Top 4 trường Đại học "trong mơ" của sinh viên Việt Nam | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 4 trường Đại học "trong mơ" của sinh viên Việt Nam

      Top 4 trường Đại học "trong mơ" của sinh viên Việt Nam

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      Với cơ sở vật chất hiện đại, kiến trúc độc đáo… các trường ĐH này đã khiến nhiều sinh viên phải lòng ngay từ lần gặp đầu tiên…

      Danh sách

      Bài viết

      ĐH RMIT là một trong những ngôi trường có cơ sở vật chất hiện đại nhất Việt Nam (Nguồn: Rmit)

      Nằm trong top các trường ĐH có cơ sở vật chất hiện đại nhất, các trường ĐH dưới đây hiện đang thu hút rất sinh viên theo học. Không chỉ được tận hưởng không gian học tập, nghiên cứu tốt nhất mà các sinh viên tại đây còn được trải nghiệm các hoạt động ngoại khóa, thể dục thể thao thông qua những trang thiết bị hỗ trợ vô cùng hiện đại. Hãy cùng Edu2Review khám phá những ngôi trường đặc biệt này nhé!

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      1. ĐH Quốc Tế RMIT

      ĐH Quốc Tế RMIT Việt Nam tại TP. HCM là chi nhánh tại châu Á của trường ĐH RMIT Australia. Đây là cơ sở RMIT đầu tiên được xây dựng tại châu Á.

      ĐH Rmit

      Tòa nhà Academic 2 với kiểu dáng hiện đại, nổi bật (Nguồn: Rmit)

      Trường gồm hai tòa nhà Academic 1 và 2 dùng để giảng dày và điều hành. Trong khi tòa Academic 1 của RMIT được xây dựng gần 10 năm với kiến trúc đương đại đặc sắc, thì tòa Academic2 lại nổi bật hơn với gam màu đỏ và phong cách hiện đại của nó.

      ĐH Rmit

      Tòa nhà Academic 1 với lối kiến trúc đương đại của trường ĐH Rmit (Nguồn: Rmit)

      Bên cạnh những khu đào tạo, không thể không nhắc đến những khu vui chơi, giải trí ở RMIT - ngôi trường xa hoa bậc nhất này. Từ bể bơi, phòng tập gym, sân bóng... đều được trang bị và thiết kế hiện đại tạo điều kiện giúp sinh viên cảm thấy thoải mái nhất sau những giờ làm việc căng thẳng.

      ĐH Rmit

      Phòng gym được trang bị vô cùng hiện đại. (Nguồn: Kênh 14)

      Ngoài ra, trường còn có thư viện vô cùng hiện đại. Với không gian yên tĩnh, thoáng đãng, hiện đại nhưng đầy nghiêm túc là những gì mà thư viện RMIT mang lại cho học viên. Tại đây bạn có thể đọc sách, làm việc, lướt internet thoải mái... mọi thứ ở RMIT để đều được trang bị tốt nhất để sinh viên luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng.

      ĐH Rmit

      KTX hiện đại của ĐH Rmit (Nguồn: Rmit)

      Được xem như ký túc xá đẹp nhất Việt Nam, khu ký túc của RMIT được đầu tư không khác gì khu khách sạn cao cấp với những phòng ở tiện nghi, sang trọng. Được xây theo chuẩn quốc tế vào năm 2010, ký túc xá cảu RMIT đã trở thành điểm sáng của trường, giúp sinh viên cảm thấy yêu trường và khao khát được học tập hơn.

      2. ĐH Tôn Đức Thắng (TDTU)

      Trường ĐH Tôn Đức Thắng hiện nay, tiền thân là Trường ĐH công nghệ dân lập Tôn Đức Thắng, được thành lập vào ngày 24/9/1997. Trường gồm nhiều tòa nhà cao tầng liền kề nhau tạo thành một thể thống nhất, có khuôn viên rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ.

      ĐH TĐT

      Trường ĐH TĐT (Nguồn: TDT)

      Các trang thiết bị trong phòng học được trang bị đầy đủ từ máy chiếu, micro cho đến TV, máy lạnh. Trường còn có khu liên hợp thể thao gồm Nhà thi đấu đa năng, sân bóng đá với 7.500 chỗ ngồi, sân tennis, sân bóng rổ, sân bóng chuyền, hồ bơi. Hệ thống chiếu sáng tại Nhà thi đấu và cả sân vận động đều rất hiện đại, phục vụ truyền hình trực tiếp, đáp ứng yêu cầu các giải đấu lớn.

      ĐH TĐT

      Hội trường A ĐH TĐT (Nguồn: TĐT)

      ĐH TĐT

      Nhà thi đấu với kiến trúc hiện đại và trẻ trung (Nguồn: TĐT)

      Hơn nữa, trường có một tòa thư viện riêng thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế. Kí túc xá 5 sao nằm ngay trong khuôn viên trường với căn tin, siêu thị, hồ bơi, phòng photo... rất tiện cho sinh viên xa nhà cư trú tại đây.

      ĐH TĐT
      Thư viện truyền cảm hứng của trường được nhiều sinh viên ưa thích (Nguồn: TĐT)

      3. ĐH FPT

      ĐH FPT một trường ĐH tư thục tại Việt Nam, thuộc tập đoàn FPT. Môi trường học tập tại trường chú trọng trang bị kỹ năng mềm cho sinh viên thông qua chương trình phát triển cá nhân với nhiều hoạt động phong phú. Ngoài ra, cơ sở vật chất tại trường cũng thuộc hàng hiện đại nhất hiện nay.

      ĐH FPT

      Khuôn viên trường ĐH FPT (Nguồn: kênnh 14)

      Khu nhà giảng đường chính của ĐH FPT gồm 4 tầng, là "của chung" của THPT và Đại học FPT với dàn cây leo phía ngoài cực đẹp. Tầng 1 có một sân cầu lông nhỏ dành cho những ai có nhu cầu tập luyện thể thao. Trên tầng 2,3,4 là những phòng học bình thường xen kẽ với lớp học đàn đến phòng sinh hoạt (black box).

      ĐH FPT

      Phòng sinh hoạt hiện đại và ấm cúng (Nguồn: Kênh 14)

      Đại học FPT có đến 6 khu kí túc xá theo thứ tự từ A đến F. Vì trường nằm ở ngoại thành và số lượng SV khá đông, nên số lượng phòng KTX cũng cần phải tương đương để phục vụ nhu cầu ở nội trú.

      ĐH FPT

      Khuôn viên rộng rãi, thoáng mái của trường (Nguồn: Kênh 14)


      Căn tin của trường rộng rãi và thoáng máng với những chiếc bàn, chiếc ghế đủ sắc màu xếp cùng nhau tạo nên một không gian rất sinh động và mới mẻ. Ngoài ra, căn tin còn tích hợp với siêu thị với đa dạng hàng hóa phục vụ nhu cầu tiêu dùng của sinh viên.

      ĐH FPT

      Thư viện rộng rãi, thoáng mát giúp sinh viên tập trung hiệu quả hơn (Nguồn: Kênh 14)



      Đặc biệt, ĐH FPT còn có cả... tiệm cắt tóc và cửa hàng giặt là ở ngay trong khuôn viên. Song, sinh viên có cả một võ đường “lớn nhất Đông Nam Á” để rèn luyện sức khỏe, thể chất, ý chí. Sinh viên được học các nhạc cụ dân tộc để cảm nghệ thuật và hiểu về truyền thống của đất nước. Cũng hiếm ở đâu, sinh viên được tạo điều kiện để học lái xe ô tô, sẵn sàng dịch chuyển khắp nơi trên thế giới.

      4. ĐH Quốc tế - ĐHQG TP. HCM

      Trường ĐH Quốc Tế là một trong 6 trường ĐH thành viên trực thuộc ĐH Quốc gia TP. HCM, được thành lập vào tháng 12 năm 2003. Đây là trường ĐH công lập đa ngành đầu tiên và duy nhất hiện nay tại Việt Nam sử dụng hoàn toàn tiếng Anh trong công tác đào tạo giảng dạy và nghiên cứu.

      ĐH Quốc tế

      Khung cảnh trường ĐH Quốc tế nhìn từ bên ngoài (Nguồn: IU)

      Hiện nay, nhà trường đang đào tạo hệ chính quy bậc đại học và sau đại học. Nhà trường tập trung đào tạo các ngành học thuộc lĩnh vực mũi nhọn như như kinh tế, quản lý, kỹ thuật công nghệ

      ĐH Quốc tế

      Thư viện hiện đại với đa dạng đầu sách tham khảo (Nguồn: IU)

      Mô hình hoạt động của trường được xây dựng hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế về đội ngũ giảng viên, giáo trình, chương trình học có định hướng và liên thông với các trường đại học có thứ hạng cao ở các nước trên thế giới như Hoa Kỳ, Châu Âu và khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

      ĐH Quốc tế

      Căn tin với đa dạng các món ăn dành cho sinh viên lựa chọn (Nguồn: IU)

      ĐH Quốc tế

      Quán café cạnh trường là điểm dừng chân của nhiều bạn sau giờ tan học (Nguồn: IU)

      Với những ưu điểm nổi trội về không gian, trang thiết bị… những trường ĐH trên chắc chắn sẽ là lựa chọn của nhiều thế hệ sinh viên trong tương lai. Việc học tập, nghiên cứu không chỉ gói gọn trong chương trình giảng dạy, bên cạnh đó, môi trường, không gian cũng là yếu tố quan trọng giúp bạn phát triển tối đa năng lực bản thân.

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      Phùng Hạo (tổng hợp)

      Nguồn: Kênh 14, Giáo dục, TĐT


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Công bố 49 trường ĐH top đầu: Đánh bật Ngoại thương, ĐH Vinh đứng trên 2 hạng

      06/08/2020

      Đó là kết quả bất ngờ trong bảng xếp hạng các trường Đại học Việt Nam vừa được công bố. Đáng chú ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học nào của Việt Nam lọt top 350 đại học tốt nhất Châu Á?

      06/02/2020

      Theo bảng xếp hạng Quacquarelli Symonds công bố sáng ngày 14/6/2016, Việt Nam có 2 trường lọt top ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học 2 giai đoạn: Hướng đi mới cho thí sinh nếu không trúng tuyển đại học

      25/08/2023

      Nếu không trúng tuyển đại học, hướng đi mới từ chương trình đại học 2 giai đoạn của ĐH Văn Hiến ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      10 ưu thế và đặc quyền khi là sinh viên Đại học Văn Hiến

      31/07/2023

      Trở thành sinh viên của Đại học Văn Hiến, bạn sẽ nhận được 10 đặc quyền “xịn xò” về học bổng, học ...