủ kỹ năng giao tiếp trong công việc - chìa khóa để thành công

      06/02/2020

      Bài viết dưới đây dành cho những ai muốn chinh phục nhuần nhuyễn kỹ năng giao tiếp trong công ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học kỹ năng giao tiếp, thuyết trình chuyên sâu bài bản tại Học viện Kỹ năng VTALK TP. HCM

      24/10/2023

      Học kỹ năng hiệu quả là phải áp dụng được vào thực tế chứ không chỉ là lý thuyết suông, và một ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học lập trình cho bé – Xu hướng giáo dục trong thời đại công nghệ 4.0

      11/10/2022

      Ở các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến như Nhật Bản hay Úc, lập trình đã trở thành bộ môn bắt ...