Tổng quan các khóa học tại trung tâm Mc IELTS | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tổng quan các khóa học tại trung tâm Mc IELTS

      Tổng quan các khóa học tại trung tâm Mc IELTS

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Trung tâm Mc IELTS đang có các khóa học nào? Luyện thi IELTS tại đây có tốt không? Học phí cao hay thấp? Edu2Review sẽ giúp bạn giải đáp ngay sau đây!

      Danh sách

      Bài viết

      Tại TP.HCM, các trung tâm đào tạo IELTS xuất hiện ngày càng nhiều vì nhu cầu học viên cần chứng chỉ để đi du học tăng lên đáng kể. Hầu hết các bạn đều khá đắn đo để lựa chọn được một trung tâm luyện thi tốt mà học phí lại không quá cao. Có thể bạn chưa biết đến Mc IELTS, trung tâm tuy thành lập cách đây không lâu nhưng được nhiều người nhận định là đơn vị có năng lực đào tạo IELTS tốt, học viên đạt thành tích cao.

      Cùng tìm hiểu về trung tâm Mc IELTS và các khóa học trong bài viết này nhé!

      Tại sao bạn nên chọn Mc IELTS để luyện thi?

      Đúng như tên gọi, Mc IELTS là trung tâm chuyên đào tạo chứng chỉ IELTS. Mục tiêu của trung tâm chính là cung cấp cho học viên kiến thức Anh ngữ vững chắc cùng những kỹ năng học tập, từ đó đạt được số điểm mong muốn và dễ dàng “săn” học bổng du học. Thời gian qua, trung tâm đã ghi được những dấu ấn nhất định trong lòng học viên với những ưu điểm như:

      Chuyên gia luyện thi IELTS trực tiếp giảng dạy cho học viên. Trung tâm đang quy tụ đội ngũ giáo viên bản ngữ có trình độ cao, kinh nghiệm luyện thi nhiều năm và hơn hết, có 3 giáo viên là cựu giám khảo chấm thi IELTS. Còn gì tuyệt vời hơn khi được học hỏi từ chính những giám khảo IELTS, họ sẽ nhận ra những điểm yếu mà bạn cần khắc phục dựa trên kinh nghiệm chấm thi thực tế.

      Giới thiệu về Mc IELTS và các giáo viên nổi bật (Nguồn: YouTube – Mc Ielts)

      Giáo trình học được thiết kế riêng biệt và chuyên sâu. Chắc chắn bạn sẽ chẳng thể tìm được nơi nào có giáo trình giống như tại Mc IELTS. Giáo viên chính là người tổng hợp, biên soạn giáo trình từ các nguồn uy tín, tuy nhiên vẫn đảm bảo bám sát trình độ học viên trong mỗi khóa học.

      Chất lượng của mỗi giờ học đều được kiểm soát. Nhiều trung tâm hiện nay thường đào tạo ồ ạt, vì thế cần có một số lượng giáo viên lớn và rất khó kiểm soát được chất lượng giảng dạy của giáo viên trong mỗi lớp. Tại Mc IELTS, quy mô tuy khá nhỏ chỉ hơn 10 giáo viên nước ngoài và Việt Nam nhưng mỗi giáo viên đều nắm chắc chương trình và truyền đạt đủ kiến thức cho các học viên.

      Mức học phí cạnh tranh. Nếu so sánh với các trung tâm luyện thi IELTS hàng đầu thì học phí Mc IELTS sẽ thấp hơn khoảng 20% (dựa trên số giờ học với giáo viên nước ngoài). Thêm vào đó, trung tâm còn là đối tác của IDP, bạn sẽ được giảm được 200.000 VNĐ lệ phí thi IELTS nếu là học viên của trung tâm.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Mc IELTS

      Tất tần tật về 6 khóa học tại Mc IELTS

      Chương trình đào tạo tại Mc IELTS được thiết kế phù hợp với học viên ở nhiều trình độ khác nhau, từ lớp cơ bản đến đến nâng cao. Để đạt mức điểm trên 6.5 là điều hoàn toàn có thể nếu bạn nghe theo hướng dẫn của giáo viên và nỗ lực hết mình trong kỳ thi. Sau đây là chi tiết các khóa học cùng mức học phí khi bạn đăng ký học tại trung tâm Mc IELTS.

      Mc IELTS là nơi cung cấp nhiều khóa học IELTS chất lượng phù hợp với mọi trình độMc IELTS là nơi cung cấp nhiều khóa học IELTS chất lượng phù hợp với mọi trình độ

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Mc IELTS

      1. Khóa học Pre IELTS

      Đầu vào của khóa học này là 3.0 IELTS. Đây là khóa đầu tiên dành cho những bạn mới học IELTS, chủ yếu các bạn sẽ làm quen với các điểm ngữ pháp, phát âm, từ vựng cần thiết trong kỳ thi. Vì là lớp IELTS cơ bản nên hầu hết thời gian bạn sẽ học với giáo viên người Việt, chỉ có 25% thời lượng học với giáo viên bản ngữ.

      Học phí: 5.980.000 VNĐ/60h/khóa.

      2. Khóa học IELTS Foundation

      Với mức đầu vào là 4.0 IELTS, khóa học này sẽ trang bị 4 kỹ năng cho học viên hướng tới mục tiêu trên 4.5 IELTS. Học viên được hướng dẫn chi tiết về cấu trúc bài và chinh phục các dạng bài cơ bản, trọng tâm là 2 kỹ năng Speaking và Writing. Thời lượng giáo viên đứng lớp cũng sẽ khác hơn, đó là 70% giáo viên bản ngữ và 30% giáo viên Việt Nam.

      Học phí: 7.880.000 VNĐ/ 60h/ khóa.

      3. Khóa học IELTS Elementary

      Các bạn tham gia khóa học này cần phải có nền tảng tiếng Anh khá vững vàng. Bạn sẽ được trau dồi thêm về 4 kỹ năng, cũng như hiểu được format bài thi, cần tập trung vào những nội dung gì để từ đó đưa ra hướng ôn luyện phù hợp. Sau khóa học, bạn có thể đạt được mục tiêu 5.0 cho bài thi IELTS.

      Học phí: 7.820.000 VNĐ/60h/khóa.

      4. Khóa học IELTS Intermediate

      Đây là khóa học trình độ trung cấp, đầu vào là 5.0 IELTS và hoàn toàn được giảng dạy 100% bởi giáo viên bản ngữ. Tuy vẫn là rèn luyện 4 kỹ năng nhưng khi học với giáo viên nước ngoài, bạn sẽ được học cách tiếp cận với IELTS theo hướng bài bản, chuyên nghiệp hơn. Hơn hết là “trình” nói tiếng Anh của bạn sẽ tăng lên nhanh chóng.

      Học phí: 8.880.000 VNĐ/ 60h/ khóa.

      5. Khóa học IELTS Upper Intermediate

      Để đạt được 6.0 IELTS, bạn không thể bỏ qua khóa học này. Chương trình học không chỉ giúp học viên nâng cao kiến thức mà còn thường xuyên giải các đề thi thử và được thầy cô sửa bài cẩn thận. Kiến thức cũng sẽ khó hơn để bạn có thể làm quen với các chủ điểm ngữ pháp, từ vựng nâng cao trong bài thi IELTS.

      Học phí: 8.880.000 VNĐ/ 60h/ khóa.

      6. Khóa học IELTS Advanced

      Trung tâm Mc IELTS thiết kế khóa học này dành cho những học viên đặt mục tiêu cao từ 6.5 IELTS trở lên. Điểm đặc biệt là lúc này giáo viên sẽ chỉ cho bạn các chiến thuật, cách thức làm bài cho từng dạng bài cụ thể. Học viên có thể cải thiện được các kỹ năng nhanh chóng và khắc phục được những thiếu sót trước khi bước vào kỳ thi thực tế.

      Học phí: 7.480.000 VNĐ/ 60h/ khóa.

      Thầy Gary McCloud – Người sáng lập nên Mc IELTS vui mừng vì học viên đạt thành tích xuất sắcThầy Gary McCloud – Người sáng lập nên Mc IELTS vui mừng vì học viên đạt thành tích xuất sắc

      >> Top những trung tâm dạy IELTS “chất” tại quận 1

      Trên đây là tất cả những thông tin về khóa học của trung tâm Mc IELTS, để chọn được khóa học phù hợp với mình, bạn nên đến trung tâm để làm bài test đầu vào và được đội ngũ nhân viên tư vấn thật kỹ lưỡng. Địa chỉ trung tâm:

      • 112 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đakao, quận 1, TP.HCM
      • 150 Bùi Thị Xuân, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM

      Bạn có thể xem thêm bảng xếp hạng các trung tâm luyện thi IELTS tại quận 1 để tham khảo thêm nhiều khóa học và học phí tại các trung tâm khác nhé!

      * Thông tin học phí được cập nhật vào tháng 06/2019, vui lòng liên hệ trung tâm để cập nhật thông tin mới nhất.

      Bảng xếp hạng trung tâm
      luyện thi IELTS tại quận 1

      Quang Vinh (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Trung tâm Mc IELTS


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Luyện thi IELTS cho người mới bắt đầu tại Mc IELTS có gì hot?

      03/06/2020

      Khóa học IELTS cho người mới bắt đầu tại Trung tâm Mc IELTS có tốt không? Cùng Edu2Review khám ...

      Luyện thi IELTS

      Các trung tâm chuyên luyện IELTS tại TP.HCM

      10/10/2023

      Học IELTS ở trung tâm nào tại TP.HCM tốt và uy tín? Luyện thi IELTS có lộ trình học thế nào? ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...